วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ครั้งแรกที่ปล่อยให้เมียอยู่กับเพื่อน




เคยชวนเมียให้ลองกับชายอื่นเมียบอกว่ายังไม่อยากมีผัวสองคนผมเลยบอกว่าไม่ เป็นไรหรอกผมอยากให้เมียมีความสุขมากๆเพราะผมทำให้เมียไม่เต็มที่ ทำไม่ค่อยบ่อยกลัวเมียจะเหงา เธอบอกว่าอยากให้เธอนอนกับคนใครหล่ะ เมียพูดแบบนี้ผมเริ่มมีแผนในใจ ผมบอกว่าเอากับผัวเพื่อนของเธอชื่อเสกไหม เมียบอกจะดีหรือกลัวเพื่อนจะรู้ ผมบอกว่าไม่มีใครรู้นอกจากเรา เสกคงไม่ไปเล่าให้ใครฟังหรอก เมียผมยังทำท่าลังเลผมบอกว่าใส่ถุงยางมันก็เหมือนแค่ภายนอกยังไม่เรียกว่าเสียตัวหรอกไม่ต้องกลัวท้องไม่ต้องกลัวหรอกแล้วแต่ว่าเมียจะยอมเสกแค่ไหน เมียเริ่มคล้อยตามผมเลยบอกว่่า อาทิตย์หน้าผมไม่อยู่จะไปดูงานต่างจังหวัด ให้ลองโทรนัดเสกมาเจอเธอลองชวนไปเป็นเพื่อนทำธุระที่โรงเกลือหน่อย ดูว่่าเสกว่างไหม เมียผมเลยคุยกับเสกทางไลน์(เคยแอบเห็นเมียคุยไลน์กับเสกบ่อยๆเห็นส่งรูปคนนอนบนเตียงบ้างรูปท่าทางคนอึ้บกันบ้างผมเลยคิดว่าเสกน่าจะอยากเอาเมียผม) สักพักเสกตอบมาว่าว่างจะไปกี่โมง เมียบอกว่าอยากไปเช้าๆจะได้มีเวลาเยอะๆ เมื่อเห็นว่าเมียผมนัดกับเสกเรียบร้อยผมคิดว่ายังงัยเมียผมต้องโดนเสกเอาแน่นอนเล่นเอาของผมแข็งเมียผมเลยบอกว่าจะให้เอากับเสกจริงหรือผมพยักหน้าเมียผมเลยจัดการกับท่อนเอ็นผมด้วยปากจนน้ำมันทะลักใส่่ปากเมียผมอย่างมากมายเมียถามว่าทำไมเสร็จเร็วจังผมบอกว่าอยากเห็นเธอนอนกับเสก เมียบอกว่าจะเห็นได้งัยไม่ได้ไปด้วยซะหน่อยแล้วจะมาเล่าให้ฟังนะ เช้าวันอาทิตย์ผมออกจากบ้านตอนเช้าก่อนเสกจะมารับเมียผมสายๆผมลองโทรหาเมียว่าถึงไหนแล้วเมียบอกว่าเพิ่งจะออกจากบ้าน เอผมเริ่มสงสัยไหนบอกว่าจะไปแต่เช้าแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรต่อ ผมกลับมาถึงบ้านวันอาทิตย์ตอนมืดเมียผมกลับมาเห็นเมียนอนหลับอยู่บนเตียงเลยรีบเข้าไปกระซิบถามว่าเป็นงัยบ้าง เมียเล่าให้ฟังว่าพอเสกมารับที่บ้าน เสกก็ขับรถพาไปตลาดโรงเกลือระหว่างทางก็คุยกันแบบธรรมดาเพราะว่าเป็นผัวของเพื่อนเธอ ตอนเดินซื้อของเสกเริ่มจับมือเธอเนื่องจากคนเยอะบางทีเอามือมาจับเอวบางโอบเอวเธอบางเสกทำเหมือนเป็นแฟนกัน บางครั้งเธอก็เอานมไปเบียดแขนเสก บางทีเสกก็เอาท่อนเอ็นมาโดนที่ร่องก้นมันแข็งจนเธอรู้ว่าเสกอยากเอาเธอแน่ๆจนขากลับเธอเลยชวนหาอะไรกินก่อนเธอหิวแล้ว ระหว่างขับรถกลับเสกชมว่าเธอสวยมากถ้าได้เป็นเมียคงจะมีความสุขเธอยิ้ม เสกบอกว่าชอบตอนที่เธอเอานมมาเบียดรู้สึกดี เธอก็บอกว่าเสกมีอารมย์หรือเห็นแข็งเชียวตอนมาโดนก้นเธอเสกบอกก็อยากนะซิเสกเอื้อมมือมาจับมือเธอเอาไปจับตรงเป้ากางเกงที่ตอนนี้มันเริ่มแข็งขึ้นมาเธอตกใจไม่คิดว่าเสกจะทำแบบนี้ เธอเลยจับท่อนเอ็นของเสกเล่นส่วนเสกก็เอามือมาลูบที่ขาอ่อนเธอเนื่องจากวันนั้นใส่กางเกงขาสั้น เธอเริ่มแฉะแล้วเสกเริ่มมาจับนมเธอโดยล้วงเข้าไปในเสื้อในเสกลูบบีบนมเธอทำให้เธอบอกว่าเสกอยากมีอะไรกับเราไหมเสกไม่บอกแต่จอดรถข้างทางแล้วดึงเธอไปจูบเธอก็จูบตอบแลกลิ้นกับเสกจนเสื้อในหลุดเสกก้มหน้าลงไปดูดไซ้ร์นมทำให้เธอเสียวบอกว่าพอก่อนเดี๋ยวใครมาเห็น เสกเลยขับรถพาเธอแวะเข้าโรงแรมข้างทาง ตอนที่เสกเข้าห้องน้ำเธอก็โทรหาผมบอกว่าตอนนี้อยู่กับเสกในโรงแรม แล้วรีบวางสายไปกลัวเสกจะสงสัย พอเสกออกจากห้องน้ำก็เข้ามาจูบกับเธอจับเธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วก้มลงไปดูดนมทั้งสองข้างเธอตื่นเต้นมากเนื่องจากคนที่ทำไม่ใช่ผัว สักพักเธอกดหัวเสกลงไปที่ร่องเสียวเสกก็รู้ว่าเธอต้องการอะไรเสกไม่ลังเลใช้ลิ้นชอนใชลงไปที่ร่องเสียวเม้มดูดเม็ดเสียวจนเธอครางออกมาว่าเสกช่วยเมียด้วยจะเสร็จแล้วเสกเร่งจังหวะลงลิ้นอย่างเร็วเธอเสร็จแบบสุดๆร่างเกรงกระตุกหลายครั้งเสกก็ยังไม่หยุดยังคงใช้ลิ้นต่อจนเธอบอกเสกว่าไม่ไหวแล้วเอาใส่ได้แล้วเสกเลยหยุดเลียลุกขึ้นยืนถอดกางเกงออกเธอคว้าท่อนเอ็นของเสกมาดูดเลียรอบๆหัวหยักสลับดูดแท่งเอ็นของเสกจนมันขยายเต็มปากเธอบอกมันรู้สึกแปลกๆที่ท่อนเอ็นนี้ไม่ใช่ของผัวมันใหญ่พอๆกันแต่ยาวกว่าเธอดูดจนเสอบอกว่าขอเอาเธอได้ไหมเธอบอกขนาดนี้แล้วจะเอาไหมหล่ะเสกยิ้มแล้วจับเธอนอนหงายจับขาเธอแยกออกแล้วจ่อแท่งที่ตอนนี้มันพร้อมที่จะมุดถ้ำของเธอแล้วเสกกดแท่งเอ็นลงไปมันตื่นเต้นเธอบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่โดนท่อนเอ็นของคนอื่นเสกกดจนสุดแล้วดึงออกมาแล้วกดลงไปเธอร้องครางเสกเริ่มกระแทกเธอเบาๆแต่กดลึกๆเสกบอกว่าเธอฟิตดีจังผัวไม่ค่อยได้เอาหรือเธอพยักหน้าบอกว่านานๆเอากันที เสกบอกมิน่าคงเหงาซิแบบนี้มาให้เสกเอาบ่อยๆได้ไหม เธอบอกได้ซิแต่เสกไม่กลัวเมียรู้หหหหหรือ เสกบอกเราก็อย่าบอกใครซิแล้วแอบมาหาความสุขกันแบบนี้งัยมาซื้อของกันก็ออกมาเอากันเธอบอกว่าอือ โอ๊ะซีดเธอเริ่มครางเสกเริ่มกระแทกแรงขึ้นเสกจับเธอเปลี่ยนท่าให้เธอโก้งโค้งแล้วเสกก็เข้าข้างหลังเธอบอกให้เสกเอาแรงๆเธอชอบท่านี้เสกกระแทกจนนมเธอกระเพื่อมเสกจับนมเธอบีบเค้นเธอครางไม่หยุดเสกกระแทกอยู่นานจนใกล้เสร็จเสกถามว่าปล่อยได้ไหมเธอบอกว่าไม่ได้ยังไม่พร้อมเสกเร่งจังหวะอย่างเร็วเธอร้องเสียงดังลั่นห้อง
เสกดึงท่อนเอ็นออกมาฉีดน้ำรักของเสกลงบนหลังเธออย่างมากมายเธอหันมาหาเสกแล้วคว้าท่อนเอ็นของเสกเข้าไปดูดเลียน้ำรักของเสกที่ติดท่อนเอ็นแบบเสียดาย เธอบอกว่าเสียดายที่ไม่ได้กินน้ำรักของเสกเลย เสกบอกว่าแล้วไม่บอกว่าอยากกินครั้งหน้าแล้วกัน เธอดูดจนท่อนเอ็นเสกมันพร้อมรบอีกครั้งเธอบอกเสกให้นอนลงเธอขึ้นควบท่านี้จนเสกครางบอกว่าเธอเก่งจังเมียเสกไม่เคยทำท่านี้เลยเธอเสียวมากครางไปโยกเอวไปจนเสกจะเสร๊จเธอยกตัวออกแล้วก้มลงไปใช้ปากดูดท่อนเอ็นของเสกจนมันกระฉูนปล่อยน้ำออกมาอีกครั้งเธอดูดกลืนจนหมดครั้งนี้ถึงจะน้อยแต่เธอก็ได้รับรู้ถึงรสชาดน้ำรักของเสก หลังจากนั้นก็นอนพักมาตื่นอีกทีตอนบ่ายสาม นี่เป็นครั้งแรกที่เธอเล่าให้ฟังหลังจากที่ผมให้ลองกับเพื่อน ยังไม่จบครับเดี๋ยวมีต่อครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น