วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

นัดหนุ่มใหญ่แถวไทรน้อย





เมื่อวานเพื่อนใหม่ชื่อพิเศษนัดมาเจอแถวๆไทรน้อยเลยขับรถมาถึงเกือบจะบ่ายแล้ว ตื่นเต้นมากตัวจริงสูงใหญ่กว่าในรูปอีก เขาจอดรถรอในปั๊ม เราก็ไม่ลืมจะต้องกันคนจำหน้าได้เลยต้องป้องกันซะหน่อย แต่ก็มีคนมองนะ คงสงสัยว่าทำไมจอดรถแล้วออกไปกับรถอีกคัน เราก็นั่งคู่กันมาโรงแรมใกล้ๆเปิดใหม่ห้องสะอาด อยู่ติดถนนเลย พอเข้าห้องได้เราขอตัวอาบน้ำก่อนเลยมันตื่นเต้นที่จะมีอะไรกับคนที่เพิ่งจะรู้จักกันไม่นาน เราออกจากห้องน้ำ พิเศษนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งรอเราที่เก้าอี้ พิเศษเดินเข้ากอดเราข้างหลังไซ้ซอกคอพยายามดึงผ้าเช็ดตัวที่เรานุ่งออกเราขัดขืนบอกว่าให้ไปอาบน้ำก่อน เราไม่หนีไปไหนหรอกเรามานั่งที่เตียงรอให้เขาอาบน้ำเสร็จ พิเศษอาบไม่นานก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาหาเราที่เตียง เขาดึงเราเข้าไปจูบปากเราก่อนเราตื่นเต้น พิเศษสอดลิ้นเข้ามาควนหาลิ้นเราๆแลกลิ้นกันอยู่จนอารมย์เริ่มคุกรุ่น พิเศษดึงผ้าเราออกแล้วลูบไล้หน้าอกเราๆครางเบาๆในลำคอพิเศษดูดปากได้เร้าใจเรามากเราเงยหน้าพิเศษเลยก้มลงไปดูดนมเรา  บอกเราว่านมเราใหญ่ดีเขาชอบ นมสวย  หัวนมเรายังไม่ดำ ถึงจะโดนดูดมาหลายต่อหลายคนส่วนมือก็วนเวียนอยู่ที่ร่องเสียวเรา พิเศษดูดจนเราต้องเอนตัวนอนลงกับเตียง พิเศษเลื่อนหน้าลงไปหาร่องเสียวที่ตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่นที่เออล้นจากการทำของเขา ทันทีที่ปลายลิ้นของเขาสัมผัสกับเม็ดเสียวเราร้องออกมาอย่างลืมตัวไม่กลัวว่าข้างห้องจะได้ยิน พิเศษใช้ปากทำให้เราเสร็จติดต่อกันหลายครั้งจนเราบอกว่าพอแล้วไม่ไหวแล้วคนอะไรเก่งขนาดนี้ เขาบอกว่าให้เราเรียกเขาว่าผัวก่อน ถึงจะหยุด เราเสียวมากเลยเรียกว่าผัวขาพอได้แล้ว เขากระซิบที่ข้างหูบอกว่า ตามที่เขาบอกให้เราพูด พิเศษผัวขา เมียไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวเมียดูดให้นะ เขาเลยหยุดทำส่วนเราก็ได้ทีก้มลงไปดูดท่อนเอ็นของเขา เราดูดจนมันใหญ่คับปากเราพิเศษครางบอกเราว่าเราดูดเก่งมาก เขาอยากแตกในปากเรา เราบอกว่าไม่อยากเสร็จในเราหรือ เขายิ้ม แล้วดึงท่อนเอ็นออกมาจับเรานอนหงายเขาเอาท่อนเอ็นมาถูไถปากทางเข้าเขเค่อยๆกดเข้าไปเรานึกขึ้นได้เลยบอกให้พิเศษใส่ถุงก่อนเขาหยิบถุงมาใส่แล้วกดเข้าร่องเราทันทีมันไม่ยากเท่าไหร่เพราะเราก็มีผัวแล้วแถมวันนี้น้ำออกเยอะเป็นพิเศษ กับคนพิเศษ เขาเริ่มกดเน้นๆหลายทีจนเราหัวสั่นหัวคลอนตามแรงกระแทก จนเขาเร่งจังหวะเราครางอย่างีความสุข พิเศษบอกว่าจะเสร็จแล้งให้เราเรียกชื่อเขาแบบว่าพิเศษขาเมียจะถึงแล้วถึงพร้อมกันนะ ผัวขาช่วยเมียด้วย พิเศษขาช่วยเมียด้วย เขากระแทกอย่างรุงแรงติดต่อกันหลายหนจนเราทั้งคู่ถึงพร้อมกัน พิเศษฉีดน้ำเข้าร่องเสียวเราจนหมดแล้วดึงท่อนเอ็นออกมามันยังแข็งอยู่พิเศษดึงถุงยางออกแล้วเอาท่อนเอ็นมาให้เราดูดให้ต่อ จนมันแข็งขึ้นมาอีกทีนี้เขาชวนเราไปในห้องน้ำ เราเข้าไปล้างตัวอาบน้ำกันในห้องน้ำเขาถูตัวให้เราจนเราเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง เราลงไปใช้ปากให้พิเศษ จนแตกในปากเรา พิเศษเก่งมากสามารถสู้ได้อีกเพราะผิดกลิ่นและหาโอกาสแบบนี้ได้ยาก เขาใส่ถุงยางแล้วสอดใส่ทางด้านหลังโดยเราจับขอบอ่างล้างหน้าเขาเร่งซอยมือก็บีบเค้นหน้าอกเราจนเขาฉีดน้ำเข้าร่องเสียวอีกครั้งๆนี้ไม่มากเท่าไหร่เนื่องจากปล่อยออกมา3น้ำแล้วส่วนเรานับไม่ถ้วน เนื่องจากเวลาน้อยเราจึงต้องรีบอาบน้ำออกจากโรงแรมเกือบเย็นหมดเวลา3ชั่วโมงเวลามันน้อยไปกับคนพิเศษคนนี้  ครั้งหน้าเขาจะพาไปค้างคืนด้วยจะได้สนุกกันทั้งคืน เขาขับรถมาส่งเราแล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้านแบบสบายตัว ดีนะที่คืนนี้ผัวไม่อยู่ไม่งั้นคงจะเห็นร่องรอยที่เมียถูกคนอื่นฟัดมานมก็แดงเพราะโดนดูดโดนบีบหอยก็บวมเพราะโดนกระแทก แต่ก็สนุกสุดกับเขาจริง เพื่อนคนพิเศษ

   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น