วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

เย็ดกับแม่ 3

ฉันเดาเขารู้สึกเขาไม่สามารถอ้อยอิ่งชัก ช้าที่นั่นนานๆนักและได้เคลื่อนย้ายกลับและอยู่แถวแก้มก้นของฉัน เขาถูตามเรียวขาลงไปเรื่อยๆจนถึงเท้าของฉัน แล้วได้เคลื่อนย้ายอย่างช้า ๆขึ้นมาด้านบนอีกครั้ง เวลานี้ตามด้านในขาของฉันของ อย่างสุภาพนุ่มนวลกำลังลูบไล้เล้าโลมของฉันภายในโคนขาอ่อน เขาลูบไล้สบู่นิ้วหัวแม่มือของเขาบังเอิญถูไถถูกรูหีของฉัน ฉันเกือบจะกระโดดมันเกือบจะชำแรกกลีบแคมเข้าไปในรูหีของฉันที่มันเกิดขึ้น เร็วมาก และเขาหยุดมันได้อย่างรวดเร็วและได้เคลื่อนย้ายมือของเขาออกไป แต่มันในไม่ช้าก็กลับ มาใหม่อีกที่รูหีของฉันอีกครั้ง และเวลานี้หัวเข่าของฉันที่ถูกดูเหมือนว่าที่จะย่อต่ำลงอย่างไม่ตั้งใจของ ตัวเอง เหมือนกับว่าฉันเผื่อนิ้วมืออาจจะไถลมุดเข้าไปในรูหีของฉัน โอ…


พระ เจ้า….ฉันกำลังจะเป็นบ้าคลั่งด้วยความหิวกระหายอย่างไม่สิ้นสุด….. ฉันกำลังปรารถนาอย่างแรงกล้าหวังว่าเขาจะแหย่นิ้วเข้าไปบ้าง แต่ เขาทำได้เพียงใช้นิ้วมือที่ถือสบู่ถูไถแถวๆรูหีของฉันเท่านั้น! ฉันได้รู้แล้ว และมันคือเวลาที่จะหยุดชะงักลงมาก่อนฉันได้บอกคนโง่อย่างเขาให้ทำอะไรกับรู หีของฉันเพื่อระเบิดปลดปล่อยราคะของฉันออกมา ดังนั้นฉันคอยให้มือของเขาจะเคลื่อนย้ายออกไปอย่างเบาๆและฉันทำให้ถูกตรงจุด นั้นพอดี…“โอวววว์…” ฉันเปล่งเสียงออกมาอย่างลืมตัว… “อืม์ม์ม์ม์......” นั้นคือตุ้ยที่น่ารักจริงๆฉันเข้าใจอย่างฉับพลันว่าทำไมเขาถึงหน้าแดงมองดู เกือบจะเหมือนปีศาจเข้าสิง…เขาตั้งใจให้นิ้วมือของเขาถูกเม็ดแตดและรูหีฉัน จริงๆ ลำควยของเขาช่างใหญ่โตมหึมา!พระเจ้า ฉันตะลึงแทบหมดสติ


ไม่ น่าเชื่อลำควยของเขาใหญ่อวบอ้วนและยาวไม่ต่ำกว่า8-9นิ้ว มันสวยมาก!มันยาวและใหญ่…สิ่งที่ดีมากคือหัวถอกบานแดงใหญ่กว่าลำควยเสียอีก หรือดีกว่ากว่าลำควยใด ๆที่ฉันทำเห็นมาก่อน รวมถึงของพ่อของเขา… ชายมีลำควยเล็กกว่าไม่เหมือนตุ้ยของเขาลำควยใหญ่ยาวกว่ามาก และฉันคือตะลึงแทบช็อคกับไฟปราถนาราคะทันทีทันใดนั้นที่ฉันต้องการมัน!ถูก ต้องการลำควยใหญ่ยาวของเขาอยู่ในปากของฉันและอยู่ในรูหีของฉัน!แต่ฉันไม่ แสดงอาการใดๆนี้อยู่ในใบหน้าของฉันหรืออยู่ในนัยน์ตาทั้งสองข้างของฉัน ในความเป็นจริงฉันแทบคลั่งใจตายด้วยไฟปรารถนาของหัวใจ….สิ่งที่ฉันทำได้ก็ คือ… ฉันยิ้มที่เขาและขอบคุณเขาและบอกเขาว่านั้นที่ฉันมีความสุขจริง ๆ


เขา กำลังล้างทำความสะอาดกับรูหีของฉันและบางทีเขาก็ชอบที่จะสัมผัสรูหีของฉัน สำหรับฉันเวลาชั่วครู่ที่น่าหวาดเสียวกำลังจะผ่านออกไป เขาหน้าแดง แล้วเขาบ่นพึมพำการขอบคุณแต่ไม่ขอบคุณ และฉันยิ้มที่เขาและหยิบผ้าเช็ดตัวของฉันและเดินไปที่ประตู ฉันหยุดใคร่ครวญก่อนที่จะจากไป “บางทีแม่อาจจะทำให้ลูกคืนบ้างในเวลาอื่น ๆ ถ้าลูกต้องการอาจพิเศษกว่าปรกติมากมายในสิ่งนั้น” ฉันบอกเขาไปด้วยใบหน้าที่ยิ้มหนวานๆให้แก่เขา ก่อนที่จะเดินจากไป…..
ถึง แม้ว่าฉันไปผ่านของพิธีการแต่งงานมาแล้วก็ตามการสวมเสื้อผ้าเซ็กซี่และทำ เจ้าชู้กับเขา ฉันคิดถึงภาพที่ลำควยใหญ่เปล่งรัศมีเจิดจ้า


มันใหญ่ มากและทั้งยาวและมันจะรู้สึกลื่นไหลจะเข้าไปในรูหีของฉันได้อย่างไร!ฉันได้ คิดที่จะลิ้มลองลำควยใหญ่ๆของเขาให้ได้ ก่อนที่ความคิดจะเตลิดไปไกลมากกว่านี้ ฉันมองออกไปที่หน้าต่างชายกำลังกลับจากทำงานเขาตรงเวลาเสมอ ฉันรีบจัดการแต่งตัวมาที่ห้องครัวทำอาหารพร้อมสำหรับอาหารเย็น ฉันยังกำลังล้างทำความสะอาดทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในห้องครัว ชายนั่งดูทีวีที่ห้องนั่งเล่น เมื่อตุ้ยเดินเข้ามาข้างในห้องครัวด้านหลังของฉัน เขามายืนอยู่ข้างหลังฉัน เขากอดฉันจากด้านหลังพร้อมกับเอามือลูบไล้ประเล้าประโลมฉันรอบๆหน้าอกและ เต้านม “ผมรู้ผมจะไม่พูดเรื่องวันนี้ กับใครอีก แม่อย่าโกรธผมนะครับ


ผม คิดว่าแม่คือผู้หญิงสวยงามมากและเซ็กส์ซี่มากที่สุดเท่าที่ผมได้เคยเห็นมา!” เขาพูดกระซิบเบาๆ คำพูดของเขานิ่มนวลแผ่วเบาทำให้ฉันชอบและประทับใจมากการบังเอิญที่พบกันแบบ นั้น! และฉันรู้สึกรูหีของฉันเสียวแปลบแฉะเยิ้มทันที “ลูกเจตนาทำให้จริง ๆหรือนั่น?” เขาไม่ตอบแต่ดึงร่างของฉันไปแนบอกของเขา หลังของฉันสัมผัสไออุ่นจากหน้าอกเขา ฉันรู้สึกมีสิ่งแปลกปลอมมาดุนที่ร่องก้นฉัน มือของเขากลับบีบเบาๆที่กระเปาะนมทั้งสองเต้าของฉัน ฉันตลึงอ้าปากค้าง เขากำลังจุดไฟราคะของฉัน เขาเสียงคราง…
โอ..! ใช่แม่!ผมตั้งใจทำเองไม่ใช่บังเอิญ …โอ..! ผมรู้ผมไม่ได้เห็นผู้หญิงมากมายที่สวยงามเท่าแม่” ฉันหัวเราะ..คิกๆๆๆเบาๆ “ผมได้เห็นแม่ตอนเช้านี้!


แต่ผมอยากได้มากกว่าการเห็น…แม่กำลังทำ ให้ผมจะรู้สึกหลงไหลและกำลังจะบ้าคลั่ง” เขาพูดอย่างแผ่วเบาที่หูของฉัน ฉันกลืนน้ำลายทันทีความรู้สึกข้างในกายร้อนเผ่าคอแห้งผาก และมือของเขายังดำเนินต่อไปเคลื่อนไหวอย่างช้าๆบีบที่นมทั้งสองเต้าของฉัน ผ่านเข้าไป หัวนมไวต่อความรู้สึกของฉัน หัวนมนูนเด่นแทบทะลุเสื้อ เชิรต์ออกมา เขาบี้หัวนมทั้งสองข้างเบา ๆ รูหีของฉันกำลังฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่กำลังไหลออกมาเปียกแฉะที่ปากรูหี ….“แม่ทำอะไรหรือ?…”“แล้วลูกรู้สึกอย่างไรหรือตุ้ย?”….ฉันถามเสียงแหบๆสั่นๆ … “โอ..! ..พระเจ้า… แม่หลอกล่อยั่วยวนทำให้ผมหลงไหลและกำลังจะบ้าคลั่งอยู่แล้ว”…


เขา ครวญครางอย่างแผ่วเบาจากริมฝีปากข้างๆหูของฉัน… “โอ..!พระเจ้า แม่ให้ทำให้ผมต้องการอย่างมาก …ผมต้องการสัมผัสแม่และ …เย็ดกับแม่..” เขาครางอีกครั้ง มือของเขาและเคล้าคลึงบีบเค้นนมทั้งสองเต้า เวลาชั่วครู่ดูเหมือนนานแสนนานกระทั่งเขาคลายอุ้งมือที่บีบ และฉันก็พลิกตัวมาประจันหน้ากับเขา ฉันมองใบหน้าที่แดงกล่ำของเขาฉันพบความหิวและตัณหา ราคะอยู่ในนัยน์ตาทั้งสองข้างของเขาและ โชดดีที่เขาสูงกว่าฉันมากจึงไม่สามารสเห็นควงตาของฉันถ้าเขามองดูนัยน์ฉันก็ จะพบความความหื่นกระหายหิวและตัณหา ราคะข้างในดวงตาฉันเช่นกันและก็จะรู้ว่าฉันรู้สึกเช่นไร? ฉันเอื้อมมือลงจับที่ควยของเขาเบาๆพร้อมกับลูบไล้ประเล้าประโลม แล้วฉันเอื้อมขึ้นนิ้วมือของฉันไปที่ริมฝีปากของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น