วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

เย็ดกับแม่ 4

พ่อของลูกอาจจะเดินเข้าในนี้ ..ดังนั้นพวกเราจะไม่มีเวลามากนักที่จะคุยกัน …และขอบใจมากสำหรับอะไรๆที่ทำเมื่อตอนเช้านี้” เพียงเวลาชั่วครู่ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ฉันกำลังคิดว่า มันนานมาแล้วตั้งแต่ชายได้สัมผัสฉันอย่างอ่อนโยนนุ่มนวลและกับตอนนี้ทีฉัน กำลังถูกจุดไฟปรารถนายิ่งกว่าเดิมและฉันก็รู้การมาของเขาที่เข้ามาในห้องอาบ น้ำมันไม่ใช่อุบัติเหตุหรือบังเอิญทั้งนั้นแต่มันเป็นความตั้งใจของเขาโดย ตรง เขามีความสุภาพนิ่มนวลที่เป็นแบบฉบับแต่เขาก็ค่อนข้างขี้อาย แต่ฉันไม่คิดอะไรเพราะว่าฉันชอบเขาการที่ฉันได้เห็นและสัมผัสลำควยที่ใหญ่ ยาวของเขามันทำให้ฉันชอบสิ่งนั้น และการที่ฉันได้เห็นรูปร่างที่เปลือยกายอย่างชัดเจนเมื่อตอนเช้ามันช่าง บึกบึนล่ำสันแผงหน้าอกเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อที่สวยงาม ตอนนี้ตาของเราปะสานกัน! ทำไมความต้องการของฉันและเขามันช่างตรงกัน “ลูกมีความรู้สึกอย่างไรลูกสามารถบอกฉันว่าลูกต้องการอะไร?” ฉันถาม “ใช่ …ใช่..ครับแม่ผมอยากเย็ดกับแม่” เขาตอบฉันในขณะที่ใบหน้าสีแดงด้วยความอาย


มัน จะเกิดขึ้นตอนไหนกัน” ฉันถามพร้อมกับยิ้มอย่างอ่อนหวาน “มันเกิดขึ้นตอนที่ผมได้เจอแม่เปลือยกายออกจากห้องน้ำครั้งแรกผมจึงเก็บภาพ นั้นมาจินตนาการว่าผมได้เย็ดแม่ หลังจากพ่อออกไปทำงานแล้วแม่ยิ่งแกล้งยั่วยวนผมตลอดเวลา ผมต้องชักว่าวช่วยตัวเองวันละหลายๆครั้งเพื่อดับความต้องการแต่มันกลับ เหมือนยิ่งทวีคูณรุมเร่าผมจนทนไม่ไหวต้องแกล้งเป็นบังเอิญเจอแม่ในห้องน้ำ วันนั้น ผมคิดว่าแม่เองก็คงจะต้องการเหมือนผมเช่นกัน” เขาตอบอย่างแผ่วเบาเหมือนกระซิบ “ฉันเองก็ต้องการมันเท่าๆกับคุณต้องการเย็ด ฉันเช่นกัน! เขามองดูตลึงในคำพูดของฉันและยิ่งดีใจเมื่อฉันพูดว่า “พ่อของลูกจะต้องออกไปดูเกมเบสบอลวันพรุ่งนี้ตอนเช้า ลูกจะไปกับเขาใช่ไหม ? “ไม่ไปครับแม่ ผมมีเจตนาตั้งใจอยู่บ้านกับแม่มากกว่า” เขาพูด ฉันยิ้ม


และ มือของฉันซึ่งกำลังจับลำควยโป่งนูนออกมาซึ่งขนาดใหญ่โตมหึมาอยู่ในกางเกงขา สั้นของเขา และเลือนลงไปลูบไล้ที่ไข่กระโปกใหญ่ๆของเขา ลำควยใหญ่โตมหึมาสวยงามและตั้งตระหง่านแข็งโด่พร้อมกระโปกใหญ่ๆน้ำสเปริม์ ร้อนๆจำนวนมากๆที่จะฉีดใส่มดลูกฉันในวันพรุ่งนี้ ฉันจะได้ลิ้มลองรสชาดอร่อยถูกใจเหล่านี้ที่ห้องของฉันและเขามีสามารถที่ บรรจุเติมให้ฉันได้อิ่มเอมมากน้อยแค่ไหน ? มีเวลามากมายกว่าสามีจะกลับบ้านหลังจากเบสบอนจบลง? กี่ครั้งที่เขาสามารถเย็ด ? “แม่สัญญากับลูกว่า วันพรุ่งนี้เราคงรู้กัน!!” แล้วฉันก็ขยับตัวให้หลุดจากอ้อมกอดของเขาเดินออกจากห้อง ที่เต็มไปด้วยไฟราคะที่ยั่วใจลูกชายที่อยู่ด้านหลัง


ฉันทำตัวปกติ เมื่ออยู่ต่อหน้าชายและระมัดระวังมากกว่าเดิมแล้ววันเสาร์ก็มาถึง! ชายไปแล้วตั้งแต่เช้าเพื่อดูเกมเบสบอลที่เขาโปรดปรานของเขา! และที่ห้องนั่งเล่นไม่มีตุ้ย เขาอาจอายตกใจกลัวออกไปหลบอยู่ที่ใดที่หนึ่ง ฉันเดินไปที่ประตูห้องครัว เขาชุ่มไปด้วยเหงื่อไหลทะลักท่วมใบหน้า
ผม ขอโทษครับแม่ ผมเพียงไม่สามารถอยู่ในบ้านตอนเช้านี้เหมือนกับว่าเวลามันช้าเป็นชั่วโมง” ฉันยิ้มและเดินเข้าในห้องครัวและเอื้อมมือสอดคอของเขา ฉันจูบเขาที่ริมฝีปากของเขา ช้าๆ จูบลึกๆอย่างสุภาพนุ่มนวลสร้างความรู้สึกต้องการอย่างรุนแรง


แล้ว ฉันเอื้อมมือของฉันลงบีบไข่กระโปกของเขาเบาๆพร้อมกับจับลำควยใหญ่โตมหึมาของ เขาที่กำลังขยายตัวใหญ่ขึ้นเรื่อยในกำมือฉัน เขายิ้มอย่างเร่าร้อน หน้าอกของฉันถูกมือเขาบีบเบาๆที่ นมทั้งสองเต้าของฉัน แล้วเลื่อนลงลูบไล้แนบเนื้อรูหีของฉัน….. “ผมคิดว่าแม่คงมีอารมณ์และพร้อมแล้วใช่ไหมครับ” เขาพูดเหมือนละเมอ “อืมมมม์…” ฉันคำรามอย่างยั่วยวนจับมือเขาและกำลังนำทางเขาไปที่ห้องนอนของฉัน พวกเราดำเนินการเคลียร์อุปสรรคเครื่องกีดขวางต่างๆทั้งหมดของพื้นที่บนเตียง นอน และเปลือยกาย ทรุดลงไปบนเตียงสำหรับเวลาชั่วครู่ที่พวกเรานอนแยกจากกัน จ้องเขม็งซึ่งกันและกันด้วยร่างกายเปลือยเปล่าของพวกเราทั้งคู่… “โอ..! … แม่เซ็กซี่และสวยที่สุด” ตุ้ยบอกฉัน ร่างกายของฉันทั้งหมดที่เปลือยนมทั้งสองเต้าสวยงามและตั้งตระหงาน “ลูกเองก็ใช่ย่อยที่ไหนควยใหญ่โตมหึมาแถมยังยาวด้วย”


ฉันการบอกเขา ถึงลำควยใหญ่โตมหึมาสวยงามและตั้งตระหง่านแข็งโด่ที่เขามี แล้วพวกเราเริ่มต้นที่จะด้วยมือลูบไล้ซึ่งกันและกันแต่พวกเราตั้งแต่การประ เผชิญหน้าอย่างบังเอิญภายในห้องอาบน้ำ และเขาต้องการเย็ด ฉัน และฉันต้องการเขาที่นั่นกับภาวะล่อแหลมที่ฉันแทบจะไม่เชื่อ ดังนั้นเวลาชั่วครู่ต่อมาลำควยของเขากำลังมุดเข้าข้างในปากแคมรูหีของฉันของ แล้วเขาดันอย่างช้า ๆลำควยใหญ่โตมหึมาของเขาอยู่ในรูหีของฉันข้างในอย่างลึกๆ …โอ..!พระเจ้า มันรู้สึกดีมากๆ มันทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งเร่าร้อน


และฉันกำลังมอง ดูมันลื่นไหลเข้าไปในรูหีของฉันอย่างร้อนแรงและคับแน่นลำควยใหญ่ของเขารอบๆ รูหีของฉันของถูกเขากระเด้าอย่างคุ้มคลั่ง และฉันถูกกระเด้าแทงสวนเร็วและรุนแรง ลึกสุดๆ … ฉันกำลังเย็ดกับลูกชายของฉันเอง
โอ..!ใช่ ตุ้ย ฉันครางหลุด ออกมา นั้นดีมากๆ เย็ดตุ้ย เย็ดแม่อย่างนั้น...ดีแล้ว.. อืมมมมมมม์....ใช่ ดีมากๆ ลึกสุดๆ แรงๆ …โอ..! … ลูกรัก แม่รักลูกมาก เย็ด ฉัน เย็ด แม่ เย็ด แม่แรงๆเร็วๆ” และเขาทำ การอัดกระแทกลำควยใหญ่ๆของเขาเข้าไปในลึกๆรูหีของฉัน ร่างกำยำที่ใหญ่แข็งแรงของเขาเกือบจะแทกร่างกายของฉันติดเตียง และฉันกระเด้งก้นขึ้นรับการโจมตีอย่างรุนแรงของเขา… “โอ..!แม่ …..โอ..!แม่ รูหีแม่ทั้งดูดทั้งรัด ทั้งเร่าร้อน ผมไม่สามารถควบคุม โอ..! พระเจ้า ผมกำลังเย็ดแม่ ผมกำลังอัดกระแทกลำควยเข้าไปในรูหีของแม่… โอ..! แม่ น้ำผมกำลังจะออกมาในไม่ช้า” เขาครางเสียงดังจนลั่นห้อง ฉันถูกเขาโจมตีอย่างรุนแรงอย่างรุนแรง


“….โอววววว์.... … แม่ น้ำออกแล้ว…” พร้อมกับว่าแผดเสียงร้อง ลำควยของเขาระเบิดปะทุแตกออกมา การยิงน้ำอสุจิร้อนๆลึกๆข้างในมดลูกของฉัน มันท่วมท้นไหลนองเอ่อล้นออกมาจากรูหีฉัน และฉันรู้สึกถึงความสุขเสียวซ่านซาบซึ่งตรึงใจข้างในลึกสุดๆรูหีของฉัน “โอ..! … ลูกรัก แม่กำลังระเบิดน้ำกำลังออกมาแล้ว” ฉันกอดเขาจนแน่นเกร็งร่างกระตุกถี่ๆแต่ลำควยของเขายังแข็งโด่คับแน่นอยู่ใน รูหีของฉัน น้ำอสุจิและน้ำหีเปียกแฉะบนลำควยของเขากำลังกระเด้าแทงสวนข้างในลึกสุดๆรูหี ของฉันอีกครั้ง และเขากระเด้าสวนเข้ามาในรูหีอีกครั้ง…น้ำควยที่อยู่ข้างในถูกดันไหลทะลัก ออกมาเปียกแฉะปากรูหีจนเป็นฟองขาวๆ.. โอ..!พระเจ้า เขากำลังเย็ดฉันอีกครั้งลำควยของเขาไม่มีทีท่าจะลดน้อยความรุนแรงลง และอีกครั้งที่ฉันระเบิดปะทุแตกออกมาถึงจุดสุดยอดของความสุขอีกครั้ง …โอ..!พระเจ้าที่ฉันมีความสุขมากมาย มันควรจะมีวันนี้ตั้งแต่นานมาแล้ว ฉันชอบที่จะถูกเย็ดแบบนี้ และฉันไม่ปฏิเสธมัน นั่นคือความพิเศษของเขาที่ทำให้ฉันเสียวซาบซ่านพิเศษกว่าปรกติ


ฉัน รู้รสชาติมันดีที่สุดคือลำควยของลูกชายของฉันกำลังอัดเข้าไปในรูหีที่ฉัน ลำควยของลูกชายของฉันนำมาซึ่งความสุขปลาบปลื้มยินดีที่ฉันโหยหามานานแสนนาน !มันทำให้ฉันถึงจุดสุดยอดของความสุข วันทั้งวัน เขาเย็ด ฉัน 4-5 ครั้ง ทั้งแข็งแรง ทั้งทรหดอดทน ทำฉันเสียวซ่านถึงจุดสุดยอดของความสุขมากมายครั้งแล้วครั้งเล่า มดลูกของฉันเต็มไปด้วยน้ำอสุจิจำนวนมากมายของเขาที่ฉีดออกมาจากไข่กระโปกใบ ใหญ่ๆของเขา ฉันอิ่มเอมจนสุดจะพรรณา สิ่งที่ฉันตื่นเต้นซ้ำอีกคือไม่เคยมีใครได้เคยเย็ดรูตูดฉัน แต่ตุ้ยกำลังจะได้เย็ดรูตูดของฉัน เหมือนเขาได้รู้ มันเหมือนรูหี มันคือสัญญาของพวกเราที่ต่อไปภายในวันเสาร์หน้าเมื่อถึงเวลานั้น!


เพราะ ว่าฉันมีความหิวกระหายมากมายของตัวเอง ฉันสามารถตอบสนองและตัณหาราคะของเขาได้และฉันเองก็ชอบที่จะลิ้มลองความสุข แบบใหม่ๆ เพราะว่าฉันไม่ได้ รับความพอใจจากชายสามีของฉัน ฉันคิดอย่างน้อยที่สุดที่ฉันกำลังเก็บมันเป็นความลับอยู่ในครอบครัว มีแต่ตุ้ยเท่านั้นที่สามารถให้แก่ฉันได้ เมื่อถึงเวลานั้น! ฉันสัญญากับเขาทุกสิ่งทุกอย่างในร่างกายฉันจะมอบให้เขาเพียงคนเดียว….. และในที่สุดวันเสาร์ก็มาถึง…ฉันตื่นเต้นกับเมื่อเกมใหม่ของเขา….เย็ดในรูตูด !!แต่ว่า เมื่อคู่แข่งขันที่ทัดเทียมกันที่นั่นทุกความเป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มต้นจุด ไฟราคะ ร่างกายของฉันคือสนามประลองสำหรับฉันกับตุ้ยลูกชายของฉัน


และ พวกเราเริ่มลิ้มลองว่าสิ่งนั้นอย่างแน่นอนที่สุด! จุดไฟราคะที่รูตูด…การเข้าไปในรูตูดที่แคบๆที่เกือบจะเป็นไปไม่ได้แต่ถ้ามัน มีความสุขความสนุก!ที่มันคุ้มค่ากับเวลาที่เสียไป! แต่บางทีการร่วมเพศต้องห้ามมันมีกลิ่นหอมหลอกล่อให้ฉันอยากจะลิ้มลอง! เมื่อฉันชอบและรักมันหลงไหลมัน! มันจะเผาผลาญฉันจนถอนตัวไม่ขึ้น…ชายออกไปดูเบสบอลที่เขาชอบโดยหารู้ไหมว่า ? ทุกสิ่งกำลังจะถูกเปลี่ยนไป ! อารมณ์ความรู้สึกของฉันดูเหมือนว่าเข้มข้นขึ้น ฮอร์โมนแห่งความกำหนัดที่เต็มไปด้วยตัณหาราคะของฉันถูกสูบฉีดจนผิวกายและ ชีพจรร้อนซ่าไปทั่วอณูทุกรูขุมขนของฉัน เมื่อตุ้ยกลับมาถึงบ้าน และหลังจากอาหารเช้าที่เขากินอย่างรวดเร็ว


และเมื่อเขาพรวดพราดที่ ฉันเข้าไปในห้องนอนของฉันเขาไม่รอบคอบผลีผลามหุนหันพลันแล่น จูบและสัมผัส ฉันลูบไล้เล้าโลมทุกสิ่งทุกอย่างบนร่างกาย เขาทำเหมือนอสุรกายไม่เคยได้เย็ดตั้งนานแสนนานเป็นเดือนและปี เหมือนสัตว์ที่หื่นกระหาย ฉีกเสื้อผ้าของฉันและการโฉบอยู่บนฉันและอัดกระแทกลำควยขนาดมหึมาเข้ามาในรู หีอย่างรุนแรงเข้าไปลึกๆในรูหีของฉัน แต่แทนที่ฉันจะโกธรกลับชอบและสะใจในการกระทำอย่างบ้าคลั่งของเขา… “โอววววว์....ใช่ลูกรัก ….โอววววว์....สุดที่รักเย็ด ฉันแรงๆ” ฉันครางเสียงดังอย่างสะใจ “ ….โอววววว์....พระเจ้า (การ)โอ..!ลูกรัก!แม่ต้องการให้ลูกเย็ดรูตูดแม่” ฉันครางอย่างไม่อายออกมา “โอ..! ใช่แม่..ผมจะทำให้แม่” ฉันยกขาขึ้นให้เขาจ่อลำควยใหญ่ของเขาได้มาอยู่ในรูตูดของฉันได้อย่างถนัด ก้นของฉันลอยขึ้นจากที่นอน เขาถอนควยออกจากรูหีของฉัน


เขาจ่อหัวควย ที่ใหญ่โตเหมือนดอกเห็ดของเขาจ่อที่รูตูดไปสีแดงเหมือนลูกเชอรีของฉัน เขาค่อยดันหัวควยของเขาเข้าไปในรูตูดของฉันอย่างช้าๆ! เขากำลังเย็ดฉันรูตูด “ …โอววววว์.... … ว๊าวววว์... โอ..!พระเจ้า! เบาๆช้าๆ” เขาค่อยๆดันลำควยใหญ่โตมหึมาของเขาถึงอย่างช้า ๆลีกเข้าไปในรูตูดของฉันมันคับแน่นร่างกายของฉันทั้งเจ็บทั้งเสียวสะท้านซาบ ซ่านตรึงใจ “โอววววว์....!ลูกรักควยมันใหญ่มากมันคับแน่นทำฉันรู้สึกมีความสุขที่สุดเลย เย็ด ฉัน เย็ด ฉันแรงๆ!” ฉันครางหลุด ออกมา “โอ..! … แม่!รูตูดของแม่คับแน่น” เวลาชั่วครู่ลำควยของเขาคือเข้าไปจนมิดด้ามอยู่ในรูตูดของฉัน แล้วเขากระเด้าอย่างช้า ๆลำควยใหญ่โตมหึมาของเขาอยู่ในรูตูดของฉันข้างในลึกๆ “โอ..!!พระเจ้า มันรู้สึกความสุขเสียวซ่านซาบซึ้งตรึงใจ มันทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งหนาใหญ่อวบอ้วน รูตูดของแม่คับแน่นมาก “ เขาโจมตีอย่างรุนแรงอย่างรุนแรง “โอ..!ใช่ ลูกรักเย็ด แม่ เย็ด แม่ แรงๆ” ฉันครางแผดเสียงร้อง


โอววววว์....ใช่ลูกรัก ..โอววววว์....ที่รักเย็ด แม่ แรงๆ…”“โอววววว์.... … แม่ ผม…ผมทนไม่ไหวแล้วน้ำกำลังจะออกมา” เขาแผดเสียงร้อง และ ลำควยของเขาระเบิดปะทุแตกยิงน้ำอสุจิเร่าร้อนน้ำออกมาลึกๆข้างในลึกสุดๆรู ตูดของฉัน กระเพราะอาหารของฉันทั้งเร่าร้อน ฉันสั่นสะท้านเสียวซ่านซาบซึ่งตรึงใจทั่วร่างกายของฉัน
โอ..! … ลูกรัก แม่..แม่ ..ก็น้ำกำลังออกมาด้วย …โอววววว์....”ร่างของฉันเกร็งกระตุก … เขาและฉันกอดรัดกันแน่นแทบจะเป็นเนื้อเดียวกันและยังจูบเร่าร้อนเป็นเวลา นาน


ฉันลูบไล้ประเล้าประโลมเขาแต่ลำควยของเขาไม่อ่อนตัวยังคงแข็ง คับแน่นอยู่ในรูตูดของฉัน เขากำลังกระเด้าแทงสวนข้างในลึกสุดๆรูตูดของฉันอีกครั้ง กระเด้าแทงขึ้นลงในรูก้นของฉัน …ฉันผวากอดเขาแน่น…โอ..!พระเจ้า…เขากำลังเย็ด ฉันอีกครั้ง…ทั้งๆที่ฉันยังไม่ทันหายเสียว…อืม์ม์ม์ม์...... แต่ฉันกลับตอบสนองเขาอย่างเร่าร้อน


พระเจ้า..ฉันรักเขาตอบสนองเขา อย่างเร่าร้อนเพื่อผูกมัดใจเขาด้วยรูตูดของฉัน …โอวววว์..ลูกรักน้ำกามออกมาแล้ว……ลำควยยาวใหญ่ของเขาฉีดน้ำควยที่ขาวข้นที่ ยิงของเขาลึกๆข้างในการบิดไปบิดมารูตูดของฉัน และฉันกำลังร้องกรีดออกมาด้วยความสุขที่สุดจะควบคุมตัวเองของฉันได้ ลูกชายของฉันเย็ดรูตูดฉัน และทำให้ฉันไปถึงจุดสุดยอดของความสุข อีกครั้งและอีกครั้ง …..ไม่เหมือนสามีของฉันชายแค่ครั้งเดียวเท่านั้น! มันไม่เพียงพอต่อความต้องการของฉัน…..ทำให้ฉันต้องการอีกครั้งแต่เขาก็แค่ ให้ฉันได้แค่นั้น…แต่ลูกชายของฉันที่เขาสามารถทำให้ฉันอิ่มหนำสมความ ปรารถนา!อย่างเหลือล้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น