วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เพราะเมาเลยได้คนขับรถเป็นผัวอีกคน




คงไม่ต้องเล่าประวัติเก่านะค่ะ เอาปัจจุบันเลยเราทำงานในระดับผู้บริหารโดยจะมีรถและคนขับรถประจำตำแหน่ง ซึ้งก็เป็นคนที่ต้องหามาเองเพื่อความใว้ใจและรู้ถึงนิสัยใจคอ โดยเขาเป็นรุ่นน้องแฟนที่อยู่ใกล้ๆบ้านจึงไม่ลำบากใจที่จะไปไหนมาไหนกับเขาสองต่อสอง ไม่ว่าจะดึกแค่ไหนสามีก็ไม่เคยว่า เพราะรู้ว่างานเราบางครั้งต้องไปต่างจังหวัดและกลับบ้านมืดๆทุกวัน จะให้สามีคอยรับส่งทุกวันก็สงสารสามีจะเหนื่อยเลยได้น้องคนนี้มาทำหน้าที่แทน ส่วนตัวแล้วกับน้องคนนี้ก็สนิทกันระดับหนึ่ง ด้วยที่เราเป็นหัวหน้าน้องเขาก็เลยไม่กล้าที่จะทำอะไรอีกอย่างก็รู้จักกับสามีด้วย เราไปทำงานเขาก็จะขับรถพาเราทุกที่บางทีไปค้างต่างจังหวัดก็นอนกันคนละห้อง จนเริ่มสนิทกันมากขึ้น พอดีมีงานเลี้ยงสัมนาทีนครสวรรค์ต้องค้างคืนเลยชวนน้องเขาให้ขับรถให้ พอไปถึงที่งานเราก็เข้าไปที่งานปล่อยให้น้องเขาไปจองโรงแรมใกล้ๆโดยไม่รู้ว่าเขาจองแค่ห้องเดียวเตียงคู่ตอนหลังเขาบอกว่าห้องเต็มหมดเหลือแค่ห้องนี้ห้องเดียว หลังจากที่เขาเข้ามาในงานก็เลยพาไปหาที่นั่งคอยหลังจากที่สัมนาจบก็มีเลี้ยงฉลองกันต่อเราชวนน้องดื่มแต่น้องบอกว่าต้องขับรถเลยดื่มไม่ได้เราบอกว่ากลับพรุ่งนี้นะ เขาเลยดื่มนิดหน่อยเป็นเพื่อนเราเขาบอกว่าให้เราดื่มได้เลยเดี๋ยวเขาพากลับที่พักเองเพราะว่าไว้ใจเขาเราจึงดื่มไปเยอะบวกกับเจอพวกเพื่อนๆเลยหนักไปหน่อยจนงานเลิกเขาพาเราขึ้นรถแบบว่ายังเดินเองไหวพออยู่ในลิฟท์เริ่มจะยืนไม่ไหวเลยไปเกาะแขนน้องเขา พอเขาพาเราเข้าห้องก็บอกว่าพี่นอนเตียงนี้เดียวผมนอนอีกเตียง เราก็บอกไปว่าให้จองสองห้องยังน้องเขาบอกว่าห้องมันเต็มเราเลยไม่ซักต่อ ด้วยความที่เราเองไม่ค่อยมีสติเท่าไหร่เลยนอนพักดูทีวีเพื่อให้หายเมาแล้วจะได้ไปอาบน้าบ้าง ตอนที่น้องเปลื่ยนชุดไปอาบน้ำเราก็ตื่นเต้นนะเพราะน้องเขาเป็นคนหุ่นดีมากไม่มีพุงเพราะยังเด็กอยู่ จนน้องเข้าไปอาบน้ำ เราเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีตอนน้องมาเรียกให้ลุกไปอาบน้ำเราก็ตอบแบบไม่รู้สึกตัวว่าอือๆ จนเขาเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดหน้าเราถึงเริ่มรู้สึกตัวบ้างแต่ยังมึนๆอยู่จนรู้สึกว่าน้องปลดกระดุมเสื้อคลุมออกแล้วถอดเสื้อคลุมออกแล้วเขาก็บอกว่าเดี๋ยวเขาถอดเสื้อให้พี่จะได้ไปอาบน้ำเราไม่ขัดขืนจนน้องปลดกระดุมเสื้อตัวในออกจนหมดเขาคงจะเห็นหมดแล้วจนฉันนึกขึ้นได้เลยคว้าผ้าห่มมาห่มบอกเขาว่าพี่ไม่ไหวอาบตอนเช้าแล้วกันจนหลับไปฉันรู้สึกเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่นมีคนมาไซร์ที่คอซอกหูมือมาจับนมฉันอย่างนุ่มนวล จนเขาเลื่อนหน้าลงมาที่หน้าอกดูดฟัดที่เต้านมทั้งสองข้างจนฉันครางออกมาเขาคงได้ใจเลยเลื่อนหน้าขึ้นมาจูบปากฉันเขาเอาลิ้นเข้ามาควานหาลิ้นฉันด้วยความเมาบวกกับความเสียวฉันเลยยอมแลกลิ้นกับเขาส่วนมือของเขาก็บีบคลึงเต้านมฉันจนฉันต้องครางออกมาอย่างพอใจ ในฝันฉันคิดว่าเป็นสามีที่กำลังพาฉันขึ้นสวรรค์ เขาจูบฉันจนพอใจแล้วลงมาเลียรอบๆหัวนมพร้อมกับดูดเม้มอยากหิวกระหาย ฉันครางเบาๆบอกว่าช่วยเมียด้วยเขาค่อยๆเลื่อนตัวลงไปที่ร่องของฉันตอนนี้มีนพร้อมแล้วที่จะให้ใครก็ตามที่อยู่ตอนนี้ได้ลิ้มลองรสชาดของมัน ทันทีที่เขาลงลิ้นฉันครางเรียกชื่อผัวออกมาเขาเร่งลงลิ้นรอบๆเม็ดเสียวบางทีขบเบาๆเม้มดูดที่เม็ดเสียวจนฉันต้องร้องออกมาเขาทำให้ฉันเสร็จคาปากเขาหลายครั้งจนฉันบอกว่าพอแล้วไม่ไหวแล้วใส่เถอะทนไม่ไหวแล้วเขาจับฉันกางขาออกเขาค่อยๆกดแท่งเอ็นของเขาเข้าที่ร่องเสียวของฉันที่ตอนนี้มันพร้อมแล้วมันเข้าไม่ยากเท่าไหร่แต่มันก็คับแน่นร่องฉันกว่าทุกครังที่นอนกับสามีฉันปล่อยให้เขากระแทกอยู่หลายนาทีเขาจับเปลี่ยนท่าหลายครั้งจนฉันเริ่มติดใจในลีลาของเขาแต่ในหัวคิดว่าทำมันวันนี่สามีถึงเอาฉันหลายท่าและเอานานกว่าเดิมทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่นานขนาดนี้ ฉันสะดุ้งร้องออกมาอย่างลืมตัวเมื่อเขาเร่งจังหวะกระแทกฉันอย่างรุงแรงจนฉันกระเด็นตามแรงกระแทกมือเขาก็ช่วยขยำหน้าอกที่มันแกว่งไปมาตามแรงกระแทกของเขาฉันเสร็จกับเขาท่านี้อีกสองหนติดขับน้ำเสียวอาบท่อนเอ็นจนเป็นฟองขาวจนเขากระแทกส่งท้ายอีกไม่กี่นาทีเขาก็ฉีดน้ำรักเข้าร่องของฉันจนหมดมันอุ่นมากเพราะเขาทำกับฉันนานมากก็ได้เขาแช่ท่อนเอ็นคาร่องฉันไว้เขานอนกอดฉันจนหลับไปด้วยกัน จนเช้าฉันรู้สึกว่ามีคนมานอนกอดเลยตกใจที่เห็นตัวเองนอนอยู่กับเขาในสภาพเปลือยเปล่า ฉันต่อว่าเขา น้ำตาฉันมันไหลออกมาเสียใจว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้เขาทำฉันทำไม ฉันถามเขาๆตอบมาว่าเขาเห็นฉันเมาตอนถอดเสื้อออกเห็นฉันไม่ว่าเลยคิดว่าฉันมีใจให้เขาถึงยอมนอนห้องเดียวกันฉันได้ยินก็ยิ่งร้องไห้เขาเข้ามากอดบอกว่าเขาทนไม่ไหวเห็นฉันแล้วเขามีอารมย์เขากอดฉันแน่นปากก็ไซร์ซอกหูฉันตลอดจนฉันเริ่มนึกถึงรสชาดที่เขาทำให้เมื่อคืนเลยยอมให้เขาจูบปากเขาบอกว่าเดี๋ยวจะพาฉันไปอาบน้ำ เขาทำท่าจะลุกไปหยิบผ้าเช็ดตัว ฉันดึงมือเขาไว้แล้วบอกว่าอย่าไปบอกใครเรื่องนี้นะ เขาก้มลงมาจูบฉันจูบตอบเราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มครั้งนี้ฉันรู้สึกว่าของเขามันพร้อมจะทำงานอีกแล้วฉันเอื้อมมือๆไปจับท่อนเอ็นเขาชักเบา ถามเขาว่าทำไมมันใหญ่แบบนี้เขายืนขึ้นพร้อมส่งสายตาอ้อนวอนฉันรู้ถึงความหมายเลยอ้าปากงับท่อนเอ็นเขาเข้าปากจนหมดดุ้นมันชนคอหอยพอดีฉันดูดเบาๆรูดเข้าออกจนมันแข็งเต็มที่เขาบอกว่ากินของเขานะฉันแกล้งบอกว่าฉันไม่เคยกินเขาบอกว่าลองดูซิเขาอยากเห็น ฉันบอกว่าให้แค่ปล่อยใส่ปากก็พอนะเขาพยักหน้าฉันเร่งดูดให้เขาจนเขาตัวเกร็งกระตุกท่อนเอ็นในปากจนฉีรน้ำรักในปากจนหมดมันยังมีมากมายทั้งๆที่เมื่อคืนเขาก็ปล่อยใส่ถึงปากมดลูกไปครั้งนึงแล้ว หลังจากเขาดึงออกจากปากเขาจับฉันนอนหงายแล้วก้มลงไปสัมผัสร่องเสียวฉันต้องครางอย่างเร่าร้อนเพราะครั้งนี้เต็มใจให้เขาทำแบบรู้สึกตัวเขาทำให้ฉันแบบสุดๆทั้งๆที่เขายังไม่มีเมียแต่ลีลาเขากลับช่ำชองมากกว่าสามีเสียอีกครั้งนี้เขาจัดการส่งฉันขึ้นสวรรค์ติดๆกันหลายครั้งหลังจากที่เขาละเลงร่องเสียวจนพอใจเขาจับฉันสอดใส่ทางด้านหลังเขาทำอยู่นานแล้วเขาก็เสร็จกับฉันด้วยท่านี้หลังจากเสร็จเขาก็พาฉันไปอาบน้ำแล้วเขาก็จัดการฉันอีกทีด้วยท่าเดิมสรุปว่าไปต่างจังหวัดเที่ยวนี้ฉันตกเป็นของน้องที่มาขับรถให้ถึงสามครั้งในร่องเสียวกับอีกครั้งในปากส่วนตอนขับรถกลับใกล้ถึงบ้านเขาจอดรถแล้วให้ฉันดูดให้เขาจนเสร็จอีกครั้งๆนี้ฉันเผลอกลืนน้ำเขาลงคอเพราะกลัวมันจะเลอะ พอเขาส่งฉันที่บ้านเสร็จเขาก็ขับรถกลับบ้าน พอเขาถึงบ้านก็โทรมาหาฉันเขาบอกว่าวันหลังเขาขอทำให้ฉันแบบนี้อีกจะได้ไหมฉันบอกเขาไปว่าก็ตามใจซิแต่อย่าไปบอกใครนะเขารับปาก หลังจากนั้นเราก็ไปค้างด้วยกันบ่อยๆหรือไม่ก็หลังจากเลิกงานจะกลับบ้านเขาจะให้ฉันใช้ปากทำให้ทุกครั้งถ้าครั้งไหนออกไปหาลูกค้ากลางวันเขาก็จะพาฉันเขาโรงแรมส่งฉันขึ้นสวรรค์ทุกครั้งจนสามีรู้สึกว่าพักนี้ฉันไม่ค่อยยอมมีอะไรกับเขา ฉันก็อ้างว่าเหนื่อยไหนลูกก็นอนอยู่ด้วยเลยทำอะไรไม่ค่อยสะดวกสามีก็เข้าใจ แต่จริงๆฉันอิ่มมาจากน้องคนขับรถมาทุกวันจากคนขับรถกลายมาเป็นผัวอีกคน ฉันยอมรับว่าเวลาเอากับน้องคนนี้ฉันสามารถแสดงฝีมือและอารมย์ได้เต็มที่ไม่ต้องกลัวใครจะได้ยินหรือกลัวลูกจะตื่น ทุกวันนี้ฉันติดใจลีลาของน้องเขายังเอากับน้องเขาเกือบทุกวัน ใครๆก็เริ่มสงสัยว่าทำไมเดี๋ยวนี้ฉันนั่งหน้าคู่กับน้องเขาทั้งๆที่เมื่อก่อนฉันจะนั่งข้างหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น