วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

กิ๊กกับพี่สะใภ้




ประสบการณ์เรื่องจริงนี้ถ่ายทอดจากน้องชายที่รู้จักคนนึงค่ะ ดำเนินเรื่องตามคนเล่านะค่ะ
ผมขื่อเอกครับอายุ 26 ปี เรื่องนี้เกิดประสบการณ์ดีๆเสียวๆกับพี่สะใภ้ชื่อพี่แจนซึ่งผมเรียกเจ๊แจนหรือเจ๊สั้นๆ หุ่นเจ๊ไม่ต้องบรรยายคือในภาพที่โพสเลยครับอวบๆกำลังดีไม่ดำไม่ขายแต่มีเสน่ห์สมวัย แกอายุ 39 ครับแต่ยังสวนแน่นเต่งตึงพอได้นะ ด้วยความที่บ้านแกกับพี่ชายอยู่ไม่ห่างกันผมท้ายซอย เจ๊แกเกือบปากซอยครับ แกแต่งงานกับพี่ชายมา15ปีได้ มีลูก1คนครับ ก็ถือว่าสนิทกันกับผมแหละ ผมไปนั่งเล่นบ้านเจ๊แจนบ่อยๆ และ ทำงานที่เดียวกัน ผมต้องแวะรับเจ๊แกไปด้วยทุกวัน เป็นแบบนี้มา3ปีแล้ว แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพราะไม่ได้คิดอะไร ก็คิดแบบพี่น้องปกติ สนิมสนมแบบญาติกันปกติ พี่สะใภ้ปกติครับ มันมีเหตุเรื่องราวเสียวได้ก็มีเหตุบังเอิญแหละครับ  บริษัทมีคำสั่งให้พนักงานไปอบรมที่ ระยอง 7วัน ไปกัน5คนครับ  ตัดไปจนวันไปอบรมวันแรกนะครับซึ่งแน่นอน เจ๊นั่งรถผมไปตามปกติ ซึ่งที่พักก็ ห้องละ2คน 3คนที่ไปด้วย ดันเป็นผัวเมียกันคู่นึง กับอีกคนนึงมันพาแฟนมาด้วย  ห้องผมเลยต้องพักกับ พี่สะใภ้ แล้วดันเป็นเตียงเดี่ยว  แต่ผมบอกพี่แจนว่าเดี๋ยวผมปูผ้านอนข้างล่างเตียงครับไม่มีปัญหา  ด้วยความสนิทกันและก็เป็นพี่สะใภ้เลย ไม่ได้คิดอะไรกัน
ประเด็นเปิดเหตุเรื่องเสียวแรกเกิดขึ้นแบบไม่ตั้งใจครับ เป็นตัวเริ่มเปลี่ยนความรู้สึกผมให้คิดก่อน ก่อนออกไปกินข้าวช่วงเย็นวันไปถึงโรงแรม เจ๊แกจออาบน้ำก่อน ผมนั่งดูทีวีรอ ผมได้ยินเสียงฝักบัวแกอาบน้ำปกติ กับเงาเจ๊รางๆผ่านกระจกฝ้า ที่ทำเป็นผนังห้องน้ำแต่แค่เงาๆเท่านั้น


เจ๊แกอาบนานผมเลยเรียกเจ๊แจนๆ ไวหน่อยสมาชิกที่เหลือไปคอยข่างล่างลอปบี้แล้ว แกเปิดประตูมาบอกแป๊บนะ คราวนี้แกลืมปิดประตูตอนเปิดมาบอกเรา ประตูค่อยๆอ้าเปิดเรื่อยไป เจ๊คงไม่ได้สังเกตดูครับ ผมก็ไม่ได้สังเกตว่ามันเปิดอ้าจนหมด เห็นตอนจังหวะเดินมาเพื่อเอาของบางอย่างที่ตู้หน้าห้องน้ำ เจ๊แจนกำลัง หลับตาถูหน้า ภาพที่ผมเห็นคือ เจ๊แจน แก้ผ้าเปลือยกายหมดเปียกด้วยน้ำที่กระเซ็นออกจากฝักบัว ช่างอวบอั๋นสมส่วน ตูดเป็นตูด นมเป็นนมแม้ผ่านการมีลูกมา ยังดูดีในวัย39ของเจ๊แก  ผมเห็นแบบนั้นก็ รีบบอกแก ว่า เจ๊ โป้หมดแล้ว เห็นหมดแล้วเนี่ยเอ้อ  ประตูเปิดแล้วไม่ปิด พูดเสร็จผมก็ปิดประตูให้   ภาพเปลือยแกยังติดตา ใจคอผมยังสั่นอยู่เลย ไม่ค้องถามว่าควยแข็งมั้ย จะเหลือหรอ555  แกเดินจากห้องน้ำรีบเดินมาถามว่า เอ้ยพี่ลืมปิดประตูหรอตะกี้ แล้วไปยืนแอบดูนานมั้ยน่ะ ผมรีบตอบบ้ารึไม่ได้ตั้งใจไปยืนดู แต่เดินไปเอาของถึงเห็น เจ๊บอก อ่าวก็เห็นหมดเลยสิ ผมตอบ ก็เห็นหมดแหละเจ๊ ตกใจอ่ะแหละ เลยรีบเปิดให้ เจ๊แกทำหน้าอายๆ เขินๆ แต่ทำไรไม่ได้แล้วไม่ได้ตั้งใจด้วย  เจ๊แกรีบเอาเสื้อผ้าเข้าไปแต่งตัวในห้องน้ำ แล้วเราก็ออกไปกินข้าวกับสมาชิกเราแหละครับ 
เหตุที่2 ก็มาถึง เพื่อนผมที่มันมากับแฟนชวนไปหาร้านตรงชายหาดใกล้ๆนั่งจิบเบียร์  สักพัก ผมชวนเจ๊ๆ ไปด้วยกันมั้ย เจ๊แกนานๆได้ มานอกสถานที่ก็ไม่ขัด เดินชักแถวตามก้นกันไป ปกติเจ๊ไม่ค่อยดื่มนะแต่วันนั้น นึกครึ้มอากาศดีๆ  สั่งสปายทื1ขวดแรก คงเพลิน มีต่อขวด2 ดนตรีเล่นสดฟังสบายคงถูกใจ เจ๊มีขวด3 ผมถึงกับต้องเบรคๆไว้ ว่าเจ๊พอแค่3นะพรุ่งนี้นั่งอบรมนะ เพราะรู้ว่าปกติแกไม่ดื่ม ดูท่าจะเมาด้วยม่กน้อยไม่รู้ รู้ตอนลถกเดินแหละ ผมก็เบียร์3คนตก6ขวดก็ขิลๆปกติ ได้เวลากลับแระ เลยสั่งเช็คบิลเดินกลับ เออว่ะ เจ๊ อาการออก กำแระ ผมเลยเดินพยุงแก กอดเอวแกเดินแหละ เจ๊ก็พอเดินไหวแค่ประคองไม่เดินไปให้รถชน สปายออกฤทธิฺ์ยิ่งเดินยิ่งเวียนหัวคนไม่ค่อยดื่มด้วย  ไอ้ตอนประคองเจ๊แกเดินมา ก็นะทั้งแก เฉียดนมไปเฉียดนมมยิ่งพาย้อนนึกภาพเมื่อเย็น เห้อถึงโรงแรมจนได้ พาเจ๊เข้าห้อง ผมเลยขออาบน้ำก่อนบ้าง แกมาถึงห้องก็นั้งบนเตียงหลังพิงหัวเตียง น่าจะมีเวียนหัวบ้าง แต่คงไม่เมาไรมากมายผม นึกในใจ ผมก็อาบน้ำ สักเดี๋ยวแกเคาะประตู ห้องน้ำก๊อกๆๆๆ ผมไม่ทันได้ก้าวไปหยิบผ้าเช็ดตัวนุ่ง  พรวดมา คอห่าน อ๊วกซ่ะหมดใส้หมดพุง แต่แกมีสติอยู่แต่อ๊วกเพราะคนไม่ค่อยดื่ม มันก็สวนออกเป็นธรรมดา แต่ไอ้ที่ไม่ธรรมดาคือ ผม แก้ผ้าอยู่ดิ แล้วพรวดเข้ามา ผมพยุงแกให้ยืนขึ้นแล้วให้ไปล้างปากล้างหน้าตรงอ่างล้างหน้า ทั้งผมแก้ผ้าอย่างนั้นแหละ ลูบหลังให้แก เพราะทำท่าจะอ๊วกอีก แต่แกดีขึ้นแล้ว ผมเลยรีบดึวผ้าขนหนูมานุ่ง บอกให้เจ๊แจน อาบน้ำมั้นยจะได้สดชื่นขึ้น เออแกเมาจริงเว้ยคนไม่ค่อยดื่ม คออ่อนแท้ แกไม่ตอบอะไร เดินไปที่ตู้แกถอดชุดออก แล้วเปลีี่ยนชุดนอน ผมสังเกตเห็นชุดที่แกถอดกองไว้มีทั้งชั้นในขั้นนอกกองรวมกัน แปลว่าแกสวมชุดนอนอย่างเดียว ผมมองไปบนเตียง เออว่ะ ชุดนอนผ้าแพรมันๆบางๆสีขาว แนบเนื้อ สูงกว่าเข่าคืบนึง ข้างบนเป็นคล้ายเสื้อกล้ามคอวี เห็นจุกหัวนมชัดเจน เนินหีเจ๊นี่นูนขนฟู ผ้าบางๆทำให้มองเห็นไรๆ เห้อว่าจะไม่คิดอะไรนะ
ผมแต่งตัวเสร็จก็ เอาผ้าชุบน้ำ(ตอนต่อไป)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น