วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

จุดเริ่มต้นกับแม่ยาย


  เรื่องมีอยู่ว่า แม่ยายผมแกอายุ 50กว่า ๆ แกไปงานแต่งงานหลาน พอตกดึกก็กลับกันมาแต่ปรากฏว่าเมาทั้งคู่ครับ ทั้งแฟนผมทั้งแม่ยาย ผมจึงพยุงแฟนขึ้นห้อง ส่วนแแม่ยายก็ให้ญาติ3-4พาไปนอนเพราะแกดิ้นไม่ยอมไปนอนจะกินเหล้าแต่ให้ได้ หลังจากนั้นเค้าก็แยกย้ายกันกลับบ้าน แฟนผมเมาอ้อแอ้ พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องแต่จับใจความว่าให้ไปดูแม่หน่อยว่าเป็นยังไง เพราะเมาอ๊วกแตกไปหลายรอบแล้ว ผมจึงลงมาดูแกที่ห้องข้างล่าง (ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวลงไป) ผมเปิดประตูไปเห็นแกนอนเกลือกกลิ้งไปมาในห้องสงสัยเมาหนัก ผมเข้าไปจับตัวแกให้นอนดี แกดิ้นไม่ยอมจนมือแกไปปัดโดนน้องชายผมอยา่งจัง จนผมต้องตัวงอทรุดลงกับพื้นเพราะความจุก แกเข้ามาดูผมถามว่าเป็นไรดูแกจะตกใจและเป็นห่วงผมเหมือนกัน ผมบอกจุกโดนเต็มเป้าเลย แกเอื้อมมือมาเปิดผ้าเช็ดตัวผม ผมตกใจพยายามจะถอย แกบอกยังจะอายอีกมาเดี๋ยวดูให้ไม่ต้องอาย แกจับใข่ผมพลิกไปมาถามว่าเจ็บตรงใหน ผมบอกเจ็บไปหมดนะแหละ แกก้มลงไปใกล้น้องชายผมแล้วบอกตรงนี้ไงบวม ว่าแล้วแกก็ดูดใข่ผมเบาๆ ผมเริ่มรู้สึกว่าควยผมมันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้นทันที ผมไม่รอช้าจับแกเปลี่ยนเป้าหมายมาที่ควยผมทันที แกยิ่งดูดผมก็ยิ่งเสียว แกเล่นดูดเหมือนจะให้มันหลุดมากับปากแกเลยทีเดียว จนผมเริ่มไม่ใหวจนต้องเป็นฝ่ายทำซะเอง ผมเริ่มกระเด้าควยเข้าปากแม่ยายผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแกผงะหน้าออกมาบอกไม่ใหวจะอ๊วก ผมบอกผมไม่ใหวขอเย็ดทีเถอะ แกบอกไม่ได้ แกคว้าควยผมไปชักต่อ จนน้ำผมแตกเต็มหน้าแก ผมเลยไปเอาผ้ามาเช็ดหน้าแก พอเช็ดเสร็จปรากฏว่าแกหลับไปแล้ว แต่เรื่องยังไม่จบหรอกครับยังมีต่อ นี่แค่จุดเริ่มต้น


  พอช่วงเช้าแฟนผมลงมาเช็ดตัวให้แม่ยายแล้วจึง ออกไปทำงาน แต่บอกให้ช่วงเที่ยงๆให้ผมเข้ามดูด้วย ดพราะผมทำงานพวกขายตรงจะกลับตอนใหนก็ได้ ผมรับคำ พอช่วงบ่ายผมจึงกลับบ้าน หลังจากอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าผมจึงลงมาเรียกแกไปกินข้าว แกยังนอนงัวเงียๆอยู่ บอกว่า:ขอกินอันนี้ก่อนได้มั้ย แกพูดพร้อมกับเอามือลูบควยผมเบาๆ ซึ่งจิงๆแล้วผมคิดว่าเมื่อคืนแกคงเมาจนจำอะไรไม่ได้ซะอีก ซึง่มันกลับทำให้ผมดีใจซะอีก ผมถอดกางเกงขาสั้นออก เอาควยไปจ่อที่หน้าแกบอก:งั้นกินควยให้อิ่มเลยนะ แกไม่ใช้ปากตอบแต่อมควยผมเข้าไปแทน ผมเอื้อมมือลงไปล้วงหีแกหีแกใหญ่พอสมควร ผมพลิกตัวไปอยู่ในท่า69 โดยแม่ยายแกอยู่ด้านบน ขนแกดกพอสมควร ผมแหวกขนแกออกแคมแกดำแถมปลิ้นอีกตะหาก ผมดูดแคมแกเบาๆแกสั่นเล็กน้อย ผมเปิดหมอยแกด้านบนสุดขึ้นเจอของดีเลยครัััััับ แตกแกมันพองเป็นเม็ดเท่าปลายนิ้วก้อยได้มั้งครับ ผมใช้ลิ้นวนไปมาได้ผลครับ แกร้อง:ซี้ดด โอยเสียวดีจัง นานโดนลิ้นที ตูดแกเริ่มร่อนไปมา แก แก : แกแม่ใหม่ใหวแล้ว แกช่วยยย ดูดด ติ่งแตดแม่แรงๆทีเถอะ แม่ขอร้องๆๆๆ ผมไม่สนใจยังใช้ลิ้นวนไป โอยยๆ: อย่าเลยพอแล้วใจจะขาดแล้ว ดูดแตดแม่เถอะ เดี๋ยวแกจะได้กินของดี ผมตัดสินใจทำตามที่แกสั่งซึ่งไม่ผิดหวังครับ น้ำหีแกใหลออกมาเต็มเลยครับแกผละจากควยผมผยุงตัวขึ้นนั่งทับปากผมอยู่ แกกัดฟันแน่น: แกกินน้ำหีให้หมดเลยนะไม่งั้นแกเจอดีแน่ แกพูดพลางกดหีทับปากผมแน่น ซึ่งผมก็ดูดกินน้ำหีแกอย่างอร่อย เพราะมันทั้งหอมทั้งหวานนี่เอง แกกดหีแช่ที่ปากผมซักพักนึง แกลุกขึ้นมานึงคล่อมที่ตัวผมในท่าที่แกนั่งยองๆแกหย่อนก้นลงจนทับควยผมมิด อาวว์:ควยแกนี่มันคับหีดีจัง แกเอามือกดที่หน้าอกผมแล้วเริ่มควบเป็นจ๊อกกี้ขี่มา ยิ่งแกควบแรงผมก็ยิ่งเสียวควย จนผมต้องจับข้อเท้าแกแล้วเด้งสวนกลับไป แกจิกหน้าอกผม ร้อง: ดีๆๆ กระแทกมาแรงๆเลยเอาให้มันพังเลย โอยย์เย็ดแรงๆเลย เร็วๆเลยเอาให้หายคันหีเลย ผมทำตามคำสั่งแกอย่างดี แกถามผมเสียงดัง:แกใกล้น้ำแตกรึยัง ผมพยักหน้า:จวนแล้วแม่อีกนิด หีฟิตดีจริงๆ แกยิ้ม:หีแม่ไม่ฟิตหรอก แต่ควยแกมันเต็มหีแม่จนหีจะฉีกอยู่แล้ว แกอย่าปล่อยใส่หีแม่นะ ใกล้แล้วบอกแม่ด้วย :ครับผมรับปาก แม่ผมไม่ใหวแล้วนะผมบอกแก แต่ในตอนนั้นเอง มีเสียงคนเปิดประตูเข้ามา ป้าเพียร ผมร้องเสียงหลง เข้ามาสิพี่เพียร (ป้าเพียรแกเป็นเพื่อนของแม่แต่อายุมากกว่า แม่ยายผมผัวแกตาย แต่ป้าเพียรผัวยังอยู่) ว่าแล้วแม่ยายผมก็ลุกขึ้นมานั่งข้างๆผม ป้าเพียรบอก: อีต้อยมรึงได้เย็ดควยมันจนได้นะสมใจละสิ แกพูดจบก็ก้มลงดูดควยผม แกบอกยืนรอนานขอแห้งขอกินน้ำควยหน่อยนะ ผมงงๆแต่ก็พยักหน้า แกดูดควยผมแปบนึงผมก็น้ำแตกใส่ปากแกซึงแกก็ดูดกินจนหมดทุกหยดเลย แม่ยายผมถามไม่เอาซักหน่อยเหรอ ป้าเพียรส่ายหน้าบอกไม่ใหวหรอกถ้าโดนเย็ดไปผัวกูรู้แน่ กูไม่ได้หีใหญ่เหมือนมึงนี่อีต้อย แม่ยายผมยิ้มๆ :สบายหีละพี่เพียร คราวนี้นะ แถมกินน้ำหีให้ด้วย ป้าเพียรยิ้ม: มากินน้ำหีให้พี่บ้างสิ ผมบอกไม่ใหวเมื่อกี้กินของแม่ไปยังอิ่มอยู่เลย ป้าเพียรบอก: ใช่สิอีนี่มันน้ำหีเยอะแต่ใหนแต่ไรมาแล้ว กินเท่าใหร่ก็ไม่หมด เม็ดแตดเม็ดขนาดนี่ แกพูดพลางทำท่าพลาง อีนี่น้ำเงี่ยนมันใหลได้ตลอดนะแหละ แหม: แหมพี่ก็พูดไปหนูก็อายผัวเหมือนกันนะ พูดแล้วแกก็หอมแกมผม น่ะจ๊ะผัวจ้า :ว่าแล้วผมก็จับแกตะแคง ยกขาขึ้น แกตกใจ: ว๊ายจะทำอะไรนะ อ้าวผัวก็จะเย็ดหี เมียนะ ผมดันเข้าไปรวดเดียว โอ๊ยเบาๆแสบหีเดี๋ยวหีพัง จ๊ะผัวขา ผมเย็ดแกอยู่ในท่าตะแคงโดยที่ผมอยู่ด้านหลัง โดยมีป้าเพียรนั่งดูอยู่ใกล้ๆ เป็นไงบ้างอีต้อยป้าเพียรถาม : ใกล้แล้วพี่เพียร อาว์ว เร็วๆแรงๆเลย ผัวขาใกล้แล้วหีเมียใกล้น้ำแตกแล้ว ป้าเพียรขยับมาใกล้ๆ แกเอามือบี้แตดแม่ยายผม พร้อมกับบอกผมว่าเดี๋ยวแกได้เห็นอะไรดีๆ แม่ยายผมเร่ง: เร็วๆ เร็วๆ กูบอกให้เร็วๆ แรงๆด้วย กระแทกมาเลยเอาให้หีกูพังเลย ผมกระแทกแรงๆเข้าไป : อีกนิด อีกนิดๆ นิดเดียว เร็วหน่อยพี่เพียร อื้อๆๆ อาว์ อ้าาว์ ว์ ว์ แกครางยาวๆพร้อม ปล่อยน้ำเหมือนฉี่ออกมาเต็มควยผม แกจับข้อมือป้าเพียรแน่น ส่วนผมยังคงกระแทกรูหีแกจนน้ำกระจายไปทั่ว แกสกัดฟันส่ายหน้า พยายามจะหุบขาผมต้องดึงขาแกแหกใว้ ก่อนจะอัดน้ำควยเข้าไปเต็มหีแก จนแกต้องนอนอ่อนระทวยหมดเรี่ยวแรง หลังจากนั้นเราคุยกันจึงรู้ว่า แกชอบผมอยากโดนผมเย็ดนานแล้วแต่ผมไม่ค่อยจะสนใจแกๆเลยไมกล้า ส่วนเมื่อคืนแกเมาเลยมีความกล้าก็เลยลองดูปรากฏว่าผมเล่นด้วย และแกกะว่าตอนกลางวันผมกลับมาแกจะเย็ดกับผมให้ได้ ส่วนป้าเพียรนะจิงๆแกอยู่ต่างจังหวัดกับแฟน แกมางานแต่งเมื่อคืนด้วย แต่แกพักโรงแรมกับผัวแกพรุ่งนี้ถึงจะกลับ และที่สำคัญแกเคยเป็นคู่ ทอม-ดี้ กับแม่ยายผมมาก่อน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปมีครอบครัว ที่แกมาเพราะตอนสายๆแม่ยายผมโทรตามแกมา และแกเล่าเรื่องเมื่อคืนให้ฟัง แกเลยตกลงกันว่าจะจับผมเย็ดให้ได้ ผมบอกแก ว่าไม่ต้องทำยังงี้หรอก บอกดีๆผมก้มาเย็ดได้ตลอดเวลา

1 ความคิดเห็น: