วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สงสารแม่



แม่ผมอายุสี่สิบสองแล้ว แม่เลิกกับพ่อตั้งแต่ผมยังเล็ก หลังจากแม่เลิกกับพ่อแม่ก็ครองตัวเป็นโสดมตลอด เคยมีผู้ชายมาติดพันแม่เหมือนกัน แต่แม่ไม่เคยสนใจใครเลย ผมเคยถามแม่ว่าแม่ไม่คิดมีแฟนใหม่บ้างหรือ แม่บอกว่าไม่เอาหรอกแม่มีลูกชายเป็นเพื่อนแม่ก็มีความสุขพอแล้ว ถ้าแม่มีสามีใหม่ไม่อยากมีปัญหา แม่ถึงจะอายุมากแล้วแต่รูปร่างแม่ยังดูดีอยู่แม่รูปร่างขาวท้วมนิดหน่อยตามประสาคนมีอายุ ผมกับแม่พักอยู่บ้านพักกันสองคน แม่เป็นครูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อยเฉย ๆ แต่เบี้องลึกแล้วแม่เป็นคนที่ค่อนข้างเซ็กส์จัดพอสมควรเหมือนกัน สาเหตุที่ผมรู้ว่าแม่ค่อนข้างเซ็กส์จัดคือ กลางดึกคืนหนึ่งผมลุกมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านหน้าห้องนอนแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางออกมาจากห้องแม่ผมจึงหยุดฟัง จึงรู้ว่ามันเป็นเสียงครวญครางของคนเย็ดกัน บางครั้งก็มีเสียงครางของแม่แทรกมาเบา ๆ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ผมจึงออกไปนอกบ้านแอบดูทางช่องหน้าต่างข้างห้องนอนแม่ และภาพที่เห็นก็เป็นจริงดังที่ผมคืด แม่กำลังนั่งพิงหัวเตียงดูหนัง x อยู่ในหนังนิโกรควยใหญ่กำลังเย็ดกับแหม่มนมโตผิวขาวอย่างเมามัน แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่าคือ ร่างเปลิอยเปล่าของแม่ที่นั่งพิงหัวเตียงดูหนังอยู่มือซ้างของแม่บีบเค้นนมทั้งสองข้างสลับกันไปมา ส่วนนิ้วมือขวาของแม่กำลังชักเข้าชักออกอยู่ทึ่หว่างขาของแม่ตลอดเวลาบางครั้งแม่ก็บี้คลึงเนินหีสลับไปมาตาแม่จ้องมองดูหนังอย่างตั้งใจ บางครั้งแม่ก็สุดปากถอนใจเป็นระยะ สักพักหนังในจอแหม่มนมโตขึ้นขย่มนิโกรควยใหญ่อย่างหนักแม่ก็เร่งมือตามไปด้วย สุดท้ายแม่ร้องโอ ย โอย ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว แล้วแม่ตัวเกร็งหลับตาแล้วก็แน่นิ่งไป แสดงว่าแม่เสร็จแล้ว ผมแอบดูทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปติด ๆ และหลังจากวันนั้นมาผมก็จะคอยแอบดูแม่ช่วยตัวเองเป็นประจำแม่จะช่วยตัวเองอย่างน้อยอาทิตย์ละสามครั้งแสดงว่าแม่ค่อนข้างเซ็กส์จัดพอสมควร ตอนแรกผมก็ไม่ค่อยรู้หรอกว่าแม่จะช่วยตัวเองวันไหน มาตอนหลังผมสังเกตุดู ถ้าวันไหนแม่เข้านอนเร็วละก็ดึก ๆ ผมเตรียมตัวแอบดูได้เลยส่วนมากไมค่อยพลาดผมแอบดูตอนแรก ๆ แม่จะใช้เพียงสองนิ้วชักเข้าออกในรูหี มาตอนหลังแม่เพิ่มเป็นสามนิ้ว สี่นิ้วตอนหลังสี่นิ้วดูมันจะไม่ค่อยถึงใจแม่  ผมอยากเห็นแม่มีความสุขจึงคิดอยากจะช่วยแม่ว่าจะทำไงดี คิดไปคิดมาก็เลยคิดว่าจะลองซื้อควยปลอมมาให้แม่ใช้ดูอาจจะถูกใจแม่ก็ได้แต่จะซื้อมาให้แม่ตรง ๆ ก็กลัวแม่จะว่าเอา เลยแอบสั่งซื้อควยปลอมส่งมาให้แม่ทางไปรษณีย์โดยไม่ให้แม่รู้เลือกเอาขนาดที่ใหญ่พอประมาณวันที่ไปรษณีย์เอาของมาส่งเป็นวันหยุดผมกับแม่อยู่บ้านพอดีพอไปรษณีย์เอาของมาส่งผมก็รู้แล้วว่าเป็นอะไร พอผมรับของเสร็จผมก็นำมาให้แม่ ผมกลัวแม่จะเขินเวลาเปิดกล่องออกมา ผมจึงทำแกล้งออกไปซื้อของปากซอยสักพักผมก็กลับเข้ามาผมถามแม่ว่าใครส่งพัสดุอะไรมาให้แม่หรือ แม่บอกว่าเพื่อนส่งเครื่องสำอางค์มาให้ พอทานข้าวเย็นเสร็จ แม่นั่งดู ที วี กับผมสักพักแม่ก็ขอตัวเข้านอน ถ้าแม่เข้านอนเร็วละก็แสดงว่าแม่มี อารมณ์เหมือนทุกครั้ง พอแม่เข้าห้องนอนไปได้สักพ้ก ผมก็ออกไปแอบดูเหมือนเดิมและก็ไม่ผิดหวัง แม่นั่งพิงหัวเตียงดูหนัง x อยู่ชุดนอนถลกมากองอยู่ที่หน้าท้อง มือขวากำควยปลอมที่ผมแอบส่งมาให้ชักเข้าออกในรูหีแม่ตลอดเวลา แม่ชักควยปลอมเข้าออกในรูหีช้า เร็ว สลับกันไปมา บางครั้งแม่ก็ชักควยปลอมมดูดเลีย แม่คงมีอารมณ์มากผมเห็นน้ำหีแม่ชะโลมควยปลอมเปียกไปหมดเลยและที่ปากรูหีแม่ก็มีน้ำหีแม่เปียกเป็นฟองขาวเต็มไปหมด สักพักแม่สาวควยปลอมเร็วขึ้น เร็วขึ้นมือซ้ายแม่บีบนมสองข้างอย่างรุนแรงสลับกันไปมาตาแม่จ้องมองนิโกรควยใหญ่กำลังกระแทกแหม่มผมทองนมใหญ่อย่างหนักแม่ แม่ร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลา โอยทำไมมันเสียถึงใจดีจัง อยากโดนควยใหญ่อย่างนี้มานานแล้ว อูย เสียว เสียวดีจัง และตอนหนึ่งที่มันทำให้ผมสะดุ้ง และตื่นเต้นมากคือ แม่ร้องครางออกมาว่า เสียว โอว แม่เสียว แม่เสียว แม่ทนไมไหวแล้ว ทนไม่ไหวแล้ว แม่ออก  ออกแล้ว ครั้งสุดท้ายแม่อัดควบปลอมเข้าไปในรูหีแม่จนมิดตัวแม่เกร็งกระตุก สองสามครั้ง แล้วแม่ก็นั่งพิงหังเตียงหลับไปเลย ผมแอบดู ก็ช่วยตัวเองเสร็จตามแม่ไปเหมือนทุกครั้ง เสร็จแล้วผมก็กลับเข้ามานอน แต่ที่ทำให้ผมเอะใจคือทำไมตอนแม่น้ำจะออก ถึงครางว่า แม่เสียว แม่เสียว อยู่ตลอดเวลา หรือว่าแม่คิดอะไรอยู่ในใจเหมือนที่ผมคิดหรือเปล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น