วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ภรรยาผม เผยความลับ ผมไม่ใช่ผัวคนแรก ตอนที่ 3








     หลังผมเดาผิดที่คิดว่าแพรโดนเปิดซิงวัย 25 ปี แพรหัวเราะที่เห็นหน้าผมตะลึง  ผมถามปากสั่น งั้นเมื่อไรแพร  แพรบอกถ้าแพรเล่าทั้งหมดแล้วอย่าช็อคตาตั้งนะ ผมยิ่งใจสั่นได้ฟังแพรพูดแบบนี้ ผมบอกแพรถึงขนาดตาตั้งเลยหรือ แพรบอก เอาละจะเล่าให้หมดเลยนะ แพรโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ  15 ปี ตอนเรียน ม.3  ผมตาตั้งจริงๆไม่คิดมาก่อนเลยว่าภรรยาผมเสียสาวตั้งแต่ 15 ปี  เพราะตั้งแต่เริ่มจีบแพรมาเธอดูเรียบร้อยมากกกกก คุยเรื่องลามกที่ไรเธอจะว่าผมทุกที่ ขนาดตอนคบกันใหม่ๆ มือยังไม่ยอมให้จับเลย ไม่คิดเลยเธอจะมีผัวตั้งแต่ ม3 พอผมตั้งหลักได้ก็ถามแพร เพื่อนในห้องหลอที่เปิดซิงแพร  แพรบอกไม่ใช่ แต่เป็นเพื่อนในห้องที่ทำให้แพรโดนเปิดซิง เป็นเพือ่นผู้หญิงสนิทกันมาก สวยน่ารักมากเป็นดาวโรงเรียนเลย ผมถามเขาหลอกไปให้แฟนเขาเย็ดหรือ ผมคิดไปถึงเรื่องหลอกไปสวิงกิ้งเลย  แพรบอกไม่ใช่ เพื่อนก็ยังไม่มีแฟนเหมือนกัน เขามีแฟนเป็นทอม แต่เขาก็เคยมีเซ็กส์กับแฟนทอมนะ แต่ยังไม่เคยโดนควย แต่โดนลิ้นกับนิ้วแฟนทอมหลายครั้งแล้ว เพื่อนแพรเขาเล่าให้ฟังว่า เวลาแฟนทอมมีเซ็กส์กับ ตา ( เพื่อนสนิทแพร ) ตาบอกมันเสียวมากยิ่งตอนถึงจุดสุดยอดมันเสียวจนอยากกรี๊ดดังๆ เกร็งไปหมด  ตาไม่เคยชวนแพรไปมีเซ็กส์กับแฟนทอมเขานะ เพราะตาเขารู้ว่าแพรไม่ชอบ และกลัว แต่ฟังตาเล่าที่ไรแพรก็เอากลับมานอนคิดนอนไม่หลับทุกที่ มันหวิว บอกไม่ถูกโดยเฉพาะตรงรูหีแพร จนแพรเอามือลูบคล่ำรูหี ใช้นิ้วสกิดเม็ดแตดจนเสียว ถึงจุดสุดยอด แพรรู้จักช่วยตัวเองก็ช่วงอายุ 14-15 นี่แหละ แต่ไม่เคยโดยเย็ดมาก่อนเพราะกลัว ( กลัวท้อง ) แต่ก็ตกเบ็ดบ่อยๆ เพราะ ตาชอบมาเล่าเรื่องแฟนทอม ลงลิ้น ตกเบ็ดให้ฟังบ่อยๆ เล่าที่ไรกลับบ้านอาบน้ำที่ไรก็ตกเบ็ดช่วยตัวเองทุกที่  ผมถึงบ้างอ๋อตรงนี้นี่เอง แพรเก็บกดมาตั้งแต่อายุ 15 นี่เองพออายุมากได้เวลาปลดปล่อย เลยจัดเต็มแบบสุดๆ
     ผมถามต่อแล้วเกี่ยวอะไรกับ ตาที่ทำให้แพรโดนเย็ดเปิดซิง แพรเล่าต่อเรื่องมันเกิด วันกีฬาสีของโรงเรียน ตอน ม. 3 แพรกับ ตาว่างไม่ได้ทำหน้าที่อะไร  อยู่ ตาก็บอกเราไปเที่ยวน้ำตกกันมั๊ย อยากไปอาบน้ำตก อากาศมันร้อน จะได้เย็นสบาย  ( เป็นน้ำตกที่ห่างออกจากตัวเมือง และโรงเรียน 30 กว่ากิโลเมตร แพรบอกไปกันสองคนนี่นะ แล้วไปอย่างไร ตาบอกสองคนนี่แหละเดี๋ยวยืมมอเตอร์ไซด์ แฟนไป แพรก็ลังเล ใจหนึ่งก็กลัว อีกใจหนึ่งก็อยากไปเที่ยวน้ำตกอยู่แล้ว  แต่ก็อยากลองดูคงไม่มีอะไร ตอนนั้น 9 โมงกว่า ก็เลยตอบโอเคกับตา เราสองคนก็โดดโรงเรียนเป็นครั้งแรกในชีวิต กลัวก็กลัวว่าแม่รู้โดนเล่นงานตายแน่ แต่ก็อยากไปน้ำตก สองคนขี่มอเตอร์ไซด์ ไปถึงน้ำตก 10 โมง เป็นน้ำตกที่สูงและมีหลายชั้น ชั้นบนสุดเขาบอกว่าต้องเดินไปไกลกว่า 2 กม. วันนี้เป็นวันธรรมดาไม่ใช่วันหยุด คนเลยน้อยมากกกกแทบไม่เห็นคนมาเที่ยวเลย เห็นมีอยู่ 3-4 คนเล่นน้ำอยู่เท่านั้น แม่ค้าก็ไม่มีเพราะคนน้อย  แพรกลัวก็กลัว เพราะมากันสองสาว แล้วไม่เคยมากันก่อนนี่เป็นครั้งแรกที่มากันสองคน ปกติมากับพ่อแม่น้องๆ คนเยอะมาก แล้วก็นั่งเล่นกินข้าวอยู่แต่ชั้นล่างสุดของน้ำตกเท่านั้น
   สองสาวแพรกับตาถึงแม้ยังเด็กอยู่ แต่แพรเป็นคนมี หน้าตาก็สวยผิวขาว หุ่นตอนนั้น 31 23  33  ส่วนตาไม่ต้องผูดถึงเป็นดาวโรงเรียน สวยขาว หุ่นดีตั้งแต่เด็ก 32 23 33   ตาดูนมจะใหญ่กว่าแพรเพราะโดนแฟยทอมดูดนม จับนมบ่อยๆ  ตาชวนแพรเดินขึ้นไปชั้นบนสุด ตาบ่อยไหนๆก็ไหนมาแล้วไม่เคยขึ้นชั้นบนสุด เขาว่าสวยเป็นลานกว้างๆ เราขึ้นไปอาบน้ำข้างบนกันดีกว่าไม่มีคนดีแล้วจะได้แก้ผ้าอาบแดดเลยดีกว่า ตาพูดติดตลก เล่นเอาแพรร้องบ้าหรือแก้ผ้ากลางแจ้งนี่นะ  ตาเลยเล่าว่าแฟนตาเคยพาตาไปมีเซ็กส์กลางแจ้งมาแล้ว มันตื่นเต้นมากกกกเสียวสุดดด มันบอกไม่ถูก ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียว แพรได้ฟังตาเล่าก็เกิด อารมณ์สยิวขึ้นมาทันที่ ตาบอกไปกัน เดี๋ยวไม่ทันต้องเดินอีกเป็นชั่วโมง เดี๋ยวหมดเวลา แพรก็เลยโอเคเดินขึ้นน้ำตกกับตา เดินไปก็นึกถึงสิ่งที่ตาเล่า มันหวิว สยิวๆ ตรงรูหีแพรอยู่ตลอดเวลา เดินไปไม่ได้ดูความสวยงามของน้ำตกเลยเพราะใจคิดมโนภาพแต่เรื่องที่ตาเล่า แพรมีความรู้สึกมันมีน้ำไหลซีมมาจากร่องหี พร้อมอาการ สยิวๆตลอดเวลา 
   มาติดตามตอนต่อไป ว่าใครเป็นคนเปิดซิงแพร และตา 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น