วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ให้คนอื่นมุดมุ้งเข้ามาเย็ดกับเมีย




ตอนผมกับเมียไปอยู่ต่างจังหวัด มีคนจากหมู่บ้านอื่นมาหาจ้างคนในหมู่บ้านไปเกี่ยวช้าวที่บ้านเขามีคนไปกันหลายคน เมียก็ชวนผมไปกับเขาด้วย ท่าเขาสนใจเมียผมมาก เข้ามาพูดจาหยอกล้อกับเมียผมตั้งแต่วันแรกที่ไปพักบ้านของเขา ตอนมืดๆเมียผมไปอาบน้ำที่บ่อน้ำกับกลุ่มผู้หญิงที่มาทำงานด้วยกัน เขาก็ตามไปด้วย ตอนขากลับผมแอบเห็นเขาเดินพูดคุยกระหนุงกระหนิงมากับเมียผมอย่างสนิทสนม ส่วนคนอื่นเดินนำหน้าอยู่ห่างๆคืนนั้นหลังจากดับไฟนอนไปพักใหญ่ มุ้งที่ผมนอนอยู่ก็ไหวๆขึ้นมา พอผมลืมตาขึ้นดูก็เห็นเงาตะุคุ่มๆของใครคนหนึ่งค่อยๆเปิดมุ้งเข้านอนข้างๆเมียผม ผมนอนหรี่ตาดูด้วยใจสั่นระทึก ก็เห็นเขาเอามือลูบเนินหีเมียผมไปมาเบาครู่หนึ่ง เขาก็ค่อยรูดกางเกงในเมียผมออกไปแล้วพลิกตัวขึ้นทับหว่างขาเมียผม เขาจับควยดันยุบๆใส่รูหีเมียผมอยู่3-4ครั้ง ควยของเขาก็มุดเข้าไปในรูหีเมียผมจนสุดกลั่น จากนั้นเขาก็กระเด้าควยใส่รูหีเมียผมทันที ผมนอนตัวแข็งทื่อดูเขาเอากับเมียผมอยู่นานพอสมควร จนได้ยินเสียงเขาครางอูยๆเบาๆแล้วกดสะโพกไว้แน่นกับหว่างขาเมียผม ผมก็รู้ว่าเขาหลั่งน้ำควยเข้าไปในรูหีเมียผมแล้ว จากนั้นครู่หนึ่งเขาก็พลิกตัวลงจากเมียผมแล้วออกไปจากมุ้ง ผมเอามือลูบไปคลำเนินหีของเมียดูปรากฏว่า มีน้ำควยเต็มรูหีเลยคับ ผมไม่พูดอะไรกับเมียนะคับ ผมพลิกตัวขึ้นทับหว่างขาแล้วดันควยเข้าไปในรูหีของเมียที่ลื่นๆหลวมๆไปด้วยน้ำควยคนอื่นทันที ตอนนั้นเจ้าบ้านมุดมุ้งเข้ามาเย็ดกับเมียผมเกือบทุกคืนตลอด1อาทิตย์ยคับที่ผมกับเมียไปรับจ้างเกี่ยวข้าวบ้านเขา..อีกครั้งหนึ่งที่คนอื่นมุดมุ้งเข้ามาเย็ดกับเมียผมแบบนี้ ตอนนั้นคนรู้จักกันกับแม่ยายและเมียผมหาจ้างคนไปเล่นเครื่องไฟที่งานบวชนาค แม่ยายก็บอกให้ผมกับเมียไปกับเขา เจ้าของเครื่องไฟเขารู้จักกับเมียผมมานานแล้วจึงพูดคุยกันอย่างสนิทสนมตลอด ตอนเขาเปิดเพลงมันส์มีไฟแสงสีกระพริบวูบวาบๆหลายสีแบบดิสโก้เทค เมียผมกางเกงขาสั้นขึ้นไปเต้นบนเวทีเพื่อสร้างสีสันของเครื่องไฟ คนอื่นๆก็สนุกสนานไปท่าเต้นแบบยั่วๆกระเด้าเอวของเมียผมด้วย ผมนั่่งกินเหล้ากับเจ้าของเครื่องไฟและดูเมียตัวเองเต้นไปด้วย เจ้าของเครื่องไฟพูดกับผมว่าแอนเต้นกระเด้ายั่วดีจิงๆว่ะทิด เห็นแล้วน้าคึกมากเลยแบบนี้ ตอนเมียผมเต้นกระเด้าเอวยังส่งสายหยาดเยิ้มมองที่ผมกับเจ้าของเครื่องไฟตลอดเวลา จนถึงเวลาเลิกงาน เมียผมก็ไปอาบน้ำจะเข้านอน เดินผ่านเจ้าของเครื่องไฟนั่งกินเหล้ากับลูกน้องสองคนที่หน้าเต๊นต์เจ้าของเครื่องไฟพูดกับเมียผมเบาๆว่า แอนเต้นดีจิงๆคืนนี้เอวพลิ้วไหวจนน้าใจสั่นไปหมดแล้วส่งเหล้าให้เมียผมกิน เขาพูดกับเมียผมอีกว่าคืนนี้น้าเข้าไปนอนด้วยได้มั้ย เมียผมพูดว่า ก็มาซี่.ถ้ากล้า.!


หลังจากนั้นผมเมียผมก็เข้ามานอนในมุ้งที่กางไว้ด้านในเต๊นต์ที่พักกับผมนอนเอามือลูบคลำหีเมียเล่นเบาๆแล้วพูดว่า คืนนี้แอนเต้นยั่วดีจิงๆน้าเจ้าของไฟมองตาค้างเลย เมียผมพูดว่า เมื่อกี๊เขาก็พูดชมแอนว่าเต้นเก่งคืนนั้นเจ้าของกับลูกน้องเขาอีก2คนกางมุ้งนอนด้านข้างทางเข้าคนละข้าง หลังจากดับไปนอนไปพักใหญ่ก็มีคนมุดมุ้งเข้ามานอนข้างๆเมียผม ผมหรี่ตาขึ้นดูก็เห็นเขาเอามือลูบคลำต้นขาเมียผมไปมาเบาๆแล้วก็กุมที่เป้ากางเกงแล้วลูบคลำไปมา เมียผมจับมือของเขาไว้ แล้วพูดเบาๆว่าใครเสียงผู้ชายพูดว่า น้าเอง เห็นแอนเต้นคืนนี้แล้วน้าอดใจไม่ไหวจิงๆ จากนั้นเขาก็ค่อยๆรูดซิบกางเกงขาสั้นที่เมียผมใส่อยู่ลงไปเสียงดังเคว๊ก.ยาวๆ เขาปดตะขอกางเกงออกแล้วค่อยงดังกางเกงลงไปที่ปลายขาอย่างช้าๆและใจเย็น เสียงเมียผมพูดเบาๆว่าเดี๋ยวผัวแอนก็ตื่นมาเห็นหรอก เสียงเขาพูดว่า น้าทำไม่นานหรอก จากนั้นเขาซุกหน้าลงกับเนินหว่างขาแล้วดูดเลียไปมาอยู่ครู่หนึ่ง ก็รูดกางเกงบอลที่เขาใส่อยู่ออกไปแล้วเข้าทับตรงขาหว่างขาเมียผม จากนั้นเขาก็จับควยจ่อตรงปากรูค่อยๆดันหัวบานยุบๆตรงปากรู3_4ครั้ง หน้าท้องของเขาก็ค่อยๆแนบลงติดกับหน้าท้องเมียผมอย่างช้าๆ เสียงเมียผมครางซี๊ดเบาๆจากนั้นเขาก็เริ่มกระเด้าควยใส่กับรูหีมียผมทันที  ผมนอนหรี่ตาดูอย่างนิ่งเงียบ จนเจ้าของเครื่องไฟครางอูยๆเบาๆแล้วดันควยเข้านิ่งกับรูหีเมียผมครู่หนึ่งก็ค่อยๆพลิกตัวลงจากเมียผมแล้วเปิดมุ้งออกไป เสียงลูกน้องเขาพูดเบาๆว่า ขอเอาด้วยได้มั้ยเสียงเจ้าของเครื่องไฟพูดว่า ก็เข้าไปซี่ จากนั้นลูกเขาก็ผลัดกันเข้ามาเย็ดกับเมียผมจนเสร็จเรียบร้อยทั้งสองคน พอเขากลับออกไปจากมุ้งผมก็เย็ดกับเมียซ้ำเขาทันที คืนนั้นรูหีเมียผมทั้งลื่นทั้งหลวมมากและเย็ดมันจิงๆคับ เจ้าของเครื่องไฟกับลูกน้องคงรู้ว่าผมเย็ดกับเมียซ้ำพวกเขาตอนเช้ามืดผมกับเมียนอนตะแคงกอดก่ายกันอยู่ มีเพียงผ้าห่มบางๆคุมร่างกายเปลือยเปล่าของผมกับเมียไว้ ครู่หนึ่งก็มีคนเข้ามานอนทางด้านเมียผมแล้วค่อยเปิดผ้าห่มขึ้นที่คลุมสะโพกเมียผมขึ้น จากนั้นเขาก็ค่อยๆดันควยเข้าใส่ในรูหีเมียผมจนสุดกลั่นแล้วกระเด้าควยใส่รูหีจนเมียผมหัวสั่นหัวคลอนไปตามแรงกระเด้า เมียเอามือดอกเอวผมไว้ครางอูยๆ แอ่นสะโพกไปทางด้านหลังให้เจ้าของเครื่องไฟกับลูกน้องผลัดกันเอาควยกระแทกใส่รูหีจนน้ำควยแตกใส่รูหีเมียผมทั้งสามคน จากนั้นเขาก็ออกไปเปิดเครื่องไฟเพื่อปลุกแม่ครัวลุกทำกับข้าวไปวัด ผมก็จัดการชามให้พวกเขาอีกอีกรอบ ตอนนั้นผมกับเมียไปเล่นเครื่องไฟกับเขาอยู่หลายงานเลยคับตอนกลางคืนเขาก็เข้ามาเย็ดกับเมียผมแบบนี้ทุกคืน ตอนไม่มีงานเจ้าของเครื่องไฟก็ตามเย็ดกับเมียผมที่บ้านอีกหลายครั้งคับตอนนั้น เขายังพาเมียผมออกไปที่ศาลาริมทางให้ลูกน้องเขารุมเย็ดอยู่หลายครั้ง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น