วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ชวนเมียเล่นผีผ้าห่มกับเพื่อน




เมื่อวันหยุดที่ผ่านมาได้โอกาสชวนเมียไปดูงานที่ชะอำ โดยผมแอบนัดเพื่อนเอาไว้คนนึงชื่อพงษ์ โดยผมบอกให้พงษ์ไปรอผมกับเมียที่ปึกเตียน ให้หาที่พักเงียบๆรอเอาใว้ ครั้งนี้ผมจะให้เมียมีอะไรกับเพื่อนโดยที่เมียผมไม่รู้ว่าผมวางแผนไว้กับเพื่อน ผมดูงานเสร็จขากลับเลยบอกกับเมียว่าจะแวะที่ปึกเตียนซะหน่อยอยากนอนค้างสักคืน เมียบอกว่าตามใจเพราะพรุ่งนี้ยังหยุดชดเชย เราแวะเข้าปึกเตียนหาที่กินข้าวแล้วกะว่าจะหาที่พัก เลยแกล้งโทรหาเพื่อนว่าแถวนี้มีที่พักแบบส่วนตัวบ้างไหม เพื่อนบอกว่ามาพักกับมันก็ได้มันมาเที่ยวกับเพื่อนๆแต่เพื่อนของมันมาไม่ได้ห้องเลยว่าง ผมเลยบอกกับเมียว่าจะไปพักกับเพื่อนนะคืนนี้ พอไปถึงผมแนะนำเพื่อนให้เมียรู้จักเป็นเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน ทักทายกันเสร็จ เราเลยชวนกันไปเล่นน้ำ จนเย็นเลยกลับบ้านพักเข้าห้องอาบน้ำเปลี่ยนเสีื้อผ้า แล้วไปหาที่กินข้าวนั่งคุยกันเพื่อนบอกว่าจะไปกินเหล้าต่อที่ผับมันเลี้ยงเอง เราตกลงไปกัน เราคุยกันจนใกล้จะเลิกจึงกลับที่พักขากลับเพื่อนมันก็แซวเราว่าคืนนี้ผมมีเมียมาด้วยส่วนมันต้องนอนคนเดียว ผมเลยพูดติดตลกว่างั้นเดี๋ยวกูให้เมียไปนอนเป็นเพื่อนเอาไหม เมียหันมาทุบแขนผม แต่ไม่พูดอะไร
พอถึงบ้านต่างคนต่างเข้าห้องตัวเอง ผมออกมาคุยกับเพื่อนเรื่องที่คุยกันในรถว่าจะลองพูดกับเมียดู ว่าจะยอมหรือเปล่า ผมกลับเข้าห้องอาบน้ำเตรียมตัวจะนอนเมียถามว่าเพื่อนนอนหรือยัง ผมบอกจะนอนได้งัยมันคงนอนรอฟังเสียงเราเอากันแน่ๆเลย เมียบอกว่านอนคนเดียวคงเหงา ผมแกล้งบอกเมียว่าอยากให้มันมานอนด้วยไหมผมจะได้บอกมัน แล้วผมกระซิบบอกเมียเบาว่าอยากเห็นเมียนอนกับมัน เมียบอกว่าจะบ้าหรือ อ้ายเขาตาย ผมบอกว่าปิดไฟก็ไม่มีใครเห็นแล้ว ให้มันแค่ภายนอกเท่านั้นแค่สนุกๆเปลี่ยนรสชาดบ้าง เมียไม่พูดผมเลยบอกว่าผมจะไปชวนเพื่อนเข้ามาแล้วนะ เมียบอกให้ผมปิดไฟด้วย ผมปิดไฟแล้วออกไปหาเพื่อน พาเพื่อนเข้ามาในห้องโดนที่เมียผมไม่คิดว่าผมจะชวนจริงๆ แสงจากข้างนอกพอมองเห็นลางๆว่าเมียนอนห่มผ้าผมเลยกระซิบบอกให้เพื่อนเตียมตัวเดี๋ยวผมเริ่มก่อนแล้วผมก็เข้าไปข้างเตียงนอนกอดเมียจับหน้าอกเมียไม่ใส่เสื้อในเลยรูปไล้เบาๆก้มไปหอมแก้มเมีย ถามว่าหลับแล้วหรือเมียไม่ตอบผมเลยถามว่าพร้อมยังเมียนิ่งไม่ตอบอีกผมเลยบอกให้เพื่อนเริ่มเลยเพื่อนเริ่มลูปไล้ที่ขาเมียผมแค่ภานนอก เมียบอกผมว่าให้เพื่อนทำได้แค่ภานนอกเท่านั้นนะผมบอกโอเค เพื่อนเอามือล้วงเข้าไปลูปขาเมียผมใต้ผ้าห่มแล้วมุดหน้าเข้าไปใต้ผ้าห่ม เมียผมเริ่มครางและบิดตัวขาเริ่มกางออกตอนนี้เพื่อนมันลงลิ้นให้เมียผมอยู่แน่เพื่อนทำอยู่สักพักเมียผมมือเท้าเกรงเหมือนใกล้จะเสร็จเอามือจับหัวเพื่อนกดลงที่หน้าขาเหมือนกลัวมันจะห่ายไปปากก็ร้องซีดตัวเกรงกระตุกติดต่อกันเพื่อนยังไม่หยุดจนเมียผมบอกว่าพอแล้ว เพื่อนไซร์หน้าท้องเลื่อนขึ้นมาถึงหน้าอกเพื่อนดูเม้มหน้าอกเมียผมเมียผมไม่ว่าแถมยังเปิดผ้าห่อช่วงบนออกทำให้ผมได้เห็นว่าเพื่อนมันกำลังดูดนมเมียผมอย่างหืนกระหายอีกมือก็บีบคลึงนมสลับไปมา เพื่อนสลับขึ้นไปดูดปากกับเมียผมเมียผมดูดตอบแถมทั้งสองแลกลิ้นกันแบบดูดดื่ม ผมสังเกตว่าช่วงล่างของเพื่นมันแทรกอยู่หว่างขาเมียผม บดคลึงไปมาแสดงว่ามันคงเอาท่อนเอ็นบดคลึงที่เนินรักของเมียผม แล้วเมียผมก็เงยหน้าซู๊ดปากร้องโอ๊ะ อ้า ซี๊ด เพื่อนรีบเอาปากประกบปากเมียผม กลัวใครจะได้ยิน นี่แสดงว่ามันกดท่อนเอ็นเข้าร่องเมียผมจนมิดแน่ๆเลย มันแช่สักพักแล้วเริ่มดึงออกแล้วกดเน้นๆเมียผมร้องครางบอกว่าแน่นจัง เสียวเหลือเกิน มันจริงๆ เพื่อนเริ่มซอยเบาๆค่อยๆเร่งจังหวะจนเมียผมอารมย์กระเจิดกระเจิงใกล้จะเสร็จบอกให้เพื่อนกระแทกแรงๆจนเมียผมเสร็จกับท่อนเอ็นเพื่อนไปแล้วแต่เพื่อนยังไม่เสร็จ  เพื่อนกระซิบบอกเมียผมว่าเอาผ้าห่อออกนะทำไม่ถนัดเมียผมพยักหน้าเพื่อนดึงผ้าห่ออกทำให้ผมเห็นร่างของเพื่อนนอนทับร่างเมียผมอยู่เป็นภาพที่ผมอยากเห็นมานานแล้วเพื่อนจับเมียผมเปลี่ยนท่าโดยให้เมียผมก้มโค้งแล้วเพื่อนใส่จากข้างหลังเพื่อนกระแทกท่านี้อยู่นานจนผมบอกว่าเบาๆเดี๋ยวหอยพังหมดเพื่อนบอกหอยเมียผมตอดรัดดีจริงๆยังแน่นดีมันรีบเร่งจังหวะจนเมียผมร้องเสียงหลงบอกว่าจะเสร็จแล้วเพื่อนบอกเสร็จพร้อมกันนะเมียผมพยักหน้ารับเพื่อนกระแทกอย่างแรงส่งท้ายห้าหกทีก็กระชูดน้ำรักใส่ร่องเมียผมจนหมดมันดึงท่อนเอ็นออกจากร่องเมียผมแล้วยื่นให้เมียผมดูดเลียเมียผมทำให้อย่างไม่รังเกียจดูดจนไม่มีน้ำจะออกแล้ว ส่วนผมก็เอาไปชักออกที่ปากเมียผมเมียผมก็ดูดของผมจนหมดเพื่อนเข้าห้องน้ำผมบอกว่าให้เมียผมเข้าไปด้วยไปช่วยเพื่อนล้างหน่อย  มาต่อคราวหน้าครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น