วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง17





เล่าต่อนะครับ
พี่นาเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำล้างตัวส่วนผมก็ออกจากห้องไปนั่งคุยกับพวกเด็กๆ พวกเด็กๆก็กินเบียร์กันต่ออีกผมก็ร่วมแจมด้วยนิดหน่อย ผมไม่ได้กินเยอะแล้วพวกเด็กๆและผมก็ย้ายวงออกไปนั่งกินที่ชานหน้าบ้านพักพวกเด็กๆแย่งกันถามเรื่องผมกับพี่นากันใหญ่เลยว่า แฟนพี่สวย หุ่นดี แบบนี้พี่ไม่หึงหวงเหรอ พี่กับแฟนสวิงกันบ่อยเหรอ แฟนพี่เค้าชอบแบบนี้เหรอ…… และคำถามอีกมากมายแต่ผมก็ไม่ได้ตอบทั้งหมดหรอกครับ แค่บอกว่า เราแค่เติมเต็มให้กันและกันและไม่เคยทำเลย พวกน้องถือว่าโชคดีมากที่แฟนพี่เค้ายอมเล่นด้วยถึงขนาดนี้พี่เองยังตกใจเลยที่เห็นเค้าทำแบบนี้ แต่เพราะพี่ชอบแล้วแฟนพี่เค้ายอมทำตามใจพี่พี่รักแฟนพี่มากครับ เด็กๆฟังก็ทำท่าเหมือนเข้าใจ แต่ก็ไม่รู้ว่าแต่ละคนคิดยังไงผมก็เสริมไปอีกว่า ดีแล้วที่ไม่มีเรื่องมีราวอะไรกันพี่ก็ไม่ได้อยากมีเรื่องราวอะไร อยากได้เพื่อนพี่น้อง รู้จักกันไว้ดีกว่าเด็กทั้งสามคนก็ก้มหน้าขอโทษผม ผมก็ว่าไม่เป็นไร พี่เข้าใจเวลาเงี่ยนมันก็อยากจะระบายออก เราผู้ชายด้วยกัน รู้กันอยู่แล้วหละแค่ไม่อยากให้มีเรื่องกัน ถ้าระงับยับยั้งใจได้ เราก็ยังคบกันไปอีกนานวันหน้าคงได้พบกันอีก พวกเด็กๆก็รับปาก ครับ กัน

แล้วผมกับพวกเด็กๆก็กินเบียร์กันไปคุยเรื่องต่างๆกันไปได้ซักพัก พี่นาก็นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมา แต่เหมือนเธอจงใจนุ่งแบบผ้าพันเต้านมลงมาต่ำๆปิดแค่หัวนม โชว์เนินนม โชว์เต้านม และพับขอบหลายๆทบเพื่อให้ชายผ้าสั้นๆปิดเลยหีเธอลงมาแค่นิดเดียวเอง โชว์เรียวขาขาวๆของเธอ แล้วเธอก็เดินมากอดคอผมและแอ่นก้นไปทางเด็กๆ ซึ่งเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน เด็กๆคงได้เห็นหีเห็นตูดเธออย่างชัดเจนแล้ว เพราะแต่ละคนจ้องมองที่เดียวกันตาค้างเลย พี่นากระซิบบอกผมว่าเข้าห้องได้แล้ว ง่วงนอนแล้ว ผมก็เลยบอกกับพวกเด็กๆว่าผมกับพี่นาจะไปนอนแล้ว ถ้าจะกลับบ้านพักกัน ก็ปิดประตูบ้านพักของผมให้ด้วย แล้วผมก็เดินกอดเอวพี่นาไป เด็กๆตะโกนตามหลังมาว่า สงสัยจะเหนื่อยก่อนนอนละมั้งพี่ แล้วก็หัวเราะกันครื้นเครง พี่นาหันไปยิ้มแยกเขี้ยวให้เด็กๆ ก่อนจะแกล้งทำเป็นก้มเก็บของที่พื้นเพื่อโชว์หีโชว์ตูดให้เด็กๆได้ดู ซึ่งเธอคงตั้งใจโชว์เพราะก้มอยู่แบบนั้นนานซักระยะเลย น่าจะประมาณเกือบ 10 วินาทีเลย แล้วเธอไม่ได้แค่ก้มเฉยๆ เธอมีบิดเอว แอ่นก้น เด็กๆร้องอู้หู้ ถูกใจกันใหญ่ พี่นายืดตัวขึ้นตรงตามเดิมแล้วหันไปบอกเด็กๆว่า รางวัลเล็กๆน้อยๆสำหรับเด็กดีทั้งหลาย แล้วคืนนี้ก็นอนที่นี่ด้วยกันนั่นแหละ อยู่เป็นเพื่อนกัน แล้วผมกับพี่นาก็เดินเข้าห้องนอนไป ปล่อยให้เด็กๆมองก้นพี่นาลับตาไปอย่างเสียดาย

พอเข้ามาในห้องพี่นาไม่พูดพล่ามทำเพลง เธอกอดโน้มคอผมเข้าไปประกบปากกับเธอทันที ประตูห้องยังไม่ทันได้ล็อคด้วยซ้ำ เราสองคนกอดจูบหมุนตัวจนไปล้มลงที่เตียง ปกติเวลาจะเย็ดกันผมจะให้เธอเล้าโลมผมก่อนเช่นเลียนม อมควย แต่ตอนนี้ผมเห็นว่าเธอคงเงี่ยนแบบสุดๆแล้ว ผมเลยเล้าโลมให้เธอก่อนทั้งไซร้คอ เลียหู ดูดนม เลียหี เลียรูตูด แล้ววนมาเลียหีเธออีกที โดยเธอนอนหงายแล้วผมจับขาเธออ้ายกขึ้นแล้วก้มลงไปเลีย จนเธอดิ้นพล่านร้องครางซี้ดซาดด อูว์ โอ้ว์ ยาวเลย เธอเกร็งตัวขึ้นมาบอกผมที่กำลังก้มเลียหีเธออยู่ว่า พอแล้วที่รัก แล้วเธอก็ดึงแขนผมให้ลุกออกจากหีเธอ แล้วเธอดันให้ผมนอนหงายลงบนเตียง ซึ่งเธอคงจะเปลี่ยนมาเล้าโลมให้ผม แต่ก่อนที่เธอจะเล้าโลม เธอยื่นหน้ามากระซิบข้างหูผมว่า ที่รักคะ คือเค้ามีเรื่องอยากปรึกษา ถ้าปรึกษาแล้ว ที่รักอย่าโกรธเค้านะ รับปากเค้าก่อน ผมงงกับคำพูดเธอ แต่ก็รับปากเธอว่าผมจะไม่โกรธอะไรเธอ เธอบอกว่าคืนนี้พอทำให้ผมเสร็จแล้ว เธอขอออกไปนอนกับน้องๆได้มั้ย แต่อยากให้ผมออกไปอยู่เป็นเพื่อน แบบอยู่ห่างๆ เผื่อหากจะมีอะไรที่เกินกว่าที่เธอคิดจะได้ให้ผมช่วยปราม แล้วเธอก็บอกผมว่า วันนี้ที่เล่นกัน เธอมีอารมณ์มากและอยากลองดู เธอถามผมอีกว่า ที่รักจะว่าอะไรเค้ามั้ย จะเกลียดที่เค้าเป็นผู้หญิงแบบนี้มั้ย ผมตอบเธอไปว่า สบายใจได้เลยครับ ผมรักพี่นา และจะไม่ทำให้พี่นาเสียใจ ผมเคยรับปากไว้แล้ว และที่พี่นาทำวันนี้ก็ทำเพื่อตามใจผม ยิ่งทำให้ผมรักพี่นามากขึ้นไปอีก ถ้าพี่นามีความสุข ผมก็ไม่ว่าครับ พูดไปควยผมก็แข็งไปเพราะไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้ยินความต้องการจากปากเธออย่างสมัครใจและเต็มไปด้วยความเงี่ยนง่านแบบนี้

   
เธอกอดผมแน่นแล้วบอกขอบคุณผม แล้วเธอกำลังจะเริ่มเล้าโลมผม แต่ผมหยุดเธอไว้ก่อนแล้วบอกเธอว่า วันนี้พี่นาแค่อมให้ผมเสร็จก็พอ เวลาพี่ไปอยู่กับพวกน้องๆ พี่จะได้มีความสุขให้เต็มที่ และจะได้ไม่ต้องใช้เวลากับผมนาน เดี๋ยวเด็กๆจะเมาหลับกันไปหมดซะก่อน พี่นาแค่อมควยผมแปปเดียวน้ำก็น่าจะแตกแล้วหละครับ เพราะแค่พี่บอกว่าอยากออกไปนอนกับน้องๆ ผมก็เสียวหัวควยมากแล้วครับ เธอได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มแล้วทุบอกผมแล้วรีบเอาหน้าลงไปซุกที่ควยผมทันที แล้วจับท่อนควยผมที่แข็งโด่พร้อมอยู่แล้วเข้าปากรูดขึ้นลงให้ทันที เธอรูดลงสุดโคนควยและรูดขึ้นสุดปลายควย รูดไปลิ้นก็เลียหัวควยไปด้วยในจังหวะที่รูดขึ้น ผมเสียวหัวควยมาก ไม่ถึง 10 นาที ผมก็จับล็อคหัวเธอไว้ กระเด้าควยใส่ปากเธอ แล้วผมก็น้ำแตก ผมไม่เคยเสร็จเร็วขนาดนี้มาก่อน ผมอยากจะรีบให้เธอออกไปโดนน้องๆรุมเดี๋ยวนี้เลย ผมอยากเห็นเหลือเกิน เธอยังคงรูดขึ้นลงและดูดควยผม จนน้ำออกจากควยหมด แล้วเธอก็กลืนน้ำควยผมลงคอไปจนหมด เธอลุกขึ้นยืนดึงมือผมให้รีบแต่งตัว เธอใส่เสื้อแขนยาวลูกไม้สีชมพู คอกว้าง เสื้อตัวใหญ่คลุมตัวเธอไว้ แต่เธอไม่ได้ใส่บราและไม่ได้ใส่กางเกง ใส่แค่กางเกงในสีขาว ผมนี้ตะลึงกับชุดที่เธอใส่มาก แสดงว่าเธอคงเงี่ยนมาก คงกะว่าออกไปจากห้อง แล้วน้องๆเห็นก็ไม่ต้องพูดอะไรกันมาก ผมเห็นเธอเตรียมพร้อมขนาดนี้ ผมนี้ใจเต้นโครมครามเลย ถึงแม้รู้ว่าศึกครั้งนี้ผมจะไม่ได้ร่วมรบด้วย แต่จะได้เห็นจะๆแบบชิดขอบสนามเลย

( ความคิดในใจผม…..ผมว่าผมเข้าใจความรู้สึกพี่นานะครับ เธอคงได้ทั้งแอลกอฮอล์ไปบางส่วนและผสมกับ ความต้องการอยากปลดปล่อยความอยาก ความเงี่ยนภายใต้จิตใจเธอที่ถูกกดไว้มานาน พอวันนี้โดนกระตุ้นเลยทำให้หมดความอาย มีแต่อยากจะรีบไขว่ขว้าโอกาสที่จะได้ทำสิ่งที่เธอต้องการ )

แล้วจะมาเล่าให้ฟังต่อนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น