วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558

จับแฟนสุดรักลองสวิง 4

น้ำเชื้อ ทุกหยดจากปลายควยผมพรั่งพรูออกมา ซึมเข้าสู่รูหีนิ้งเมียรักจนแทบรู้สึกได้แบบหยดต่อหยด ร่องเสียวในของเธอตอดรัดทุกจังหวะที่หลั่งออกมาเหมือนยินดีที่ได้รับสัมผัส ผมประกบจูบเธอด้วยความรัก และแช่มันคาไว เราต่างมีความสุขชนิดที่ไม่เคยได้รับมาก่อนในชีวิต ผมเหลือบมองไปเห็นพี่ชาติยิ้ม ๆ มองมาที่คู่เรา ผมบอกแกขอบคุณมาก พี่ชาติแกบอกแกก็มีความสุขเหมือนกัน และยินดีเหลือเกินที่ได้มาร่วมสวิงกับคู่ของเรา


หลังจากนั้นพี่ชาติ แกก็กลับบ้านไปไม่ได้นอนค้าง ผมกับนิ้งเราเปลือยกายนอนหลับไปด้วยความเพลีย ตื่นเช้ามาเราคุยกันเรื่องเมื่อคืนที่สุดวิเศษ นิ้งบอกว่าประทับใจมาก และไม่มีอะไรเลวร้ายเหมือนที่คิด เธอยอมรับว่าชักจะชอบการสวิงแล้ว ผมดีใจมากที่เห็นเมียรักมีความสุข และเธอรู้สึกชอบมัน คู่ผมกับคู่พี่ชาติเราเลยตกลงเป็นคู่สวิงกัน เพราะต่างก็ถูกใจกันหลายอย่าง และต่างคนก็รู้อะไรควรหรือไม่ด้วย เวลาเจอหน้ากันพี่ชาติก็ยังให้เกียรติและสุภาพกับนิ้ง อาจมีหยอกล้อบ้างพองาม ซึ่งทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นสำหรับครั้งต่อ ๆ ไปด้วย




ครั้งต่อมาพี่ชาติให้ผมกับนิ้งได้ลองสวิงกับแกและพี่หยวนคู่ขาแก นิ้งเองก็เริ่มรับได้กับการแลกคู่แล้ว ซึ่งครั้งนั้นเป็นอะไรที่มันส์สุดๆ ยิ่งกว่าครั้งไหน


การเริ่มต้นสวิงของผมกับนิ้ง โดยมีพี่ชาติเป็นผู้ร่วม ซึ่งเราต่างประทับใจกันและกันอย่างมาก จนตอนนี้พี่ชาติกลายเป็นแขกรับเชิญพิเศษของเราเป็นประจำ โดยระหว่างที่ผมกับนิ้งมีเซ็กส์กันแบบ 1-1 นั้น เรามีกันอย่างมีความสุข ตัวนิ้งเองก็พอใจ แต่ผมดูรู้ว่ามันยังไม่ถึงใจที่สุด ผมเลยมักโทรหาพี่ชาติเป็นตัวช่วยสุดท้าย ซึ่งพี่ชาติแกก็ไม่ว่าอะไร รีบมาแทบไม่ทันด้วยซ้ำ บอกคิดถึงหุ่นขาวๆ ของนิ้ง ดึกๆ ดื่นๆ พี่ชาติแกเลยจำยอมละเตียงมาจากเมียแก โดยอ้างว่ามากินเหล้าพลางปรึกษางานที่บ้านผม เพื่อมาช่วยปรนเปรอความสุขที่ขาดหายให้กับนิ้งล่ะครับ


ถึงตอนนี้นิ้ง เองเป็นปกติกับพี่ชาติแบบสุดๆ ชนิดไม่มีเคอะเขิน ร่วมรักกันสามคนแบบถึงพริกถึงขิง โดยปกติผมกับพี่ชาติจะเป็นคนเปิดเกมส์เขี่ยลูก แต่ทำไปทำมา เมียรักของผมเธอรู้งานเองดีทุกอย่างแล้วครับ ผมล่ะดีใจจริงๆ เช่นว่าตอนนั่งดูหนังโป๊กันสามคน นิ้งจับควยพี่ชาติดูดเองแถมยังผลักพี่ชาติให้นอนลงแล้วขึ้นขย่มเองพลางกวัก มือเรียกผ
มให้เอาควยไปให้เธอดูด ผมกับพี่ชาติก็ยิ้มปลื้มเลย ที่เธอชอบคุมเกมส์เอง บอกให้เราทำท่าอย่างนั้นอย่างนี้ นิ้งเหมือนคนละคนเลยครับ จากสาวออฟฟิศวัย 29 สุดสวย ที่เรียบร้อยและขยัน เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ มากมาย ตอนนี้กลายเป็นนังร่านให้ผมและพี่ชาติประเคนความเสียวเต็มที่ และทุกครั้งของการมีเซ็กส์ของพวกเรา จะต้องจบลงด้วยการรุมนิ้งสองประตูหน้า-หลังทุกครั้ง ซึ่งถือเป็นไคลแม็กซ์ และนิ้งก็ชอบสุดๆ ชนิดที่เธอพูดอะไรในใจตอนเงี่ยนออกมาหมดเลย เช่น
"มึง สองคนเย็ดกูแรงๆ เลย เย็ดแม่งทั้งหีทั้งตูดให้หลวมเลย กูชอบ!"
หรือ ไม่เธอก็กรี๊ดร้องลั่นแบบไม่ได้ศัพท์อย่างเดียว จนผมกับพี่ชาตินี่สนิทใจกันสุดๆ ถึงขั้นว่าบางวันผมไปทำงาน ปล่อยให้พี่ชาติกับนิ้งเย็ดกันสองต่อสองตามลำพังในห้องผมได้เลย และเธอก็โทรมาให้ฟังเสียงบ้าง งานการไม่เป็นอันทำล่ะครับ ไอ้น้องน้อยมันแข็งตั้งรอร้องจะรอเวลาเลิกงานกลับบ้านท่าเดียว บางวันเจอนิ้งแก้ผ้านอนหลับไปด้วยความเพลียอยู่คนเดียวก็ยังไม่เท่าไหร่ รอเธอตื่นมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง แล้วเย่อเธอแถมอีกรอบใหญ่ แต่บางวันนี่สิครับ พี่ชาติล่อจนค่ำ ผมกลับห้องเปิดประตูไปกำลังเอาท่าหมากันอยู่เลย นิ้งโดนเอาไปก็เอาดิลโด้มาดูดเล่นพลางเรียกชื่อผม ผมล่ะรักเธอที่สุดเลยครับ แก้ผ้าร่วมเอาด้วยจนแทบไม่ได้พักผ่อน เป็นช่วงเวลาที่เยี่ยมสำหรับพวกเราจริงๆ


จนตอนนี้พี่ชาติก็มา ปรึกษาผม ว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว อยากจะเอาหยวน ( กิ๊กแกที่เล่าให้ฟังตอนที่แล้ว ) มาร่วมกับผมและนิ้งด้วยได้มั๊ย? เพราะเห็นว่านิ้งเองก็โอเคกับแกมาก แถมผมก็ให้แกแบบเต็มที่ จะได้แฟร์ๆ สบายใจ ผมบอกไม่มีปัญหาเลย เพราะฟังเรื่องพี่หยวนแล้วก็อยากเย็ดเธอเอามากๆ ท่าทางคงจะเอามันส์แน่ๆ แต่ติดตรงนิ้งว่าจะคิดอย่างไร? เพราะถึงเธอมีประสบการณ์สวิงแล้วก็จริง แต่เธอก็รักผมมาก ไม่รู้ว่าจะทนเห็นผมร่วมกับหญิงอื่นได้หรือยัง? และถ้าเธอไม่ให้ผมร่วมกับพี่หยวนก็ไม่ถือเป็นการเห็นแก่ตัวอะไรด้วย เพราะที่เธอโดนพี่ชาติล่อทุกวันนี้ก็เป็นเพราะผมชวนเธอเองนี่ครับ เป็นผมเองที่อยากเห็นเธอโดนคนอื่นเอา จะไปโทษเธอทำไม ถึงเราจะชอบสวิง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่รักษาสัมพันธ์ความรักของเราน่ะครับ คิดไปมาชักปวดกบาล ผมเลยบอกขอลองไปพูดกับนิ้งดูก่อน พี่ชาติแกก็สบายๆ ว่าไงว่ากัน แหม่ .. ผมล่ะชอบพี่ชาติก็ตรงเนี๊ยะ ง่ายๆ ยังไงก็ได้


กลับ บ้านไปพูดกับนิ้ง ไปๆ มาๆ กลายเป็นผมคนเดียวแหละที่บ้าคิดมาก เอ้อ .. เธอไม่ว่าอะไรสักคำ ทำหน้าตาปกติยิ้มแย้ม ท่าทางเธอจะอยู่ตัวเรื่องสวิงแล้วจริงๆ คิดถูกจริงๆ ที่ปล่อยให้เธอเอากับพี่ชาติตามลำพัง เพราะเธอก็คงคิดว่าผมตามใจเธอขนาดนี้น่าจะให้ผมได้ลองกับหญิงอื่นบ้าง แต่เธอก็ดูทำหน้าครุ่นคิดวูบนึง ไม่รู้คิดหึงผมหรือจินตนาการเล่นว่ากับพี่หยวนจะมันส์ขนาดไหนก็ไม่รู้ เธอเลยย้ำว่าต้องใส่ถุงเพราะตอนพี่ชาติเอากับเธอก็ใส่ถุงตลอด ผมบอกโอเค แล้วเราก็เงียบไปสักพักนึง แล้วเธอก็พูดขึ้นมาว่า "แหม .. อยากเห็นเร็วๆ จังว่าลีลาพี่หยวนจะขนาดไหน" ผมฟังแล้วนึกในใจ อ้าว .. โธ่ นี่เธอไม่ได้หึงผมเลยนี่หว่า ...


เท่านั้นแหละ .. พอผมบอกพี่ชาติว่าโอเค พี่ชาติก็จัดการนัดวันมาทันที แกนัดพวกเราไปคุยเล่นกินเหล้ากันที่ร้านเหล้าแถวถนนพระอาทิตย์ มีเราสี่คน ผม-นิ้ง พี่ชาติ-พี่หยวน ไปถึงร้านพี่หยวนแกแซวผมทันที "แหมๆๆ มีเรื่องสนุกกันไม่เห็นบอกพี่เร็วๆ เลยนะคะ" ประเด็นที่คุยไม่มีเรื่องอื่นเลย มีแต่เรื่องนี้เรื่องเดียว ท่าทางพี่ชาติแกจะแพล่มไปซะหมดเปลือก บางทีก็พูดไม่อายคนโต๊ะข้างๆ เลย อย่าง "เห็นพี่ชาติบอกของเราใหญ่เหรอ? พี่อยากจะเห็นจังว่าขนาดไหน ฮิฮิ" พูดซะเสียงดัง ผมล่ะอายแทนจริง แต่เห็นนิ้งโต้กลับแล้วยิ่งอายใหญ่ "เดี๋ยวพี่หยวนก็รู้เองล่ะค่ะว่าขนาดไหน ปกติก็แย่แล้ว นี่พี่ชาติกับอีตานี่เล่นจนนิ้งไม่ได้ทำงานหลายวันแล้วเนี่ย" แล้วก็หัวเราะกันใหญ่ เรื่องของเรื่องไม่ใช่อะไรหรอกครับ ล่อกันไปหลายแก้วแล้วนั้นแหละ ถึงได้กล้ากันขนาดนี้ วันนั้นใครกินเหล้าโต๊ะใกล้ๆ พวกเรา ถ้าไม่หูหนวกก็คงพอเดาได้แหละครับว่าพวกเราชอบสวิง เฮ้อ .. เขิลล์


พอ ร้านเลิกเราก็เตรียมตัวระทึกแล้วล่ะครับ ตอนเดินกันออกมานี่ ผมโอบควงซ้ายขวาทั้งนิ้งกับพี่หยวนเลย มือผมแอบแถไปโดนเนื้อนมพี่หยวนแกบ้าง พี่หยวนแอบมองตายิ้มๆ ไม่พูดอะไร มองดูใกล้ๆ นี่พี่หยวนก็น่ารักใช้ได้เหมือนกัน เลยจับนมแกเต็มมือซะเลย นิ้งเองดูมึนๆ หรี่ตาเดินซบไหล่อย่างเดียว พี่ชาติแกเดินอารมณ์ดีสุดๆ ผมบอกให้เรียกแท๊กซี่ไปห้องผมเลย พี่ชาติบอกเดี๋ยวเปิดโรงแรมให้ วันนี้ต้องสุดๆ ผมก็ตามใจแก ว่าไงว่ากัน เรานั่งรถแท๊กซี่ไปที่โรงแรมแถวรัชดา ช่วงใกล้ๆ สุทธิสาร เปิดห้องมาผมดูบรรยากาศก็ใช้ได้ มาถึงนิ้งทิ้งตัวนอนลงเตียงก่อนเลย แต่ไม่เมาเท่าไหร่นักหรอก ท่านอนยั่วซะขนาดนี้ แค่มึนๆ แต่หันไปมองพี่หยวน เพิ่งมาถึงไม่กี่นาที แกเหลือยกทรงกับกางเกงในแล้ว เป็นผ้าสีดำมีสายคล้ายๆ บิกินี่ทั้งบนและล่าง โคตรน่าเย็ดอ่ะครับ ยืนจูบกับพี่ชาติเอามือลูบเป้าแก หันมามองยิ้มมาทางผม ผมเองในใจอยากเอาพี่หยวนใจจะขาด แต่เกรงใจเมียรัก เลยขอโชว์คู่ตัวเองก่อน เลยจับนิ้งแก้ผ้าทั้งตัวเลย มองดูร่องสวาทกะแล้วว่าต้องแฉะเชียว ผมเอาหน้าซุกแล้วไล่เลียห่อลิ้นแข็งๆ แยงเข้าออกรัวๆ กลิ่นหีนิ้งขณะที่น้ำชุ่มๆ นี่ได้อารมณ์สุดๆ ครับ พี่ชาติกับพี่หยวนแกเห็นเลยเข้ามาร่วมที่เตียงทันที โดยที่พี่ชาติถอดกางเกงเอาควยให้นิ้งดูดก่อน คู่นี้เค้าล่อจนรู้กันแล้วล่ะครับ นิ้งจับได้ปุ๊ปกำมือแน่นชักรัวๆ เอาลิ้นเกลี่ยหัวเลย ห่อปากดูดเข้าออกเร็วๆ เหมือนจะรู้จุด พี่ชาติแกได้แต่ซี๊ดๆ พลางเอามือไล่บีบนมนิ้ง ผมเองเลียร่องนิ้งพลางเอานิ้งเขี่ยแตด พี่หยวนมาใกล้ๆ ช่วยด้วยอีกแรงที่หว่างขานิ้ง ไล่จูบที่ขาอ่อนมาจนถึงรูเธอที่ผมเอาลิ้นเลียอยู่ พอลิ้นพี่หยวนมาถึงลิ้นผม ผมก็แลกดูดปากกับพี่หยวน พี่หยวนจูบเก่งมาก ได้อารมณ์จนน้องผมแทบทะลุออกกางเกง พี่หยวนเอื้อมมือจะถอดกางเกงให้ผม ผมจึงกระเถิบตัวให้เธอถอดออกโดยง่ายแล้วผมก็เลียหีเขี่ยแตดนิ้งต่อ นิ้งเริ่มเด้งรับกับลิ้นผม ริมฝีปากผมเปียกแฉะจากร่องและขนของเธอ สักพักก็รู้สึกถึงสัมผัสปากพี่หยวนที่ดูดเม้มควยผม หูย .. มันเสียวสุดๆ เสียวพอๆ หรืออาจจะมากกว่าที่นิ้งดูดให้ผมเลย พี่หยวนมองมาทางผมเหมือนจะเช็ดเรทว่าโอเคมั๊ย ผมทำมือบอกโอเค พี่หยวนแกก็ไล่ลงไปกัดเม้มที่ลูกกะโปกทันที มือแกยังชักหัวผมรัว ผมร้องคราง อูยๆ มองไปทางนิ้งเธอจะหึงผมรึเปล่า ก็ไม่นี่ เพราะเธอกำลังหลับตาพริ้มกำลังง่วนอยู่กับการดูดควยเรียวๆ ของพี่ชาติที่เข้าออกในปากเธอ พี่ชาติลองย้ายควยมาให้พี่หยวนดูดบ้าง ผมกับพี่ชาติเลยลุกขึ้นยื่นควยให้พี่หยวนสลับดูดแบบ doublecock นิ้งตามมาดูดปากผมกับพี่ชาตินัวเนีย ไล่ต่ำลงมาดูดหัวนมให้บ้าง โอย .. สุดยอดครับ คนนึงก็ดูดควยให้อยู่ เมียรักก็มาดูดหัวนมให้ สักพักพี่ชาติคงไม่ไหว จับนิ้งอ้าหีขอแทงก่อนเลย นิ้งเด้งรับกอดพี่ชาติแน่นท่าทางอยากจัด ร้อง "อุ้ย เสียวค่ะ เอาเลยค่ะ" พี่ชาติบอก "คิดถึงนิ้งจังเลยไม่ได้เย็ดตั้งหลายวัน" นิ้งบอก "เอาให้หายอยากเลยค่ะ เย็ดหีนิ้งเลย" ได้ยินเมียรักพูดแล้วมองดูพี่หยวนดูดควยไปด้วยแล้วน้ำแทบพุ่ง เลยลองถอดยกทรงกับกางเกงในพี่หยวนขอดูบ้าง หืมม กะแล้วว่าต้องใหญ่ ตั้งเต้าน่าจะสัก 35-36 ได้ ของนิ้งนี่แค่ 32 เอง แถมหีก็อูมแบบคนอวบน่าล่อสุด ตอนถอดกางในเห็นคราบแฉะๆ ท่าทางพี่หยวนคงอยากควยมากแล้ว ผมกะจะเลียหีลองรสชาติแต่คิดแล้วขอสอดเลยละกัน นิ้งโดนเย็ดอยู่บอก "ใส่ถุงด้วยนะคะที่รัก" ผมก็ว่าตาม เอาควยจ่อหีพี่หยวนทำหน้าเซ็กส์ๆ บอก "อูย ใส่เลย เย็ดพี่แรงๆ เลยนะจ๊ะ" ผมยิ้มพยักหน้าจ่อควยเข้าหีพี่หยวน เข้าง่ายดั่งคิดเพราะเห็นหีใหญ่ แต่ก็ไม่หลวมมากเท่าไหร่ พอมิดด้ามปุ๊ป ผมไม่พูดพร่ำทำเพลงมาก โน้มตัวเย่อพี่หยวนหนักๆ รับขวัญ แกร้องคราง อาๆๆ เอามือดึงหัวนมตัวเองไปด้วย เหมือนอยากให้มีคนไปดูดหัวนมแก ผมโน้มลงไปฟ้อนเฟ้นดูดปลายติดกัดขบเบาๆ เย็ดหีพี่หยวนไปด้วย ยิ่งดูดยิ่งมันเขี้ยว สะใจจริงๆ นมใหญ่ๆ แบบนี้ พี่หยวนไซร้คอพลางกัดดูดแรงมาก ร้องลั่นบอก "ผัวจ๋าๆๆ เย็ดเมียเลย" ฝั่งพี่ชาติกับนิ้งไม่ยอมแพ้ส่งเสียงแข่งกันบ้าง ชักจะฟังไม่รู้เรื่องดังลั่นทั่วห้อง เลยอุ้มพี่หยวนไปนอนข้างๆ นิ้งให้แบหีเย็ดติดกัน จังหวะเย่อไป ผมโน้มตัวลงไปดูดปากนิ้งขณะที่ควยผมเย็ดหีพี่หยวนอยู่ พี่หยวนหันหน้าตามร่วม กลายเป็นดูดปากแลกลิ้นนัวเนียสามคน พี่ชาติเอานิ้วมาแหย่เขี่ยติ่งของพี่หยวนปากทียัดเข้ามาในรูสัมผัสกับควยผม ผมยิ่งแทงหนัก พี่หยวนร้องเอาเป็นเอาตาย สะใจสุดๆ หันไปดูดปากกับนิ้ง นิ้งเองก็กำลังเงี่ยนจัดแลกจูบกับพี่หยวนเอามือมาเขี่ยหัวนมผม เห็นสองสาวเล่นสนุกกันตามน้ำแล้วผมจะไม่ไหว มันเป็นภาพที่ผมถูกใจผมเอามากๆ ที่เห็นเมียรักเล่นกับหญิงด้วยกันแถมหีและจังหวะเด้งรับของพี่หยวนอร่อยควย จริงๆ จนน้ำใกล้จะแตก ผมถอนควยถอดถุงเอาไปจ่อที่หน้าสองสาวที่กำลังมั่วกันอยู่ น้ำพุ่งแตกเลอะหน้าทั้งนิ้งและพี่หยวนเต็มไปทั่ว พี่หยวนเข้าไปดูดไปไล่เลียทำความสะอาดทั่วใบหน้านิ้งเลื่อนจนไปถึงริมฝีปาก แล้วทั้งส
องก็จูบแลกน้ำกัน ผมเข้าไปร่วมจูบด้วยอีก เราสามคนเลียกันมั่วไม่รู้ลิ้นใครเป็นลิ้นใคร น้ำเลอะเปียกเต็มหน้าเรา นิ้งทำเสียงอ้อนๆ กระซิบกระซาบถามพี่หยวน "เป็นไงอร่อยมั๊ยคะ น้ำเชื้อผัวหนู" พี่หยวนตอบ "อร่อยจ๊ะน้องนิ้ง หีพี่ก็อร่อย ผัวน้องเย็ดเก่งจังเลย พี่เสร็จแล้วด้วยเนี่ย" นิ้งยิ้มปลื้มๆ ดูจะภูมิใจในตัวผมเธอมองมาที่ผมแล้วจูบแผ่วเบาเหมือนบอกให้รู้ว่ารัก ผมจูบตอบรู้สึกอบอุ่น พี่ชาติแกยังไม่เสร็จ เปลี่ยนมายัดเสียบของพี่หยวนบ้าง คราวนี้พี่หยวนยิ่งร้องหนัก แกกระแทกเร็วชนิดรู้เลยว่าเป้าหมายคือน้ำแตกแน่ๆ ผมนอนกอดนิ้งดูทั้งสองเอากันเพลินดี สักพักพี่ชาติก็ร้อง ออกในพี่หยวน ถอดถุงออกมาโชว์ผลงานให้พี่หยวนกินน้ำ พี่หยวนแกกลืนลงคอหมดไม่เหลือสักหยดติดถุง และพี่ชาติก็หันมาหัวเราะชี้มาทางพี่หยวน "เฮ้ย .. ดูเด่ะ ผู้หญิงอะไรอยากน้ำว่าวมากกว่าเหล้าอีกแน่ะ 555" แล้วเราก็หัวเราะกันทั้งห้อง และพักรบกันแป๊ปนึง


ผมกับนิ้งมาล้าง เนื้อล้างตัวที่ห้องน้ำ ผมล่ะปวดฉี่สุดๆ พี่ชาติกับพี่หยวนก็นอนกอดจูบกันไปพลางๆ ตอนเข้ามานิ้งถามใหญ่ ว่าพี่หยวนเป็นไง ผมบอก เยี่ยม ประสบการณ์สูง มิน่าล่ะพี่ชาติถึงติดอกติดใจ นิ้งจ้องหน้าทำตางอนๆ บอก "แล้วใครดีกว่ากันล่ะ?" ผมตอบเอาใจบอก "ก็ต้องที่รักอยู่แล้วเพราะมันมีความรู้สึกรักด้วย" นิ้งยิ้มดูเหมือนผมจะตอบได้ถูกใจ จูบผมบอก "รักเหมือนกันนะคะ" แล้วเราก็เล้าโลมกัน ไปๆ มาๆ ควยผมมันชักแข็งอีกแล้ว ผมเลยอุ้มนิ้งให้นั่งอ้าขาบนอ่างล้างหน้า เอาหน้าซุกกะว่าเบิ้ลรอบสองในนี้เลยดีกว่า เลียได้พักนึง ได้ยินข้างนอกส่งเสียงครางกันอีกแล้ว มาแอบเอากันก็กะไรอยู่ ยายกลับไปที่เตียงดีกว่า พี่หยวนกำลังโดนท่าหมาอยู่เลย บั้นท้ายพี่หยวนจับรูปงามได้ที่หน้าอกสะบัดไปมาตามแรงเด้งรับดูแล้วได้ อารมณ์จริงๆ ผมไปนอนข้างๆ ติดเลย ให้นิ้งอยู่ข้างบนคอยคอนโทรลพี่ชาติดึงหน้านิ้งไปดูดปากหีเธอก็ถูบี้คลึงควย ผมไป ผมเอื้อมมือจับเนื้อนมของพี่หยวนที่สะบัดล่อตาล่อใจ พี่หยวนกระเถิบใบหน้ามาดูดปาก ผมหลับตาพริ้มเพลินๆ รู้สึกเหมือนนิ้งโน้มตัวลงมา ลืมตาดู พี่ชาติแกเอาควยออกจากพี่หยวนกำลังเตรียมจะเย็ดตูดนิ้งเมียผมที่กำลังเอาหี โยกควยผมอ
ยู่ สักพักนิ้งหลับเม้มริมฝีปากแน่นทำหน้าเหย่เก ผมรู้สึกถึงแรงกระแทกจากบั้นท้ายนิ้ง พี่ชาติคงยัดควยเข้าประตูหลังนิ้งแล้ว เราสองคนช่วยกันเอารัว นิ้งสูดปากร้องลั่นพูดหยาบสะใจเพราะได้ท่าโปรดอีกแล้ว พี่หยวนว่างอยู่เอาหว่างขามาจ่อที่ใบหน้าผมหย่อนหีให้ผมเลียเต็มที่ กลิ่นได้อารมณ์ไม่แพ้นิ้งเลย ดูจะแรงกว่าด้วยซ้ำผมชอบสุดๆ เลยบริการเลียให้ทั่วร่อง พี่หยวนแบบหีมาพลางช่วยเล้าโล้มให้นิ้งที่กำลังโดนสองประตูด้วย ทั้งดูดปาก เล่นหัวนม นิ้งร้องใหญ่ "อูย! มันสะใจเหลือเกิน เสียวทั้งหีทั้งตูดเลย" พี่หยวนบอกนิ้ง "เรามาเอากันแบบนี้บ่อยๆ นะจ๊ะน้องนิ้ง พี่เองก็ชอบแบบนี้" นิ้งตอบ "เอาเลยค่ะ เมื่อไหร่ก็ได้ มาเอากันให้มันส์สุดๆ ไปเลยค่ะ" และทั้งคู่ก็ดูดปากแลกลิ้นกันต่อ นิ้งกำลังโดนกระตุ้นเต็มที่ ทั้งรสสวาทจากสองดุ้นที่กระหน่ำกระแทกทั้งสองรูเธอ บวกกับการเล้าโลมด้วยสมผัสกายบวกวาทะศิลป์ของพี่หยวน ทำให้เธอร้องลั่นบ่งบอกว่าใกล้จะเสร็จ ผมกับพี่ชาติเลยช่วยกันส่งนิ้งให้ถึงจุดหมายช่วยกันเย่ออัดรัวแบบพร้อมกัน ทุกจังหวะ นิ้งกรี๊ดร้อง "กูจะออกแล้ว อีเหี้ย! กูจะออกแล้ว เร็วๆ ผัวขา" จากนั้นหีเมียรักผมก็ตอดควยแน่น นิ้งก้มลงจูบผม ทำเสียงหอบๆ อ้อน "เสร็จแล้วค่ะ ที่รัก สุดยอดที่สุดเลย" พี่ชาติรีบถอนออกจากรูตูดนิ้ง ถอดถุงออกชักรัวให้พี่หยวนคอยลูบกะโปกคงใกล้เสร็จแล้วเหมือนกัน ผมถอนออกจากหีนิ้งด้วย จับพี่หยวนนอนอ้าหี เสียบตาม พี่หยวนบอก เดี๋ยวก่อนเปลี่ยนท่าดีกว่า บอกให้ผมนอนหงายไว้ แล้วพี่หยวนก็เอารูตูดมาคร่อมควยผม ติดขัดเข้ายากนิดหน่อย พี่หยวนเอานิ้วคว้านเอาน้ำลายช่วยและก็เข้าไปจนสุด พี่หยวนร้องบอก เจ็บแต่ก็โยกควยสูดปากร้องซี๊ด พี่ชาติไม่เอารูหีที่ว่าง แต่เอาควยไปให้ดูดคงอยากเสร็จในปากเต็มแก่ นิ้งเลยมาจัดการรูหีพี่หยวนด้วยลิ้นเองเลย พี่หยวนร้องคราง "อูย น้องนิ้ง เลียให้พี่ด้วย น่ารักจังเลย" นิ้งบอก "ทำให้ผัวหนูเสร็จด้วยนะคะ" พี่หยวนบอก "ได้จ๊ะ ควยแฟนหนูมันใหญ่สะใจจริงๆ" จากนั้นพี่หยวนก็โยกตูดกระแทกเอาๆ นิ้งคอยช่วยเลียหีดูดหัวนม พี่ชาติแกเย่อปากพี่หยวนอย่างเดียว พี่หยวนผงกหัวดูดเอาๆ ชนิดช่วยสุดแรง และแล้วพี่ชาติก็เกร็งตัวเสร็จพุ่งออกมาเต็มปากพี่หยวน แล้วเอาไปให้นิ้งทำความสะอาด นิ้งใช้ปากเลียวนจนเกลี้ยง ส่วนผมเปลี่ยนท่าจับพี่หยวนนอนหงายโน้มตัวพุ่งลงกดกระแทกอัดพี่หยวนหนักหวัง เสร็จคาห
ีพี่หยวน นิ้งมาช่วยเลียพวกไข่ผมจากด้านหลัง แถมวนที่รูตูด พลางเอานิ้วเขี่ย ผมเสียวสุดๆ อัดหนักแบบไม่สนหีพี่หยวนว่าหลังเสร็จจะมีสภาพอย่างไร เสียงเนื้อเรากระทบดังลั่นกว่าเสียงครางของเรา พี่หยวนบอก " เอาเลย เย็ดเมียเลยค่ะ ผัวขา แตกในเมียได้เลยค่ะ" นิ้งมาโอบกอดผมด้านหลัง และแล้วเวลาแห่งความเสียวซ่านสุดขีดก็มาถึงผมอีกครั้ง ของเหลวในร่างกายรวมตัวกันมากระจุกอยู่ที่ปลายหัวควยอีกรอบ ความรู้สึกเหมือนกำลังจะลอยไปสวรรค์ เหมือนไร้สติ ไม่รับรู้อะไรคือปัจจุบัน จนมาถึงเวลาที่น้ำเชื้อของทะลักออกไหลเข้าสู่โพรงหีของพี่หยวนออกมา!!


"อา .. เสร็จ .. เสร็จแล้ว ออกแล้วเมียจ๋า"


ผม แช่กดค้างมันไว้อย่างนั้น โพรงข้างในพี่หยวนตอดรัดถี่แน่น น้ำไหลซึมเปรียบดั่งแม่น้ำสายธารที่ไหลออกสู่มหาสมุทร นิ้งหันมาจูบปาก ผมถอนมันออกมา นิ้งคว้าดูดทำความสะอาดให้ เราสามคนนอนกอดก่ายกันหอบหายใจคิดถึงแต่วินาทีของความเสียวสุดยอดที่เพิ่ง ผ่านพ้นไป พี่ชาติร้องเฮแซวบอกว่า "ไงไอ้น้อง สุดยอดใช่มั๊ยล่ะ!?" ผมแทบไม่มีแรงตอบ ชูนิ้วโป้งพูดเสียงอ่อยๆ บอก เจ๋ง .. จนก่อนผมกับนิ้งก็ผล่อยหลับไป พี่หยวนลากพี่ชาติมาเย่อต่อ เพราะท่าทางคงยังค้างอยู่ ผมได้คำสุดท้ายเป็นเสียงพี่หยวนว่า "เย็ดหีกูแม่งแรงๆ เลย! กูเงี่ยน" จากนั้นผมก็หลับเข้าสู่นิทรา ...


ตื่น เช้ามา เหลือผมกับนิ้งนอนกอดกันอยู่ในห้องสองคน พี่ชาติกับพี่หยวนคงออกไปก่อนแล้ว ผมเห็นไฟกระพริบที่มือถือผม พี่ชาติแกส่งเมสเสจมาเข้าเครื่อง บอกว่า "ตื่นรึยังว่ะ ไอ้ชะโด เมื่อคืนสุดยอดมาก หยวนบ่นติดใจใหญ่เลย ไว้มาเอากันใหม่ ฝากความคิดถึงถึงน้องนิ้งด้วย" นิ้งอ่านแล้วขำ บอกพี่หยวนโคตรอึดเลย ผมบอกไม่ไหวแล้ว ตอนนี้ผมต้องการ แค่ .. นอน แต่นิ้งบอกไม่อยากนอน เกิดอารมณ์อีกแล้ว แล้วเธอก็มาขึ้นคร่อมผม บอก "ขอเมียทำให้อีกนะคะที่รัก" ผมใช้แรงเฮือกสุดท้ายสนองที่รักของผม จากนั้นพอเราทั้งคู่เสร็จ ผมกับนิ้งก็สลบหลับยาวไปเลย เฮ้ออออ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น