วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

จุดเริ่มต้นของการสวิง


  ใครจะว่าเราสัปดนหรือทะลึ่งหรือคิดต่ำๆก็เชิญ นะแต่ทั้งหมดนี่มันเป็นเรื่องที่ก่อเกิดจากใจเราสองคน โดยจากการได้อ่านได้รู้ได้เห็นมาก่อนก็เลยอยากลอง ผมได้อ่านได้รู้มาแล้วว่าการสวิงมีจริง เมียผมคนปัจจุบันเราเรียนมหาลัยด้วยกันมาก่อน ก็คืออยู่หอด้วยกัน ชื่อนิดแล้วกัน ตอนนั้นเธอสวยนะครับได้เป็นพริตตี้ด้วย แต่ละงานก็ประมาณ หมื่นอัพ ไม่ใช่ขายตัวนะแต่เป็นงานอีเวนงานโชว์ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ รถมอไซด์ รถยนต์ เธอทำมาหมด และก็เอาเธอมาโดยตลอด ตอนนั้นยังคุยกันเรื่องสวิงอยู่เลย ก็พูดกันเล่นๆ ขณะเราเอากันก็พูดเล่นๆว่าคนนั้นมาเอาหรือ ผมเอาทีละสอง สร้างอารมณ์มาตลอด แต่ไม่ได้ลองจริงๆนะครับ ตอนนี้เราเช่าคอนโดอยู่ เมียผมเป็นสาวออฟฟิศแถวสีลม การแต่งตัวเธอตามสไตล์น่ารักและน่าฟัดต่อผู้พบเห็น ส่วนผมแถวรังสิต ผมกับเธอเราเอากันบ่อยเมื่อมีโอกาส บางทีอาบน้ำก็เอา หรือแถวห้องนั่งเล่นก็เอา เอาได้ทุกที่ ในห้องเรา และแล้ว ญาตินิดที่อยู่ต่างจังหวัด ได้ฝากหลานชายตอนปิดเทอม มาทำงานในกรุงเทพ อยู่ ม.5 อายุก็16 ปี ครับ หน้าตาดีสูงประมาณ 170 ซม ล่ำใช้ได้ทีเดียว ชื่อนพ เมื่อนพ มาอยู่ด้วย เรื่องเซกส์เราก็เลยน้อยลง ไม่หวือหวาหรือบ่อย เพราะอายเด็กมัน นพค่อนข้างเรียบร้อยนะครับ แต่บางครั้งผมแอบมอง เห็นนพจ้องหน้าอกหรือขานิดเมื่อวานเธอก้มใส่รองเท้า หรือกิจกรรมต่างๆ แต่นิดก็ช่างไม่ค่อยระวังตัวบ้างเลย บางทีนั่งทานข้าวก็เปิดหวอมั่ง เคยเห็นนพมองนะ ผมก็เลยแกล้งสะกิดนิด เธอก็นั่งหุบขา บางครั้งนพเห็นนิดโป๊แล้วรีบเดินเข้าห้องไป คิดว่าคงเข้าไปชักว่าวแน่ บางทีก็หัวเราะกับนิดว่า นี่เธอทำร้ายจิตใจเด้กนะ ระวังบาป นิดหัวเราะ เมื่อเราร่วมตอนกลางคืน นิดเล่าว่า สังเกตนพแปลก มองเธอแปลกๆ บางทีเห็นกุมเป้ารีบเข้าห้องนอน แต่เธอก็ระมัดระวังตัวนะ และนิดเห็นว่ากางเกงในตรงเป้าเธอ มีคราบหรือกลิ่นคล้ายน้ำอสุจิ เพราะนิดเคยกินของผมมาแล้วเลยรู้ดี ผมเลยบอกว่าเพราะเธอโป๊สิ นพถึงเกิดอารมณ์ ระวังนะนพจะปล้ำเอาตอนผมไม่อยู่ นิดหัวเราะ พูดว่า ขอให้จริงเถอะ จะรีดให้เหลืองและซบคาอกเลย ผมหัวเราะ กล้าเหรอนิด นิดทำขึงขังว่า อย่าท้านะ ห้ามหึงด้วยนะ ผมบอกนิด ก็ตามใจ ของอย่างนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดังหรอก อย่าลืมเล่าให้ฟังละกัน เราต่างคิดเล่นๆและเอากันมันส์มากเพราะเราพูดถึงนพตลอด ว่าเลียหอยนิดเอานิดพร้อมกับผม เราจินตนาการครับ แต่ผมคิดว่านพคงแอบฟังเราเหมือนกันตอนนิดครางเธอครางได้อารมร์มาก ตอนเช้าสังเกตเห็นนพหลบตาพวกเรา คงแอบฟังแน่นอนและชักว่าวตามระเบียบ ตอนออกไปทำงานเดินคุยกัน ผมแซวนิด สงสารนพเนอะ นิดพูด พูดบ่อยจัง เดี๋ยวจะช่วยสงเคราะห์แล้วกัน สงสารกันนักนี่ ผมยิ้มและต่างคนตางไปทำงาน
พอดีตอนเย็นที่ทำงานผมมีงานเลี้ยง คงกลับดึกโทรบอกนิด เป็นระยะ นิดบอกไม่ต้องห่วงนะ อยู่กับนพ ไม่มีปัญหาอะไร นอนค้างก็ได้นะ เอ๊ะ นิดพูดแปลกๆ ประมาณ ตี 2 ผมกลับ คอนโด โดยไม่ได้โทรบอก ขึ้เกียจโทรบอกนิดเกรงใจ ใช้กุญแจสำรอง พอจะเข้าห้อง เห็นเงาบนเตียงเหมือนมีสองคน ผมก็เลยย่องเข้าไป และสะกิดตรงที่นิด นิดสะดุ้งผมปิดปากเธอไว้ ไม่ให้เธอเสียงดัง ปรากฎว่านิดไม่ได้ใส่อะไรเลย นอนเปลือยอยู่ ผมก้พอรู้อะไรเป็นอะไรบ้างหรอกน่า ผมพาเธอออกมานอกห้อง มาที่โซฟา เห็นผมยุ่งเหยิง ตรงมมีรอยกัดเบาๆและที่หอยเธอมีน้ำไหลติดขา ผมไม่รอช้ารีบจูบปากเธอ และดูดนม นิดถาม ทำไมไม่โทรมาก่อน ถ้าโทรมาก่อนก็ไม่เห็นของดีสิ บ้า แต่ผมไม่เลียนะเพราะมีน้ำอยู่ และเอานิดแบบกระหนำเพราะมันลื่นด้วยน้ำของนพ ผมเลยถามเธอว่าตกลงเป็นยังไง นิดเล่าว่า หลังจากกลับจากทำงาน ถอดเสื้อนอกนอกคงเหลือ เสื้อกล้ามกระโปรงสั้นที่ใส่ไปทำงาน นั่งดูทีวี นพกลับมา เห็นจ้องที่ขานิด นิดเลยถาม มองอะไรนักหนาตานพ ไม่เคยเห็นหรือไง ไม่เคยครับ ไม่เคยเอากับแฟนเหรอ ไม่เคยครับไม่มีแฟน นี่ตานพเธอทำอะไรกับกางเกงในชั้น รู้นะ นพหน้าแดง อาย นิดคั้นไปอีก นี่เธออยากมากหรือไงแล้วระบายยังไง ผมชักว่าวครับ นิดบอกไหนทำให้ดุซิ นพเขิน นี่ลองทำดูซิ เดี๋ยวชั้นจะให้เธอดูมั่ง นิดเล่าต่อ นพรูดซิบและควักออกมา นิดเห็นหนังหุ้มอยู่เลย นิดไหนขอจับหน่อย พอนิดจับ มันเด้งผึงเลย นิดลองถอก นพทำหน้าเหย นิดเลยถาม ตกลงอยากดูหรอเปล่า อยากครับ นิดถลกเสื้อกล้ามขึ้น ให้นพจับนม นพตื่นเต้นคงเคยเห็นครั้งแรก รีบคุกเข่าและดึงเสื้อชั้นในนิด จับและดูดนมนิด นิดอ้าขา บอกให้นพ ดมใกล้ๆและเลียให้นิดโดยดึงออกทางด้านข้างนิดเดียว นิดบอกเธอเสียวมากน้ำแฉะเลย นพก็ตื่นเต้นรีบเอาหัวจ่อที่รูนิดที่จริงๆของนิดเข้าง่ายอยู่แล้ว คงเพราะหนังหุ้มของนพไม่เปิด มันเลยยาก จนนพดันเข้า นพร้องเสียงดังเลย คงเพราะหนังฉีกขาด และรีบเด้านิด4-5ครั้งและแน่นิ่งคงน้ำแตกในรูนิด พอชักออกมา เห็นเลือดเปรอะหัวของนพเลย และที่รูนิดมีน้ำสีขาวปนเลือดสีจางๆคงเป็นเลือดของนพ คืนนั้นเมื่อผมโทรว่าอาจไม่กลับ นิดเลยให้นพมานอนด้วย และเอาอีกครั้งเดียว นพหมดแรงก่อน ถึงตอนนี้ผมเกิดอารมณ์อีกเลยต่ออีกยก คืนนี้เราเลยนอนนอกห้องให้นพนอนในห้อง รอให้เช้าค่อยให้นิดไปปลุก ตอนนี้นิดกับผม อยากหาคู่สวิงจริงๆแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น