วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ภรรยาผม เผยความลับ ผมไม่ใช่ผัวคนแรก ตอนที่ 1



         ผมเพิ่งเจอเรื่องที่ตกใจ ช็อค อย่างมากหลังจากที่เข้าใจมาตลอดว่า แพร ยังเป็นสาวบริสุทธิ์ และผมเป็นคนเย็ดเปิดซิงเป็นคนแรกในคืนวันแต่งงาน อยู่กันมา 20 กว่าปี มีลูก ชาย ลูกสาว จนโตเป็นหนุ่มเป็นสาว แพรเพิ่งยอมบอกผม ว่าเธอโดนเปิดบริสุทธิ์มาแล้ว แต่ผมก็ตกใจเล็กน้อย เพราะจนขนาดนี้แล้ว แพรก็มีผัวใหม่ เป็น 100 กว่าผัวแล้ว แถมยังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยทำใจได้ ถ้ารู้หลังคืนแรกที่เย็ดกันผมคงโกรธเธอน่าดู แต่ที่ต้องช็อคก็คือ สิ่งที่แพรเล่าให้ผมฟังแบบไม่มีความลับกันต่อไปแล้ว เล่นเอาผมช็อค ตะลึง งง ไปสองสามวัน เพิ่งตั้งสติได้ก็เลยมาเล่าให้เพื่อนอ่านกัน ผมว่าเพื่อนก็คงช็อคไปกับผมด้วยจริงๆ ทำให้ผมรู้แล้วทำไมแพรถึงหาผู้ชายมาเย็ดเธอได้เป็น 100 กว่าควยภายในเวลาแค่ปีกว่า แถมยังชอบโดนรุมเย็ด รับควยได้ทุกขนาด ทุกท่า เล่นได้หมด ชอบกินน้ำควย  แพรเก่งมากที่ปิดเป็นความลับชนิดผมไม่เคยคิดมาก่อน ตลอดที่แต่งงานกันมา 20 กว่าปี ผมมองภาพเธอเป็นสาวสวย นิสัยดี เรียบร้อย เรื่องเซ็กส์นี่ถือว่าไม่ประสีประสา แถมขี้อาย ยึดเรื่องยังเดียวเมียเดียวอย่างเคร่งครัด  ผมต่างหากที่ชอบเรื่องเซ็กส์อยากเห็นแพรไปนอนให้ชายอื่นเย็ด โดนรุมเย็ด ไปเป็นสาวหาเงิน ไปแสดงเซ็กส์โชว์ ทำสถิติมีผัวเยอะ โดนรุมเย็ด ครั้งเดียว 10-20 ควย  ซึ่งผมก็พยายามโน้มน้าวแพรมาตลอด ตั้งแต่แต่งงานมาได้ 2-3 ปี ว่าผมอยากเห็นแพรมีอะไรกับชายอื่น แต่ก็โดนด่า โดนว่า โดนไล่ มาตลอด หาว่าผมบ้า ปัญญาอ่อนจะให้เมียไปเย็ดกับคนอื่น  จนผมหมดความพยายาม ไปนาน   จนฟลุกมาเจอเสี่ยชัยโดยบังเอิญเมื่อปีกว่ามานี้ ความหวังผมก็จุดประกายใหม่ และก็สำเร็จจากฝีมือเสี่ยชัย จนแพรยอมโดนเย็ดโดยชายอื่น และพัฒนาการไปเป็นเซ็กส์หมู่ รุมเย็ด และปลอมไปเป็นกระหรี่หาเงิน จนถึงตอนนี้นับได้ 110 ควย แล้วที่แพรโดนเย็ดมา และเป็นหลายร้อย ครั้งที่โดนเย็ด ดูเธอชอบมากกจนผมหลังๆก็แอบสงสัยเหมือนกันว่าเธอทำไมเย็ดเก่งมากขนาดนี้ แต่ผมก็คิดว่าเธอคงคิดว่า อาบุมากแล้ว ลูกๆก็โตแล้ว เลยอยากให้ผมมีความสุขสมใจอยาก และคงอยากลองดู และเกิดติดใจ เลยสนุกกับการหาผัวใหม่เรื่อยๆ ซึ่งผมก็ชอบด้วย เลย สนุกกันใหญ่ จนผมเลยไปถึงเย็ดน้องแพรว และแนวครอบครัว 
      ผมคิดไม่ถึงจริงๆครับ กับสิ่งที่แพรเล่าให้ฟัง มันทำให้ผมทั้ง ช็อค ตะลึง เสียว ตื่นเต้น จนพอเธอเล่าหมดแล้ว ผมจับแพรเย็ดจนเช้าเลยด้วยอารมณ์เซ็กส์ที่สุดๆ ผมน้ำแตกไป 4-5 ครั้ง อย่างที่ไม่เคยมาก่อนในรอบ 10 กว่านี้ แพรเองก็น้ำแตกนับได้เป็นสิบ  ระยะสิบกว่าปีที่ผ่านมาผมกับแพรเย็ดกันน้อยมากครับ เฉลี่ยเดือนละ 1-2 ครั้งเอง บางช่วง 2-3 เดือนเย็ดกันครั้งเดียว คงเกิดจากความเคยชินในรสเซ็กส์ เลยไม่ตื่นเต้น และมีอารมณ์เย็ดกัน จนเป็นที่มาทำให้ผมวา่งแผนสวิงจนสำเร็จ จนฉุดแพรไม่อยู่ไปไกลมากกก
     แพรคงนึกว่าถึงเวลาที่ควรจะเล่าความลับที่เก็บมา20 กว่าปีได้แล้ว วันอาทิตย์ที่ผ่านมาฝนตกอากาศดี ลูกๆไม่อยู่บ้าน แพรชวนผมเย็ดกัน ที่สวนหน้าบ้าน กลางแจ้งเลยซึ่งเมื่อก่อนไม่มีทางเป็นไปได้ที่แพรจะยอมเย็ดกับผมกลางแจ้งแบบนี้ แถมเป็นช่วงกลางวัน แต่ท้องฟ้ามือจากฝนที่กำลังจะตก เราเย็ดกันแบบไม่กลัวใครมาแอบดู แถมเย็ดกันแบบร้อนแรงมากเหมือนเพิ่งแต่งงานกันใหม่ ฝนตกก็เย็ดกันท่มกลางฝน จนน้ำแตกทั้งคู่ก็นอนกอดกันกลางฝนพร่ำๆ แล้วเธอก็เอ่ยปากเล่าความลับให้ผมฟัง    ตอนต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น