วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558

จับแฟนสุดรักลองสวิง 3

แต่ควยผมค่อนข้างอ้วน โยกได้ไม่เต็มที่นักเพราะจะทำให้นิ้งจุกคอ มองไปทางพี่ชาติ ท่าทางใกล้แล้ว หน้าบูดเบี้ยวกระทุ้งอัดยิก ๆ ผมบอกพี่ชาติว่าออกตรงไหนก็ได้เอาเลย ส่วนนิ้งสูดปากซี๊ดเหมือนคนกินของเผ็ด ครางชักฟังไม่เป็นศัพท์ ผมยกขาไปอีกข้างคร่อมหน้านิ้งเน้นส่วนลูกกะโปกให้นิ้งอม นิ้งดูดแบบกึ่งกัดกึ่งดูด ชนิดเสียว ๆ แสบ ๆ ผมชักควยตัวเองไปด้วยก็เริ่มรู้สึกใกล้ออกเหมือนกัน ผมเลยกระตุกมือถี่ ๆ หวังจะแตกที่หน้าเมียรัก พี่ชาติคงออกแล้วร้อง อ้าห์!! ลั่น ถอนควยออก ถอดถุงยางออกมาปล่อยน้ำที่พงหมอยของนิ้ง สักพัก ผมก็ตามไม่ทิ้งกัน ชักรัว ๆ ครางลั่น "เมียจ๋า ผัวจะถึงแล้ว" นิ้งบอก "ออกเลย ออกในปากเมียเลยค่ะ" แล้วก็ปล่อยน้ำเชื้อพุ่งออกมาเต็มหน้านิ้ง ผมเข้าไปทำความสะอาดไล่เลียน้ำเชื้อตัวเองที่เพิ่งปล่อยเต็มใบหน้าเมีย แล้วดูดปากคายให้นิ้งบ้าง นิ้งเอาลิ้นรับไปแทบทุกซอกของมุมปาก พี่ชาติเข้ามาร่วมดูดปากแลกลิ้นกันพัลวัน เราสามคนต่างใช้ลิ้นแลกกลืนน้ำลงคอให้กันและกัน ผมถามนิ้งว่าเป็นไงเสร็จไปกี่ทีเมื่อยกเมื่อกี้? "นิ้งบอกสุดยอดเลย เสร็จกับพี่ชาติไปสองครั้ง" ผมถามพี่ชาติบ้างว่าเป็นไง "แกบอกน้องนิ้งน่ารักมาก ๆ ตอบรับเหมือนเป็นคู่ที่รู้ใจกันมานาน แกบอกผมนี่โชคดีจริง ๆ " จากนั้นเราก็คุยเรื่องความรู้สึกดี ๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อกี้ และรายละเอียดย่อย นอนพักกอดกันสามคน


ตอนพักเหนื่อยนี่ พี่ชาติมือแกนี่อยู่แทบไม่สุข ท่าทางแกยังไม่อิ่มนิ้งเท่าไหร่ ไล่บีบล้วงจับทุกส่วนของนิ้ง ผมบอกเต็มที่เลย สบาย ๆ เหมือนนิ้งเป็นเมียอีกคน นิ้งบอก "บ้า! เค้าเป็นเมียตัวเองนะคะ" ผมหัวเราะชอบใจ พี่ชาติหันมาดูดปากนิ้งจากด้านหลังนอนกอดแน่นพลางเอามือล้วงหี นิ้งอ้าขาแบบรู้งานให้พี่ชาติล้วงได้สะดวก ๆ ผมเห็นใกล้ ๆ ควยก็เริ่มแข็งอีกแล้ว เลยขอเริ่มยกสองต่อ บอกให้นิ้งโก่งตูดรอแบบท่าหมา พี่ชาติไปหยิบถุงยางสวมอีกอัน เอนตัวนั่งอยู่ด้านหน้า ให้นิ้งดูดควยแกที่ตั้งผงาดแข็งเป็นลำ ผมเอาหน้าซุกบั้นท้ายนิ้งที่โก่งรอ คราวนี้เป้าหมายอยู่ที่ประตูหลัง นิ้งครางอือในปากที่กำลังบำเรอความสุขให้พี่ชาติ นิ้งหน้าแทบมุดหว่างขาพี่ชาติ คงจะดูดไปลึกมากจนแทบมิดควย พลางเอามือตัวเองเอื้อมมาเขี่ยแตดช่วยตัวเองไปด้วยในขณะที่ผมไล่เลียรอบรู ก้นอยู่ ผมไล่เลียต่ำเจอหีนิ้งห่อลิ้นแข็งแยงเข้าออกพลางจูบกับมือนิ้งที่กำลังเขี่ย แตด พี่ชาติแกให้นิ้งอมไปแกก็พลางบีบนมนิ้งไป ผมเลียวนสองรูนิ้งอยู่พักนึง เอาควยเสียบรูตูดนิ้งไปครึ่งลำ นิ้งร้อง อูย ๆ ผมแทงเข้าออกแล้วถอดออกมาให้นิ้งอม นิ้งบอกกลิ่นได้อารมณ์ จากนั้นผมก็แทงตูดนิ้งเอาออกมาให้นิ้งอม วนไปวนมา บางทีนิ้งอมสองท่อนลำพร้อมกัน ควยผมไปเสียดสีควยพี่ชาติในปากนิ้ง รู้สึกแปลก ๆ ดี จากนั้นผมก็เลยเอาตูดนิ้งแบบเป็นกิจลักษณะสักที นิ้งร้อง "เอาเลย เย็ดประตูหลังเมียเลย" พี่ชาติแกลุกไปเอาควยสะกิดหน้านิ้ง นิ้งไล่งับเหมือนสาวร่านโหยหิวควย รูหียังว่างอยู่ พี่ชาตินอนมุดมาใต้ตัวนิ้ง ในลักษณะท่า 69 โดยที่มีควยผมเข้า ๆ ออก ๆ รูตูดนิ้งอยู่ พี่ชาติใช้ปากให้ร่องหีนิ้งบางทีลิ้นที่เลียก็มาโดนพวงไข่ท่อนลำผม แกก็ไม่รังเกียจอะไร นิ้งขมักเขม้นดูดควยพี่ชาติห่อปากผงกหัวขึ้นลง พลางเอามือลูบไข่ให้พี่ชาติ ผมเอาตูดเมียไปก็ตบก้นไป นิ้งหันมายิ้ม บอก "มันส์จัง เสียวทั้งสองรูเลย" จากนั้นเราเอาในลักษณะนี้อีกพักนึง ผมบอกนิ้งให้เปลี่ยนท่า ให้พี่ชาตินอนหงายตั้งควยรอให้นิ้งหย่อนตัวเอารูตูดอมควยทั้งลำ หันหลังพี่ชาติ นิ้งขึ้นโยกเองกระดกสะโพกกดขึ้นลงเสียงเนื้อกระทบลั่นเหมือนคนสะใจ พี่ชาติเอ่ยชม "ลีลาสุดยอดจริง ๆ รูหน้าว่าแน่นแล้ว รูหลังยิ่งแน่นกว่า" พลางแทงสวนเร็ว นิ้งทำเสียงร่าน ๆ บอก "เอาเลยค่ะพี่ เย็ดตูดนิ้งเลย เย็ดแรง ๆ" ผมยืนยื่นควยให้เมียที่กำลังง่วนกับการเด้งให้พี่ชาติกระแทกตูดอยู่อมเต็ม ปาก นิ้งเอามือไปบี้ร่องเสียวพลางช่วยตัวเองบ้าง ผมบอก "เดี๋ยวที่รักจะโดนสองรูแล้วนะ" นิ้งบอก "มาเลยค่ะ เมียอยากแล้ว เย็ดเมียให้สุด ๆ เลยนะ" สักพัก ผมถอนควยออกจากปากนิ้ง นิ้งเห็นเหมือนรู้เพราะคงเตรียมใจไว้แล้ว กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ หยุดการโยกควยพี่ชาติแบบถี่ยิบ แบหีให้ผมสอดควยแทงรูหน้าเพิ่มเข้าไปอีกรู พอเข้ามิดลำปุ๊ป นิ้งร้องลั่น "โอ๊ยยยย เย็ด ๆ!" มันแน่นสุด ๆ จนควยผมแทบจะชนกับควยพี่ชาติเลย น้ำนิ้งก็ไหลชุ่มร้อนทั้งร่องด้วย ขยับจนโอเค การเล่นเซ็กส์หมู่แบบแท้จริงด้วยการรุมเย็ดสองประตูก็เริ่มขึ้น ผมกับพี่ชาติช่วยกันเอาสองรูของนิ้งจนนิ้งไม่ต่างอะไรกับนางเอกหนังโป๊แนว Threesome เลย และนิ้งเองก็สุดยอดจริง ๆ ที่ตอบสนองอย่างเต็มที่ บางทีจังหวะผมกับพี่ชาติแทบจะแทงพร้อมกันเลย นิ้งเด้งรับทุกเม็ดทุกจังหวะ นิ้งครางลั่น "เอาเลย ทั้งสองผัว เอาแรง ๆ เอาเมียให้เจ็บ ๆ เลย" ผมกับพี่ชาติยิ่งคึกกระหน่ำแทง หอบหายใจแทบไม่เป็นจังหวะ ยิ่งแทงเท่าไหร่สัมผัสตอดจากหีนิ้งก็ยิ่งสร้างความเสียวซ่านเท่านั้น รูตูดที่พี่ชาติกำลังเย่อก็คงไม่ต่างกัน ผมแทงไปบีบนมไป นิ้งมองหน้าอ้อน ๆ ทำเสียวบูดเบี้ยวชนิดจับสีหน้าไม่ถูก ดึงหน้าผมเข้ามาดูดปาก จากนั้นนิ้งบอกจะออกอีกแล้ว ผมกับพี่ชาติก็ช่วยกันอัดหนักแบบดับเบิ้ลอีกอึดใจ แล้วนิ้งก็กรี๊ดออกมา "ออกแล้วผัวจ๋า ผัวทั้งสอง เมียออกแล้ว" ผมจึงหยุดแต่ผมกับพี่ชาติยังไม่เสร็จ พี่ชาติบอกขอเปลี่ยนท่าบ้าง คราวนี้ผมอยู่ข้างล่าง นิ้งขึ้นคร่อมหย่อนรูหีโน้มตัวลงมาจูบผม พี่ชาติจับควยเสียบเข้ารูตูดที่เพิ่งอ้าอยู่ นิ้งร้องลั่นอีกรอบ กอดผมแน่น สัมผัสไออุ่นกลิ่นเหงื่อที่นิ้งกำลังทับตัวผมอยู่และถูกโยกจากจังหวะแทงเข้า ออกของพี
่ชาตินี่สุด ๆ เรียกได้ว่านิ้งโดนเย็ดแบบแซนด์วิชได้เต็มปากเลย ผมอ้อนนิ้ง "สะใจมั๊ย? เงี่ยนมั๊ย? ผัวมันส์ควยจังเลย" นิ้งบอก "เงี่ยนค่ะ รักที่รักจังเลย เมียโดนสองรูสะใจที่สุดเลยค่ะ" ผมบอก "วันหลังเอาแบบนี้อีกมั๊ย? ให้ผัวหาคนมารุมเย็ดเมียแบบนี้อีกมั๊ย?" นิ้งตอบ "เอาเลยค่ะ จะกี่คนก็มาเลย เมียรับได้หมด" ผมบอก "เอาสองรูมันส์แบบนี้นะ" นิ้งบอก "ค่ะ เอาเมียสองรูเลย จะเย็ดเมียยังไงก็เอาค่ะ" เราสามคนผัวเมียช่วยกันปรนเปรอความสุขให้แก่กันใหญ่ นิ้งที่โดนประกบทำหน้าที่ตอบสนองความต้องการทางเพศของผมและพี่ชาติได้ดี หมดจด จากนั้นผมรู้สึกว่าพี่ชาติเริ่มเพิ่มกำลังแรงมาก จิกหัวนิ้งกดลง กระหน่ำแทงแบบผมรับการเด้งรับของนิ้งไปด้วย พี่ชาติร้องแบบคนจวนจะน้ำแตก "จะออกแล้ว ๆ เมียจ๋า จะออกแล้ว" นิ้งร้องลั่นสวน "ออกเลยยย เมียเสียวเหลือเกิน" จากนั้นแกก็เงยหน้าหลับตาอ้าปากร้องลั่น กดควยที่ห่อถุงปล่อยน้ำข้างในประตูหลังเมียผม จังหวะนี้เองนิ้งยังไม่ได้พัก เพราะรูหน้ากำลังโดนผมแทงสวนเพื่อหวังจะตามพี่ชาติไปติด ๆ นิ้งบอก "เย็ดเร็ว ๆ เลยค่ะ พี่เค้าออกแล้ว เมียจะออกแล้วเหมือนกัน ผัวขาเย็ดเมียแรง ๆ" นิ้งกระตุ้นหวังให้ผมน้ำแตกพร้อม ๆ กับเธอ ผมกัดฟันกระแทกควยเย็ดหีเธอที่ปารถณาจะน้ำแตกโดยเร็ว พี่ชาติลุกออกไป ผมจับตูดนิ้งแน่น เราแข่งกันร้องว่า ใกล้แล้ว จะออกแล้วดังลั่น ชนิดไม่อายใครแล้ว จากนั้นนิ้งก็กรี๊ดลั่นบอก "กูออกแล้ว ๆ!" แล้วก็นิ่งเกร็งตัวแน่นพักนึง แต่ผมยังไม่หยุดซอย นิ้งมองหน้าผม บอก "ที่รัก" ลูบหัวลูบหน้าดูดปาก อ้อนออเซาะลุ้นให้ผมออกมาเร็ว ๆ เราสองคนส่งเสียงร้องชนิดไม่ได้ศัพท์ จากนั้น มันเริ่มมาถึงแล้ว จุดสุดยอด! ผมแทงกระหน่ำแบบไม่กลัวหีเมียรักพัง!! ความรู้สึกเสียวซ่านทั้งมวลทั่วตัวเริ่มหลั่งไหลเข้ามารวมอยู่ที่ท่อนควยผม !! มันมาแล้ว!! ถึงแล้ว!!


"ออกแล้ว!! อีเหี้ย!! กูออกแล้ว!!! กูออกแล้วววว!!!! "


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น