วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ไปเที่ยวกับสามีแต่หนีไปเอากับชายอื่น



เมื่อวันหยุดได้ชวนสามีกับลูกไปเที่ยวทะเลกันแต่หาที่พักไม่ได้เลยลองลงข้อความหาที่พัก ปรากฏว่ามีคนให้ที่พักกับเรา เป็นบ้านว่างๆเขามาพักคนเดียว เราเลยแกล้งบอกสามีว่าเป็นเพื่อนที่รู้จักตอนทำงานกัน สามีเลยตกลงว่างั้นก็พักที่นี่แล้วกัน ไปถึงบ้านก็เจอชายผู้ใจดี อายุอ่อนกว่าสามีแต่หุ่นดีกว่าสูงใหญ่ เรียกว่าเอกแล้วกัน เอกพาเราเข้าไปที่พักแล้วก็บอกว่าให้เราอยู่กันได้ตามสบาย ทำเหมือนกับเป็นคนรู้จักกันจริงๆ เราเลยชวนลูกๆกับสามีไปเล่นน้ำกันก่อน เอกขอตัวไปซื้อของกินแบบว่าเอามาเลี้ยงรับรองครอบครัวเรา เราเล่่นเสร็จก็กลับมาอาบน้ำเปลี่ยนชุดเลยไปช่วยเอกในครัว สามีกับลูกๆขอไปเดินซื้อของใช้บางอย่าง สามีบอกว่าอีกสักพักจะกลับ เราช่วยเอกทำกับข้าวก็เริ่มคุยกันแบบตื่นเต้นที่คุยกับคนแปลกหน้าที่เพิ่งรู้จักกันไม่กี่วัน เอกเริ่มถามเรื่องของเราที่เอกอ่านในเวป แบบว่าสามีรู้หรือเปล่าที่มาเล่นแบบนี้ เราบอกว่ารู้บางที่ก็แกล้งสามีว่าไปนอนกับคนอื่นบ้าง สามีจะรู้สึกสู้ตลอด เอกถามว่าแล้วเขาจะมีโอกาสทำแบบนั้นบ้างหรือเปล่า เราบอกว่าเพิ่งเจอกัน ยังไม่อยากให้สามีรู้ว่าเราทำจริง บางทีสามีก็รู้ว่าเรามีอะไรกับเพื่อนเขา เอกถามว่าสามีทำให้บ่อยไหม เอาทนหรือเปล่า เราหน้าแดงไม่คิดว่าเอกจะกล้าถ่ามขนาดนี้ เราไม่ตอบ แกล้งบอกว่างั้นคืนนี้ให้แกล้งชวนลูกๆไปนอนอีกห้องซิเผื่อจะได้ทำกับสามีให้เอกฟัง เอกยิ้มบอกว่าเอาจริงหรือเปล่า เราบอกไม่ลองไม่รู้ เราทำกับข้าวเสร็จก็มานั่งรอสามีกับลูกที่หน้าบ้าน เอกขอตัวไปอาบน้ำ สามีกับมากับลูกก็มานั่งคุยกันหน้าบ้าน สักครู่เอกก็มานั่งคุยด้วย แล้วก็ชวนกันกินข้าวโดยเอกชวนสามีดื่มกันนิดหน่อยรวมทั้งเอกก็ชวนเราดื่มด้วยกันเอกบอกว่าเหมือนตอนที่ทำงานด้วยกันก็ไปดื่มกันบ่อยๆ เหมือนเอกจะทำให้สามีเข้าใจว่าเรารู้จักกันจริงๆ หลังจากกินข้าวเสร็จเราก็นั่งดื่มกันต่ออีกสักพักจนลูกๆขอตัวไปนอนเอกเลยบอกว่าให้พาลูกๆไปนอนอีกห้องก็ได้ เผื่อเรากับสามีจะได้... เอกพูดแล้วยิ้ม เอกพาลูกๆเราไปนอนอีกห้องแล้วก็กลับมานั่งคุยกันต่อ จนดึกเราเลยขอตัวไปอาบน้ำแล้วเข้านอนเลยส่วนสามีนั่งคุยกับเอกต่อ เรามารู้สึกตัวก็ตอนสามีเข้ามานอนข้างๆเรา แล้วจะเริ่มปลุกอารมย์เราๆบอกสามีว่าวันนี้งดนะ นี่มันบ้านเอกเขาเดี๋ยวเขาได้ยินเนื่องจากห้องอยู่ติดกัน มาเล่าต่อวันพรุ่งนี้นะ




หลังจากเข้านอนสามีเริ่มเล้าโลมบอกว่าเห็นเอกมองแล้วอดคิดว่าเมียโดนเอกเอาไม่ได้สามีรุกเร้าอย่างหนักเหมือนจงใจให้เอกซึ่งนอนห้องติดกันได้ยิน เราเผลอครางออกมาเบาเพราะกลัวเอกจะได้ยิน สามีบอกว่าไม่ต้องอั้นปล่อยตามอารมย์ เราเลยปล่อยตามเลย รู้สึกว่าสามีจะมีอารมย์อย่างมาก จนสามีสอดใส่เรากอดสามีแน่น ยิ่งคิดว่าเอกนอนอยู่ห้องข้างๆเลยเสร็จเร็วเป็นพิเศษจนสามีแซวว่า คิดว่าโดนเอกเอาหรืองัย เราเลยแกล้งบอกไปว่าใช่ ทีนี้สามียิ่งกระแทกหนักขึ้นอีกจนเราทนไม่ไหวจะเสร็จอีกรอบสามีนึกสนุกบอกให้เราเรียกชื่อเอกออกมาตอนใกล้เสร็จ เราครางเรียกชื่อเอก บอกให้เอกเอาแรงๆเร็วๆจะถึงแล้วของเอกใหญ่ดีจังเอามันสุดๆเลยเอกขาเสียวไหมค๊ะ สามีเร่งกระแทกจนเราเสร็จติดๆกันหลายครั้งสามีก็เสร็จสมฉีดน้ำรักเต็มรูเสียวจนใหลย้อยออกมา รู้สึกว่าสามีจะเสียวมากวันนี้อาจเป็นเพราะว่ามีเอกนอนอยู่ห้องติดกัน เราลุกไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งต้องเดินผ่านห้องของเอกเรายิ่งตื่นเต้นว่าเอกจะหลับหรือแอบทำอะไรอยู่ จนเราเข้าห้องน้ำออกมาจนมาเจอเอกหน้าห้องน้ำ พอดี เอกบอกว่าจะมาเข้าห้องน้ำรู้สึกปวดท้อง เอกจ้องมองเราที่นุ่งแค่ผ้าเช็ดตัวผื่นเล็กทำให้เอกสามารถมองเห็นร่องอกและช่วงล่างทำให้เราอายต้องรีบเดินเข้าห้องนอน เช้ามาเราออกไปที่ครัวเจอเอกเตรียมชงกาแฟและอาหารเช้าให้เราทุกคน เจอเอกเราก็นึกถึงเรื่องเมื่อคืนทำให้รู้สึกน้ำแฉะร่องเสียวเลยทีเดียวทั้งที่เมื่อคืนก็โดนสามีจัดให้จนเสร็จ ทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแต่รู้สึกว่าอยากให้เอกเอาแทนสามีจัง คิดอะไรอยู่เอกถามเห็นเราอมยิ้มอยู่คนเดียว หรือว่านึกถึงเรื่องเมื่อคืนที่เรียกชื่อเอกตอนใกล้จะเสร็จ เราอายเลยบอกเอกไปว่าสามีชอบเรื่องแบบนี้ แต่ยังไม่พร้อมให้เราไปเอากับคนอื่นจริงๆ เอกถามว่าแล้วยากลองกับคนอื่นบ้างหรือเปล่า เราบอกก็มีอยากบ้าง(ที่จริงก็เคยมาหลายครั้งแล้วถ้าเอกเคยอ่านในบล๊อกเรา)ไม่รู้ว่าเอกคิดยังงัยเลยบอกว่าอยากลองให้สามีดูสักครั้ง เอกบอกว่าแล้วเอกมีโอกาสบ้างไหม เราบอกก็ไม่แน่นะถ้าสามีโอเค เอกยิ้มพร้อมเอามือมาจับเอวเราบอกว่าแค่ขอกอดหน่อยได้หรอเปล่า เสียงเราเมื่อคืนมันทำให้เอกคิดว่าได้เอากับเราเมื่อคืน เราบอกว่าเดี๋ยวสามีตื่นมาเห็นมันจะไม่ดี เอกบอกว่าก็สามีชอบให้เรามีอะไรกับคนอื่นหรืออยู่ใกล้ๆกับชายอื่นแล้วมีอารมย์ไม่ใช่หรือ เราบอกว่าอืม เอกดึงเราเข้าไปกอดแนบสนิทรู้สึกว่าท่อนเอ็นของเอกมันจะใหญ่กว่าสามีแน่ๆที่ตอนนี้มันแข็งแนบกับร่องก้นเราทำให้เรารู้สึกเสียวแปลกแบบอยากลองกับเอกแล้วซิ ปกติถ้าสามีไม่อยู่เราคงจะให้เอกจัดการในห้องครัวแล้ว จนเราได้ยินเสียงเปิดประตูห้อ้งเราเลยแยกออกจากกัน แล้วยกกาแฟอาหารเช้า ไปนั่งกินกันที่หน้าบ้าน เรานั่งคุยกันหลายเรื่องจนสามีเหมือนจะรู้ว่าเอกอแอบมองเราบ่อยมากเลยบอกว่าให้เอกพาเราไปเล่นน้ำพร้อมกับเด็กๆหน่อยมาทะเลทั้งทีถ้าไม่เล่นน้ำก็เหมือนมาไม่ถึง เอกบอกงั้นไปกันเลย เอกใส่เสื้อกล้ามกางเกงขาสั้น ส่วนเราก็เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สามีบอกว่าเตรียมชุดว่ายน้ำมาทำไมไม่เอามาใส่ เราบอกว่าอายเอก สามีบอกว่าไม่ต้องอายหรอกเพื่อนกันไม่ใช่หรือ เราเลยไม่อยากขัดใจสามีเลยไปเปลี่ยนชุดเป็นชุดแบบโป้นิดหน่อยเพราะไม่คิดว่าจะต้องมาใส่ให้ใครดู เอกเห็นก็บอกว่าชุดนี้สวยมาก ถ้ามีแฟนจะซื้อให้ใส่เหมือนกัน จนเราเดินไปเล่นน้ำโดยเอกพาเด็กๆไปเล่นที่ริมหาดส่วนเราออกไปเล่นไกลหน่อย ว่ายน้ำอยู่เพลินๆเอกก็ว่ายน้ำมาใกล้ๆทำให้เรากับเอกอยู่กันตามลำพัง เอกบอกว่ายังกอดไม่หายอยากเลยเราบอกว่าเดี๋ยวสามีเห็น เอกเอามือมาลูบไล้ที่ต้นขาใต้ผืนน้ำมี่แค่เอกกับเราสองคน จนเอกเริ่มรุกหนัก เอกเอามือจับสะโพกเราให้หันหน้าเข้าหาเอกๆค่อยๆเลื่อนมือขึ้นมาที่เอว ลางจังหวะก็ดึงเราเขาไปแนบกับช่วงล่างของเอก เอกกลัวสามีจะสงสัยเลยแกล้งผลักเราออกเหมือนคนเล่นน้ำกัน บางจังหวะเอกโอบกอดเราพร้อมจับหน้าอกเราบ้างเหมือนไม่จงใจแต่เอกตั้งใจทำให้เรามีอารมย์แน่ๆ เอกลูบหน้าอกจังหวะที่เราจะดำน้ำเพื่อให้ตัวเราจมอยู่ใต้น้ำจะไม่มีใครเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นใต้น้ำ จนเอกขอจับช่วงล่างของเราลูบไปมาบอกว่าของเราใหญ่ดีจังเราบอกว่าเพราะชุดว่ายน้ำมั้งเอกเอามือล้วงผ่านขอบกางเกงเข้าไปสัมผัสกับน้องสาวเราจนเราเผลอปล่อยให้เอกเล่นกับเม็ดเสียวเราอย่างเต็มที่ เอกจับมือเราไปจับของเอกบ้างเราจับของเอกแบบไม่มีอะไรมากั้นมันใหญ่และยาวกว่าสามีจริงๆเราชักให่เอกเบากลัวสามีจะสงสัยว่าเรายืนทำอะไรกันอยู่นานเลยบอกเอกว่าพอแล้วเดี๋ยวสามีจะสงสัยเราเลยว่ายน้ำไปหาเด็ก แล้วก็ขึ้นจากน้ำ แอบอดเสียดายที่ยังไม่เสร็จกับนิ้วมือของเอก คิดในใจว่าถ้าโดนเอกใช้ปากลิ้นทำให้คงจะเสียวน่าดู เรากระซิบกับเอกตอนเดินขึ้นจากน้ำ เอกยิ้มบอกว่าน่าจะให้โอกาสเขาบ้างซิ เรายิ้มบอกว่าแล้วจะบอกนะ
ติดตามตอนต่อไปนะค๊ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น