วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สงสารแม่ 2






หลังจากผมแอบสั่งซื้อควยปลอมส่งมาให้แม่ทางพัสดุ โดยไม่ให้แม่รู้ และแม่ก็ใช้ควยปลอมช่วยตัวเองอย่างมีความสุขเรื่อยมา ซี่งผมก็จะหาโอกาสแอบดูอยู่บ่อย ๆและเกือยบทุกครั้งที่แม่จะเสร็จ แม่มักร้องครวญคราง แม่ไม่ไหวแล้ว แม่น้ำจะออกแล้วเย็ดแม่แรง ๆ มันทำให้ผมคิดหนักว่าแม่กำลังคิดเหมือนกับที่ผมคิดว่าผมกำลังทำกับแม่หรือเปล่า จนมาวันหนึ่งเป็นวันหยุดตอนแรกผมนัดกับเพื่อนว่าจะไปเล่นฟุตบอลกันแต่เช้าบังเอิญเพื่อนปวดเข่าจึงโทรมาบอกยกเลิกเป็นไปดูหนังช่วงบ่ายแทน ผมเลยนอนต่อ นอนเล่นเพลิน ๆ ไม่รู้จะทำอะไรจึงเอาคอมมาเปิดหนัง x ดูและชักว่าวไปด้วยขณะกำลังเพลิน  ๆ  อยู่นั้นประตูห้องก็ถูกเปิดออกผู้ที่เดินเข้ามาคือแม่ผมนั่นเองพอแม่เห็นผมสะดุ้งตกใจยืนนิ่งอยู่กับที่ ตอนนั้นผมกำลังจะเสร็จพอดี
ตกใจร้องเรียกแม่พร้อมกับน้ำควยพุ่งออกมากระเด็นไปโดใแม่เต็ม ๆ เลย หลังหายจากตกตะลึงแม่เดินมาหาผมและนั่งข้างผมที่เตียง แม่ขอโทษที่ไม่ได้เคาะประตูห้องก่อนเพราะคิดว่าผมออกไปเล่นบอลแต่เช้าแล้วแม่เอามือลูบหัวผมแล้วบอกว่าแม่เข้าใจลูกไม่ต้องอายแม่หรอก วัยรุ่นก็เป็นแบบนี้แหละ เวลามีอารมณ์ก็ต้องหาทางระบายออกเสียบ้างจะได้ไม่เครียด แต่อย่ามกมุ่นหรือไปทำให้ใครท้องหรือติดโรคมาล่ะ ลูกทำชุดแม่เปื้อนหมดเลยเดี๋ยวแม่ไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดก่อนแล้วรแม่ทานข้าวนะ แม่อายน้ำเสร็จก็มาทานข้าวด้วยกันระหว่างทานข้าวผมยังเขิน ๆ อยู่เลยไม่กล้าสบตากับแม่ แต่แอบผมสังเกตุดูแม่มักมองหน้าผมและอมยิ้มนิด ๆ ทานขัาวเสร็จสักพักผมก็ขอตัวไปดูหนังกับเพื่อน ผมดูหนังทานข้าวกับเพื่อนเสร็จกลับมาถึงบ้านประมาณสองทุ่ม มาถึงบ้านประตูบ้านและไฟในบ้านปิดแล้วผมจึงกดกริ่งเรียกแม่ สักพักแม่ก็ออกมาเปิดประตูรั้วให้ ผมสังเกตุดูหน้าแม่แดง ๆ ผมจึงถามแม่ว่า แม่หน้าแดง ๆ ไม่สบายเป็นอะไรหรือเปล่า แม่สะดุ้งนิดหนึ่งดูหน้าแม่เขิน ๆ บอกว่า แม่สบายดีไม่เป็นอะไรหรอกแล้วแม่ก็ขอตัวเข้าไปนอนก่อน ผมเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าออกมาจะไปอาบน้ำ พอเดินผ่านหน้าห้องนอนแม่ ได้ยินเสียงร้องครางเบา  ๆ  ออกมาจากห้องนอนแม่ผมรู้แล้วว่าแม่กำลังทำอะไรอยู่จึงออกไปนอกบ้านแอบดูทางช่องหน้าต่างห้องแม่เหมือนเคยและภาพที่เห็นก็คือแม่กำลังนั่งเอนหลังพิงหัวเตียงดูหนังx พร้อมกับใช้ควยปลอมช่วยตัวเองไปด้วยเหมือนทุกครั้ง ผมแอบดูเกิดอารมณ์ก็ช่วยตัวเองตามแม่ไปด้วย แต่สักพักผมรู้สึกตื่นเต้นเป็อย่างมากเมิ่อแม่ร้องครวญครางเรียกชื่อผม โอยเอกแม่เสียวเหลือเกิน ควยลูกใหญ่คับหีแม่ดีจัง อูยเย็ดหีแม่แรง ๆ  เร็ว ๆ ลูกแม่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วลูก ไม่ไหวแล้ว แม่ไม่ไหวแล้ว แม่ออก  ออกแล้ว แม่รัวมือชักควยปลอมเข้าออกในรูหีแม่เร็วขึ้น ๆ ครั้งสุดท้ายแม่ร้องโอยลูกแม่ พร้อมกระตุกตัวเกร็งตอนนั้นผมคงตื่นเต้นสุดขีดเผลอตัวร้องเรียกแม่ออกมาเสียงดังจนแม่ตกใจหันมามองตรงที่ผมแอบดูอยู่ ผมรีบหลบเข้าบ้านแล้วเข้าไปอาบน้ำทันที อาบน้ำเสร็จกลับเข้ามาในห้องพอเปิดประตูห้องนอนเข้าไปก็ต้องสะดุ้งตกใจ เพราะแม่มานั่งรออยู่ที่เตียงนอนผมแล้ว


ผมอาบน้ำเสร็จกลับมาเจอแม่นั่งรออยู่ในห้องนอนผมแล้วตอนแรกผมตกใจ แม่ถามผมว่าอบน้ำเสร็จแล้วหรือลูกแม่ถามผมด้วยเสียงเรียบ ๆ ทำให้ผมค่อยสบายใจขึ้นแล้วแม่ก็เรียกผมไปนั่งข้าง ๆแม่บนเตียง แล้วแม่ก็ถามว่าเมื่อกี้ลูกแอบดูแม่ใช่ใหม ครับ ลูกแอบดูแม่มานานหรือยัง หลายครั้งแล้วครับ งั้นลูกก็เห็นรูปร่างและรู้ความลับของแม่หมดแล้วละซิ แม่ดึงตัวผมเข้าไปกอดผมได้สัมผัสกับนมแม่ทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกผมตัดสินใจจูบไซร้และลูบคลำนมแม่ตอนแรกผมนึกว่าแม่จะปฏิเสธแม่กลับเอามือลูบหัวผมและปล่อยให้ผมทำกับแม่ตามสบายผมได้ใจเลยเอามือลูบไปที่หีแม่หีแม่ใหญ่เต็มมือดีจังผมประคองแม่นอนทีขอบเผยให้เห็นหีแม่นูนเด่นเต็มตาผมไม่รอช้านั่งลงข้างเตียงถกชุดนอนของแม่ขึ้นไปวางไว้ที่หน้าท้องสองแขนยกขาแม่ทั้งสองกางขึ้นหีที่อวบอูมของแม่ลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผมซุกหน้าลงจูบดูดเลียหีแม่ทันทีผมทั้งดูดทั้งเลียหีแม่อย่างสะใจแม่ร้องครวญครางเสียงดังส่ายหัวพร้อมกับเอามือกดหัวผมให้แนบกับหีแม่ตลอดเวลา ผมดูดเลียจนแม่ทนไม่ไหวน้ำแตกคาลิ้นผมไปหนึ่งครั้ง แม่เสร็จไปแล้วแต่ผมยังไม่เสร็จ ผมจึงลุกขึนมายืนข้างเตียงหว่างขาแม่จับควยใส่ในรูหีแม่ทันทีผมจัดการเย็ดแม่ท่าขอบเตียงท่านี้ควยผมเข้าลึกจนชนปากมดลูกของแม่ แม่บอกแม่ชอบท่านี้มากผมเย็ดกับแม่จนเเสร็จพร้อมกันอีกรอบ แล้วแม่กับผมก็นอนกอดกันหลับไป ผมมาสะดุ้งรู้ตัวอีกทีตอนแม่กำลังดูดควยให้ผมพอแม่รู้ว่าผมรู้สึกตัวแล้วแม่จึงลุกกขึ้นและเอาควยผมใส่ในรูหีแม่ แม่ขึ้นทำให้ผมดูแม่มีอารมณ์มากทั้งขย่มทั้งบดส่ายไปมาจนเราเสร็จพร้อมกันอีกรอบ แล้วแม่ก็ลงมานอนกิดกับผม แม่บอกว่า แม่เป็นคนค่อนข้างเซ็กส์จัดเวลามีอารมณ์ก็อาศัยช่วยตัวเองก็พอแก้ขัดไปได้ เพิ่งมาเจอของจริงกับผมอีกครั้ง ทุกวันนี้แม่ให้ผมย้ายไปนอนห้องเดียวกับแม่เราเย็ดกันเกือบทุกคืน บางทีวันหยุดกลางวันเราก็เย็ดกันแม่บอกกับผมว่าแม่มีความสุขมาก ๆซึ่งผมก็ดีใจที่ทำให้แม่มีความสุข เรื่องแบบนี้สังคมอาจไม่ยอมรับแต่เราถือเป็

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น