วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ความหลังฝังใจที่ผัวไม่รู้




ฉันแต่งกับสามีคนนี้มาหลายปีตอนนี้มีลูกแล้ว2คน ฉันกับสามีมีอะไรกันตั้งแต่สมัยเรียน ปวช จบฉันก็มาเรียนที่ กทม ส่วนแฟนยังเรียนที่เดิม ตอนมาเรียนที่ กทม ฉันก็ห่างแฟนประกอบกับที่ผู้ชายมาจีบฉันเลยเผลอใจเผลยกายมีอะไรกับเพื่อนชายเพราะเราต้องไปทำกิจกรรมต่างจังหวัดด้วยกันบ่อยๆจนเรียนจบต่างคนต่างแยกกันไป ฉันก็ได้แต่งงานกับแฟนจนถึงปัจจุบัน ตอนทำงานก็เคยมีอะไรกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกันบางทีฉันต้องไปทำงานต่างจังหวัดและต้องค้างคืนด้วยกัน บางทีไปตรวจงานคนเดียวก็จะแอบมีอะไรกับคนที่นั่นอยู่บ่อยๆ เรื่องแบบนี้ฉันป้องกันอย่างดีโดยที่แฟนไม่เคยรู้เลยว่าฉันเคยนอนกับคนอื่น จนมาระยะหลังแฟนอยากให้ไปมีอะไรกับเพื่อนฉันก็ไม่ขัด (อ่านได้จากบล๊อกเก่าๆ)ส่วนที่จะเล่าคือตอนเรียน ปปวช ฉันชอบไปค้างที่ห้องแฟนบ่อยๆแฟนเช่าห้องอยู่กับเพื่อนสนิท บางครั้งเราต้องนอนบนเตียงเดียวกันโดยแฟนจะนอนตรงกลางฉันนอนริมพอเพื่อนหลับแฟนก็จะเริ่มดูดปากแลกลิ้นส่วนมือก็ล้วงคลึงหน้าอกจนฉันต้องครางเบาๆกลัวเพื่อนจะตื่นแฟนเริมล้วงร่องเสียวฉันน้ำออกเยอะมาเสียวที่สุดเพราะมีเพื่อนนอนอยู่ด้วย ส่วนมือฉันก็จับของแฟนรูดเล่นจนมันใหญ่แฟนถอดกางเกงฉันออกขึ้นคล่อม ฉันเผลอร้องเบาๆตอนแฟนสอดใส่จนแฟนกระแทกจนฉันเสร็จส่วนแฟนก็เสร็จปล่อยน้ำเต็มร่องของฉัน ตลอดเวลาฉันนอนมองเพื่อนตลอดกลัวเพื่อนจะตื่น หลังจากเสร็จฉันไปเข้าห้องน้ำกลับมาที่เตียงเห็นแฟนหลับเลยเข้าไปนอนตรงกลางแทน ฉันมีอะไรกับแฟนแบบนี้บ่อย จนวันหนึ่งฉันนึกสนุกหลังจากมีอะไรกับแฟนเสร็จ  รอจนแฟนหลับฉันเลยแกล้งพลิกตัวไปกอดเพื่อนฉันรู้สึกว่าเพื่อนไม่ได้หลับต้องแอบฟังเสียงตอนฉันเอากับแฟนแน่ๆ ฉันเลยแกล้งเอานมเบียดแขนเพื่อนและกอดก่ายเอาขาพาดขาเพื่อนกะว่าให้โดนท่อนเอ็นของเพื่อน ฉันต้องสะดุ้งเมื่่อไปโดนของเพื่อนซึ่งตอนนี้มันแข็งอยู่ในกางเกงขาสั้น ฉันเลยเอามือล้วงเข้าไปลองจับรูดเบาๆฉันรู้สึกว่ามันจะใหญ่กว่าของแฟนฉันชักแรงขึ้นจนฉันจับมือเพื่อนมาจับนมของฉันเพื่อนบีบคลึงฉันถลกเสื้อขึ้นแล้วเพื่อนเลื่อนตัวมาดูดนมจนฉันเริ่มมีอารมย์อยากโดนอีกแล้วทั้งๆที่เพิ่งเอากับแฟนมาหยกๆ เพื่อนบอกทำให้หน่อย ฉันเลยชักให้เพื่อน ๆบอกดูดให้บ้างซิ ฉันเลยก้มลงไปเลียที่ท่อนเอ็นของเพื่อนแล้วรูดอมฉันรู้สึกว่ามันใหญ่คับปากมากเลยฉันดูดจนเพื่อนเกร็งท่อนเอ็นกระตุกเบาๆในปากฉีดน้ำลงคอฉัน กลืนลงคอจนหมดนี่เป็นครั้งแรกได้ดูดท่อนเอ็นและกินน้ำรักของผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน กับน้ำของแฟนฉันไม่เคยกลืนเลยจะบ้วนทิ้งตลอด  ฉันจะทำแบบนี้ให้เพื่อนทุกครั้งที่มาค้างกับแฟน จนวันนึงฉันมาหาแฟนแต่แฟนต้องกลับบ้านด่วนคืนนั้นฉันเลยแกล้งบอกแฟนว่าจะกลับไปนอนบ้านแต่จริงๆแล้วฉันนอนค้างกับเพื่อนแฟนที่ห้องจนในที่สุดฉันก็ยอมให้เพื่อนกระแทกท่อนเอ็นใส่ร่องเสียวจนเสร็จ โดนที่แฟนฉันไม่รู้เรื่องที่ฉันเคยมีอะไรกับเพื่อนของเขา






เรื่องนี้เคยเล่าให้สามีฟังตอนมีอะไรกันเพื่อสร้างอารมย์ให้สามี โดยแกล้งบอกกับสามีว่าไปเอากับคนอื่นตอนไปค้างต่างจังหวัด ส่วนเรื่องจริงๆก็เคยทำอย่างว่ากับคนอื่นตอนไปสัมนาหรือตรวจงานต่างจังหวัด บางทีไปกับเพื่อนที่ทำงานหรือทีมงานที่มาทำงานด้วยกัน เราจะไปหลังจากงานเสร็จหรือทุกคืนที่ต้องค้างด้วยกัน เอาเฉพาะตอนไปกับตรวจงานก็โดนไปหลายที บางทีก็โดนพร้อมกันสองคน เพราะเวลาไปต่างจังหวัด จะมีโอกาสได้นอนกับคนอื่นเพราะมีอิสระสามีจะไม่รู้ว่าไปทำอะไรกับใคร ส่วนมากจะบอกสามีว่านอนคนเดียวที่โรงแรม แต่จริงๆนอนกับชายอื่นตลอดบางทีก็โดนพาเอาในที่บ้านพัก หรือในโรงแรมที่พัก ส่วนมากที่โดนจะโดนหลังจากไปกินข้าวแล้วไปเที่ยวต่อกันสุดท้ายก็มาจบที่เตียงทุกครั้ง สาวๆหรือเมียใครต้องออกต่างจังหวัดหรือไปสัมนาไกลๆมีโอกาสลองทำดูบ้างก็ได้ สามีไม่รู้หรอกนะว่าเราไปเอากับใคร และก็ไม่มีใครรู้จักเราจบแล้วจบเลย หาอะไรสนุกๆทำ ส่วนสามีอ่านเรื่องนี้ก็ต้องระวังเมียหรือแฟนให้ดี อย่าให้แฟนไปกับเพื่อนชายที่ทำงานหรือเวลาไปค้างต่างจังหวัดไม่ว่าจะไปกับใครหรือไปคนเดียวมีโอกาสโดนแบบที่ฉันทำก็ได้ ส่วนฉันเวลานอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่คนรู้จักหรือสนิทกันจริงๆจะให้ใส่ถุงตลอด ส่วนที่สนิทกันก็จะให้ปล่อยในบ้างหรือกลืนลงคอบ้างถ้าเขาอ้อนวอนให้กินก็จะกิน ส่วนของสามีไม่เคยกินเลย ไม่รู้เป็นอะไร ส่วนจะถามว่าแล้วโดนประตูหลังบ้างไหม บอกเลยว่าเคยโดนเพื่อนสมัยเรียนตอนที่มีอะไรกันตอนออกค่าย ตอนนั้นอยากโดนสุดเลยยอมให้เปิดซิงครั้งแรก แรกๆก็เจ็บพอหายเจ็บก็เริ่มติดใจ หลังจากนั้นก็จะต้องโดนเพื่อนทะลวงประตูหลังทุกครั้งที่เอากัน สามีไม่เคยได้ลองเลยเก็บใว้ให้เพื่อนเท่านั้น กับคนอื่นบางทีก็โดนเอาประตูหลังบ้างแต่ไม่บ่อย หลังๆมาเผลอตัวให้เพื่อนสามีอัดประตูหลัง แต่ก็บอกไปว่าอย่าไปบอกสามีนะถ้าให้เอาประตูหลัง ในที่สุดก็โดน ฝากไว่นิดนะค๊ะใส่ถุงด้วยนะค๊ะถ้าอยากลองมีอะไรกับคนอื่น รับรองสนุกและตื่นเต้นเสียวสุดถ้ามีคนมาจีบหรือมาแสดงความสนใจอยากจะเอากับเรา หรือไม่ลองให้อ่อยเพื่อนชายดูเราจะได้รู้ว่าเรายังน่าเอาหรือเปล่า ถ้าเขาสนใจเราจริงๆก็ปล่อยเลยตามเลยลองดูก็ไม่มีใครรู้นอกจากตัวเรา ฉันเคยลองว่าจะมีคนสนใจหรือเปล่า ตอนกับเพื่อนที่ทำงานก็อาศัยให้ไปส่งที่บ้านบ่อยๆเข้าระหว่างนั่งรถก็ลองเอามือไปวางที่ขาเพื่อน วางบ่อยเข้าแล้วตอนคุยกันก็เอียงตัวเขาหาเพื่อนใกล้ๆ ตอนวางมือที่หน้าขาลองบีบขาเบาตลอดเวลาถ้าเขามีใจเขาจะมาจับมือเราหลังจากนั้นเราก็จับมือเขามาวางที่หน้าขาเรา ถ้าเขาจับขาเราแล้วลูบไล้ที่ขาแสดงว่าเขาต้องการเราแล้ว ให้เราจับมือเขากลับไปที่หน้าขาตัวเองฉันลองวิธะีนี้จนรู้ว่าเขาอยากเอากับเราก็ตอนเอามือเราวางที่หน้าขาลูบเบาพอเราลูบตามเขาๆจะเอามือฉันไปวางที่เป้ากางเกง ลูบเบาๆมันก็จะแข็งสู้มือ หลังจากนั้นเขาก็จะอาสาไปส่งที่บ้านตลอด บ่อยๆเข้าก็มีจูบบ้างจับนมบ้างดูดนมบ้างถ้ามีโอกาสแค่ภายนอกแค่นั้นส่วนใหญ่เขาก็จะให้ฉันล้วงเข้าไปสัมผัสท่อนเอ็นของเขา บ่อยๆเข้าเขาก็จะดึงฉันให้ก้มลงไปใช้ปากทำให้เขา  แรกๆก็แค่ดูด หลังากนั้นก็เสร็จคาปากกินน้ำลงคอ





หลังจากไปรับไปส่งบ้านทุกเย็น จากที่แค่ดูดนมจูบปากแลกลิ้นกัน ก็เริ่มหาที่จอดรถก่อนถึงบ้าน หาที่ไม่ค่อยมีรถหรือคนผ่านไปมา ก็เริ่มกันเลย หลังจากออกจากที่ทำงานระหว่างทางก็เอามือไปวางที่หน้าขาเขาๆก็จะเอามือเราไปจับที่เป้ามันแข็งอยู่ในกางเกงจนฉันต้องปลดกระดุมกางเกงปลดปล่อยท่อนเอ็นให้เป็นอิสระ ฉันเอามือล้วงเข้าไปเพื่อสัมผัสกับท่อนเอ็นที่แข็งแกร่งอยู่ในกางเกงใน บางทีรถหยุด เขาก็จะมาดูดปากบ้าง ก้มมาฟัดที่หน้าอกบ้าง ไม่กลัวค่ะเพราะรถเขาติดฟิลม์ดำสนิท บางทีก็ล้วงที่ร่องเสียวจนน้ำแฉะกกน ถ้าวันไหนมีธุระฉันต้องรีบกลับบ้านก็จะดูดให้ระหว่างที่เขาขับรถ จนถึงที่เงียบๆฉันก็จะดูดให้เขาจนเสร็จเขาชอบให้ฉันกลืนกินน้ำของเขาทุกครั้ง เขาบอกว่าอยากให้ฉันกินน้ำของเขา คนเดียวเขามีความสุขเมื่อเห็นฉันกินน้ำเขาจนหมด แล้วเขาก็จะขับรถไปส่งที่ปากทางเข้าบ้าน เขาจะมาส่งฉันทุกวัน บางทีเขาก็ถามฉันว่าขอเขาสอดใส่ได้ไหมเขาอยากเอาฉัน เขาไม่ถามเปล่าเอามือมาล้วงร่องของฉันจนฉันครางออกมาเขาถอดกางเกงในฉันออก แล้วก้มลงไปใช้ปากดูดเลียที่ร่องเสียวจนฉันเสร็จติดๆกัน ส่วนฉันก็ทนเขาเซ้าซี้ไ่ไหวบวกกับอยากโดนท่อนเอ็นที่มันมีขนาดพอมือ อีกอย่างฉันเมนส์เพิ่งจะหมดอยู่ในระยะปลอดภัย ฉันเลยยอมให้เขาสอดใส่ท่อนเอ็นเข้าที่ร่องเสียว พอเขาเริ่มสอดใส่เข้ามามันตื่นเต้นและคับแน่นร่องเสียวมากกว่าที่เคยนอนกับสา่มี ประกอบกับนี่เป็นเพื่อนร่วมงานที่จะกลายมาเป็นสามีอีกคน ฉันเลยเสร็จทันทีเพียงแค่เขาขยับท่อนเอ็นไม่กี่ที เนื่องจากต้องทำเวลากลัวคนที่เดินผ่านไปมาจะสังเกตเห็นความผิดปกติ พอไม่มีคนเขาก็เร่งกระแทกฉันอย่างเร็วฉันร้องคราง เขาบอกปล่อยได้ไหม ฉันบอกได้ เขาเลยกระแทกส่งท้ายพร้อมกับฉีดน้ำเ้าร่องเสียวของฉันอย่างมากมายฉันรู้สึกถึงความสุขที่ได้รับจากเขาตอนที่เขาฉีดน้ำรักให้ฉัน พอเขาดึงท่อนเอ็นออกจากร่องฉันน้ำรักเขาใหลย้อนออกมาฉันต้องใช้กระดาษชำระเช็คทำความสะอาด ฉันดูความเรียบร้อยของตัวเองก่อนให้เขาไปส่งหน้าบ้าน โดยที่ฉันจะเก็บกกนใว้ในกระเป๋าถือ ตอนเดินเข้าบ้านฉันต้องขมิบร่องเอาไว้เพราะน้ำรักของเขามันใหลออกมาที่ขาจนฉันต้องรีบเข้าห้องน้ำทำลายหลักฐานคราบแห่งความสุขที่ได้รับมาจากเพื่อนร่วมงาน ฉันกับเพื่อนคนนี้เรามีอะไรกันแบบนี้ตลอด บางครั้งเราก็หาเวลาไปค้างต่างจังหวัดด้วยกันบ่อยๆ เวลาไปค้างต่างจังหวัดเราจะทำตัวเหมือนสามีภรรยา ฉันจะทำให้เขาทุกอย่างส่วนเขาก็จะทำให้ฉันขึ้นสวรรค์ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน ฉันจะให้เขาปล่อยในตลอดเพราะว่าเขาเป็นสามีฉันอีกคน ส่วนคนอื่นที่ฉันเคยนอนด้วยจะใช้ถุงยางทุกครั้ง ตอนนีเขาย้ายไปที่อื่นแต่ยังนัดกันมาหาความสุขกันหรือบางทีฉันไปต่างจังหวัดก็จะโทรให้เขามาหาทุกครั้ง ปัจจุบันยังมีอะไรกันประจำ จนฉันท้องลูกคนที่สอง สามีเริ่มสงสัยเพราะไม่ค่อยได้เอากับฉันเพราะฉันต้องเดินทางบ่อยๆ
ตอนนี้ทำหมันแล้ว นี่เป็นแค่บางส่วนที่อยากบอกให้คนอื่นรับรู้ฉันไม่ได้มั่วกับใครง่ายๆนะ ถ้าหล่อถูกใจขนาดไม่สำคัญ เพราะจะรู้ขนาดก็ต่อเมื่อได้จับหรือตอนโดนเลยไม่มีโอกาสเลือก 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น