วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง20

   






 พอเอกจับท่อนควยตัวเองพยายามให้ตรงกับรูหีพี่นา​ เพื่อที่จะให้ท่อนควยหลุดสอดเข้าไปในรูหีพี่นาที่น่าจะเปียกแฉะทั้งน้ำเงี่ยนและน้ำลาย​ และน่าจะเสียบเข้าไปได้ง่าย​ แต่พี่นาเธอคงเริ่มรู้สึกตัว​ ผมเห็นเธอหยุดกระเด้า​ หีที่กำลังกระเด้าและถูไปมากับควยของเอก​อย่างเมามันก็หยุด​ ทุกอย่างหยุดนิ่ง​ ลำตัวของเธอที่ลงไปนอนกอดทับแนบชิดจนเต้านมเบียดบี้กับแผงอกของเอก ตอนนี้แยกออกจากตัวของเอกแล้ว​ เธอเอาแขนดันพื้น​ ดันตัวเองขึ้น​ แยกจากตัวของเอก​  ตอนนี้ก้นพี่นานั่งทับอยู่บริเวณหน้าขาของเอก​ ควยเอกยังคงแข็งโด่อยู่ในมือของตัวเองบริเวณหัวเหน่าที่มีกระจุกหมอยของพี่นาปกคลุมอยู่ พี่นาก้มลงมองหน้าเอก​ เอกเองก็หยุดนิ่งกำท่อนควยที่แข็งโด่ของตัวเองอยู่​ เอกคงรู้ตัวแล้วว่าทำผิดข้อตกลง​ ปากเอกขยับเหมือนกำลังจะพูด​ ผมได้ยินจากหูฟังว่า​ พี่นาครับ...ผม.. เอ่อ​.. ขอ..โท....

ยังไม่ทันที่เอกจะพูดจบประโยค  พี่นาก็ขยับลุกขึ้นนั่งยองๆ​ ก้นเธอลอยขึ้นจากตัวของเอก​แต่ยังอยู่ในตำแหน่งเดิม​ แล้วพี่นาก็เอื้อมมือไปปัดมือเอกที่กำควยตัวเองออก​ แล้วเธอเอามือไปกำท่อนควยของเอกแทน​ เธอจับท่อนควยของเอกเอาหัวควยถูกับรูหีของเธอ​ แต่ละคนนั่งมองกันตาค้าง​ ปากก็ร้องโอ้ววว  มีเสียงบ่นแว่วมาในหูฟังว่า​ ทำไมไอ้เอกได้เย็ดวะ​ ขนาดตัวผมเองก็ยัง​ งง​ เอกเองก็ดูเหมือน​ งงๆ​ กับสิ่งที่พี่นาทำ​  ตอนนี้พี่นายังจับควยเอกถูกับปากรูหีอยู่​ ยังไม่ได้นั่งกดให้หีกินลำควยของเอก​ เธอกำควยถูหีไปหน้าก็เงยซี้ดปากร้อง​ ซี้ดดดด​ เสียวหี​ เสียวหี​ไปด้วย พอได้สติหลังจากที่กำลัง​ งง​ เอกก็เอามือทั้งสองข้างจับสะโพกพี่นาแล้วพยายามกดตัวเธอลงเพื่อให้ควยเสียบเข้าไปในหีพี่นา



พี่นาโยกตัวไปข้างหลัง​ จนเสียหลักลัมนั่งทับหน้าขาเอกอีกครั้ง​ มือเธอยังกำควยเอกไว้​ เอกโน้มตัวขึ้นมานั่งประจันหน้ากับพี่นา​ พี่นามองหน้าเอกบอกว่า​ ไม่เย็ด​ พี่จะเอาควยถูหีอย่างเดียว  เอกพยายามอ้อนวอน​ บอกพี่นาว่า​ ขอผมเถอะนะพี่นา​ ผมเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว​ อยากเย็ดพี่จะแย่แล้ว​ พี่นาตอบกลับว่า​ พี่ก็เงี่ยน​ แต่ถุงยางเธอก็ไม่ได้ใส่​ พี่ไม่ให้เย็ดหรอก​ เอกกำลังจะพูดต่อ​ แต่พี่นาพูดตัดบทเสียก่อนว่า​ พี่กำลังมีความสุขจะเสร็จอยู่แล้ว​ เอกทำให้พี่หมดอารมณ์แล้วนะ​ เอกขอโทษและจะขอเริ่มใหม่​ พี่นาบอกว่าเดี๋ยวพี่ช่วยชักว่าวให้เธอ​ เธออย่างอแงนะ​ คงจำที่ตกลงไว้ได้นะ​ เอกเลยได้แต่ทำหน้าเซ็งๆแล้วทิ้งตัวลงไปนอนหงายตามเดิม​ เสียงเพื่อนๆของเอกหัวเราะคิกคัก​ บอกว่า​ กูนึกว่าแม่งจะได้พิเศษกว่ากูซะแล้ว  ตกใจหมด​ น่าจะเป็นเสียงของพัฒที่พูด

พี่นานั่งทับบนหน้าขาของเอกแล้วใช้มือนุ่มๆสาวท่อนควยให้เอก​ เริ่มจากข้าๆเนิบๆ​ จนเริ่มเร็วขึ้น​ ขณะที่เธอชักว่าวให้เอก​  บั้นท้ายเธอก็ขยับถอยหน้าถอยหลังไปกับหน้าขาเอกด้วยเข่นกัน​ นั่นคือเธอน่าจะเอาหีถูกับหน้าขาของเอกไปด้วย​ เธอเริ่มชักว่าวให้เอกเร็วขึ้น​ หีเธอก็ถูหน้าขาเอกเร็วขึ้นตามจังหวะการว่าวให้เอกเช่นกัน​ เอกเริ่มหน้าตาบิดเบี้ยว​ ร้องซี้ดดด​ ยื่นมือทั้งสองข้างเอื้อมไปบีบขยำเต้านมพี่นา​ พี่นาก็เชิดหน้า​ ร้องคราง​  เอกเกร็งตัวขึ้นเอาปากงับดูดนมพี่นา​ พี่นายังคงสาวว่าวให้เอกอย่างเร็ว​ เอกบอกพี่นาว่า​ จะแตกแล้วครับ​ ผมขอแตกใส่หน้าพี่นาได้มั้ยครับ​ พี่นาปล่อยมือลุกขึ้นจากตัวเอก​ แล้วไปนั่งคุกเข่าอยู่ด้านข้างเอก​ เอกรีบลุกขึ้นยืนแล้วแอ่นควยสาวว่าวหันควยไปจ่อหน้าพี่นา​ แล้วเอกก็ร้องซี้ดดด​ โอ้ววว  กระตุก​ น้ำแตกใส่หน้าพี่นาเต็มๆ​ ไหลย้อยลงคาง​ หยดเลอะลงหน้าขาพี่นา​ เอกสาวว่าวจนน้ำออกหมดก็เอาควยไปจ่อที่ปากพี่นา​ พี่นารู้หน้าที่ดี​ เธออ้าอมทำความสะอาดควยให้เอกโดยที่เอกไม่ได้ร้องขอ
แทนเอากระดาษทิชชู่ส่งให้พี่นา​ พอเธอเช็ดน้ำควยของเอกออกจากหน้าจนหมด​ เธอหยิบถุงโทรศัพท์และเสื้อผ้าของเธอที่ถอดไว้แล้วลุกขึ้นดึงมือจูงแทนเดินมาทางห้องนอน เธอบอกเอกกับพัฒว่า​ พี่ขอยืมตัวเพื่อนเธอคืนนึงนะ​ เดึ๋ยวพรุ่งนี้พี่จะออกมาเล่นกับพวกเธอสองคนอีก​ ถ้าคืนนี้งอแงเด็ดขาด​ ทั้งสองคนตะลึงแต่ก็รับปาก​ พี่นาเดินนำจูงแทนมาเห็นผมเธอก็ตกใจนิดหน่อย​ แล้วยิ้มเขินๆ​ เธอพูดขึ้นว่า​ นึกว่าหลับอยู่ในห้อง​ เข้าห้องมาด้วยกันซิ  แทนเห็นผมก็ตกใจ​ ทำท่าเขินๆก้มหน้าเดินตามพี่นาเข้าห้องไป​ ส่วนสองคนนั้นพอได้ยินว่าผมอยู่ตรงนึ้ก็หันมายิ้มๆก้มหัวทักทาย​ ผมก็ยิ้มทักกลับแล้วเดินเข้าห้องตามพี่นาและแทนไป

พอปิดประตูห้อง​ พี่นาก็ขอให้ผมล็อคห้องด้วย​ แล้วเธอก็โผเข้ากอดจูบกับแทนอย่างขัดๆเกร็งๆ​ เธอคงจะเงี่ยนเต็มที่​ คงอยากโดนควยเสียบหีเต็มทนแล้ว  แต่คงเขินและเกรงใจผม​ เธอถามผมว่าจะร่วมด้วยมั้ย​ ผมบอกเธอว่าไม่เป็นไร​ เธอถามผมเขินๆเบาๆว่ามีถุงยางมั้ย​ แทนมองผมก็ทำเขินๆ​ เกร็งๆ​ ผมเลยบอกทั้งสองคนว่า​ ทำตัวตามสบาย​ ผมจะอยู่ห่างๆ​ ไม่ต้องสนใจผม แล้วผมก็ส่งถุงยางให้แทน​ แล้วนั่งดูทั้งคู่อยู่ห่างๆ​ แรกๆทั้งคู่ก็เมคเลิฟกันแบบเกร็งๆ​ ตามภาพที่ผมเคยถ่ายให้ดูใน​ อยากให้แฟนลองสวิง18​ พี่นาเองจากเงี่ยนๆก็เขินเกร็ง​ ขนาดแทนใส่ถุงยางเตรียมจะเสียบแล้วยังไม่ยอมอ้าขาออก​ แต่ก็ถ่ายได้เท่านั้น​ เพราะพี่นาขอไว้​ ไม่อยากให้ถ่าย​ แต่พอแทนเสียบควยเข้าไปแล้ว​ พี่นาคงทนความเสียวของหีและความเงี่ยนไม่ไหว​ คราวนี้สู้กับแทนสุดๆเลย​  แทนก็หมดความเขินเหมือนกัน ผมงี้นั่งดูจนทนไม่ไหวต้องสาวว่าวตามจนน้ำแตกใส่หน้าพี่นาไปหนึ่งน้ำ
พอแทนและพี่นาเย็ดกันเสร็จ​ ผมก็ต่อกับพี่นาทันทีเลย​ โดยพี่นาให้แทนออกไปนอนกับเพื่อนๆ​ วันนี้ผมมีความสุขและตื่นเต้นมากเลย  ผมกับพี่นานอนคุยกัน  เธอบอกว่าเธอมีความสุขมาก​ เสียวมาก​ และเสร็จแบบต่อเนื่องแบบที่ไม่เคยมาก่อน​ เธอขอบคุณผมที่เข้าใจและไม่รังเกียจที่เธอทำแบบ​นี้​ เธอยังบอกอีกว่าเธอชอบนิสัยแทนเลยยอมให้แทนเย็ด​ ซึ่งเธอเองก็เงี่ยนมากด้วยเหมือนกัน​ เรานอนคุยกันจนง่วง​ แล้วก็หลับกันไป​ ไม่นานน่าจะเช้า​มืดอยู่ ผมรู้สึกตัวเพราะพี่นาลุกออกจากห้องไปอาบน้ำแล้วกลับเข้ามาในห้องใส่เสื้อตัวเมื่อคืน​ ผมแกล้งหลับ​ หรี่ตาดู​ เธอมองๆผมแล้วก็เดินเปิดประตูออกไป​ ผมนอนอยู่ซักพักใหญ่ๆ​ แล้วค่อยๆเปิดประตูย่องออกไปดู​ แล้วแอบถ่ายภาพมาตามที่ลงไว้ในตอน​ อยากให้แฟนลองสวิง18​ คือเธอออกไปทำตามคำพูดที่บอกไว้กับเอกและพัฒ​ ส่วนแทนคงจะเพลียมาก  ขยับออกจากวงไปนอนชิดริมพนังห่างจากทั้งสามคนพอสมควร​ และสุดท้ายเอกและพัฒก็ไม่มีใครได้เย็ดพี่นา​ พี่นาแค่ให้ล้วงควักแบบเมื่อคืน​ และข่วยให้ทั้งสองคนน้ำแตกแค่นั้น​ แต่ก็ถือว่าทั้งสองคนนั้นก็ยังดีนะครับ​ เพราะถ้าจะบังคับจับขึงพี่นาเพื่อเย็ดก็คงได้​ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ทำ

พอเอกและพัฒน้ำแตกแล้ว​ พี่นาก็ลุกขึ้นหยิบเสื้อผ้า​ ผมรีบกลับไปในห้องแล้วแกล้งนอนหลับต่อ​ แล้วพี่นาก็กลับมานอนที่ห้องต่อ​ เธอหลับสนิทไปแล้วและผมก็เผลอหลับไปด้วยเหมือนกัน​ จนประมาณ​ 10​ โมง​เช้าวันอาทิตย์ ทุกคนก็ตื่นแล้วมาอยู่ที่ห้องโถง​  สั่งข้าวปลามากินแล้วก็แยกย้ายกัน​ ผมไม่รู้ว่าแทนกับเพื่อนๆจะคุยเรื่องของเรากันว่ายังไง​ แต่ผมกับพี่นาก็สบายใจที่ว่า​ อย่างน้อยพวกเด็กๆก็ไม่ได้ถ่ายรูปเราไป  เพราะเราขอโทรศัพท์เด็กๆให้วางแยกไว้ตั้งแต่ต้นแล้ว  และผมกับพี่นาก็ได้รับความสุข​ ความเสียว​ และความตื่นเต้นจากทริปครั้งนี้อย่างเต็มที่​ แม้ว่าตัวผมเองจะยังไม่บรรลุเป้าหมายที่จะได้ร่วมสวิงด้วยก็ตาม

ขากลับผมแวะส่งพี่นาที่ห้างห่างจากห้องพักเธอไม่เท่าไหร่​ แล้วผมก็รีบกลับห้องพักผม​ ผมถึงห้องประมาณ​5​ โมงเย็น​ เปิดห้องเข้าไปก็ตกใจ​ เห็นแฟนผมนั่งหน้าบึ้งอยู่​ เธอถามผมด้วยน้ำเสียงแข็งๆว่า​ ทำไมกลับมาช้าจัง​ เค้ามาถึงรอตัวเองตั้งนานแล้ว​ โทรไปก็ไม่รับ  ผมก็แก้ตัวไปว่า​ คงกำลังสนุกกับเพื่อนๆอยู่มั้งเลยไม่ได้ดํโทรศัพท์​ แล้วแฟนผมก็ลุกจากเตียงโผเข้ามากอดผม​ บอกว่า​ เดี๋ยวนี้เราดูห่างๆกันนะ​ ผมก็เลยบอกเธอว่า​ ก็ตัวเองติดเพื่อน​ เห็นไปช้อปปิ้ง​ ไปเที่ยวไหน​ ก็กับเพื่อนตลอด​ แฟนผมตอบกลับมาว่า​ เค้าจะลดเวลาที่อยู่กับเพื่อนลง​ แล้วจะให้เวลากับตัวเองเยอะขึ้นเหมือนเมื่อก่อนนะ​ คำพูดแฟนผมทำให้ผมฉงนใจอยู่มาก

ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างแฟนผมและพี่เขยเธอ​ แต่หลังๆมา​ ก็เห็นเธอห่างๆกับพี่เขยเธออยู่หรอก​ ตอนนั้นผมคิดแค่ว่า​ คงหมดช่วงข้าวใหม่ปลามัน​ คงเริ่มหมดความตื่นเต้นจากการผิดกลิ่น​ แต่คำพูดวันนี้ของเธอเหมือนกับแสดงให้เห็นเป็นนัยๆว่า​ เธอกับพี่เขยคงไม่สานต่อความสัมพันธ์​ หรือแค่เกิดเหตุทะเลาะอะไรแล้วงอนกัน​ หรือเกิดอะไรอื่นๆขึ้น​ ผมก็ไม่แน่ใจ​ แต่ความสัมพันธ์​ของผมกับพี่สาวของเธอกำลังไปได้สวย​ และพี่นาก็ตามใจผมเรื่องเซ็กส์ซะด้วย  และผมก็ชอบขีวิตที่เป็นอยู่ขณะนี้​ คือ​ ได้เอาพี่สาวแฟนบ้าง​ ได้เอาแฟนตัวเองบ้าง​ มันมีชีวิตชีวา​ ไม่จำเจ​ และพี่นาก็ตอบสนองอย่างดี​ แล้วถ้าแฟนผมกลับมาติดหนึบกับผมเหมือนเดิม​ ผมว่าคงมีปัญหาแน่​ แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงๆ​ อย่างที่ผมเคยบอกไปว่าที่ผมหายไปนานๆ​ เพราะมีปัญหาต้องเคลียร์

แล้วผมจะมาเล่าให้ฟังต่อนะครับว่ามึอะไรเกิดขึ้นบ้าง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น