วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ภรรยาผม เผยความลับ ผมไม่ใช่ผัวคนแรก ตอนที่ 2









             แพรนอนกอดกับผมอยู่นานหลังจากที่เราสองคนเย็ดกันแบบร้อนแรงชนิดไม่เคยเย็ดกันมันขนาดนี้มาหลายปี แพรเอ่ยปากถามผมว่า ถ้าพี่แมนรู้ว่าแพรไม่ซิง จะแต่งงานกับแพรหรือเปล่า ผมตอบแพรไปอย่างงั้นโดยไม่ได้สนใจอะไร แต่งซิก็พี่แมนรักแพร ต่อให้แพรมีเซ็กส์กับแฟนเก่า พี่แมนก็รับได้ เป็นธรรมดาจะตายไป สาวๆสมัยนี้ก็แทบจะมีเซ็กส์กันตั้งแต่อายุ 15-16 กันทั้งนั้น จะมีเหลือซิงๆในวันแต่งงานไม่มีแล้ว ผมพูดไปโดยไม่ได้คิดอะไร แพรเลยบอกกับผม แพรเคยโดนเย็ดมาแล้วก่อนมาเจอพี่แมน  ผมอิ้งไปเล็กน้อย เพราะเท่าที่จีบกันใหม่ๆแพรดูเรียบร้อยมาก มือยังไม่ให้ผมจับเลย แพรดูเหมือยสาวใสบริสุทธิ์ จนผมยังนึกในใจโชคดีที่ได้แฟน ที่ยังบริสุทธิ์ ( ผมคิดไปเองไม่เคยถามแพร ) คืนวันส่งตัวผมยังตื่นเต้นมากที่ตัวผมเองจะได้เปิดบริสุทธิ์แพร และเป็นสาวคนแรกที่ผมได้เย็ดเปิดบริสุทธิ์ ครั้งแรกผมเอาควยสอดใส่เข้ารูหีแพรได้แค่ครึ่งเดียว จนน้ำควยแตกเลย โดยยังไม่ได้กระเด้าเย็ดแพรเลย ผมอายแพร แพรเขาก็ไม่ได้แสดงว่าเป็นคนที่เคยถูกเย็ดมาแล้ว   เรานอนหลับกันไปทั้งๆที่ผมยังไม่ได้เย็ดเลย แค่เอาควยเสียบหีแพรแค่ครึ่งเดียวก็น้ำแตก แพรก็ไม่ได้มีท่าทางอารมณ์ค้างแต่อย่างใด
              หลังจากผมอึ่งไป แพรเลยถามผม พี่แมนโกรธแพรหรือค่ะ ผมได้สติก็เลยบอกว่าจนป่านนี้แล้ว เย็ดกันมาเป็นพันครั้งแล้วจะมาโกรธทำไม่ ผมก็ถามแพรว่าแฟนเก่าแพรหรือที่เปิดซิงแพร  แพรเงียบไป ก่อนเปิดปากบอกผมว่า  ไม่ใช่ค่ะ คราวนี้ผมอิ่งเป็นครั้งที่สอง ไม่ใช่แฟนเก่า แสดงว่าแพรต้องมี 2 ผัวก่อนมาเจอผม  อ้าว แล้วใครที่เย็ดเปิดซิงถ้าไม่ใช่แฟนเก่า ผมเริ่มโกรธ แต่ก็ตื่นเต้นที่ได้รู้ว่าแพรโดนควยอย่างน้อย 2 ควยก่อนเจอผม เล่นเอาควยผมแข็งอีกครั้ง ใครแพร ผมถาม เพื่อนที่ทำงาน หรือคนรู้จักกัน โดนเปิดซิงตั้งแต่ตอนไหน ตอนทำงานแน่ๆเลยใช่มั๊ย แล้วใครเป็นคนแรกที่เย็ดแพร ไม่ใช่แฟนแล้วใคร  ผมคิดไปไกล แพรเย็ดกับพวกจับเด็กตาม ดิสโก้เธค หรือเปล่า คือแพรไปเที่ยวแล้วเมา เลยโดนเปิดซิง ยิ่งคิดควยผมยิ่งแข็งแพร แซวผม พี่แมนอยากรู้ว่าแพรโดนใครเปิดซิงตื่นเต้นจนควยแข็งเลยนะ  ผมบอกไปว่า บอกไม่ถูกแพร ทั้งโมโห หึง หวง เสียว เงี่ยน ตื่นเต้น ปนไปหมดที่รู้ว่าแพรโดนเปิดซิงก่อนมาคบกับพี่ แถมยังไม่ใช่คนเดียวอีก  แล้วตกลงเขาเป็นใครที่โชคดีได้เย็ดแพรคนแรก
            แล้วแพรโดนเย็ดตอนไหน ที่ไหน เล่าให้พี่แมนฟังหน่อยซิ  แพรบอกได้เลยพี่แมนวันนี้แพรจะเล่าทุกอย่างที่แพรผ่านมาก่อนแต่งงานกับพี่ และหลังแต่งงานกับพี่ เรื่องที่แพรไม่เคยบอกพี่มาก่อนเลย โห้แพรพูดอย่างนี้แสดงว่ามีเยอะมากกี่คนกันแน่ที่ได้เย็ดแพร ผมควยแข็งจนปวดควยเลย มันตื่นเต้นแบบสุดๆๆอารมณ์หึง บวกอารมณ์เซ็กส์มันผสมกันไปหมด แถมมีหลังแต่งงานอีก หมายความว่าอะไร แพรคบชู้หรือ หรือกิ๊ก แล้วทำไมเราไม่รู้เลย โห็แพร แพรโดนควยเย็ดมากี่ควยแล้วนี่ ทำไม่ผมไม่รู้เลย   พี่แมนจะเกลียดแพรมั๊ยถ้าแพรเล่าทั้งหมด ผมบอกคงไม่เกลียดหลอก แต่ตอนนี้มันบอกไม่ถูกมันตื่นเต้นมาก ควยแข็งอยากเย็ดแพรอีก แพรก็บอกว่าเย็ดแพรก่อนก็ได้เย็ดเสร็จแพรจะเล่าให้พี่แมนฟัง
            ด้วยความตื่นเต้นจนควยแข็งจนปวด ผมเลยจับแพรนอนบนเตียงผ้าที่สนามหญ้าหน้าบ้าน ฝนก็ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ผมก้มลงที่รูหีแพร ใช้มืออ้าขาสองข้างแล้วใช่ลิ้นละเลงที่ปากรูหีแพร แพรสดุ้ง ซี๊ดดดดด อ่าาาาาา ผมใช่ปากดูดติ่งแตดแพร ทั้งดุน เลีย ดูด แตดจนแพรร้องครวญคราง อูยยยยยย พี่แมนนนนน  มันเสียวววววมากก ผมเลียจนแพรกระตุกร่างแรงๆๆๆ 3-4 หน ร้องซี๊ดดดดด ยาวๆๆๆจนน้ำแตก แล้วผมก็เลื่อนตัวขึ้นมา เอาควยเสียบเข้ารูหีแพร กระเด้าที่เดียวสุดลำควย แพรสดุ้งอาาาาาาาา อูยยยย สุดควยที่เดียวเลยนะพี่แมน ผมไม่ฟังเสียง มันเงี่ยนมากกกผมกระเด้าแบบ NON STOP แข่งกับเสียงร้อง เสียวจังพี่แมนๆๆ ซี๊ดๆๆๆๆ แรงๆๆพี่แมน เย็ดแรงๆๆๆๆ ผมกระเด้าไป 3 นาทีได้แบบไม่มีหยุดจนน้ำแตกพุงเข้ารูหีแพรจนหมด  แล้วก็นอนกอดกัน แพรเริ่มพูดก่อน พี่แมนทายว่าแพรเสียสาวอายุเท่าไร  ผมเดาไม่ถูกจริงๆ คิดในใจว่าน่าจะตอนทำงานใหม่ๆไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วเมาจนถูกพาไปเย็ดเปิดซิงเลยทายว่า 25 ปี แพรอมยิ้ม แล้วส่ายหน้าไม่ถูกคะพี่แมน ผมตกใจ หะ เสียสาวต่ำกว่า 25 แล้วเมื่อไร



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น