วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

เจ้าโบว์


  เจ้าโบว์ชายหนุ่มชาวพม่าเชื้อสายกระเหรี่ยง ผิวขาวสะอาดขยัน เรียบร้อย ผมจ้างให้เฝ้าสวนผม ซึ่งอยู่ที่จังหวัดใกล้ๆกับ กรุงเทพ ผมกับเมียได้วางแผนให้มันเย็ดเมียผมดังที่ได้เล่ามาแล้ว ตอนนี้มันก็เลื่อนฐานะเป็นผัวน้อยเรียบร้อยแล้ว ผมพามันตรวจเลือด ซึ่งก็เป็นผลลบ ไม่มีโรคภัย ผมกับเมียก็กำชับมันไม่ให้ไปเย็ดใครอีกนอกจากเมียผม เสาร์อาทิตย์ผมกับเมียก็จะมาที่สวนเป็นประจำ เป็นที่รู้กันว่าเอาเมียมาให้เจ้าโบว์เย็ด เสารที่แล้ว 3 กค.53ผมกับเมียมาถึงสวนประมาณ 18.00น เมื่อจอดรถเจ้าโบว์กุลีกุจอ ยกข้าวของ และอาหารเครื่องดื่มจากรถมาวางไว้โต๊ะกลางสวนหย่อมหน้ากระท่อมดังเคย จากนั้นเราสามคนก็ร่วมกันดื่มกินอย่างเคย สักพักเดี่ยว ฝนเจ้ากรรมเริ่มตกและตกแรงมาก เราสามคนเลยตกลงกันเปลือยล่อนจ้อน วิ่งเล่นนำฝนเหมือนตอนเด็กๆ เจ้าโบว์วิ่งไล่ปลำเมียผม ลงนอนกับพื้นสนามหญ้า กอดฟัดรัดกัน จับควยล้วงหีกันอุดตลุด กลางสายฝนที่ตกมาอย่างหนัก แต่ดีว่าฟ้าไม่คะนอง ควยเจ้าโบว์มันใหญ่จริงๆยาวสัก 7น้ว กำแทบไม่รอบ เมียผมจับควยเจ้าโบว์คลึงหีตัวเอง เจ้าโบว์กอดจูบปากกอดรัดเมียผมทั้งคู่ดูแล้วกำลังเงี่ยนสุดๆ แล้วทั้งสองก็เย็ดกัน ในท่าต่างๆ เมียผมโก้งโค้งกอดต้นไม้เจ้าโบว์เอาควยดันเข้าข้างหลังท่าหมาเย็ดบ้าง เจ้าโบว์ลงนอนกับพื้นหญ้าเมียผมขึ้นค่อมเอาควยเข้าหีแล้วเด้าเองบ้างอุดตลุ ดครับท่าน ผมก็เงี่ยนและมีความสุขมากที่เห็นเมียโดนเจ้าโบว์เย็ดและเขามีความสุขกัน สักพักเจ้าโบว์ร้องลั่น"นำออกแล้วๆๆๆๆคุณนาย"แล้วมันก็กอดเมียผมแน่น นิ่งสักพัก ถอดควยออกจากหีเมียผม ช่วงนั้นผมรู้ว่าเมียผมออกไม่ทันเจ้าโบว์ เมื่อเจ้าโบว์ถอยออกผมก็เข้าเย็ดเมียซำ ท่านครับนำควยไอ้โบว์เต็มรูหีเมียผม มันช่างลื่นและอุ่น เวลาผมเด้าหีเมียผมดังแฉะๆๆๆ นำควยเจ้าโบว์แตกเป็นฟองติดลำควยผมขาวเป็นฟอง ผมเด้าสักพักก็สะกิดเมีย ให้ออกพร้อมกัน นำควยผมพุ่งเข้าหีเมียผมล้นทะลักออกจากรูหีเยอะมาก คืนนั้นวันฝนตกเมียผมโดนสองควยนำล้นหีครับ




เรื่อง ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครจริงๆครับท่าน เมียผมหลังจากเย็ดกับเจ้าโบว์เด็กหนุ่มพม่า คนสวนที่ผมจ้างดูแลทำสวนที่สวนของผม รู้สึกเมียผมมีความสุขมีอารมย์ดีสดชื่น รักและดูแลผมดียิ่งขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ผมไม่ได้ไปที่สวนมา 2 อาทิตย์ เพราะไม่ว่าง ดูกิริยาอาการเมียผมกระวนกระวายแต่ก็เกรงใจผมในที ผมก็รู้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมก็เลยพาเมียผมไปที่สวนของเราอีกเช่นเคยครับ คราวนี้ผมเตรียมกล้องถ่ายทั้ง ภาพนิ่งและ วี ดิ โอ ก็อย่างเคยครับเมื่อถึง กินข้าวปลาอาหาร เสร็จ เราก็เข้าในกระท่อมกลางสวน เพิ่อทำกิจกรรมเย็ดกัน ของมันเคยแล้วก็ไม่ยาก ทุกคนรู้หน้าที่ดีครับ ผมบอกเจ้าโบว์วันนี้ขอให้เป็นพระเอกเย็ดกับคุณนายหีใหญ่ได้เต็มที่ส่วนผม จะขอทำหน้าที่ถ่าย ทั้งภาพนิ่งและวิ ดิโอ ไม่รอช้าครับ เราสามคนแก้ผ้าล้อนจ้อน เมียผมเป็นคนผิวขาว หัวนมแดง หีใหญ่มาก ทั้งโหนก โคกนูน มีหมอยคลุมพองาม ตระโพกผายใหญ่กลมขาว น่าเอาควยไถร่องง่ามก้น รูปร่างอวบ สมรูป ไม่ถึงกับอ้วน เรียกว่าฟัดได้เต็มที่ ฉากแรกเจ้าโบว์นอนหงายกับที่นอน เมียผมขึ้นค่อมเอาหีมาโป๊ะที่หน้าเจ้าโบว์ เมียผมใถหีไปมาระหว่างปากกับจมูกโบว์ เจ้าโบว์จับเอวเมียผมใช้ลิ้นเลียหีเลียแตด เมียผมเงี่ยนมากเอามือลูบบีบนมตัวเอง ปากร้องซี้ดซ้าดตลอดเวลา ควยเจ้าโบว์ผงาดแข็งปั๊ก ควยเจ้าโบว์มันใหญ้มากครับ(วัดแล้วครับ 7 น้วครับ เส้นรอบวง 6.5 นิ้ว) ด้วยความที่มันเป็นคนผิวขาว ควยมันจึงมีสีค่อนข้างขาว ต้องยอมรับว่าควยมันสวยสมกับหีเมียผม สักพักทั้งสองคนเปลี่ยนท่า เมียผมอยู่ในท่าโก้งโค้งกลับหัวกลับหางกัน เมียผมดูดอมควยเจ้าโบว์ เจ้าโบว์เลียหีเมียผม เสียงทั้งสองคนร้องด้วยความสุดเงิ่ยน ปากพรั่เพ้อไม่เป็นภาษา เมียผมร้องอู้ยๆๆๆโบว์จ๋าผัวจ๋าๆๆๆเมียเงี่ยนจังมีความสุขจังๆๆๆ เจ้าโบว์ก็ได้แต่อืมๆๆๆๆ ลิ้นก็เลียหีเลียแตด นำเงี่ยนของเมียผมเปรอะเต็มหน้า สักพักเมียผมปวดท้องฉี่บอกเจ้าโบว์ๆก็บอกว่าเยี่ยวเลยๆใส่หน้ผมเลยคุณนาย เมียผมเยี่ยวรดหน้าเจ้าโบว์ ส่วนปากเมียผมก็อมควยเจ้าโบว์ มันจริงๆ ผมถ่ายรูปไปด้วย ควยก็แข็งตามไปด้วย แต่ปล่อยให้ทั้งสองฟัดกันเต็มที่ครับ วันนี้จบแค่นี้ก่อนครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับผมอาจจะอธิบายความไม่เก่งครับ




เมีย ผมฉี่ราดหน้าราดตัวเจ้าโบว์ ซึ่งเจ้าตัวมันก็ยินยอมและตื่นเต้นด้วยที่เมียผมเยี่ยวรดตัวมัน ผมเองก็ตื่นเต้น ตอนนี้อารมย์เราทั้งสามหลุดโลกแล้วหละครับท่าน ไม่รู้ว่าใครผัวใครเมียใครนายใครลูกน้อง ทุกคนคือผู้หญิง(เมียผม)ผู้ชาย(เจ้าโบว์) รวมทั้งผมด้วยฟัดกันอุตลุด ผมตั้งกล้องเอาไว้ บางตอนเงี่ยนทนไม่ใหวก็เข้าร่วมแจมด้วย มีช่วงหนึ่ง เมียผมคุกเข่าผมยืนย่อตัวเอาควยให้เมียดูดในขณะเดียวกันเจ้าโบว์ เข้าเด้าข้างหลังเมียผมพอดันควยเข้าสุดรูหีเมียผมก็ต้องโน้มมาข้างหน้าตาม แรงดัน อมควยของผมสุดลำควย เราสุดเงี่ยนในท่านี้ทั้งสามคนครับ เราเปลี่ยนกันหลายท่าครับ แม้นกระทั่งท่านี้ครับเมียผมนอนหงายซ้อนตัวผม ผมเอาควยโผล่มาตรงซอกคอเมียเจ้าโบว์ เย็ดในท่าคุกเข่าธรรมดาดันควยเข้าสุดรูหีเมียผม มันโน้มตัวมาดูดปากเมียผม สักพักมันก็ดูดควยผมพร้อมๆกับกระเด้าหีเมียผม อย่างช้าๆๆเนิบๆ มันทั้งเย็ดหีเมียผม ดูดปากเมีย ดูดควยผมไปพร้อมๆกัน ผมก็รู้สึกแปลกใหม่มากเพราะไม่เคยให้ผู้ชายดูดควย รู้สึกตื่นเต้นและเงี่ยนสุดๆ ความรู้สึกตอนนี้มันหลุดโลกจริงๆครับ อยากจะทำอะไรให้มันแปลกๆกว่านี้ สักครู่เราก็หยุดพักครับ เจ้าโบว์ถอดควยออกจากหี ผมเปิดเบียร์ที่เตรียมไว้แล้ว ราดหีเมียเจ้าโบว์เลียหีกินเบีร์ที่ราดที่หีเมียผมไปด้วย ส่วนผมรินเบียร์ใส่แก้วแล้วเอาควยคนเบียร์ ให้เมียผมดื่ม เอาควยของเจ้าโบว์คนที่แก้วเบียร์ นำเงี่ยนของเมียผมที่ติดลำควยของเจ้าโบว์ ก็ผสมกัมกับเบียร์แล้วเราเวียนกันดื่มทั้งสามคน เราทั้งสามคนไม่รู้ใครเป็นใครแล้วครับมั่วกันสุดๆ จับหี เลียหีเลียแตด ดูดควยซึ่งกันและกันอุดตลุดครับ คืนนั้นทั้งสามคน เย็ดกันสุดมัน รูหีเมีย รูตูดเมีย โดนทั้งสองควยครับ สุดจะเงี่ยน และเป็นสุขจริงๆ ไม่เชื่อท่านลองดูครับ แต่ต้องปล่อยตัวปล่อยใจให้หลุดโลก และต้องระวังเรื่องความสะอาดปลอดภัยก็แล้วกันครับ ผมสามคนตรวจเลือดเรียบร้อยแล้วครับ ขอยำว่ามันส์สุดยอด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น