วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง23



   
ผมขับรถมาจนเกือบถึงตลาดทุ่งบัวชม  ก็แวะกินข้าวกัน  พอกินเสร็จก็เดินทางต่อ  ขึ้นนั่งรถได้ซักพัก  นุชก็เคลิ้มหลับไป  พอนุชหลับผมก็ขับรถช้าลง  แล้วขับอยู่เลนซ้าย  ขับช้าๆแล้วมองต้นแขนนุช  มองกระโปรงนุชที่ตอนนี้ชายกระโปรงมันล่นขึ้นมาอยู่เหนือเข่า  ผมเพิ่มได้เห็นแขนขานุชชัดๆก็วันนี้เอง  ซึ่งปกติจะเห็นแต่เธอใส่เสื้อแขนยาวบ้าง  หรือแขนสั้นสุดที่เธอใส่ก็คือถึงศอก  ส่วนด้านล่างไม่ต้องพูดถึง  ไม่กางเกงขายาวก็กระโปรงยาวถึงข้อเท้า  แต่วันนี้ได้เห็นชัดเจน  เธอเป็นคนที่เรียกได้ว่าค่อนข้างขาวคนนึงเลย  ขาแขนก็เรียวสวย  ผมอดใจไม่ไหว  เพราะผมไม่ค่อยมีความสุขเรื่องเซ็กส์กับแฟนซักเท่าไหร่  ผมเลยหาที่โล่งๆจอดข้างทาง  ฟิล์มรถผมมืดพอสมควร  ถ้าไม่ยืนจ้อง  ก็คงสังเกตไม่รู้ว่าทำอะไรภายในรถ  พอผมจอดรถเสร็จ  ผมก็ค่อยๆเอามือยกชายกระโปรงของนุชขึ้นเบาๆ  ใจนึงก็กลัวนุชจะรู้สึกตัวแล้วโวยวาย  แต่อีกใจความเงี่ยนมันมากกว่าความกลัว  ผมค่อยๆยกชายกระโปรงนุชขึ้นมาจนถึงน่องขาอ่อน  แต่ก็ทำได้แค่นั้นเพราะกระโปรงเป็นแบบไม่บานมาก  ชายกระโปรงอีกด้านถูกนั่งทับอยู่จึงยกชายขึ้นมาได้แค่นี้  แต่ก็ทำให้ตื่นเต้นกระปรี้กระเปร่าขึ้นมากเลย  และผมเปลี่ยนเป้าหมายจากกระโปรงเป็นเสื้อ  ผมค่อยๆเกี่ยวคอเสื้อเธอให้กว้างออก  แล้วชะโงกหน้าไปมองลงไป  พอได้เห็นบราสีดำและเนินนมของนุชเล็กน้อย  เพราะคอเสื้อก็ไม่ได้กว้างมาก  แต่เท่าที่เห็น  เทียบๆดูแล้วนมของนุชน่าจะเล็กกว่าพี่นา  และแฟนผม  ผมเอามือขวาที่เกี่ยวคอเสื้อมาวางที่เหนือเข่าของนุช  นุชยังไม่ตื่น  ผมค่อยๆเอามือลูบไล้ตามขาอ่อนของนุชเข้าไปใต้กระโปรง 

   
แต่สวรรค์ก็ล่ม  เพราะเสียงโทรศัพท์ของนุชดังขึ้น  ผมรีบกลับมานั่งท่าเดิม  แต่กระโปรงของนุชยังอยู่ในสภาพที่ถูกผมล่นขึ้นไปเมื่อกี้  นุชงัวเงียตื่นมารับโทรศัพท์  คนที่โทรมาน่าจะเป็นคนที่บ้านของเธอ  เธอพูดภาษาอีสานกัน  คุยกันเร็วและเบาจนผมจับใจความไม่ค่อยได้  แล้วนุชก็วางสาย  เธอมองดูที่กระโปรงเธอแบบแปลกใจและจัดกระโปรงให้ดี  แล้วก็หันมาถามผมว่าจอดรถทำไม  ผมแกล้งบอกเธอไปว่า  พอดีขวดน้ำมันตกที่พื้นกลัวมันจะเข้าไปขัดเบรก  เลยหยุดรถเก็บ  นุชถามผมว่าตอนนี้เราถึงไหนแล้ว  ผมบอกว่ายังไม่ไกลจากที่กินข้าวนัก  เธอว่าจะถึงโคราชกี่โมง  ผมบอกว่าน่าจะอีกประมาณสามสี่ชั่วโมง  บ้านเธออยู่เกือบถึงขอนแก่น  นุชดูนาฬิกาแล้วบอกผมว่า  กว่าจะถึงบ้านเธอก็คงบ่ายแก่ๆ แล้วผมต้องรีบกลับอีก  เธอว่าไว้วันหลังค่อยไปดีกว่า  เธอกลัวตอนผมกลับมาคนเดียวจะเหนื่อยแล้วเกิดอุบัติเหตุ  ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร  ถ้าจะไปก็ไปส่งได้  นุชนิ่งไปซักแปปก็บอกว่า  แถวนี้มีห้างมั้ย  นุชอยากดูหนัง  เจดูเป็นเพื่อนนุชได้มั้ย  ผมก็ถามย้ำไปว่า  นุชไม่กลับบ้านแล้วเหรอ  เธอบอกว่าไม่กลับแล้วหละ  เมื่อกี้แม่โทรมาก็บอกไปแล้วว่าไม่ได้จองรถ  และเพื่อนไม่สบาย  คงยังไม่ได้กลับ  เธอบอกว่าไปดูหนังกัน  ผมเลยขับพากลับไปที่แถวๆรังสิต  ผมเองก็ไม่ค่อยได้ดูหนังในโรงมานานมากแล้ว  เลยไม่รู้จะดูเรื่องอะไร  ผมเอาเสื้อแจ็คเก็ตติดไปด้วยเพราะคิดว่าในโรงหนังแอร์คงจะเย็นน่าดู  นุชจูงมือผมไปซื้อบัตรดูหนังการ์ตูนที่เป็นเกมตัวทุบตึก  ตอนนั้นเวลาประมาณเกือบเที่ยง  ในโรงมีครอบครัวพาเด็กมาดูกันไม่มากนัก  เรานั่งแถวเกือบล่างสุดซึ่งไม่ค่อยมีคนมานั่ง  เรานั่งค่อนไปทางด้านซ้าย  พอหนังฉายนุชก็ตั้งใจดูมาก  แต่ผมไม่ได้ดูหนังเลย  ผมแอบมองหน้านุช  แอบมองแขน  มองขา  พยายามมองทุกส่วนเท่าที่จะทำได้  เธอดูหนังไปหัวเราะสนุกไปเหมือนเด็กๆ 

เธอนั่งท้าวแขนซึ่งแขนขวาของเธอติดกับแขนซ้ายของผม  ผมเอาแขนซ้ายผมไปแนบแขนเธอ  แรกๆเธอก็ไม่ได้สนใจอะไร  คงคิดว่าผมไม่ได้ตั้งใจเพราะที่นั่งติดกัน  แต่ผมทั้งเอาแขนเบียด  ทั้งสีแขนผมกับแขนเธอ  จนเธอหันมามองผม  แล้วจะเอาแขนลงจากที่ท้าวแขน  ผมรวบรวมความเงี่ยนจับมือเธอกุมไว้  นุชดูตกใจเล็กน้อย  เหมือนพยายามจะดึงมือออก  แต่ผมกุมมือเธอไว้แน่น  เธอเลยปล่อยให้ผมกุมไว้อย่างนั้น  แต่ตอนนี้เธอไม่ค่อยได้ดูหนังการ์ตูนนั้นแล้ว  เธอหันมามองหน้าผมเป็นระยะเหมือนจะพูดอะไร  แต่ผมไม่สนใจนั่งกุมมือเธออยู่อย่างนั้น  แถมบางครั้งก็ลูบมือเธอไปด้วย  ผมเริ่มทำมากกว่ากุมมือเธอ  มือซ้ายผมกุมมือเธอไว้  มือขวาผมเริ่มลูบไล้แขนขวาเธอ  เธอหันรีหันขวางมองดูรอบๆ  แล้วหันมาพูดอะไรกับผมซักอย่าง  แต่ผมไม่ค่อยได้ยิน  เธอเลยโน้มตัวมากระซิบที่หูผมว่า  ปล่อยมือนุชเถอะ  อายคนอื่น  ผมก็โน้มตัวไปกระซิบที่หูเธอว่า  คนน้อยอย่างนี้  มืดก็มืด  ไม่มีใครเห็นหรอก  แล้วเจก็แค่จับมือนุชเองไม่ได้จูบนุชซักหน่อยใครจะเห็นว่ามันผิดปกติล่ะ  นุชหันหน้ามาว่าผมบ้า  ผมได้จังหวะเลยยื่นหน้าไปจูบปากนุช  ปากเราชนกัน  เธอรีบหันหนี  แล้วถามผมว่า  เดี๋ยวใครก็เห็นเข้าหรอก  ผมก็หันไปมองด้านหลัง  ก็ไม่เห็นใครสนใจเรา  ก็หันมาบอกเธอว่า  ไม่มีใครมองเราด้วยซ้ำ  ผมปล่อยมือซ้ายจากที่กุมมือนุชอยู่  แล้วเอามือไปวางไว้ที่หน้าขาบนกระโปรงของนุช  นุชรีบจับมือผมออก  ผมบอกว่า  แบบนี้ไม่มีใครเห็นแน่นอน  ขอเจวางไว้แบบนี้แปปนึงนะ  เธอก็ให้ผมวางมือไว้ที่หน้าขา  แต่เธอก็เอามือทั้งสองมือมาจับมือผมไว้แน่น  คงกลัวผมทำมากกว่านี้

   
แต่ก็เป็นไปตามที่เธอคิดไว้  ผมค่อยๆเอามือลูบหน้าขาเธอจากภายนอกกระโปรง  เธอก็พยายามจับมือผมไว้แน่นไม่ให้มือผมขยับไปไหน  ผมโน้มตัวไปกระซิบที่หูเธอว่า  นุชเอามือออกได้มั้ย  เจอยากลองจับตัวนุชดู  นุชน่ารักและสวยมากเลย  เจขอนะครับ  นุชไม่ได้ตอบอะไรผมกลับ  แต่เธอนั่งเอนตัวพิงไปกับพนักพิง  แล้วปล่อยมือทั้งสองข้างออกจากมือผม  ซึ่งเป็นสัญญาณว่าเธออนุญาตแล้ว  นุชดึงเสื้อแจ็คเก็ตที่วางอยู่บนตักผมเอาไปคลุมตักเธอซึ่งมีมือผมวางอยู่  ผมเอามือลูบขึ้นลงไปตามน่องขาอ่อนนุชภายนอกกระโปรง  นุชนั่งพิงหลังแบบเกร็งๆ  มือสองข้างพาดที่ท้าวแขน  หน้าอกดูพองขึ้นสุดยุบสุดและถี่  คงเพราะหายใจแรง  ผมลูบอยู่ภายนอกกระโปรงจนชายกระโปรงล่นขึ้นมาเหนือเข่าเล็กน้อยเพราะติดที่นุชนั่งทับชายอีกด้านไว้  ผมเลื่อนมือจากภายนอกกระโปรงล้วงเข้าไปใต้กระโปรง  นุชหันมาส่ายหน้าเป็นการห้ามผมพร้อมกับเอามือมาจับมือผมไว้ไม่ให้ล้วงเข้าไป  ผมโน้มตัวไปกระซิบอ้อนเธออีกครั้ง  ผมบอกเธอว่า  เจทำได้แค่นี้แหละนุช  เจทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้หรอก  คนในโรงหนังก็มี  เจขอเถอะนะ  เจอยากกอด  อยากหอมนุช  เจก็ทำไม่ได้  ขอเจนะนุช  นุชนั่งพิงหลังไปอีกครั้ง  แล้วปล่อยมือทั้งสองออกจากมือผมอีก  และนุชจัดเสื้อแจ็คเก็ตให้มาคลุมที่ตักเธอให้มิดชิด  ผมไม่รอช้าล้วงมือเข้าไปลูบขาอ่อนเธอ  ลูบล้วลึกเข้าไปเรื่อยๆ  แต่เธอนั่งหนีบขาไว้  และแขนก็ติดชายกระโปรง  ทำให้ล้วงเข้าไปไม่ถึงเนินของเธอ  ผมเอามือดันขาของนุชซ้ายทีขวาที  ให้นุชรู้ว่าผมอยากให้เธอแยกขาออก  เธอก็รับรู้และแยกขาออกให้  แต่ก็ยังติดชายกระโปรงอยู่ดี  ผมกระซิบบอกนุชให้ยกตัวขึ้นนิดนึงแล้วล่นชายกระโปรงขึ้นให้ผมหน่อย  นุชทำตาม  ตอนนี้นุชนั่งอ้าขาออกเล็กน้อยและชายกระโปรงล่นขึ้นมาถึงครึ่งขาอ่อนของเธอ

ผมล้วงมือเข้าไปได้สะดวกขึ้น  และสามารถล้วงเข้าไปจนถึงกางเกงในที่ปิดเนินของเธออยู่  ผมลูบที่เนินของเธอภายนอกกางเกงใน  แต่การนั่งมันทำให้ขาอ่อนเบียดปิดเนินไว้จึงลูบเนินเธอได้แค่บนหัวเหน่ารู้สึกได้ถึงขนหมอยที่อยู่ภายใต้กางเกงใน  ผมใช้มือดันขาอ่อนเธอเป็นการส่งสัญญาณให้เธอแยกขาออกอีกครั้ง  นุชหันซ้ายหันขวา  เหลียวหลัง  ดูว่ามีใครมองมาที่คู่เราบ้างมั้ย  เธอคงเห็นว่าทุกอย่างปกติ  เธอจึงเลื่อนก้นให้ไปอยู่ที่ขอบเก้าอี้  พิงหลังเอนกับพนักพิงแบบกึ่งนั่งกึ่งนอน  แล้วอ้าขากว้างขึ้นกว่าเก่าเล็กน้อยและกระโปรงถูกถกขึ้นมาจนมือผมสามารถล้วงช้อนไปใต้เนินของเธอได้อย่างสะดวก  และเธอก็เอาเสื้อแจ็คเก็ตผมมาคลุมปิดไว้ให้มิดชิดดังเดิม  แวบแรกที่มือผมได้สัมผัสใต้เนินของนุช  นั่นคือรูหีที่อยู่ภายใต้กางเกงในของเธอและมีน้ำเมือกลื่นๆเปียกกางเกงในของเธออยู่  นุชคงอารมณ์ครุกรุ่น  ผมยังแทบไม่อยากเชื่อว่า  จากคนที่ดูแต่งตัวรัดกุม  เป็นเหมือนมนุษย์ป้า  จะร่านได้ถึงขนาดนี้  นี่แหละที่เค้าว่ากันว่าความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร  ผมเอามือลูบคลึงหีนุชที่อยู่ใต้กางเกงในอย่างนุ่มนวล  ผมมองดูหน้านุชตอนนี้  เธอหลับตาพริ้ม  เม้มปาก  หายใจแรง  ผมลูบซักพักก็เอานิ้วเกี่ยวขอบกางเกงในของเธอให้หลบไปด้านข้าง  ตอนนี้มือผมสัมผัสกับหีของนุชแบบไม่มีอะไรกั้นแล้ว  ผมแยงนิ้วกลางเข้าไปในรูหีของนุชแล้วชักนิ้วเข้าออกในหีเธอ  ตอนนี้หนังการ์ตูนเป็นยังไงไม่รู้  เราทั้งคู่ไม่ได้สนใจมันเลย

นุชซี้ดปาก  หลับตาพริ้ม  มีขมวดคิ้วบ้างบางจังหวะ  เธออ้าขากว้างออกอย่างลืมตัว  ผมเห็นอาการเธอแล้วคงน่าจะใกล้เสร็จแล้วแน่ๆ  ผมเลยชักนิ้วเข้าออกหีเธอเร็วและถี่ขึ้น  เธอโน้มตัวมาซบไหล่ผม  มือก็จิกที่ต้นแขนผม  พอหน้าเธอมาใกล้ผม  ผมเลยได้ยินเสียงครางซี้ดของเธอได้อย่างชัดเจน  ไม่นานนักเธอก็กอดแขนผมแน่นขึ้นและตัวกระตุก  แสดงว่าเธอคงเสร็จแล้ว  ผมเอามือออกจากหีเธอ  น้ำเมือกติดมือผมมาเต็มไปหมด  นุชกึ่งนั่งกึ่งนอนอ้าขาอยู่ท่านั้นหายใจหอบ  พอเริ่มรู้สึกตัว  เธอก็จัดท่าทางการนั่งและกระโปรงให้เข้าที่เข้าทาง  เธอโน้มตัวมากอดแขนผม  ตอนนี้เราเหมือนคู่รักกันเลย  ผมแกะมือขวาเธอให้คลายออกจากแขนผม  แล้วเอามือเธอมาวางที่เป้ากางเกงผม  เธอเหมือนตกใจจะดึงมือกลับ  ผมจับมือเธอให้กุมที่เป้าของผมไว้  ผมกระซิบบอกเธอว่า  นุชช่วยเจหน่อยนะ  มันแข็งจนปวดไปหมดแล้ว  นุชกระซิบที่หูผมว่า  ให้นุชทำยังไง  นุชทำไม่เป็นไม่เคยทำ  นุชไม่เคยมีแฟน  เจเป็นคนแรกที่กับนุชแบบนี้

ผมตะลึงอยู่พักนึง  ดีใจเหมือนได้ขึ้นสวรรค์  ได้เปิดซิงแล้วกรู  เหมือนจะเชื่อยาก  แต่ก็น่าจะจริง  เพราะเธอแต่งตัวแบบนั้น  ปล่อยผมเผ้ารุงรังแบบนั้น  คงไม่มีใครอยากจีบเธอแน่  ผมปลดเข็มขัดออก  แล้วรูดซิปกางเกงลง  แล้วงัดควยผมออกมานอกกางเกงใน  นุชจ้องมองมันแม้จะสลัวๆ  แต่ก็พอมองเห็น  ผมเอามือนุชมากุมควยผมที่แข็งอยู่  แล้วสอนให้เธอชักว่าวให้ผม  จนพอเธอเริ่มชักได้ดีขึ้นผมก็ปล่อยมือให้เธอชักว่าวให้ผมเอง  เธอชักไปมองควยผมไปเหมือนตื่นเต้นกับของเล่นใหม่ที่ไม่เคยเห็น  แล้วสติเธอคงเริ่มกลับมา  เธอเอาแจ็คเก็ตผมมาคลุมควยผมไว้  แล้วเธอชักว่าวให้ใต้แจ็คเก็ต  มือของนุชนิ่มมาก  ผมเริ่มเสียว  ผมเอามือซ้ายข้ามไปลูบขานุช  เธอยังชักว่าวไม่ค่อยเป็น  เธอชักอยู่จังหวะเดียวคือเนิบๆ ผมยังไม่ทันแตก  หนังใกล้จะจบแล้ว  ผมเลยต้องให้หยุดแล้วผมก็เก็บควยผมและจัดกางเกงให้อยู่ในสภาพปกติ  หนังยังไม่ทันจบ  เราทั้งคู่ก็ชิงลุกออกจากโรงหนังก่อน  กลัวเผื่อมีคนเห็นตอนที่เราล้วงกันอยู่  ออกมาจากโรงหนัง  ผมก็ขับรถพานุชไปซื้อข้าวกล่องที่ 7  แล้วผมก็ขับไปหาโรงแรมใกล้ๆ นุชตามผมมาอย่างว่าง่าย   ระหว่างขับหาโรงแรม  ผมก็ขับไปล้วงไป  ทั้งล้วงลูบขาอ่อน  ทั้งล้วงเข้าไปบีบนมภายในบราของนุช

แล้วผมจะมาเล่าให้ฟังต่อนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น