วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

แก้วเมียผมติดใจดุ้นใหญ่ๆ


  ผมจะเล่าเรื่องของเมียผมต่อนะครับ (เรื่องฉลอง วันเกิดเมียด้วยท่อนเอ็นเพื่อนสนิท  ) บอลโลกวันเสาร์ที่ผ่านมาผมนัดเพื่อนๆของผมมานั่งกินเหล้าที่บ้าน ที่นัดมาก็มีไอ้มายไอ้หอมและไอ้บอม แต่ว่าไอ้มายกับไอ้หอมมาไม่ได้เห็นทั้ง2คนบอกว่าวันนี้มธุระกัน แต่ไม่เป็นไรครับผมก็แค่อยากชวนเพื่อนมารุมเย็ดหีเมีย ที่มาก็มีแต่ไอ้บอมเพื่อนสนิทของผมคนที่ แก้วเมียผมติดใจดุ้นเอ็นเป็นพิเศษ ไอ้บอมมันบอกจะมาตอน สองทุ่มครึ่ง ผมกับแก้วเมียผมก็เตรียมไปซื้อเหล้าและทำกับแก้มมากินกันวันนี้ผมให้เมียใส่ แต่เสื้อในกางเกงในลายลูกไม้บางๆ ผมบอกเมียว่าพอมาถึงให้ไปรับไอ้บอมที่หน้าบ้านเลยนะแล้วบอกว่าผมออกไปซื้อ เหล้า ผมจะคอยแอบดูก่อนเพราะผมไม่เคยเห็นเวลาเมียผมเย็ดกับเพื่อนแบบสองต่อสอง ส่วนใหญ่เพื่อนผมจะมาเย็ดเมียแบบเดี่ยวๆเวลาผมไปทำงานหรือไม่ก็จะมาช่วยกัน รุมเมีย ผมอยากรู้ว่าเพื่อนจะพูดอะไรกับเมียบ้าง อยากรู้ว่าไอ้บอมติดใจเมียผมแค่ไหน พอประมาณสองทุ่มเกือบครึ่งไอ้บอมก็มาเรียกที่หน้าบ้าน ผมเลยบอกให้แก้วไปเปิดประตูแล้วบอกว่าผมออกไปซื้อเหล้าเดี๋ยวมา เมียผมก็ไปรับพอไปถึงเมียผมก็จับควยไอ้บอมแล้วก็บอกให้มันเข้ามาในบ้าน เพื่อนผมมันคงจะเงี่ยนมากๆเลยครับยังไม่ทันเข้าบ้านก็โดนจับควยแล้วตอนนี้ เมียผมใส่แค่กกน.กับเสื้อในอย่างเดียว ผมแอบดูอยู่พอมาถึงในบ้านมันก็นั่งรออยู่ เมียผมก็ไปเอากับแก้มมาให้กินรอ ไอ้บอมมันพูดว่าตอนนี้บอมไม่อยากกินอะไรเลยนอกจากหีใหญ่ของแก้วจ๊ะ แก้วก็บอก แหมพี่บอมได้กินอยู่แล้วล่ะถ้าแน่จริงก็กินทั้งคืนเลยสิ ไอ้บอมตอบเดี๋ยวบอมจะกินให้พังเลยมันกับเมียผมก็หัวเราะกัน ผมยืนดูแอบดูเมียกับเพื่อนพูดหยอกล้อกันมันเสียวหัวควยมากจริงๆครับ จากนั้นเมียผมก็ลูบตรงเป้าเพื่อนผมเพื่อนผมร้องเสียวนะแก้วจ๋าแก้วใส่แต่ เสื่อในกางเกงในอย่างนี้เห็นแล้วเงี่ยนมากๆเลย ทั้งหุ่นทั้งหีแก้วมองยังไงก็ไม่เบื่อ เมียผมก็ปลดเข็มขัดเละกางเกงเพื่อนออก บอกจับหน่อยเดียวดุ้นแข็งเป็นลำเลยนะเมียผมก็จัดการรูดขึ้นรูดลง ไอ้บอมก็ร้องบอกว่า ให้บอมเก็บน้ำไว้ก่อนไม่ดีเหรอเดี๋ยวรอให้ผัว(ผมขอไม่บอกชื่อของผมนะครับ เพราะเรื่องที่ผมพาเพื่อนๆมาเย็ดเมียเรารู้กันแค่เพื่อนๆที่รุมเย็ดแก้ว คนที่ผมเคยเล่ามาให้ฟังครับเพื่อนๆผมก็เก็บเป็นความลับ ผมบอกเพื่อนๆว่าถ้าใครเงี่ยนอยากเย็ดแก้วก็มาเย็ดกูไม่ว่าไม่ต้องไปเย็ดหมอ นวดและก็อย่าบอกให้ใครรู้นอกจากพวกเรา)แก้วมาก่อน แก้วบอกไม่เป็นไรหรอกยังไงวันนี้ก็จะรีดน้ำพี่บอมให้หมดตัวอยู่ดี จากนั้นเมียผมก็จับควยไอ้บอมทั้งดูดทั้งเลีย แก้วติดใจควยพี่บอมมากๆเลยจ๊ะควยใหญ่อย่างกับขวดเป็ปซี่แถมยังเอาเก่งอีก ดูดได้ซักพักเพื่อนผมก็บอกแก้วบอมไม่ไหวแล้วนะแก้วดูดควยเก่งมากๆเลยอู ยย...ยย น้ำจะแดก แก้วบอกไม่ต้องเกร็งนะพี่บอมปล่อยมาเลยแก้วจะทำความสะอาดให้ แก้วรีบดูดเร็วมากๆ แก้วบอกปล่อยมาเลยนะพี่บอมแก้วจะกินนำให้ ไอ้บอมก็คงทนไม่ไหวปล่อยน้ำใส่ปากเมียผมน้ำมันข้นมากๆสงสัยคงจะเงี่ยนเต็มที จากนั้นแก้วก็ดูเลียควยมันอย่างเอร็ดอร่อย จนไม่มีน้ำติด ผมก็เลยเดินออกมา ไอ้บอมมันตกใจบอก มาตั้งแต่เมื่อไหร่ผมก็เลยบอกเห็นหมดแล้วแค่อยากลองแอบดู ผมแซวบอกแหมแก้วดูดอย่างกับขนมเลยนะชอบล่ะซิคืนนี้จะให้มันเอาให้หีบานเลย ผมหัวเราะ แก้วบอกควยพี่บอมทั้งใหญ่ทั้งยาวแค่เห็นน้ำหีแก้วก็เยิ้มแล้ว จากนั้นผมก็บอกแก้วให้ไปเอาเหล้ากับน้ำแข็งมา เราก็นั่งกินกันรอบอลแตะผมบอกให้แก้วก็ทำหน้าที่ชงเหล้าและบริการเพื่อนผม ให้ดีกว่าทุกๆครั้งเลยนะ เราก็นั่งกินเหล้ากันแก้วก็กินไปฟังผมกับเพื่อนคุยกันไปเหมือนปกติผมก็บอก แก้วไปปลุกควยให้ไอ้บอมมันหน่อยแก้วก็ดูดควยให้ไอ้บอมเราก็นั่งกินเหล้ากัน ไป แก้วก็นนอนดูดควยไอ้บอมมือก็ชักควยผมเล่นผมถามเพื่อนบอมเสียวมั้ย มันบอกโครตเสียวเลยเมียมึงแม่งโครตสุดยอดเลย ซักพักผมบอกเมียให้มาดูดให้ผมบ้างแก้วก็มาดูดให้ผมมือก็จับควยไอ้บอมสาวขึ้น สาวลง จนผมไม่ไหวบอกแก้วมาขึ้นให้บ้างแก้วก็ขึ้นขย่มควยผมผมเสียวมากๆแก้วก็ร้อง เสียวจังค่ะผัวขา ตอนนี้ไอ้บอมก็ดูดปากเมียผมอยู่มือของมันก็ขยำนมแก้วอย่างเมามัน ผมบอกแก้วว่าผมไม่ไหวแล้วแก้วรีบๆขย่มเลยนะน้ำจะแตกแล้ว แก้วก็ร้องแก้วก็ก็เสียวจ๊ะปล่อยมาเลยนะ ผมก็ปล่อยน้ำใส่รูหีเมีย จากนั้นเมียผมก็ไปขย่มไอ้บอมต่อเมียผมค่อยๆจับหัวตอยมันเข้าแต่ไอ้บอมมันจับ เอวเมียผมกดลงมา แก้วก็ร้องโอ๊ย.....ยยเบาๆหน่อยพี่บอมเดี๋ยวหีแก้วฉีก แก้วก็คงเสียวมากนะครับถึงร้องแต่ผมไม่เคยว่าเมียนะครับที่ชอบควยๆใหญ่ ผมกลับดีใจซะอีกที่เห็นเมียมีความสุข ปากแก้วก็บอกเจ็บแต่เอวนี่ยิ่งกว่าแดนเซอร์ซะอีก แก้วร้องบอกควยพี่บอมเย็ดมันจริงๆค่ะผัวขาแก้วติดใจควยพี่บอมมากๆเลย แก้วขย่มควยมันทั้งเร็วทั้งแรงนานมากๆ แก้วก็ร้องพี่บอมทำไมอึดอย่างนี้แก้วจะแตกแล้วนะอูยย.....ยยยเสียวหีมากๆเลย อา.... จะไม่ไหวแล้ว ไอ้บอมมันก็พลิกเมียผมลงนอนแล้วจับเมียผมยกล้อ กระแทกแบบไม่ยั้งปั่บๆบบ...บบบ บอมเสียวตวยมากๆเลยจ๊ะแก้ว แก้วบอกแก้วจะแตกแล้วนะอูย.......ย ไม่ไหวแล้ว แต่ไอ้บอมมันยังไม่แหตกมันก็กระแทกหีเมียผมแบบไม่ยั้ง แก้วก็ก็น้ำแตกแล้ว ร้องลั่นบ้านเลยบอกพี่บอมแก้วเสียวใจจะขาดอยู่แล้วควยพี่บอมโคตรใหญ่เลย ไอ้บอมมันก็คงจะไม่ไหวแล้วมันบอกแก้วบอมก็จะเสร๊จแล้วนะอูวว......วว หีแก้วทั้งฟิตทั้งตอดควยเลย มันรีบกระแทก พั่บๆๆๆๆๆบบบ บอมไม่ไหวแล้วนะแก้วจ๋า แก้วก็ร้องกระแทกให้สุดแรงเลยค่ะผัวขาเมียไม่ไหวแล้วโอยย.......ยยย เมียผมคงเสียวมากถึงกับเรียกว่าผัวขา แต่ผมก็ชอบนะยิ่งฟังยิ่งมีอารม ไอ้บอมก็บอกไม่ไหวแล้วแตกแล้วโอ๊ย....ยย มันก็แช่ควยอยู่ในรูหีเมียผมซักพักก็กอดกันดูดปากกันต่อ ซักพักก็รุกมานั่งกินเหล้าดูบอลกันต่อ แก้วก็จับของผม2คนชักเล่นไม่หยุดเลย เมียเราคนนี้สุดยอดจริง คืนนั้นพอบอลจบเราก็ไปขย่มกันต่อบนเตียงเลย คืนนั้นผมเอาเมียไป3ที แต่ไอ้บอมเพื่อนผมมันคงเอาไปเยอะ ทีนอนสปริงสั่นทั้งคืนเลยเมียผมก็คราง อย่างกับคนไม่มีแรงเลยคงจะมันมาก พอเช้ามาพวกผมตื่นมาถอนกันต่อแต่เมียยังไม่ตื่น แต่พอเมียตื่นไอ้บอมขอกลับบ้านก่อน ผมเลยบอกเมียให้ดูดให้มันอีก1น้ำก่อนกลับบ้านแก้วยังสะรึมสะรือแต่ดูดได้ เก่งมากๆ แต่นานมากๆครับกว่าน้ำมันจะแตก สงสัยเมื่อคืนครงปล่อยไปเยอะ พอไอ้บอมมันกลับบ้านผมก็ไปนอนกับเมียผมถามว่าเมื่อคืนมันมั้ย แก้วบอกมันมากๆเลยจ้ะผัวจ๋าตื่นมาแก้วทบเดินไม่ไหวแสบหีไปหมด เราหลับกันยันบ่ายเพลียมากๆเลยครับ หีเมียผมแดงบวมเปล่งเลยครับ ผมคิดว่าต่อไปจะพาแก้วเมียผมไปโดนทีเยอะๆกว่านี้ ตอนแรกอยากให้แค่เพื่อนสนิทเย็ด แต่ตอนนี้อยากเห็นเมียโดนเย็ดแบบ10ต่อ1 เมียผมคงไม่ปฏิเสธหรอกครับ คงอยากจะโดนด้วย ถ้าผมพาเมียไปรุมเย็ดแบบ10ต่อ1 หรือมากกว่านั้น จะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น