วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

เย็ดกับแม่ 2

ฉันกำลังยั่วยวน ลูกชายของตัวเองกับการหันร่างกายให้เขาแอบมองที่ร่างกายเปลือยเปล่าของฉัน อย่างถนัดตา ส่วนตัวฉันเองก็เร่าร้อนด้วยตัณหาราคะตื่นเต้นในส่วนลึกๆเช่นกัน ฉันเห็นว่านานพอสมควรก็ยืนตัวขึ้นแล้วหันหน้าเดินกลับห้องนอนอย่างช้าแล้ว ถ้าฉันคิดไม่ผิดดวงตาทั้งสองข้างของเขาคงอยู่แถวๆแก้มก้นของฉันอย่างแน่นอน ที่สุด ฉันนั่งที่อยู่ในห้องนอนฉันเพียงจ้องที่หน้าของฉันอยู่ในกระจกสำรวจดูเรือน ร่างตัวเองอย่างพนิจพิเคราะห์ฉันลูบไล้ทุกส่วนสัดถึงแม้นฉันจะอายุเกิน40ปี แล้วก็ตามแต่เรือนร่างฉันยังสวยงามเช็งวาบไปเลยเต้านมไม่ใหญ่มากจนหน้า เกลียดหัวนมขนาดนิ้วก้อยสีชมพูเรื่อๆหน้าท้องแบนราบไม่มีไขมันสะโพกพึ่งผาย หมอยดกดำเป็นระเบียบไม่ยาวมากนักเพราะฉันดูแลตัดและตกแต่งเป็นประจำ ฉันพยายามถามตัวเองนี้มันนรกอะไรกันซาตานตัวใดสิงสู่ฉันที่ฉันกำลังทำ! ฉันไม่รู้ว่ามันผิดหรือถูก! แต่มันกลับทำให้ฉันมีความสุขมาก! ใช่ ฉันกำลังยั่วยวนลูกชายตัวเอง!


บางทีฉันเพียงต้องการสิ่งกระตุ้นความ ตื่นเต้นความเร่าร้อนมีชีวิตชีวาที่ถูกความจำเป็นอยู่ในชีวิตของฉันที่มันจำ เจซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย หรือบางทีฉันเพียงต้องการอยากรู้สึกตื่นเต้นเร่าใจกับสิ่งนั้นฉันถูกยังเซ็ก ซี่และสวย บางทีฉันเพียงต้องการรู้ว่าตัวของฉันร่างกายของฉันยังสามารถยั่วยวนผู้ชาย และลูกชายของฉันได้ไหม? ฉันเจตนาทำให้ลูกชายฉันบ้าคลั่งได้ไหม? คงไม่มีปัญญาเหล่านั้นแน่นอนฉันออกกำลังกายที่ถูกต้องการตั้งแต่แต่งงานที่ ผ่านมาที่มากเกินไป 20 ปีมาก่อนและฉันจำได้ว่าฉันมีความสุขมากกับการทำเจ้าชู้และการยั่วยวนผู้ชาย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ที่ดูเหมือนว่าสูญเสียไปตั้งแต่ฉันได้ตกลงแต่งงานกับชายใน ชีวิตแต่งงานที่ผ่านมา ฉันไม่เคยตื่นเต้นเช่นนี้มาก่อน ไม่เคยอย่างนี้แน่นอน ฉันเพียงต้องการรู้ว่าสิ่งนั้นทำให้ชีวิตฉันซู่ซ่าขึ้นมาอีกครั้ง และบางทีฉันรู้สึกลูกชายของฉันเป็นเป้าหมายที่ดี และเก็บความลับต้องห้ามเช่นนี้เป็นอย่างดี จะอะไรก็ตามที่มันสามารถสร้างความตื่นเต้นเร่าใจให้แก่ฉันคือ ฉันกำลังวางแผนที่จะยั่วยวนลูกชายฉันเอง ฉันสวมกางเกงขาสั้นสั้นๆมากบางๆและเสื้อ เชิรต์บางๆและสามารถมองเห็นเต้านมของฉันได้อย่างลางๆ ฉันเดินออกที่ห้องครัวพร้อมกับอาหารเช้าและตุ้ยก็ต้องการอาหารเช้า หน้าอกของฉันอวดโฉมโดยปราศจากเสื้อยกทรง


แม้แต่หัวนมที่นูนออกจากใน เสื้อที่เป็นของสิ่งยั่วยวนสิ่งแรกที่เริ่มเปิดทางก่อน และเมื่อฉันออกจากห้องครัวที่เข้ามาวางอาหารที่โต๊ะอาหารและตุ้ยรีบช่วยรับ อาหารแต่เห็นนัยน์ตาทั้งสองข้างของเขาเปิดกว้างแทบถลนออกนอกเบ้าตาที่ฉันไม่ ได้สวมเสื้อยกทรง หัวนมของฉันนูนออกมาจากเสื้อจนเป็นรูปหัวนมอย่างแน่นอนว่า !และฉับพลันใบหน้าตุ้ยบ่งบอกว่าสิ่งนี้แหละที่มองดูจากวันก่อนนั้น เขามองดูอย่างที่เต็มไปด้วยตัณหาราคะและฉันเองก็รู้สึกซาบซ่านมีความสุขลึก ในใจและก็ชอบให้เขามองแบบนั้นและฉันก็รักมันด้วยเช่นกัน ถัดไปไม่กี่วันดูเหมือนว่าการปฏิบัติตามแผนของฉันอย่างที่เหมือนเคย ฉันใช้เวลาทุกๆเช้าอาบน้ำฝักบัวอย่างช้าๆสบายๆเดินกลับห้องนอนด้วยร่างกาย ที่เปลือยกายล่อนจ้อนของฉันขณะที่นัยน์ตาทั้งสองข้างของตุ้ยอยู่บนก้นเปลือย เปล่าของฉันตลอดเวลาทุกเช้า และบ้างครั้งฉันก็แกล้งสวมชุดนอนบางๆที่เซ็กซี่เดินรอบๆเพื่อตรวจดูความ เรียบร้อยภายในบัานโดยทำที่เป็นไม่รู้ว่าเขาเฝ้าแอบดูฉันตลอดเวลา การยั่วยวนของฉันดูเขาชอบและบ้าคลั่งพร้อมจะระเบิดออกมาได้ทุกเมื่อ และภายใน5วัน เขาเปลี่ยนไปอย่างน่าประหลาดใจ มันได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อถึงวันศุกร์


ฉันเดินเปลือยกายจากห้องของฉัน ไปที่ห้องอาบน้ำและได้เริ่มต้นอาบน้ำฝักบัวของฉันและ ฉันไม่เคยทำให้รำคาญกับอาบน้ำฝักบัวโดยปิดม่านบังไว้ การมันปิดได้ทำให้ฉันรู้สึกรำคาญใจ ? แต่ไม่กี่นาทีเข้าไปในห้องน้ำประตูห้องอาบน้ำของฉันก็ถูกเปิดออกและตุ้ย เดินเปลือยกายถือผ้าเช็ดตัวอยู่ในมือของเขาเดินเข้ามาในห้องน้ำ ..โอ..! “ผมขอโทษครับ! แม่ “ เขาพูดโพล่งออกมาออก ฉันไม่ได้ดึงม่านกั้นปิดบังแต่เขาไม่มีทีท่าที่จะออกไปและไม่มีความพยายาม ที่จะออกไปไม่ใช่ทั้งนั้น และฉันก็คือสิ่งที่สะกดเขาไว้ตอนเขาเดินเข้ามาข้างใน ดังนั้น!ตอนนี้เชากำลังจ้องมองนัยน์ตาทั้งสองข้างของเขาอยู่บนร่างกายเปลือย เปล่าของฉันจากด้านหน้าสำหรับครั้งแรก แทนที่ฉันจะครอบคุมปิดบังหรือมู่ลี่ที่ถูกดึงปิด …แต่เปล่าเลย


ฉัน ทำไม่ทำสิ่งใดๆเลยที่จะปิดปังร่างที่เปลือยกายของฉัน เพียงยืนเฉยๆที่นั่นและให้เขามองดู อย่างเป็นปรกติถึงแม้ว่ามันเกิดขึ้นทั้งหมดอยู่ในของเศษส่วนวินาทียาว มันดูเหมือนว่าเกิดขึ้นอยู่ในการเคลื่อนไหวอย่างช้าที่สุด และฉันจ้องมองดูนัยน์ตาทั้งสองข้างของเขาแทบจะกลืนกินร่างกายของฉันดวงตาของ เขามองดูที่เต้านมที่สวยงามตั้งตระหง่าน และเนินหีที่มีน้ำเงี่ยนอันชุ่มฉ่ำของฉัน แล้วกลับมามองหน้าอกของฉัน และดูเหมือนว่าเวลานั้นฉันก็กำลังจ้องมองด้วยนัยน์ตาทั้งสองข้างของฉันอยู่ บนร่างกายเต็มเปลือยกายล่อนจ้อนของเขาสำหรับครั้งแรกตั้งแต่เขาเป็นเด็กเล็ก และความประหลาดใจที่ผู้ชายเมื่อเติบโตเป็นหนุ่มเขาสามารถเปลี่ยนไปเขาสูง กว่าฉัน


หัวของฉันต่ำแค่ไหล่เขาเท่านั้นเขาจึงมองไม่เห็นความหิว เร่าร้อนที่อยู่ในนัยน์ตาทั้งสองข้างของฉันเหมือนฉันจ้องดูที่ลำควยสวยงาม และตั้งตระหง่านแข็งโด่ของเขา!โอ..!!ว๊าวววว์...ลำควยมันใหญ่มาก ทั้งอวบใหญ่ ทั้งยาวและเหมือนวินาทีเสียงนาฬิกาเดิน..ติกๆๆๆ..โดยมันได้เริ่มต้นได้ เป็นปรกติสม่ำเสมอสวยงามและตั้งตระหง่านแข็งโด่!แข็งแกร่งและชูหัวขึ้น ผงกอย่างเบาๆ และดูเหมือนเขากลัวจะทันทีเมื่อลำควยของเขาแข็งโด่ขึ้นมาและเขารีบเร่งจะออก ไปด้วยความกระดากอาย ฉันยิ้มที่เขาและพูดกับเขาทันที่เมื่อรู้ว่าเขากำลังจะออกไป “ ช่วยถูสบู่ให้แม่ที่ แม่ถูไม่ถึง” ฉันยื่นสบู่พร้อมกับหันหลังให้เขา เขาเกิดความลังเลใจของเวลาชั่วครู่และฉันไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำ แล้วสบู่ก็ถูกเขาหยิบไป “แม่ต้องการให้ผมถูทั้งหมดหรือเพียงระดับสูงสุดแค่ไหน ? ฉันยิ้มแสยะให้กับตัวเอง “ทั้งหมดเลย…ช่วยแม่หน่อย” ฉันตอบ และขยับตัวอย่างเบาๆให้มือเขาเข้าถึงทุกที่อย่างถนัดมือ


เขาเริ่ม ต้นที่ไหล่ของฉันและแล้วได้เคลื่อนย้ายลงแผ่นหลังของฉันขัดถูสบู่อยู่บนมือ ของเขาผ่านเข้าไปกลับบนแผ่นหลังของฉันอย่างนุ่มนวล และมันสร้างความรู้สึกตื่นเต้นให้แก่ฉันเป็นอย่างมาก บางที แต่สิ่งที่เร่าใจมากกว่านี้เมื่อเขาเอื้อมมือถูสบู่ที่เอวที่คอดกิ่วของฉัน และได้เริ่มต้นเคลื่อนย้ายลงไปบนแก้มก้นของฉัน จังหวะที่ช้ามาก ฉันกำลังก้มโค้งงอมากกว่าจากเอวที่คอดกิ่วและขยับขาถ่างเล็กน้อย และมือของเขาที่ถูกดูเหมือนว่าเคลื่อนย้ายเข้าไปในรูหีและร่องก้นของฉัน อย่างช้าๆถูลูบไล้ดูเหมือนจะนานมากกว่าอยู่บนแก้มก้นของฉันมากกว่า แต่ฉันไม่บ่นและแสดงอาการเบื่อหน่าย ฉันกำลังรักการสัมผัสที่นิ่มนวลของเขา มันทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านมีความสุขกับการที่ถูกเขาสัมผัสลูบไล้และฉันกัด ริมฝีปากเพื่อปิดเสียงร้องครางของฉันเองที่กำลังถูกคุกคามรูหีร่องก้นอย่าง ตั้งใจของเขาฉันแทบทนไมไหวหลายๆครั้งที่จวนเจียนระเบิดความต้องการออกมา ในที่สุด! อย่างไรก็ตาม?


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น