วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง21







หลังจากที่ผมกลับมาเจอแฟนผมที่ห้อง  และเธอมีคำพูดแปลกๆ  ซึ่งมันก็ไม่ได้แปลกแค่คำพูด  แต่พฤติกรรมของเธอก็แปลกและเปลี่ยนไปด้วย  โดยหลังจากที่เธอทักทายกับผมเสร็จ  ผมก็เก็บข้าวของ  อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า  แล้วก็พาเธอออกไปหาอะไรกิน  พอเรากินข้าวเย็นกันเสร็จ  ซึ่งวันนั้นเป็นเย็นวันอาทิตย์  พอกลับเข้ามาห้อง  เธอก็ไปแปรงฟันอาบน้ำ  เสร็จแล้วเธอก็นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมา แล้วเดินนั่งที่เตียงใกล้กับที่ผมนั่งดูโทรทัศน์อยู่  เธอโอบกอดผม แล้วปากเธอก็เริ่มไซร้ที่หูผมและมือนุ่มๆของเธอก็ล้วงเข้าไปในกางเกงของผม  ควักเอาควยของผมออกมาสาวว่าวให้  ผมก็รู้สึกแปลกใจเพราะปกติเธอจะไม่เป็นคนเริ่มก่อน  ถึงแม้ผมจะรู้สึกแปลกใจแต่ผมก็ตามน้ำไปด้วย  ได้กลับมาเย็ดกับแฟนตัวเองบ้าง  หลังจากที่เย็ดกับพี่สาวของเธอเป็นส่วนใหญ่  ก็ดีเหมือนกัน เพราะหลังจากที่แฟนผมมีอะไรกับพี่เขยเธอแล้ว  เธอก็มักจะแอบไปไหนมาไหนกับพี่เขยเธอตลอด หรือก็คือแอบไปเย็ดกันโดยโกหกผมว่าไปช้อปปิ้งกับเพื่อนบ้าง  หรือไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าง  ซึ่งผมก็รู้อยู่ตลอดว่าเธอไปกับใคร  ทำอะไร และเรื่องบนเตียงเธอก็จะให้กับพี่เขยเธอมากกว่าผม  ซึ่งผมก็มีเย็ดกับเธอบ้าง  แต่ไม่ถี่เท่าก่อนหน้าตอนที่เธอมีผมคนเดียวซึ่งผมก็เข้าในใจเธอและพี่เขยเธอว่าเป็นช่วงข้าวใหม่ปลามัน(แต่หลังๆมาก็ไม่ค่อยไปกับพี่เขยบ่อยเหมือนช่วงแรกๆแล้ว  คงหมดเวลาของข้าวใหม่ปลามันแล้ว)  แต่นั่นก็ไม่เป็นไรสำหรับผม  เพราะผมมีพี่นา  พี่สาวแสนดีของเธอชดเชยให้กับผมอยู่
ผมกับแฟนนัวเนียเล้าโลมกันจนตัวเปลือยเปล่าทั้งสองคน  ผมก็ผละจากตัวแฟนผมลุกขึ้นไปรูดม่านให้เปิดกว้างขึ้น  ซึ่งผมก็ทำประจำตอนที่เย็ดกับแฟนผม  เพราะมันช่วยให้รู้สึกตื่นเต้นเวลาใครเดินผ่านไปมาแล้วสังเกตเห็นและมองเข้ามา  ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนผมก็จะไม่ได้ว่าอะไร  เธอก็จะมีอารมณ์ร่วมไปกับผมด้วย  แต่เธอก็ตามใจผมเพียงเท่านี้  ให้แค่คนแอบมองตอนเราเย็ดกันหรือเธอจะแต่งตัวเซ็กซี่ วับๆแวมๆเท่านั้น  เคยขอให้เธอสวิงเธอยังไม่เคยตามใจผมซักครั้ง  คราวนี้พอผมแง้มม่าน  เธอกลับบอกให้ผมปิด  ซึ่งผมยังไม่ทันปิดม่าน  เธอก็ลุกขึ้นมาปิดด้วยตัวเอง  ผมบอกเธอว่า  มันตื่นเต้นดีออก  เหมือนที่เคยทำอ่ะ  เธอทำเสียงแข็งใส่ผม  ทำไมพวกผู้ชายถึงเป็นกันแบบนี้  อยากให้แฟนตัวเองเป็นกระหรี่หรือไง  ผมก็งงหนักเลย  เธอพูดจบก็เข้าห้องน้ำไปล้างตัวแล้วออกมาโดยใส่เสื้อผ้าเรียบร้อย  แล้วมานอนหันหลังให้ผมซึ่งนั่งตัวเปลือยเปล่าอยู่ที่เตียง  ผมก็เข้าห้องน้ำไปล้างตัวแล้วนึกทบไปทบมาว่ามันเกิดอะไรขึ้น  และผมจะต้องรู้ให้ได้  ผมแต่งตัวออกมาจากห้องน้ำ  แล้วขึ้นมานอนข้างๆแฟนผม  แล้วกอดแฟนผมและบอกขอโทษเธอ  แต่เธอก็ยังงอนไม่คุยกับผมและนอนหันหลังให้ผมอยู่  ผมนอนกอดเธออยู่อย่างนั้นจนหลับไป  ไม่รู้ว่าหลับไปตั้งแต่ตอนไหน  ผมรู้สึกตัวขึ้นมาตอนนี้เวลาห้าทุ่มสี่สิบห้า  ไฟในห้องยังเปิดอยู่  แต่แฟนผมหลับไปแล้ว  และท่าทางว่าจะหลับสนิทเพราะผมขยับตัว  คลายวงแขนที่กอดตัวเธอ  เธอก็ยังไม่รู้สึกตัว  ผมมองไปเห็นโทรศัพท์เธอที่วางอยู่เหนือหมอนของเธอสว่างขึ้นเป็นข้อความไลน์ที่ขึ้นเตือน  ผมกระเถิบตัวไปหยิบโทรศัพท์เธอมาดู  หน้าจอก็ดับไปซะก่อนแล้ว  และโทรศัพท์มันก็ล็อคหน้าจอ  ผมจับนิ้วแฟนผมสแกนปลดล็อคโทรศัพท์  เธอยังคงนอนหลับสนิทเหมือนเดิม

พอปลดล็อคโทรศัพท์ได้  ผมก็ได้เห็นข้อความไลน์ของเธอ  เป็นข้อความจากพี่เขยเธอ  ผมนั่งไล่อ่านข้อความตั้งแต่วันศุกร์จนถึงวันนี้สรุปใจความได้ว่า  พี่เขยนัดแฟนผมไปเที่ยวทะเล  ซึ่งก็คือวันเสาร์ที่เพิ่งผ่านมา (ซึ่งแฟนผมไปทะเลกับพี่เขย  และผมไปรีสอร์ทแถวนครนายกกับพี่นา)  ข้อความไลน์วันเสาร์ไม่ได้มีอะไรมาก  มีแค่ตอนเช้าที่นัดแนะเวลาและสถานที่ที่พี่เขยจะมารับแฟนผม  แต่จะมาพีคข้อความวันอาทิตย์นี่แหละ  ข้อความจะเริ่มช่วงสิบโมงเช้า  ในข้อความคือแฟนผมออกมาจากโรงแรมก่อนพี่เขย  แล้วพี่เขยทั้งโทร (แต่แฟนผมไม่รับสาย)  ทั้งไลน์มา  ประโยคที่สนทนากันคือ
พี่เขย  :  ปา  ไปไหนล่ะ  ทำไมไม่บอกพี่  โทรไปก็ไม่รับ  ปากลับแล้วเหรอ
แฟนผม  :  ทำไมพี่ทำกับหนูแบบนี้  ไหนว่าจะไม่ทำอีก
พี่เขย  :  พี่ขอโทษ  พี่นึกว่าปาเข้าใจพี่  เห็นปายอมมากับพี่อีก
แฟนผม  :  ที่หนูไปกับพี่อีกเพราะไม่คิดว่าพี่จะทำกับหนูแบบนั้นอีก  และพี่ก็ไม่ได้บอกว่าพี่เชษมาด้วย
พี่เขย  :  พี่ขอโทษจริงๆ  พี่นึกว่าปาเข้าใจพี่  นึกว่าปาชอบแบบพี่
แฟนผม  :  หนูไม่ได้ชอบแบบนั้นนะคะ  แล้วหนูก็เคยบอกกับพี่ไปแล้วตอนที่เกิดเรื่องครั้งแรก
พี่เขย  :  พี่ไม่รู้จริงๆนะปา  เพราะครั้งแรกเลยก็ตอนที่พี่ไปห้องปากับพี่สาวปา  เห็นปาให้พี่ทำไปด้วยและปาก็อมให้แฟนปาไปด้วย
พี่เขย  :  วันนั้นพี่เลยชวนไอ้เชษไปด้วย  เราสามคนก็มีความสุขกันดีไม่ใช่เหรอปา  พอครั้งนี้พี่ชวนปามาด้วย  พี่ก็นึกว่าปารู้อยู่แล้วว่าไอ้เชษมันต้องมาด้วย  พี่เห็นปายอมมาพี่ก็เลยคิดว่าปาเข้าใจพี่
แฟนผม  :  ตอนที่พี่มาที่ห้องหนู  เพราะหนูเมาและไอ้แฟนบ้าของหนูมันก็คงเมา  มันเลยเกิดเรื่องเลยเถิดกันมาขนาดนี้  แต่หนูก็ไม่ได้รังเกียจพี่นะ หนูถึงยอมไปหาพี่ตามที่พี่นัดเสมอ

แฟนผม  :  แต่ครั้งแรกที่พี่พาพี่เชษมา  พี่โกหกหนูว่าห้องเต็ม  เลยให้พี่เชษมานอนด้วยกับเรา  แล้วพี่ก็ทำกับหนูทั้งๆที่พี่เชษนอนอยู่ด้วยข้างๆ  และหนูก็บอกพี่แล้วว่าอย่าทำ  แต่พี่ก็บอกว่าพี่เชษเมาหลับไปแล้วไม่รู้เรื่องอะไร  หนูยอมตามใจพี่  แต่พี่กลับวางแผนกับพี่เชษให้พี่เชษมาทำหนูด้วย
พี่เขย  :  พี่ไม่รู้จริงๆว่าปาไม่ชอบ  ถ้าพี่รู้พี่ไม่ให้มันทำหรอก  ก็เห็นว่าปายอมไอ้เชษมัน  และไม่เห็นโวยวายอะไร
แฟนผม  :  ทำไมพี่พูดแบบนี้  หนูรู้ว่าพี่วางแผนกันไว้แล้ว  พี่ปิดไฟ  ปิดม่านจนห้องมืดหมด  แล้วพี่ก็ทำกับหนู  หนูไว้ใจพี่  พี่เปลี่ยนตัวกับพี่เชษตอนไหนหนูจะรู้เหรอ  จะมารู้ก็ตอนที่มีคนทำอยู่ด้านล่าง  ซึ่งตอนแรกหนูนึกว่าพี่  แล้วพี่เอาของพี่มาให้หนูช่วยใช้ปากให้  วันนั้นหนูเสียใจมาก  หนูไม่ได้เมา  มีสติครบอยู่ตลอด  แต่มันเลยตามเลยไปแล้ว  หนูไม่อยากจะเอาคิดอีก  เพราะมันแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว  และพี่เองก็รับปากกับหนูแล้วว่าจะไม่ทำอีก
พี่เขย  :  พี่ขอโทษจริงๆนะปา  ปายกโทษให้พี่ได้มั้ยครับ
แฟนผม  :  หนูเคยยกโทษให้พี่ไปแล้วในตอนที่พี่ทำครั้งแรก  แต่นี่พี่ก็กลับมาทำอีก

พี่เขย  :  แต่เมื่อวานปาก็ยอมให้ไอ้เชษมันเองไม่ใช่เหรอ
แฟนผม  :  พี่จะบอกว่าหนูง่าย  หนูเป็นอีตัว  เป็นกระหรี่  อย่างนั้นเหรอ
พี่เขย  :  ไม่ใช่แบบนั้นนะปา  พี่ขอโทษจริงๆ
แล้วหลังจากข้อความนี้  ก็จะเป็นแค่ข้อความี่พี่เขยส่งมาง้อแฟนผม  แต่แฟนผมก็ไม่ได้ตอบกลับ  แล้วข้อความที่ส่งมาเมื่อกี้  ผมก็ดันเปิดอ่านซะแล้ว  ถ้าแฟนผมเปิดดูโทรศัพท์  เธอก็จะรู้ว่าผมเปิดอ่านข้อความเธอ  ตรงนั้นไม่ใช่ปัญหาอะไรหรอก  ผมก็น่าจะพอคุยกับเธอได้  แต่ผมกลับมานั่งคิดโมโหและแค้นพี่เขยว่า  ผมพยายามตั้งนานแฟนผมยังไม่ยอมสวิงเลย  แต่พี่เขยดันเอาเพื่อนไปสวิงแฟนผมตัดหน้าผมไปซะแล้ว  และไม่ใช่แค่ครั้งเดียว  แล้วครั้งที่สองเหมือนแฟนผมจะยอมเองด้วยเท่าที่อ่านดู  ซึ่งเธอคงตอบคำถามพี่เขยไม่ถูกเลยตัดบทไปดื้อๆอย่างนั้น  แล้วตอนนี้มันเกิดอะไรขึ้นกับแฟนผม  ผมคิดวนไปวนมา  ในเมื่อเธอยินยอม  แล้วทำไมจึงหนีพี่เขยกลับมาก่อน  แล้วทำไมจึงมาฉุนเฉียวกับผม  ผมนอนคิดไปตื่นเต้นไป  จินตนาการตอนที่แฟนผมเต็มใจยินยอมโดนสองควยพร้อมๆกัน  เล่นเอาผมนอนไม่หลับ  พยายามข่มตาให้หลับเพราะพรุ่งนี้ต้องไปทำงาน  แต่กว่าจะหลับได้ก็นานพอสมควร  ไม่รู้ว่าผมหลับไปตอนไหน  รู้สึกตัวตอนที่แฟนผมมาปลุกให้ลุกขึ้นไปอาบน้ำ  พอผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ  เธอก็ทำหน้าเศร้าแล้วบอกกับผมว่า  รู้เรื่องหมดแล้วใช่มั้ย

เธอเดินมากอดผมแล้วร้องไห้  น้ำตาเธอน้ำมูกเธอไหลเลอะเสื้อทำงานผมไปหมด  ผมปลอบใจเธอว่าไม่เป็นไร  ผมจะยังคงเป็นสามีของเธอ  ยังคงเป็นพ่อของลูกของเรา  ยังคงเป็นครอบครัวเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง  เธอได้ยินยิ่งซบหน้ากับอกผมร้องไห้โฮใหญ่  ผมบอกเธอว่าให้ทำใจให้สบายแล้วถ้าเรื่องที่เกิดขึ้นมันทำให้เธอไม่สบายใจก็ให้ลืมมันไปซะ  ทำเหมือนกับว่ามันไม่เคยเกิดขึ้น  ถ้าไม่อยากเล่าก็ไม่ต้องเล่า  ผมไม่ว่าอะไร (ทำตัวเป็นพระเอกมาก  เพราะรู้เรื่องเธอกับพี่เขยมานานแล้ว  แต่เพิ่งรู้เรื่องไอ้คนชื่อเชษนี่แหละ)  ผมให้เธอไปล้างหน้าล้างตาแล้วแต่งตัวออกไปทำงานพร้อมกัน  หลังจากนั้นเธอก็ติดผมแจ  จากที่เมื่อก่อน  ก่อนที่เธอจะมีอะไรกับพี่เขย  เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว  แต่ถ้าคนใดคนหนึ่งไปกับเพื่อน  ไปเข้าสังคมของตัวเอง  เราก็จะให้ไปโดยไม่ได้ไปด้วยกันหรือต้องตัวติดกันตลอด  แต่คราวนี้  เธอตัวติดกับผมแจเลย  ผมจะไปหาเพื่อนก็ตามมาด้วย  ผมจะไปไหนก็จะต้องมีเธอติดไปด้วย  ซึ่งมันกลายเป็นปัญหาใหญ่ของผม  เพราะพี่นาเองก็จะไลน์มาคุยกับผมบ้าง  หรือบางทีผมอยากไปหาพี่นาผมก็แยกตัวไปไม่ได้  แฟนผมตามติดตลอด  แต่เวลาที่ผมเงี่ยนอยากเย็ดแบบตื่นเต้น  แฟนผมก็ไม่ตามใจผม  ทำหน้าจะร้องไห้ตลอดเวลาที่ผมอยากตื่นเต้น  หรือแค่เปิดหนังโป๊แบบสองรุมหนึ่งก็ยังไม่ได้  ผมรู้สึกอึดอัดมากและคิดถึงพี่นามาก  อยากไปเย็ดกับพี่นา  ซึ่งพี่นาก็คงไม่ต่างจากผมนัก  คนเราเคยได้กินแล้วไม่ได้กิน  มันก็หงุดหงิด  เพราะหลังจากวันที่กลับมาจากทริปครั้งนั้น  เราก็ยังไม่ได้เจอกันอีกเลย  ซึ่งนี่คือปัญหาที่เริ่มเกิดขึ้น

พี่นาเห็นผมไม่ไปหา  หรือเธอนัดแล้วผมไม่ไป  หรือไม่ค่อยได้โทรคุย  หรือแม้แต่ไม่ค่อยได้ไลน์คุยกัน  พี่นาเองก็เริ่มไม่พอใจ  พี่นาโทรมาหาผมเริ่มบ่นน้อยใจ  เริ่มมีดราม่า  ผมไม่รู้จะบอกกับเธอยังไงดี  เพราะปกติแฟนผมก็ไม่ได้ตามติดแจขนาดนี้  ซึ่งพี่นาเองก็รู้ดี  ผมตัดสินใจบอกความจริงว่าน้องสาวเธอตอนนี้ติดผมแจเลย  ไม่ปล่อยให้ผมไปไหนมาไหนคนเดียวเลย  ซึ่งคำตอบนั้นผมคาดไว้แล้ว  และก็เป็นไปตามคาด  พี่นาบอกผมว่า  เบื่อเธอแล้วใช่มั้ย  รังเกียจเธอใช่มั้ย  หลังจากกลับมาจากไปเที่ยวและเล่นกับเด็กสามคนนั้น  ก็หายไปเลย  ไม่มาหาบ้างเลย  ไม่ค่อยโทร  ไม่ค่อยไลน์  จะทิ้งพี่แล้วใช่มั้ย  ผมก็บอกว่าผมพูดความจริง  ผมเลยบอกกับพี่นาว่า  วันพุธหน้าผมจะต้องไปมีไปโรงงานที่ต่างจังหวัด  ไปเช้าเย็นกลับ  ซึ่งแฟนผมไม่ได้ไปเพราะอยู่คนละแผนก  พี่นาพอจะลางานได้มั้ย  ผมจะพาพี่นาไปด้วย  เธอก็ตอบตกลง  พอถึงวันพุธผมก็พาเธอไปด้วย  ผมเช่าโรงแรมในตัวเมืองให้พี่นารออยู่ที่โรงแรม  พอผมทำงานเสร็จผมก็รีบมาหาพี่นาที่โรงแรม  ผมเล่าให้เธอฟังเรื่องน้องสาวของเธอ  แต่ไม่ได้เล่าความจริงทั้งหมด  คือไม่ได้เล่าเรื่องที่น้องเธอมีอะไรกับแฟนของพี่สาวตัวเอง  โกหกไปว่า  เธอสงสัยว่าผมจะมีคนอื่นเลยไม่ไว้ใจ  เลยตามประกบติดตลอด  ซึ่งพี่นาก็รับฟังและบอกว่าเข้าใจน้องสาวเธอดี  เธอเองก็จะพยายามไม่ติดต่อผมบ่อย  ไม่อยากให้ผมและน้องสาวเธอมีปัญหากัน  แต่พี่นาขอให้ผมหาเวลามาเจอกับเธอซักเดือนละครั้ง  ผมก็บอกกับเธอว่า  ผมอยากเจอพี่นาบ่อยๆจะแย่  ผมคิดถึงพี่นาเหลือเกิน  พี่นาโอบกอดผม  แล้วบอกให้ผมดูแลน้องสาวเธอให้ดีๆ  เธอจะยอมเป็นเมียน้อยแบบหลบๆซ่อนๆ  ไม่ให้ผมและน้องสาวเธอมีปัญหาครอบครัว  ผมสะดวกที่จะมาเจอเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ  เธอว่า

พอคุยปรับความเข้าใจกันเสร็จ  ผมกับพี่นาก็ไม่พูดพล่ามทำเพลง  ผมเริ่มจู่โจมเธอ  แต่ผมขอเธอว่า  คราวนี้ผมขอถ่ายรูปเก็บไว้นะครับ  ไว้ดูตอนคิดถึง  เธอก็ยอมให้ผมถ่าย  แต่ถามผมว่า  แล้วน้องเธอจะไม่มาเห็นเหรอ  ผมบอกว่าผมจะเก็บไว้อย่างดีไม่ให้น้องเธอเห็น  แล้วเธอก็ทำท่ายั่วยวนให้ผมถ่ายก่อนที่เราจะเย็ดกัน  จนถึงตอนที่เราเย็ดกัน  ตามรูป  จัดหนักพี่นา (อยากให้แฟนลองสวิง20-22)  ผมเอากับพี่นาได้แค่ยกเดียว  เพราะต้องรีบเดินทางกลับ  เดี๋ยวแฟนจะสงสัย  แต่ก็ทำให้หายคิดถึงพี่นาไปได้  ผมส่งพี่นาเสร็จก็รีบกลับห้อง  แฟนผมนั่งรออยู่ในห้องแล้ว  แต่เวลาที่ผมกลับมาถึงถือว่าไม่ช้าจนน่าสงสัยอะไร  แต่หลังจากวันนี้ผมก็ไม่ได้เจอหรือติดต่อกับพี่นาเลย  ซึ่งเวลาเย็ดตอนนี้ผมก็เย็ดกับแฟนผมเพียงคนเดียว  เหมือนเมื่อก่อนที่จะได้พี่นา  แต่ต่างกันที่  ผมเย็ดกับแฟนแบบไม่รู้สึกตื่นเต้นอะไรเลย  เย็ดแค่ให้น้ำออกเวลาเงี่ยนเท่านั้น  ไม่เหมือนตอนเย็ดกับพี่นา  ผมทนสภาพแบบนี้ไม่ได้  ผมจึงพยายามที่จะหาวิธีที่จะทำให้เย็ดกับแฟนแล้วตื่นเต้นโดยที่เธอก็ยินยอมด้วยดี

แล้วผมจะมาเล่าให้ฟังนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น