วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558

จับแฟนสุดรักลองสวิง

 

ผมอายุ 26 แฟนอายุ 29 แฟนผมชื่อนิ้ง สูงราว 173 น้ำหนัก ราว 50 กก. ผิวขาว เพราะได้เชื้อแม่ที่เป็นคนเหนือ ตาโต ผมยาว ดัดปลาย หน้าคม ถ้าให้เทียบกับดารา ผมว่าคล้ายอั้ม แต่ขาวกว่า หน้าอกไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่ แต่สะโพกเธอผายงอนมาก ขนหมอยนี่ดกดำเลย ลักษณะหีของเธอจะค่อนข้างโหนก แคมไม่ถึงกับปิดมิดมากนัก อ้าหน่อย ๆ แต่ยังสีแดงสดอยู่ แตดยูยี่หน่อยนึง แสดงความที่ผ่านการใช้งานมาไม่น้อย ลองจินตนาการตามดูนะครับ


เรื่อง มีอยู่ว่า ผมกับแฟนมักชอบมีเซ็กส์กันเสมอ และเราก็จะหาความตื่นเต้นมาเติมแต่งรสรักของเราอยู่เป็นประจำ บางครั้งผมต้องยอมเธอเลย เพราะเธอเซ็กส์จัดจริง ๆ มีอยู่ครั้งนึง เราไปเที่ยวผับกลับมาประมาณ ตีสาม ผมเอากับแฟนยันเที่ยงอีกวัน หลับบ้างตื่นบ้าง ใครตื่นคนนั้นก็เป็นฝ่ายขึ้น ผมเสร็จไป เจ็ดครั้ง ผมถามแฟนว่าเสร็จไปกี่ครั้งเธอบอก จำไม่ได้ นับไม่ไหว แล้วเราก็หัวเราะกัน


เวลา ที่เอากัน เราจะชอบคล้าย ๆ กันหลายอย่าง เช่นพูดคำหยาบ หาของเล่นช่วย เล่นกันในที่สาธารณะ อพาร์ทเมนท์ที่ผมกับแฟนอยู่นี่ ผมว่าผมใช้คุ้มครับ ใช้ทำกิจกามไปเกือบทุกจุด บันไดหนีไฟเอย ลิฟท์เอย หน้าห้องบ้าง ระเบียงก็เคยโชว์นะครับ มีสาวที่อยู่ตึกฝั่งตรงข้ามเป็นผู้ชมด้วย 555 มีอยู่ทีนึง ผมเอากับแฟนในฟิตเนส ประมาณหกโมงเช้า เราก็ไม่คิดกันว่าจะมีคนเดินมาเช้าปานนั้น อยู่ดี ๆ มีฝรั่งค่อนข้างมีอายุเดินมา โหย แฟนผมกำลังนอนราบอยู่บนม้านั่งที่คนจะใช้นอนยกน้ำหนัก ขานี่กำลังอ้าแหกที่รูหีนี่กำลังคาบอมควยผมมิดเลยครับ แถมเราทั้งคู่ก็แก้ผ้ากันล่อนจ้อนหมดตัวด้วย เพราะเดินแก้ผ้ากันออกมาจากห้องเลย ฝรั่งเดินมายิ้ม ๆ ดูเค้าไม่ถือสาอะไร คงคิดว่าเรื่องปกติ ตอนมาใกล้ ๆ ผมบอก "you can watch only" เพราะตอนนั้นผมยังไม่จริงจังกับเรื่องสวิงเท่าไหร่ เค้าก็บอกโอเค ผมก็เลยเอากับแฟนจนเสร็จให้ฝรั่งดู รู้สึกได้เลยว่า รูของเธอตอดแน่นแล้วร้อนเป็นพิเศษมาก ตอนเดินออกมาฝรั่งแทงกิ้วเรา ผมบอกแฟนว่าตื่นเต้นนะ น่าให้เค้าร่วมด้วยจัง แฟนดูโกรธเลย บอกผมบ้า แล้วเดินหนี แต่มันก็เร้าใจจริง ๆ ตอนที่ผมคิดถึงมัน


จนผมมาเล่น อินเตอร์เน็ทพักหลัง ๆ ผมไม่รู้ตัวเลยว่าชอบดูการมีเซ็กส์แบบ Swing , Threesome , Gangbang ตั้งแต่เมื่อไหร่ คือถ้าเป็นผู้ชายเอากับผู้หญิงเป็นคู่ธรรมดานี่ผมไม่ดูเลย และไม่รู้สึกอะไรด้วย แต่ตื่นเต้นและมีอารมณ์จริง ๆ เวลาเห็นผู้หญิงถูกผู้ชายเล่นท่าหมา และปากก็ดูดให้ผู้ชายอีกคนข้างหน้าจนมิดปาก หรือเวลาผู้หญิงถูกเอาสองรูแบบ double penetrations จนหนังโป๊ในห้องผมนี่มีแต่หนังแนวเซ็กส์หมู่ทั้งนั้น แต่แฟนผมก็ไม่ได้แปลกใจอะไร บางทีมานั่งดูเพลิน ๆ ตอนเอากันกับผม จนช่วงหลัง ผมยอมรับว่าอาการผมชักหนัก ติดในหัวเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าการจินตนาการเรื่องเซ็กส์ของผมทุกครั้งเป็นแนวนี้ตลอด แต่ผมก็รักและหวงแฟนมาก เธอสวยและเธอขี้อ้อนเอาใจเก่ง ดีขนาดนี้ จะให้เอาเมียตัวเองไปให้ชายฉกรรจ์ลิ้มลองก็แปลก ๆ รู้สึกไม่ดี คิดไปมาอยู่นาน ผมจึงลองเริ่มกับโสเภณีดูก่อน โดยไม่ได้บอกนิ้ง


ผมไป ที่สนามหลวงเลย บอกความต้องการว่าอยากได้ผู้หญิงสองคนมารุมผม แต่หายาก ส่วนมากอยากรับเป็นคู่ ๆ ถามอยู่นานหลายคน จนได้น้องมาสองคน จำชื่อไม่ได้แล้วเพราะไม่ได้สนใจมาก คนนึงผมประบ่าหุ่นอวบผิวค่อนข้างเข้ม นมใหญ่ใช้ได้ ค่อนข้างถูกใจผม อีกคนผิวก็แทน ๆ พอกัน แต่ดูเด็ก ตัวเล็ก ๆ ไม่อวบอะไรมาก ตัดผมส้นซอย พอใช้ได้ ปกติเค้าคิดกันคนละ 500 - 700 แถมต้องเอาโรมแรมละแวกนั้นด้วย ผมบอกขอเลือกที่เอง น้องว่ามาขอคนละ 1500 แยกค่าที่อีกต่างหาก ผมนึกในใจ อีห่าแม่งถือโอกาสขึ้นเลย ผมบอกคนละ 1000 เอาที่โรงแรมตรงหลังราชดำเนิน ต่อรองกันไปมา สุดท้ายมาว่ากันได้ที่คนละ 1200 ครึ่งชั่วโมง แถมโรงแรมแม่งเลือกเองอีก ผมเลยจำใจตกลง


การ เริ่มต้นมีเซ็กส์ของผมแบบ Threesome ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ ใช้เวลาราว 40 กว่านาที น้องทั้งสองคนดูกล้ากลัว ๆ อาย ๆ ผมบอกให้เลียหีกันให้ดู ก็ไม่ทำ เต็มที่ก็จูบกัน เลียหัวนมให้กัน ดูแล้วไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วม แต่ตอนที่แก้ผ้านอนกอดกันนัว ๆ ไปมาก็ไม่เลว ผมมาเสร็จเอาที่ท่าหมากับน้องคนอวบ และน้องตัวเล็กมายืนให้ผมกอด บีบนม ดูดปาก ล้วงหี จังหวะนี้ทั้งสองคนครางและมีอารมณ์ร่วมใช้ได้ ช่วงล่างผมก็เย่อไปจนกระทั่งเสร็จ ก็ถือว่าไม่เลวเท่าไหร่ ผมจึงคิดได้ว่า ถ้าจะมีเซ็กส์แบบสองหญิงหนึ่งชายเราควรเป็นคนเปิดเกมส์และคุมเกมส์ให้อยู่


แต่ จนแล้วจนเล่าผมก็ยังไม่กล้าพูดกับแฟนถึงความต้องการเซ็กส์หมู่หรือสวิงกิ้ง คือเราดูหนังแนวนี้ตอนเอากันก็จริงแต่ก็ไม่ได้พูดรายละเอียดเท่าไหร่ ผมเลยคิดว่าใช้ความต้องการทางร่างกายเป็นตัวสื่อสารก่อนดีกว่า เรามีดิลโด้อยู่อันนึง อันที่จริงผมก็ใช้ไอ้นี่กับนิ้งบ่อย แต่จะเป็นแนวแบบว่านิ้งช่วยตัวเองให้ผมดู หรือผมแหย่ของนิ้งก่อนเริ่ม แต่คราวนี้ผมเย่อกระหน่ำแทงนิ้งที่นอนแหกขาเด้งรับอยู่ ผมก็ลองเอาดิลโด้ให้นิ้งอมพลางไปด้วย ปกติผมแทงไปให้นิ้งอมไปก็เฉย ๆ แต่คราวนี้จินตนาการผมมันแรงมาก ผมมองหน้าขาว ๆ ของนิ้ง มองสายตาเว้าวอนที่แสดงความเสียวซ่าน กับปากที่อมดิลโด้อยู่คับเต็มปาก เสียงอู้อี้ร้องเสียวที่อยู่ในลำคอ พลางคิดว่าเมียรักผมกำลังโดยชายอีกคนยื่นควยให้ดูด และเธอกำลังดูดอย่างเต็มใจมีความสุข ผมแทบพุ่งเลยครับ กระหน่ำแทงหนักขึ้นเร็วขึ้น เสียงพุงผมกระแทกโหนกนิ้งดังป้าบ ๆ ชัดเจน เธอยิ้มยั่วพูดเสียงกระตุ้นอารมณ์ "เอาเลย แรง ๆ เลย เย็ดเมียแรง ๆ เลยค่ะ" แล้วก็เอาดิลโด้มาอมเลียในปากต่อ ดูเธอจะมีความสุขทางปากจากการที่โดนเอาไปด้วย ผมยังไม่อยากเสร็จเลยหยุดก่อน เปลี่ยนท่าให้นิ้งโก่งตูดนอนคว่ำ ให้ผมเอาท่าหมา ผมแทงได้สักพัก ลองเอานิ้วแหย่รูตูดดู นิ้งกับผมเคยเอาประตูหลังกันมาแล้วแต่ไม่บ่อยนัก เลยใช้นิ้วเบิกร่องก่อน นิ้งหันมามองแป๊ปนึง แต่ไม่ได้พูดอะไร เพราะเธอคงกำลังเพลินกับการเด้งรับ บั้นท้ายถูกกระแทกสนุกอยู่ ผมแทงร่องนิ้งไปเอานิ้วยัดรูก้นนิ้งไปสักพัก ผมเล่นทีเผลอเอาดิลโด้แทงมิดด้ามเลย นิ้งร้องครางลั่นเลยครับ เพราะเธอไม่รู้ตัว แต่ดูเธอสะใจอยู่ ท่าทางจะชอบด้วยซ้ำ ทั้งควยทั้งมือผมเลยปรนเปรอให้ความสุขสองรูของเมียเต็มที่เลยครับ นิ้งร้องใหญ่เลยว่า "ผัวขา แรง ๆ ค่ะ เมียเงี่ยน" ผมเลยถามว่า "โดนสองรูแบบนี้ เหมือนโดนสองควยมั๊ยจ๊ะที่รัก?" นิ้งตอบ "ค่ะ เหมือนค่ะ เสียวสุด ๆ เลย" ผมเลยบอกว่า "ที่รัก ลองจินตนาการสิจ๊ะ ว่าโดนสองควยช่วยกันเอาเมียอยู่" ปกติพูดไปแบบนี้โดนด่ากลับแน่ครับ แต่อารมณ์นิ้งเตลิดขนาดนี้ เธอจึงเลยตามเลย "ค่ะ เมียโดนสองควยเอาอยู่ มันส์ค่ะ" เพื่อให้สมจริงกว่านี้ ผมเลยเปลี่ยนท่า ให้นิ้งอยู่บนขึ้นให้ แต่ให้เธอหย่อนรูก้นลงมาอมควยผม และหันหลังให้ผม ผมกะจะบอก "รูหน้าว่างอยู่นะที่รัก" แต่นิ้งเธอรู้งานเลยครับ เอารูตูดโยกควยผมพลางใช้ดิลโด้แหย่รูหีไปด้วย นิ้งร้องอูยใหญ่ ผมงงเลยครับ ผมเลยถึงไหนถึงกัน แทงสวนขึ้นเต็มที่ พลางพูดเพิ่มอารมณ์ด้วย "อูย เมียจ๋า เจอตั้งสองควยยังโยกได้ขนาดนี้ เก่งจริง ๆ ชอบมั๊ย?" นิ้งไม่ตอบว่าชอบ พูดแค่ เสียวค่ะ ดีค่ะ ผมเลยเซ้าซี้ จนเธอบอก "ชอบค่ะ เมียชอบโดนสองรูค่ะ เมียเงี่ยน" แหม อารมณ์มันส์ขนาดนี้จะปฏิเสธลงได้ไง อิอิ จนผมใกล้เสร็จผมเร่งสปีดกระแทกรูตูดเธอ เธอเองก็เด้งรับเร็วตามและมือเธอที่เอาดิลโด้แหย่หีอยู่ก็เร่งตามกัน จนสุดท้ายผมทนไม่ไหว พุ่งแตกเต็มรูตูดเมีย จนเห็นน้ำย้อยออกมาอาบควยเลย นิ้งร้องอ้อน "ผัวแตกแล้ว ๆ" แถมยังว่าอีก "ผัวขา อีกควยยังเอารูหน้าเมียไม่เสร็จเลย ทำไงดีค๊ะ?" ฟังเสียงอ้อนแล้ว ผมงี้แทบแข็งขึ้นมาใหม่ทันที บอกไปว่า "ให้เย็ดเมียจนเสร็จเลยสิจ๊ะ" นิ้งนี่รัวดิลโด้ใหญ่เลยครับ ร้องครางใหญ่ด้วย จนเธอเสร็จเกร็งตัว กรี๊ดออกมา แล้วก็ผ่อนร่างกายลง ผมเอาควยเอาจากตูดนิ้งจับอ้าขาสำรวจน้ำที่ออกจากรู มันงดงามมากเลยครับ ทั้งสองรูเธอชุ่มโชกและอ้าแสดงการผ่านความเสียวชัดเจนเลย ผมถามนิ้งว่า "วันนี้มันส์มั๊ยจ๊ะ" นิ้งบอก "มันส์สุด ๆ เลย" นี่แค่จินตนาการเรายังมีความสุขขนาดนี้ ยิ่งทำให้ผมคิดใตร่ตรองการเริ่มต้นสวิงกิ้งจริง ๆ ใหญ่เลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น