วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

พาเมียเขาไปเอาที่เขาใหญ่




เมื่อวันศุกร์เพื่อนโทรมาชวนไปลองรถที่เขาใหญ่บอกว่าอยากให้ไปช่วยหน่อยเพื่อนไปคนเดียวบอกว่าจะกลับวันอาทิตย์เย็นๆผมตกลงบอกว่าเจอกันที่เขาใหญ่ตอนทุ่มตรง ผมรีบเก็บของโทรบอกทางบ้านว่าจะไปดูงานเขาใหญ่กลับวันอาทิตย์  จากนั้นโทรไปนัดก้อยเพื่อนสาวบอกว่าจะพาไปเที่ยวกลับวันอาทิตย์เพื่อนบอกว่าได้เลยผมเลยไปรับแล้วขับรถไปเขาใหญ่ไปถึงเจอเพื่อนรออยู่แล้วที่ปั้มบอกว่าเดี๋ยวหาที่กินข้าวและที่พักก่อนเช้าค่อยเริ่มงานเราจองสองห้องหลังจากกินข้าวเสร็จประมาณสี่ทุ่มก็เข้าห้องพักผมก็ชวนก้อยอาบน้ำพร้อมกันเหมือนที่เคยทำกันบ่อยๆ ผมเอากับก้อยโดยเริ่มดูดนมจนก้อยเอามือมาจับท่อนเอ็นผมมันเริ่มแข็งผมจับก้อยโก้งโค้งแล้วก้มเลียจากด้านหลังก้อยครางเอามือเท้าอ่างล้างหน้าผมเลียจนก้อยเสร็จร่างกระตุกน้ำไหลเสียวเต็มหน้าผมลุกขึ้นก้อยก้มลงไปใช้ปากทำให้ผมจนผมต้องปล่อยน้ำใส่ปากก้อยเพราะว่าก้อยชอบที่จะกินน้ำของผม แต่เธอไม่เคยกินของใครแม้แต่ของสามี เรื่องกินน้ำเสียวนี้ผมเป็นคนขอให้เธอลองกินหลังจากนั้นก้อยจะกินของผมทุกครั้งที่เราเอากัน หลังจากอาบน้ำเสร็จผมพาก้อยทำต่อที่เตียงนอน ผมเลียก้อยเริ่มจากดูดเลียหน้าอกลงมาเลียปากทางร่องเสียวที่ตอนนี้น้ำเริ่มซึมอีกแล้วผมเม้มดูดที่เม็ดเสียวเลียวนรอบร่องของก้อยๆร้องครางเบาๆกลัวเพื่อนจะได้ยิน บางครั้งเผลอตัวร้องเสียงดังผมต้องคอยบอกให้เบาๆผมเลียให้จนก้อยเสร็จติดต่อกันหลายหนก้อยบอกเสียวมากที่รู้ว่าเพื่อนนอนอยู่ห้องข้างๆคิดว่าเพื่อนคงจะได้ยินเสียงร้องของก้อยบ้าง ผมได้ฟังแบบนั้นมันมีอารมย์แปลกๆผมเริ่มกดท่อนเอ็นเข้าร่องของก้อยเธอร้องผมเอามือปิดปากก้อยแล้วเริ่มซอยเบาๆจับก้อยทำทุกท่าจนผมเสร็จปล่อยน้ำเข้าร่องเสียวก้อยจนหมดผมนอนกอดก้อยแล้วบอกว่าอยากให้เอากับเพื่อน ก้อยบอกว่าจะบ้าหรืองัย ไม่รักแล้วหรือถึงจะให้ทำแบบนี้ ผมบอกก้อยว่าก็เห็นบอกว่าเสียวถ้าเพื่อนอยู่ใกล้ๆ ก้อยบอกว่ามันก็จริงแต่กลัวเพื่อนจะเอาไปพูด เพื่อนไว้ใจได้หรือ ก้อยพูดแบบนี้ผมเริ่มมีความหวังแล้วผมเลยจับก้อยกระแทกอีกครั้งๆนี้ผมบอกให้ก้อยร้องดังๆให้เพื่อนได้ยิน รู้สึกว่าก้อยจะมีอารมย์ร่วมอย่างมากเสร็จติดๆกันหลายครั้งผมกระแทกอยู่ประมาณ20นาทีก้อยบอกว่าไม่ไหวแล้วผมกระแทกส่งท้ายฉีดน้ำเข้าร่องเสียวก้อยจนหมดนอนฟุบบนหลังก้อยนอนกอดกันผมบอกว่าเสียวไหมก้อยบอกว่าเสียวมาก แล้วเรื่องที่คุยกันตกลงว่างัยก้อยบอกคิดดูก่อนแล้วเราก็หลับจนเช้าเพื่อนโทรมาปลุกแล้วแซวว่าไม่เกรงใจกูบ้างเลยนะเอาซะร้องขนาดนี้กูจะทนได้งัยผมหัวเราะแล้ววางสายไปก้อยถามเพื่อนว่างัยผมบอกว่าเพื่อนมันนอนคิดถึงก้อยว่าโดนผมเอาท่าไหนบ้างแล้วชักของมันจนเสร็จไปสองน้ำ ก้อยบอกจริงดิ ผมเอามือไปจับร่องเสียวของก้อยน้ำแฉะผมถามว่ามีอารมย์หรือก้อยไม่บอกก้มลงไปใช้ปากทำให้ผม ผมบอกว่าเรียกเพื่อนมาให้ดูดเอาหรือเปล่าก้อยบอกว่าคืนนี้ซิ เท่านั้นแหละก้อยเร่งจังหวะจนผมเสร็จในปากก้อยๆกลืนจนหมดแล้วเข้าไปอาบน้ำหลังจากอาบน้ำเสร็จก็ออกไปหาอากหารเช้ากินกันผมสังเกตว่าก้อยไม่กล้าสบตาเพื่อนเท่าไหร่คงอายเพื่อนเรื่องที่ร้องครางเสียงดัง เดี๋ยวมาต่อครับ






หลังจากกินข้าวเช้าเสร็จเราพากันขึ้นเขาใหญ่ไปทดสอบรถเราไปแถวๆที่ไม่ค่อยมีรถและคนจึงเริ่มลองรถโดยเพื่อนทดสอบโดยการขับขึ้นเขาจนถึงสุดทางและขับลงมาเราก็ปรับจูนรถและขับทดลองอีกหลายครั้งระหว่างที่เพื่อนขับรถขึ้นเขาผมกับก้อยนั่งรอที่ทางขึ้นก็คุยเรื่องเมื่อคืนเห็นเพื่อนมาบอกผมว่าเสียงก้อยร้องครางมันช่างได้อารมย์จริงๆอยากเห็นเวลาก้อยโดยเอาจัง ก้อยบอกผมว่าตอนคิดว่าเพื่อนแอบฟังเสียงตอนเอากันก้อยรู้สึกว่าเพื่อนมาอยู่ใกล้ๆมันเสียวมากกลัวเพื่อนเห็นตอนก้อยโดนจัง ผมบอกงั้นคืนนี้ก้อยช่วยเพื่อนหน่อยนะสงสารมันได้แต่แอบฟังแล้วต้องช่วยตัวเอง จะให้ก้อยช่วยแบบไหนหล่ะต้องให้เพื่อนเอาด้วยหรือเปล่า ก้อยพูดประชดผม ผมบอกว่าแล้วแต่ก้อยจะช่วยแล้วกันผมไม่ว่าหรอก แต่ขอผมแอบดูนะไม่อยากให้เพื่อนมันรู้ ก้อยบอกว่าไม่อยากให้ผมอยู่ด้วยก้อยอายที่จะทำอะไรกับเพื่อนผม ผมบอกได้ตามใจแล้วกัน สักพักเพื่อนขับรถลงมาจากเขามาถึงบอกว่าให้ผมไปลองขับดูบ้างคิดว่าน่าจะลงตัวแล้ว ผมขับรถไปลองโดยทิ้งก้อยไว้กับเพื่อน ผมขับรถไปเกือบแย่มัวแต่คิดว่าเพื่อนกับก้อยจะคุยหรือทำอะไรกันหรือเปล่า ผมเลยคิดว่าน่าจะให้สองคนได้อยู่ด้วยกันสองคนก่อนจะได้สนิทกันมากขึ้น ผมจอดบนเขาประมาณ20นาทีแล้วจึงขับรถลงมาเพื่อนถามทำไมมาช้า ผมบอกว่ามีรถเสียจอดขวางเลยช่วยเขาดูรถให้ เพื่อนบอกก็ไม่เห็นมีรถสวนขึ้นไปนี่หว่า ผมยิ้มแล้วบอกว่าหิวแล้วไปหาอะไรกินกันดีกว่า ระหว่างขับรถลงมาหาอะไรกินรู้สึกว่าก้อยกับเพื่อนจะคุยกันมากขึ้น ไม่รู้ว่าเพื่อนคุยอะไรกับก้อยบ้างตอนผมไม่อยู่ พอถึงร้านอาหารก้อยขอตัวเข้าห้องน้ำผมเลยถามเพื่อนว่าได้คุยอะไรกับก้อยบ้างเพื่อนบอกว่าก็คุยเรื่องทั่วๆไปแล้วก้อยก็ถามว่าเมื่อคืนได้ยินเสียงก้อยด้วยหรือเพื่อนก็บอกไปว่าก้อยร้องดังขนาดนั้นเขาได้ยินเลยแอบฟังในใจก็คิดว่าก้อยโดนเอาท่าไหนบ้าง อยากเห็นเวลาก้อยโดนเอา ก้อยก็ตีมือเพื่อน แล้วบอกว่างั้นคืนนี้หาห้องพักที่มี2ห้องติดกันจะได้ฟังเสียงชัดๆดีไหมเพื่อนบอกได้แต่ฟังแล้วเกิดอารมย์จะทำไง ก้อยบอกว่าก็ช่วยตัวเองซิแล้วก็หัวเราะเยาะเพื่อน แล้วผมก็ขับรถมาถึงเลยไม่ได้คุยต่อ สักครู่ก้อยออกจากห้องน้ำมาเรากินข้าวเสร็จแล้วขับรถ ไปหาที่พักที่เงียบๆบรรยากาศดีมากได้ที่นึงเป็นห้องติดกันมีประตูเปิดหากันได้หลังจากเข้าพักเราก็อาบน้ำแต่งตัวออกไปเที่ยวในตัวเมืองปากช่อง ผมกับเพื่อนสั่งเบียร์มากินส่วนก้อยกินเบียร์ได้ถ้าผมอยู่ด้วย ปกติก้อยจะไม่กินเบียร์เด็ดขาดแต่วันนี้ผมให้ก้อยกินได้ก้อยเลยกินเราอยู่ที่ร้านประมาณ2ทุ่มเราก็รีบกลับเพราะในใจผมคิดว่าอยากเห็นก้อยมีอะไรกับเพื่อน พอถึงห้องพัก ผมก็แยกมาห้องก่อนปล่อยให้เพื่อนนั่งคุยกับก้อย ผมอาบน้ำเสร็จก็ออกไปคุยกับเพื่อนส่วนก้อยขอตัวไปอาบน้ำ ผมถามเพื่อนว่าคุยอะไรกับก้อยบ้างเพื่อนบอกว่าก้อยคืนนี้ก้อยสวยมาก อยากมีอะไรกับก้อยบ้างอยากเห็นก้อยเสร็จกับเขา ก้อยก็อยากช่วยเหมือนกันแต่กลัวผมรู้และต้องเก็บเป็นความลับห้ามบอกใครนะเพื่อนรับปาก จนผมออกมานั่งด้วยทั้งสองคนเลยเลิกคุย จนก้อยอาบน้ำผมเลยบอกเพื่อนว่าจะไปนอนแล้วเหนื่อยพอเข้าห้องได้ผมก็จัดการก้อยจนเสร็จผมรู้สึกว่าก้อยจะร้องครางเสียงดังเหมือนจะให้เพื่อนที่อยู่ด้านนอกได้ยิน ผมทำให้ก้อยจนเสร็จ ก้อยเข้าห้องน้ำอาบน้ำอีกครั้ง ผมแกล้งบอกว่าให้ก้อยไปดูเพื่อนซิว่านอนหรือยังหรือช่วยตัวเองอยู่หรือเปล่า ผมออกไปนั่งดูทีวี ก้อยใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นโดยไม่ใส่ชั้นในออกมานั่งกับผมๆให้ก้อยไปดูเพื่อนที่ห้องก้อยเปิดประตูเข้าไปเพื่อนอาบน้ำอยู่ ก้อยได้ยินเสียงเพื่อนครางเลยเคาะประตูห้องน้ำเพื่อนเปิดประตูห้องน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา ผมแอบได้ยินเพื่อนถามว่าผมทำไรอยู่ก้อยบอกว่านอนดูบอลอยู่ข้างนอกให้ก้อยเข้ามาดูว่าเพื่อนนอนหรือยังเพื่อนเดินมาปิดประตูห้องนอนผมเลยเข้าห้องไปแอบฟังว่าทั้งคู่จะทำอะไรสักพักผมได้ยินก้อยพูดว่าให้ช่วยไหมเดี๋ยวทำให้ เพื่อนร้องครางบอกว่าเสียวก้อยดูดเก่งจังก้อยบอกว่าของเพื่อนใหญ่จัง เพื่อนร้องอยู่นาน ผมคิดว่าก้อยน่าจะกำลังดูดให้เพื่อนอยู่ผมก็เริ่มแข็งจนต้องจับท่อนเอ็นรูดเล่น จนเพื่อนบอกว่าจะออกแล้วก้อยบอกว่าออกในปากเลยนะเพื่อนครางเสียงดังบอกว่าออกแล้ว ออกแล้ว ก้อยดูดเก่งจัง ขอทำให้ก้อยมีความสุขบ้างนะ ก้อยเริ่มครางแสดงว่าเพื่อนลงลิ้นให้ก้อย ได้ยินว่าก้อยร้องบอกว่าลิ้นสากจังเสียวมาก ก้อยร้องครางไม่หยุด สักพักก้อยบอกว่าดีจังเลยเสียวมากไม่ไหวแล้วจะถึงแล้ว ก้อยร้องโอ้ย อ๊ะ อ๊า ซีด ถึงแล้ว ถึงแล้ว เสียงก้อยสั่นมาก บอกเพื่อนพอแล้วไม่ไหวแล้ว พอก่อนนะ แล้วก็ได้ยินเพื่อนบอกให้ก้อยดูดให้แข็งแล้วก็ได้ยินก้อยร้องบอกว่าเบาๆก่อนนะเพื่อนบอกว่าก้อยแน่นจัง แล้วก้อยก็ครางพร้อมกับเสียงกระแทกของเพื่อน สักพักเพื่อนบอกให้ก้อยโก้งโค้งเพื่อนเข้าข้างหลังก้อยบอกเข้าลึกจังเสียวสุดๆ เพื่อนกระแทกแรงมากเสียงดังออกมาข้างนอก จนก้อยบอกว่าจะถึงแล้วเพื่อนบอกรอด้วยถึงพร้อมกันนะก้อยบอกค่ะ เร็วๆแรงๆเลยจะถึงแล้วโอ้ยๆๆถึงแล้วถึงแล้ว เพื่อนร้องโอ๊ะออกแล้วเพื่อนปล่อยน้ำเข้าร่องเสียวของก้อยจนหมด ส่วนผมได้แต่นอนชักให้ตัวเองจนเสร็จ ก้อยก็ยังไม่กลับมาจนผมหลับมารู้สึกตัวตอนได้ยินเสียงก้อยร้องครางเสียงเตียงดังผมดูเวลาตอนนี้ตี4เพื่อนเอากับก้อยอีกแล้วผมเลยลุกไปค่อยๆเปิดประตูห้องเพื่อนเห็นก้อยกำลังขย่มท่อนเอ็นเพื่อนอยู่ร้องครางอย่างมีความสุขส่วนเพื่อนบีบคลึงหน้าอกก้อยแทบแหลกคามือสักพักก้อยเสร็จตัวกระตุกฟุ๊บลงกับอกเพื่อนๆค่อยๆจับก้อยนอนหงายแล้วกดท่อนเอ็นลงร่องเสียวของก้อยแล้วบดท่อนเอ็นกับเม็ดเสียวจนก้อยครางเพื่อนเริ่มกระแทกจนเตียงลั่น นมก้อยกระเพื่อมไปมาเพื่อนก้มลงไปดูดเลีย เพื่อนกระแทงอย่างแรงก้อยบอกจะถึงแล้วเพื่อนกระแทกอย่างเร็วจนเสร็จพร้อมกับก้อย ผมรีบปิดประตูกลับมาห้องแกล้งหลับ ก้อยกลับมาห้องเข้าห้องน้าอาบน้ำแล้วมานอนข้างผมจนเช้า ทุกคนทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นตอนสายๆเราแยกย้ายกันกลับ ผมไปส่งก้อยที่บ้านระหว่างทางผมไม่ได้ถามก้อยเรื่องเมื่อคืนเพราะกลัวก้อยจะอายไว้วันหลังค่อยถาม หลังจากส่งก้อยผมโทรหาเพื่อนถามว่าก้อยเปฌนงัยเพื่อนบอกว่าก้อยสุดยอดเอามันมากสู้ไม่ถอย ไม่น่าเชื่อว่าจะมีลูกสองแล้วยังฟิตอยู่เลย เพื่อนบอกปล่อยในตลอดเห็นก้อยบอกว่าทำหมันแล้ว ผมบอกว่าเออกูก็เอาสดประจำ แต่มึงอย่าไปบอกใครนะ ถ้าอยากเอาก็นัดก้อยได้เลยกูไม่ว่าถ้าก้อยเขาโอเค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น