วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

กิ๊กกับพี่สะใภ้ 2




ผมเช็ดหน้าให้เจ๊ด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ แขน คอ แล้วก็ห่มผ้าให้แก ผมก็จัดแจงปูผ้านอนข้างล่างเตียง เจ๊คงหลับสนิทไปเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ของไม่คุ้นเลย แต่ได้ยินเสียงพลิกตัวไปมา น่าจะร้อน พลิกตัวจนผ้าห่มรูดหล่นมาปลายเตียง
ผมเลยลุกขึ้นจะเก็็บผ้้าห่มแล้วห่มให้เจ๊แจนแก แต่สิ่งที่เห็นตรงหน้้า ว้าว ชุดนอนเจ็เปิดขึึ้นถึงเอว เห็นท่อนล่างหมด โหนกหรอกเป็นแบบทีี่เราจินตนาการไว้ตะกี้ อููมอิ่มขนฟูดูดีเลยครับ มีพุงพอน่ารัก ก้นกลมสวยน่า น่าบีบ ผมเดินเก็บผ้าห่ม เจ๊แกหลับ สนิท ผมนึกในใจ ถ้าทำอะไร น่าจะไม่รูู้ตัว รึอาจรู้ แต่คงไม่่่่ ขนาดจำได้หมดแหละ นาทีนั้นความ  อะนะ
ความเงี่่่ยนมันครอบงำ  ก็ภาพตรงหน้ามัน เต็มตาซ่ะขนาดนั้น ผมเลยค่อยๆ เข้าขึ้นไปนั่งข้างเจ๊  สิ่งที่ทำอันดับแรกคือ สัมผัสที่โหนกที่อิ่มนูนของเจ๊แจน เต็มมือพอดีเลย จากนั้นค่อย เลิกชุดเจ๊ขึ้นไป จนเห็นเต้านมทั้งสอง ก็ตามวัยครับมีลูกแล้ว1 แต่ก็ถือว่าสวยอยู่ เอาว่ะเป็นไงเป็นกัน มือข้างนึง จับบีบเบาๆ ปากก้มลงดูด หัวนมที่ผ่านการใข้งานมาพาสมควรเลย เจ๊เริ่มมี อาการตอบสนอง ผมเบาแรงสัมผัสลง แต่ยังไม่ละความพยายาม เปลี่ยนข้างหัวนมดูด สลับเลียเบาๆ เจ๊มีอาการพลิกตัวตะแคง หนี หันก้นและหลังให้ผม เหมาะกับการถอด ชุดนอนออกให้หมด ผมค่อยๆถอดชุดเจ๊ออก มากองไว้อีกด้านของเตียง ร่างเจ๊นี่อวบอิ่มน่าฟัดแฮะ ใครชอบหญิงมีน้ำมีเนื้อต้องแบบนี้เลย เราไม่เคยสังเกตดูหุ่นแกไรขนาดนี้ จนมีมาคิดก็ที่เห็นเจ๊ยืนเปลือยในห้องน้ำ ผมค่อยๆพลิกตัวเจ๊ให้นอนหงายแบบเดิมแล้วย้ายลงหว่างขาทันที  โฮ ว้าว  ร่องหี แคมเจ๊ ยังสวย ไม่มีย่นมียาน รูยังแทบปิดขนกันสนิท ดูสะอาดตามาก ผมลองก้มจูบที่เนิน ไล่ลงมาพิสูจน์กลิ่นดู ว้าวหอมจัง สะอาดดี น่าลงลิ้นให้เป็นบ้า     ไม่รอช้า คิดในใจถึงเจ๊ตื่นรู้สึกตัว ก็คงถึงไหนๆแระคงเคลิ้มตามความเสียวแบบเค๊าว่ากัน ผมลงลิ้นชุดใหญ่ ทั้งนกทั้งเลียดู ทั่วร่องจองเจ๊แจน
เจ๊มีขยับขาเกร็งบิดตัวนิดๆ ผมดันลิ้นเข้าไปเลียภายในจนสุดลิ้น เจ๊แจนมีกระตุกเด้งเอาขึ้น น่าจะรู้สึกถึงความเสียวได้แหละครับ รูหีเจ๊ นาทีนี้แฉะไปด้วยน้ำลาย ผมใช้นิ้วกลางสอดเข้าไปคว้านสำรวจภายในหาจุดเาียวให้เจ๊แล้วจกเข้าออก อาการตอบสนอง มาแระ มีเด้งสู้มือ กับเริ่มมีน้ำเมือกลื่นของเจ๊แตนไหลมาผสม ผมลุกขึ้นถอดกางเกงเสื้อโยนไปข้างเตียง ยังไงได้ไม่ได้ ก็ขอยัดควยไปมัดจำไว้ยังดีว่ะ ค่อยว่ากันอะไรจะเกิดข้างหน้า ควยเราก็ไม่ใหญ่ไรมากมาย แข็งๆก็ไม่ถึงห้านิ้วดี คงไม่ทำให้แกเจ็บไรได้ ตนตื่นขึ้นมา ผมจัดการเอาควยถูร่องที่มีน้ำเมือกแกผสมน้ำลายผม แล้วค่อยๆดันเข้า ว้าว ใช้ได้เลย ยังฟิตยังรัด มีรสแห่งความสัมผัสสติภายในได้เสียวควย พอยัดเข้าสุดแค่นั้นแหละเจ๊แกลืมตาขึ้นมา ยกหัวขึ้นมามองตรงเป้าเจ๊ ผมกำลังจะชักออกเพราะคกใจที่แกตื่น แต่งงครับ เจ๊ไม่ด่าว่าไร พูดว่า เจ๊นึกว่าเจํฝันว่าโดนพี่ขายผมเย็ดอยู่ แต่มันเสียวจนเหมือนจริง เจ๊พูดจบผมดันเข้าไปสุดลำควยแบบเดิมแช่ไว้ สักแป๊บ ผมเลยถามเจ๊ว่า ไม่ว่าผมหรอ นักว่าจะโดนด่าซะแล้ว เจ๊ตอบว่า เจ๊ช่วยตัวเองประจำมาพักแล้ว พี่ชายเราพักหลังปีสองมีไม่ค่อยให้เจ๊เลย คงเบื่อไปแล้วมัํงรึไม่ก็แอบมีเด็ก เมื่อกี้ถึงเขื่อว่าเจ๊ฝันจริงไง ผมเลยรีบตัดบท งั้นผมทำให้เจ๊แจนเองครับ    พูดเสร็จก้มลงปากประกบปากเจ๊ ทันที ลิ้นเจ๊นี่เข้ามารัดพันแบบหิวกระหาย จูบดูดปากเลียริมฝีปาก เมามัน เอวผมเริ่มขยับช้าๆไปเรื่อยไปก่อน โฟกัสที่รสจูบของเจ๊แก มือก็ย้ายลงมาคลึงเคล้าให้ เสียงเจ๊เริ่มคราง อู้อี้เบาๆ เสียงครางเป็นธรรมขาติชวนขนลุก ผมนึกในใจเอาว่ะคืนจองเราแระคืนนี้เจ๊เปอดทางขนาดนี้ ผมเริ่มพลิกเจ๊ตะแคง หันหลังแล้วนอนประกบหลัง แล้วยัดควยเข้าด้านหลังอีกรอบ คูดแกกลมเนื้อแน่นดีจัง กระแทกไปดูก้นเจ๊เวลาถูกกระแทก เสียงเจ๊คราง อื้อ ฮื้อ อ้า บางทีเสียงอู้อี้ๆฟังไม่รู้เรื่อง ผมถามเจ๊แจน เสียวมั้ยเจ๊ คำตอบเสีนงสั่นเครือ เสียวสิ เจ๊เงี่ยนมาก อยากโดนรวยมาหลายเดือนแล้ว เตอแต่ริ้วตัวเองเวลาเงี่ยน ว้าว ผมกระแทกในท่าเดิมจนเจ๊ครางดังขึ้น จนกลัวข้างห้างคือพี่ที่มาด้วยกันจะได้ยิน อ้า..อ้า  ซีด.. อิอิ เสียวจัง ทฝเจ๊ทรมาน โอ้ย เสียว มาแล้วๆ ช่วยเจ๊หน่อย อ้า ซีด โอยย เจ๊จะแตกแล้วโอ้ยแตกแล้ว ผมซอยให้ต่อไม่หยุด เจ๊ไม่ครางแล้วรอบนี้ เรัยกว่าร้องเลยดีกว่า ไงก็ได้นินแหละข้างห้อง อิ อิ โอ้ยเสียว เร่งอีกหน่อย เจ๊มาแมาอักแล้ว ทรมานจัง เจ๊แตกอีกแล้ว ว้าวน้ำทะลึก เปีนกควยไหลลงด้านแก้มก้นเจ๊    ผมบอกให้เจ๊ขยับลุกเปลี่ยนท่าด๊อกกี้ให้ผมสอดใส่เข้าใหม่ยังคงเน้นกระแทกก้นเหมือนเดิมเพราะมันน่ากระแทกเหลือเกิน ผมเริ่มจากขยับช้าๆ ให้เจ้ได้มีส่วนร่วมขยับถอยก้นมาสู้ ให้ควยมันเข้าออกมิดๆแบบมีจังหวะร่วมกัน ท่านี้มันทำให้หีเจ๊บีบรัดควยผมพอได้ ไม่บอกนี่แทบไม่รู้ว่ามีผัวมีลูก หียังโอเคอยู่เลยเจ๊แจนของผม ผมเริ่มส่งจังหวัดกระแทกแรงๆให้เจ๊ได้ หายใจแรงๆบ้าง ห่วงตรงร้องดังเหลือเกิน  โอ้ยเจ๊มาอีกแล้ว อ้า อ้า ...ช่วยเจ๊หน่อย จะแตกอีกแล้ว เสียวมาก โอ้ย อิ๊อิ๊ แตกๆๆ แล้ว เจ๊สั่นทั้งตัวเกร็งตัวงอ ผมจะจับเจ๊หงายบ้าง ก่อนเจ๊จะนอนตามผมบอก เจ๊บอก มาเจ๊โมํคควยให้ก่อน ว้าว
ฝีมือการรููููดอมของเจ๊แจนนี่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ โอ้ยซีดดด
ผมเสียว  ซ่านทั้งดุ้น...  ทำผมเกร็งไปทั้งตัว จนต้องบอกให้เจ็พอก่อน แล้วนอนหงายให้ผมแคกสักรอบก่อนนะ ผมไม่ไหวแล้ว กลั้นมาตั้งแต่เจ๊ตื่นรู้สึกตัวแระ เจ๊ตอบมาสิๆ แตกสิ แตกปล่อยข้างในเลยก็ได้นะ เจ๊ฉีดยาคุม ผมไม่รอช้า รูดกระแทกจากช้าเป็นไวขึ้นไปทีละนิดจน แรงแระแทกหว่างขาเจ๊แจนดัง ผับ ผับ ซีดเสียว ผับ!!!
ผับๆๆ  เจ๊จะมาด้วยอีกแล้ว อ้า ""เยส !ช่วยเจ้ด้วยนะ!! โอ้ย ซีดๆๆ
แบบนั้นแหละว้าว ซีดดด  แตกพร้อมกัน ตามคำเรียกร้องของเจ๊ ยังเหมือนไม่าุดทั้งคู่ ยังนอนกอดกันนัวเนียพักใหญ่ครับ จนอารม๊์มาทั้งคู่ ประมาณว่าไท่ได้ดูนาฬิกาว่ากี่โมงกี่ยามแล้ว  รอบสองเจ๊จัดหนักให้แบบไม่มีเขินอายอะไรแล้วขึ้นโยก ขย่มให้แบบใจจะให้ผมเสร็จให้ได้ ลีลาและเรี่ยวแรงเจ๊ดีจริงๆ โยกเองแท้ๆ
ยังมีครางเอง สักแป็็บเสียงเคาะประตูห้องครับ แจนๆๆ
แจนเอ้ย ....  แต่งตัวเสร็จยัง พี่ไปรอกันข้างล่างนะ อุ้ยเจ๊หยิบโทรศัพท์ดูเวลา มัน7โมงนิดๆแล้ว ผมยังค้างอยู่ ผมบอกเจ๊แจน นอนหงายให้ผมเย็ดก่อนสักเดี๋ยวนะจะแตกแล้ว เจ๊แจน เอาสิจะได้รีบอาบน้ำกัน ผมจัดซอยกระหน่ำแบบทำเวลา เจ้เด้งรับ ร่อนเอวดีจัง แต่ไม่ร้องไม่ครางคงกลัวคนได้ยินเพราะเช้าแล้ว แตกพร้อมกันไปภารกิจรอบสอง เราสองคนรีบอาบน้ำพร้อมกันเลย แต่งตัวแบบไว เจ๊หน้าตายังไม่ทันแต่ง ลงไปถึง ทุกคนมองแปลกๆแต่ไม่มีคนพูดอะไร คงจะคิดว่าคงเมาแหละเจ๊แจนเมื่อคืน เลยตื่นสาย ที่ไหนได้555 เสียวซ่านกันทั้งคืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น