วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง18








เล่าต่อเลยนะครับ
พี่นาเธอจูงมือผมจะเดินออกจากห้องผมดึงมือพี่นาไว้ให้เธอหยุดก่อน ผมบอกกับเธอว่า ถ้าออกไปแบบนี้มันดูจงใจเกินไปดูไม่ค่อยตื่นเต้นเลยผมอยากให้พี่นาทำเหมือนเดินออกไปนั่งกินเบียร์นั่งคุยเล่นกับพวกเด็กๆ แล้วแกล้งยั่วๆพวกเด็กๆจนเด็กพวกนั้นทนไม่ไหวแล้วเริ่มแต๊ะอั๋งเริ่มลวนลามพี่นา ผมว่าแบบนี้ดูน่าตื่นเต้นกว่า พี่นายืนคิดอยู่แปปนึงก็พยักหน้าบอกว่าตามใจที่รักเลยคะ ผมเลยให้เธอใส่กางเกงขาสั้นเพิ่ม แล้วบอกเธอว่าผมจะไม่ออกไปพร้อมพี่นะ เพราะถ้าผมออกไปด้วย เด็กๆก็จะเกร็งๆกันเพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อกี้นี้ผมบอกให้เธอเอาโทรศัพท์ไปด้วย โดยให้เธอโทรไลน์แล้วผมรับสายตอนอยู่ในห้องเลยแล้วให้เธอเอาใส่ถุงเล็กๆไปวางไว้ใกล้ๆตัว ตัวผมเองจะอยู่ในห้องก่อนเพื่อจะได้ได้ยินเสียงที่คุยกันผ่านโทรศัพท์ พอเห็นว่ามีจังหวะดีๆแล้วเดี๋ยวผมจะตามออกไปหรือถ้ามีอะไรที่เด็กๆพวกนั้นทำโดยพี่นาห้ามแล้วไม่หยุด ผมก็จะออกไปปรามเองพี่นาฟังแล้วก็เห็นดีด้วย แถมยิ้มแบบเจ้าเล่ห์แล้วบอกผมว่า ช่างวางแผนจริงนะแล้วเธอก็ทำตามที่ผมวางแผนไว้ แล้วเปิดประตูออกจากห้องไป

พอพี่นาเดินออกไปแล้วผมก็เสียบหูฟังกับโทรศัพท์ของผม แล้วเปิดเสียงให้ดังสุดเพื่อจะได้ได้ยินที่พี่นาและเด็กๆคุยกัน ไม่นานนักผมก็ได้ยินพี่นาพูดว่า เข้ามากินข้างในกันซิ จะไปนั่งตากน้ำค้างกันอยู่ทำไม เดี๋ยวก็ไม่สบายกันหมดหรอก มีเสียงนึงตอบกลับมาว่า อ้าว…..พี่นา ยังไม่นอนหรือครับ แล้วทำไมออกมาเร็วจัง ผมคิดว่าน่าจะนานกว่านี้ซะอีก แล้วนึกว่าคงหลับกันไปเลยคงไม่ออกมากันแล้ว ผมเองไม่รู้หรอกว่าเสียงใครเป็นเสียงใคร เพราะก็เพิ่งรู้จักเด็กๆพวกนี้ ผมก็ตั้งใจฟังไปเรื่อยๆ บทสนทนาที่พอจะจับใจความและจำได้ประมาณนี้นะครับ

พี่นา : จะมานงมานึกอะไร เด็กพวกนี้ มา เข้ามาข้างในนี่ พี่ก็ว่าจะขอกินเบียร์ด้วยซักหน่อย
เด็ก : ไปไป พวกเรา ย้ายไปกินข้างใน ช้าเดี๋ยวโมโหนะเว้ย น่าจะค้าง55
เด็ก : ไอ้เอก มึงยกน้ำแข็งมาด้วยซิไอ้สัต แมร่งเดินตัวปลิวเชียวนะมึง
พี่นา : นั่งกินกันตรงนี้แหละ พัฒเข้ามาแล้วปิดประตูปิดม่านให้หมดด้วยนะ
เด็ก : แล้วแฟนพี่นาละครับ
พี่นา : เมื่อกี้หลับไปแล้วนะ เห็นบอกว่าปวดหัว เลยกินยานอนไปแล้ว
เด็ก : อ๋อ ครับ แล้วพี่นายังไม่ง่วงเหรอครับ
เด็ก : มึงก็โง่ ถ้าพี่นาเค้าง่วงเค้าจะออกมาทำไมวะ ใช่มั้ยครับพี่นา
พี่นา : 555 ก็ประมาณนั้น
เด็ก : เอ้า ไอ้เอกมึงก็รินเบียร์ให้พี่เค้าหน่อยซิวะ อยู่ใกล้น้ำแข็ง เสือกไม่ทำหน้าที่

หลังจากนั้นก็เป็นการคุยเล่น ปล่อยมุขกันไปมา แล้วก็บอกให้รินเบียร์ให้พี่นาเป็นระยะๆ เวลาผ่านไปซักพักน่าจะประมาณซัก เกือบๆชั่วโมงนึงได้ บทสนทนาก็เริ่มเปลี่ยนไป

เด็ก : ขาพี่นาสวยจังเลยครับ เรียวดีจัง ใส่กางเกงขาสั้นแล้วเข้ากันมากเลยครับ น่ามอง
พี่นา : จริงเหรอ ไม่ใช่แกล้งยอกันหรอกนะ เดี๋ยวหาผู้สนับสนุนก่อน แทนว่าไง คิดเหมือนน้องเอกมั้ยคะ
เด็ก : ไอ้แทน มึงก็นั่งเก็กอยู่ได้ ลืมเอาปากมาหรือไง พี่เค้าถาม
พี่นา : แทนไม่ต้องเกร็งนะ สบายๆ พี่อยากมาคุยเล่นด้วยความเต็มใจเอง
เด็ก (น่าจะเป็นแทน) : ครับพี่นา ผมว่าพี่สวยทั้งตัวเลยครับ
พี่นา : แหม ปากหวานกับเค้าก็เป็นด้วย ร้ายนะเรา

   
เด็ก : ไม่เป็นไรครับพี่นา เดี๋ยวผมตักให้ก็ได้ พี่นานั่งเฉยๆ
พี่นา : ไม่เป็นไรจ๊ะ พี่ทำเอง เกรงใจน้องๆ
เด็ก : (เสียงเบาๆ) โอ้โห ดูดิ โนบรา
เด็ก : (เสียงเบาๆ) เพิ่งได้เห็นเต็มๆ นมสวยหวะ
พี่นา : คุยไรกัน ได้ยินนะ ทะลึ่งกันใหญ่แล้วพวกนี้55
พี่นา : แทนว่าสวยเหมือนสองคนนั้นบอกมั้ยคะ
เด็ก (น่าจะเป็นแทน) : สวยมากครับพี่
พี่นา : อืมมมม เอก มือเป็นปลาหมึกเลยนะ
เด็ก (น่าจะเป็นเอก) : ขอโทษด้วยครับ ก็ขาพี่สวยเลยอดใจไม่ไหว แค่ลูบนิดเดียว พี่นาไม่โกรธผมนะครับ

แล้วเสียงก็เงียบๆไป มีได้ยินบ้าง แต่ก็เสียงกุกกัก เสียงอืมมม อะไรประมาณนี้ เบาๆ ฟังแล้วไม่รู้อะไรเป็นอะไร ซักพัก ผมเลยค่อยๆเปิดประตูออกไปแอบดู ผมย่องออกไปโดยไม่มีใครรู้เพราะไม่มีใครสนใจหันมาดูทางห้องนอนเลย ทุกคนโฟกัสอยู่แต่ในวงนั้นเอง สิ่งที่ผม และเป็นสิ่งที่ทำให้ไม่มีใครหันมามองทางห้องนอนคือ ตอนนี้พี่นาอยู่ในท่าคลานสี่ขา ด้านหลังพี่นามีเอกนั่งลูบขาพี่นาไปด้วยและอีกมือล้วงเข้าไปในกางเกงพี่นา ด้านหน้าพี่นามีแทนยืนแอ่นเอาเป้าชิดกับหน้าของพี่นาอยู่แต่กางเกงยีนส์ของแทนถูกถอดลงไปกองอยู่ที่พื้น เหลือแต่กางเกงใน โดยพี่นาใช้ปากงับแท่งควยที่แข็งเป็นลำภายใต้กางเกงในของแทน ส่วนใต้ตัวพี่นามีพัฒนอนแทรกตัวอยู่ โดยพัฒเอามือรั้งเสื้อของพี่นาที่บังหน้าพัฒอยู่แล้วเอาปากดูดงับนมพี่นา พี่นางับควยแทนไปพลาง ครางซี้ดดดด ไปพลาง เอวก็ส่ายสู้มือเอก สงสัยเอกน่าจะล้วงหีพี่นาเล่นแน่ๆ ซักพักพัฒก็ลุกขึ้นไปสะกิดเอกให้ลุกขึ้น แล้วมานั่งด้านหลังพี่นาแทนเอก ส่วนเอกก็ย้ายมานั่งด้านข้างตัวพี่นา แต่เอกหันหลังให้ผม ผมเลยมองไม่เห็นว่าเอกทำอะไร แต่คิดว่าน่าจะนั่งขยำนมพี่นาเล่น พัฒพอนั่งแทนเอกแล้วก็ดึงกางเกงพี่นาลงพร้อมกันทั้งกางเกงขาสั้นและกางเกงใน พี่นาก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แล้วพัฒก็จูบแก้มก้น งับแก้มก้น บีบขยำแก้มก้นพี่นา ไม่นานนักพัฒก็ซุกหน้าเข้าไปที่ก้นพี่นา โดยมือทั้งสองข้างของพัฒเหมือนจับแก้มก้นพี่นาแหวกออก คงจะซุกเข้าไปเลียหีพี่นาแน่ๆ พี่นาเองพอพัฒซุกหน้าเข้าไปก็สะดุ้งตัวโยน ปล่อยปากที่งับควยแทน  ร้องอ๊ายยยย ซี้ดดดดด อ้าหหหห์ ก้มหน้าฟุบลงไปกับพื้น ไม่มีแรงงับควยแทนต่อเลย เธอได้แต่แอ่นก้นส่ายรับลิ้นของพัฒไปด้วย ครางไปด้วย พอซักพัก หีคงจะเริ่มชินกับลิ้นแล้ว พี่นาก็ยันแขนขึ้นมาเหมือนเดิม แล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในของแทนแล้วดึงเอาควยแทนออกมาจากกางเกงใน เธอเลียที่หัวควยแทนวนไปวนมาแล้วอ้าปากอมควยแทนเข้าไปจนมิดโคนควย แล้วเอาปากรูดท่อนควยให้แทนแบบขึ้นสุดลงสุด รูดไปซี้ดไป ส่วนก้นก็ส่ายสู้ลิ้นใส่หน้าพัฒ เอกก็ไม่น้อยหน้าเพื่อน เลิกชายเสื้อของพี่นาที่เกะกะขึ้นไปจนพ้นเต้านมพี่นา ทำให้เห็นเต้านมพี่นาห้อยไหวไปมาเล็กน้อยตามแรงโน้มถ่วงและแรงส่ายก้น เอกมุดตัวแทรกลงไปนอนใต้ตัวพี่นา เหมือนที่พัฒทำตอนแรก แล้วเอาปากงับดูดนมพี่นาไปด้วย มือก็ขยำนมอีกข้างของพี่นาไปด้วย ผมเองยืนดูควยแข็งอยู่คนเดียว ใจนึงก็อยากเข้าไปแจม อีกใจก็อยากยืนดูพี่นาร่านเต็มที่อยู่แบบนี้ แต่ผมก็ยังไม่กระโตกกระตาก ไม่อยากไปขัดจังหวะของพวกเค้า

ซักพักพัฒก็ลุกขึ้นถอดกางเกงยีนส์และกางเกงในของตัวเองออก แล้วจับท่อนควยที่แข็งโด่ของตัวเองไปถูตามแก้มก้นและน่าจะเอาไปถูหีพี่นาด้วย เห็นกำท่อนควยไปวนๆอยู่แถวๆนั้น พี่นาถอนปากออกจากควยแทน แล้วหันไปบอกพัฒด้วยเสียงที่ออกจะดุๆหน่อยว่า ห้ามสอดใส่นะ เดี๋ยวพี่จะทำให้ทุกคนเองตามที่พี่พอใจ ถ้าใครไม่ฟังก็พอแค่นี้ พัฒก็ทำท่าเหมือนหงุดหงิด แต่ก็รับปากว่า ครับ เพราะคงจำได้ว่ารับปากไว้แล้วว่าจะไม่มีเรื่องราวกัน พัฒเลยขอพี่นาว่า ผมขอเอาถูตามก้นได้มั้ยครับ พี่นาตอบว่า ได้ แต่ห้ามไปถูแถวนั้นของพี่เด็ดขาด พัฒก็รับปากโดยดี แล้วจับท่อนควยถูแก้มก้นพี่นาไปด้วย มือก็ขยำก้นพี่นาไปด้วย พอพัฒรับปากและไม่ทำอะไรให้กังวลแล้ว พี่นาก็หันหน้าไปอมควยให้แทนต่อ ส่วนเอกตอนนี้ก็ถอดกางเกงยีนส์และกางเกงในออกเหมือนกัน แล้วดันตัวเองลอดใต้ตัวพี่นาไปจนควยของเอกอยู่ตำแหน่งเดียวกับนมพี่นา แล้วขอพี่นาว่า ผมขอถูกับนมพี่นานะครับ พี่นาพยักหน้าร้องในลำคอ อืม อืม เป็นการอนุญาต แล้วเอกก็จับท่อนควยให้หัวควยถูวนอยุ่ที่หัวนมพี่นา ส่วนแทนคงจะเสียวมากแล้ว ร้องซี้ดดดดด โอ้วววว ไม่ขาดระยะเลย

แล้วจะมาเล่าต่อนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น