วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

กิ๊กกับพี่สะใภ้ 3

 

จากนั้นก็เข้าห้องอบรมกัน นั่งเรียงกันแถวหลังๆ เผื่อสายอู้จะแว๊บๆง่าย เจ๊แจน หน้าตานี่ง่วงอย่างเห็นได้ชัดเลย ก็โดนปลุกกลางดึก นัวเนียยันสว่าง  พี่ที่มาด้วยกันที่ห้องติดผมกับเจ้ พูดแนวขำๆว่า เออเมื่อดึกๆสักตีสองตีสาม พี่ได้ยินเสียงห้องไหนไม่รู้ น่าจะฟัดกันมีไรกันทั้งคืนเสียงผู้หญิงนี่ร้องครวญครางเชียว เกือบสว่างเลยถึงเงียบ แล้วก็ขำคิกๆ พวกน้องๆก็ ถามด้วยความอยากรู้อยากเห็น จริงหรอพี่ๆ ดังเลยหรอ พี่ได้ยินว่าไงมั่ง พี่แกบอก พี่ก็ฟังไม่ค่อยจะได้จับใจความหรอก แ่ฟังเสียงครวญครางออกว่าเสียงอย่างกับหนังAV ผมกับเจ๊มองหน้ากันแล้วก็ขำ ไม่ได้มีพิรุจอะไร
จนล่่่่วงเวลามาถึงเที่่่ยงช่วงพักกิน ข้าว บอกเลยครับ อารมณ์ไม่ได้นอนแบบผมกับเจ๊ กินไรไม่ลง คงอยากหาที่งีบครับ
เลยหาโอกาสจูงมือกัน แวบ ขึ้นห้องไปงีบคนละชั่วโมงก็ยังดีซึ่งผมและเจ๊ใจตรงกันพอถึง้้องต่างคนต่างนอนคนละมุมด้วยความง่วงผมแลเจ๊แจนหลับไม่รู้สึกตัวเลยทีเดียว เจ๊รู้สึกตัวอีกทีนึงก็ประมาณ 15:00 น เจ๊ตื่นขึ้นมาเรียกผม ลุกเร็ว15:00 น.แล้ว ผมตื่นลูกครึ่งแล้วถามเจ๊ว่าเราจะลงไปห้องอบรมต่อมั้้ย เดี๋ยวเจ๊ลงไปดีกว่าถ้าไม่ลงจะดูน่าเกลียด ok ครับงั้นผมขอนอนต่อบนห้องแหละจากนั้นเจ๊ก็ลงไป แล้วกลับขึ้นมาประมาณ 17:00 น เข้ามาในห้องได้เจ๊ก็ล้มตัวบนที่นอนแล้วบอกว่าอีกครึ่งชั่วโมงปลุกพี่ด้วย ผมบอกว่าโอเคครับงั้นเดี๋ยวผมอาบน้ำก่อนแล้วกัน พอผมพูดจบเจ๊เขาถามขึ้นว่าอุ้ยเจ๊ลืมนัดกับพี่ใหญ่ที่มาด้วยกันไว้จะเดินไปดูร้านเสื้อผ้าฝั่งตรงข้ามโรงแรม เดี๋ยวก็อาบน้ำอาบท่าเสร็จก็คงจะมาเรียก เจ๊เดินตามผมมาในห้องน้ำแล้วถอดเสื้อผ้าออกแล้วอาบน้ำพร้อมผม เจ๊ช่วยถูสบู้่ให้ผมเอาสบู่ฟอกยันควยล้างให้เอี่ยมเชียว แต่บอกตรงๆจุดนั้นมันโดนได้ที่ไหนล่ะนาทีนี้ มันลุกชันชี้หน้าเจ๊เลย เจ๊กับผมมองตากันเหมือนคนรู้ใจกันมานานไม่ต้องพูดอะไรมากเจ๊ย่อตัวคุกเข่าลง    จับรูดเข้าไปในปากดูดรูดอย่างเอร็ดอร่อยมืออีกข้างก็คอยประคองลำไว้อีกข้างคอยรูดทั้งปากทั้งลิ้นทำงานได้อย่างดีจนได้ยินเสียงครางของผมกล้องอยู่ในห้องน้ำได้เสียงน้ำของฝักบัวและตัวที่เปียกปอนของทั้งคู่มันช่างได้อารมย์เหลือเกิน จากนั้นเจ๊ลูกขึ้น ยืนประกบปากแลกลิ้นกับผม ผมไม่มัวเสียเวลา เจ๊จะว่าใจร้อนก็ช่างถ้าช้าเดี๋ยวได้มีมารมาผจญอีก ผมจับขาเจ๊ยกข้างหนึ่ง เจ๊เอามือคล้องกอดคอผมไว้ ผมค่อยยัดดุ้นไปทีละนิดละนิดนาทีนั้นอารมณ์เจ๊น่าจะมาเต็มทำหน้าเหยเกครางเบาๆเพราะเสียงมันก้องอยู่ในห้องน้ำ อ้า เจ๊เสียวจังเลย เก่งทุกท่าเลยนะเรา ร้ายไม่เบานะ เจ๊พูดให้น้ำเสียงสั่นเครือ โอ้ย เสียว อ้า เจ๊เปลี่ยนท่านะ หันหลังให้ผมหน่อย เจ๊แซวผม ชอบจริงนะกระแทกก้นติดใจแต่ก้นเจ๊ ผมย้อนถามแล้วเจ๊ชอบไหม เจ๊ไม่ทันตอบผมยัดดุ้นควยผมเข้าไปมิดลำในคราวเดียว เสียงเจร้ครางเสียว อิ อิ เยส อูย ว้าวเสียวมากไป ผมเปลี่ยนจากจังหวะเนิบมาเป็นกระแทกไวๆ ก้นเจ๊กระเพื่อมตามเสียงที่ดัง ป๊าบๆๆๆๆ ขาเจ๊นี่เกร็ง มือกำแน่น ครางออกมาว่าเจ๊ทรมานจะยืนไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วๆ ผมรีบเร่งจังหวะ เจร้ครางต่อเนื่อง จนบืมไปว่ามันดังก้องมากๆ แต่อารมณ์นั้นแล้ว จังหวะสุดท้าย ครางสุดเสียงเลยเจ๊ น่าจะเสียวมากๆ จากนั้นผมอุ้มเจ๊มาที่เตียง เจ๊ผมขอกระแทกเจ๊แบบถนัดถนัดเลยนะ เจ๊ตอบจ๊าเอาแบบที่ชอบเลย เจ๊ให้ได้หมด อยากโดนมานานแล้วอีก 5-6 วันนี้เย็ดเจ๊ให้คุ้มเลยนะ แกพูดมาขนาดนี้เพิ่มอารมณ์ผมที่มีในตอนนี้ ผมยกขาเจ๊ขึ้นมองเห็นร่องชัดเจน ผมก้มลงเลียร่องดูดน้ำที่มันไหลเยิ้มออกมาละเลงไปทั่ว แล้วจับดุ้นของผม เข้าไปทำหน้าที่อีกรอบ ผมก้มลงไปหอมแก้มเจ๊แจน ประกบปากแลกลิ้น เอวยังทำหน้าที่ขยับเข้าออกไม่หยุด    คงไม่มีเวลาได้เย่อเปลี่ยนท่ากันมาก เจ๊แกมีนัด ผมใช้ท่านี้แหละพาเจ๊ขึ้นสวรรค์พร้อมกันอีกสักรอบ  เจ๊แตกพร้อมกันนะ อ้า ซีด จะแตกแล้วหรอ เอาซิช่วยเจ๊ด้วยนะ อ้า เยสส เสียหีสุดๆเลย เจ๊เกร็งตัว พร้อมพนายามยกตัวขึ้นมากอดผม ผมกระแทกเข้าออกรูดยาวๆ เน้นน้ำหนักดันกระระแทกเนื้อหว่างขาของเจ๊ มันเด้งรับดีเหลือเกิน เนื้อกระเพื่อมทั้งตัว หน้าตาบูดเบี้ยว หลับตาพริ้ม ครางเริ่มถี่หายใจเริ่มแรง เจ๊อารมณ์ใกล้มาแล้ว ผมเร่งเอวพร้อมดูดหัวนมทั้งสองข้าง ช่วยให้เจ๊เสียวซ่าน อารมณ์ถึงขีดสิ้นพร้อมกัน ผมก็กลั้นไม่อยู่แล้ว เจ๊ผมไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว เสียวมั้ยเจ๊  เจ๊ตอบเสียงกระเซ้าเลย เสียวสิ โอ้ย มาแล้ว ช่วยหน่อย แรงๆเลย นะ แรงอีก ผมทำตามเจ๊สั่งจน กลั่นน้ำเวี่ยนไม่อยู่ พุ่งเข้าภายในช่องสวาทของเจร๊ ผสมกับน้ำของเจ้าที่ไหลหลั่งมาพร้อมกัน แฉะที่นอน กลิ่นคละคลุ้งทั่วห้อง ผมชักควยออก น้ำเงี่ยนยิิิิิิิิิิางไหลรินออกมานองผ้าปูที่นอน  เจ๊กอดผมแน่นยังสั่นเพราะความเสียวสุดๆ

  นอนกอดกันได้สักเดี๋ยวเจ๊ก็ลุกขึ้นใส่กางเกงใน ยกทรง โดยไม่ไดัล้างเช็ดน้ำกามของเราออกเลย คงระแวงว่าพี่ใหญ่จะมาเรียก เจ๊เก็บขั้นในผมชุดนอนที่กระจัดกระจายเมื่อคืน กลัวใครจะเข้ามาเห็น ความแตกกันพอดี สักครู่พี่ใหญ่ก็มาเรียกเจ๊ เมือกี้พี่มาเรียกรอบนึงแล้ว ได้ยินเสียงเหมือนทำกิจกรรมกัน พี่เลยกลับไปก่อน เจ๊ทำหน้างง ฮึกิจกรรม พี่แกอ่ะรู้ตั้งแต่เมื่อคืนก็มีห้องเราที่ติดกับแก เพราะห้องแกห้องริม หน้าห้องก็ทางเดินระเบียงยาว ถ้าไม่เป็น ผมกับเจ๊ คงไม่มีใคร ก่อนไปเจ๊เดินมาบอกผม เดี๋ยวมานะ เดี๋ยวเจ๊เคลียร์พี่ใหญ่เอง ไม่ต้องห่วง  แกสองคนปึ๊กกัน ครับ ดีที่ไม่ใช่คนอื่น
อีกหลายวันที่เหลืืืือในการอบรมผมและเจ๊แจนจัดหนักกันทุกคืน แต่เสียงครางอาจจะเบากว่าคืนก่อนเกรงใจพี่ใหญ่พาแกนอนไม่หลับไปด้วย  ก็ถือว่าเรื่องนี้ ok ครับมีแค่พี่ใหญ่ที่รู้เรื่อง กลับจากอบรมผมก็ไปรับเจ๊แกทุกเช้าทำงานปกติเย็นก็กลับบ้านพร้อมกันเหมือนเคย แต่สิ่งที่แตกต่างคือก่อนกลับถึงบ้านมีแวะรีสอร์ทกันอาทิตย์นึงไม่ต่ำกว่า 3 วัน 3 วันต่ออาทิตย์นี่คืออย่างน้อย แม้กระทั่งทุกวันนี้ ก็ใส่กันเต็มอารมณ์เหมือนเดิม บางวันเผลอกลับค่ำกับเด็กด้วยซ้ำ เจ๊แกยิ้มกริ่มกลับบ้านทุกวัน แกถ้าไม่ต้องง้อพี่ชายผมแล้ว ออกแนวจะเล่นตัวปฏิเสธพี่ชายผมด้วยซ้ำ555 ผมกับเจ๊มองตาก็รู้ใจ ไม่ต้องพูดอะไรมาก ปัจจุบันนี้ผมเลยกลายเป็นคนไม่มีแฟนไปเลย งงตัวเองเหมือนกัน เยส ยาวไปๆ   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น