วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เมียผมบอก




ก่อนแต่งงานกับเมียผมเราสองคนคบกันเป็นแฟนกันจนจบปวชผมเรียนต่อที่เดิมส่วนแฟนเรียนที่่กรุงเทพตั้งแต่ปวสจนจบป.ตรีก็หลายปีที่เราได้แต่โทรหาแล้วมาเจอกันนานๆครั้งแต่ไม่เคยล่วงเกินเมียผมเลยเราก็เป็นแฟนกันตามปกติไม่ได้สงสัยอะไรจนมาเมื่อคืนเมียมาสารภาพว่าสมัยเรียนที่กรุงเทพเคยมีคนมาจีบจนสนิทกันเพื่อนๆรู้ว่าสองคนนี้เป็นแฟนกันทั้งๆที่คบกับผมอยู่แต่เมียไม่ได้บอกใครว่าคบกับผมอยู่ เมียบอกว่าตอนเรียนก็ต้องทำกิจกรรมร่วมกันต้องเจอกันบ่อยๆไปกินข้าวดูหนังตอนเลิกเรียนจนเมียผมเริ่มมีใจให้เขาๆชวนแฟนผม(สมัยนั้น)ไปออกค่ายต่างจังหวัดกับแผนกของเขาโดยไปกันสองคืนสามวัน นั่นเป็นครั้งแรกที่แฟนผมต้องไปค้างคืนต่างจังหวัดกับคนอื่น ตอนนั่งรถไปก็นั่นด้วยกันเขาก็เอาใจเพราะใครๆก็คิดว่าเป็นแฟนกันจนถึงที่ต้องออกค่ายช่วยกันขนข้าวของลงจากรถ แฟนผมกับเขาช่วยกันกางเต้นท์เก็บของเสร็จก็มานั่งประชุมเรื่องงานที่จะทำในสองวันว่าใครต้องทำอะไรหลังจากนั้นก็เริ่มงานจนเย็นเลิกงานอาบน้ำก็มากินข้าวดื่มกันจนดึกแฟนผมขอตัวไปนอนในเต้นท์ก่อนนอนไปสักพักรู้ว่าเพื่อนเข้ามานอนใกล้ก็ไม่ได้ว่าอะไรจนเพื่อนมากอดข้างหลังแล้วจูบที่ต้นคอจนแฟนทนไม่ไหวพลิกตัวมากอดกับเขาๆก็เริ่มจูบแลกลิ้นกับแฟนจนแฟนผมเคลิ้มเขาบีบนมแฟนผมเขาค่อยๆถอดเสื้อแฟนผมออกแล้วเลื่อนตัวไปดูดนมจนแฟนผมครางอย่างลืมตัวเขาก็จับมือแฟนผมไปจับของๆเขาตอนนี้มันแข็งมาก(แฟนบอก)แล้วชักเบาๆจนเขาบอกว่าให้เขาเอานะเขารักแฟนผมมากแฟนผมผยักหน้าเขาถอดกางเกงแฟนผมออกจนเหลือแต่ตัวปล่อยให้เขาลิ้มลองล่องสาวด้วยลิ้นอย่างลืมตัวจนเขาแทรกตัวเขามาค่อยๆกดจนมันเข้าหมกลำนั่นเป็นครั้งแรกที่แฟนผมเสียตัวคืนนั้นเขานอนกับแฟนผมๆเสร็จเขาสามครั้งจนเกือบสว่างนั่นเป็นคืนแรก

หลังจากที่เพื่อนเอาแฟนผมเสร็จครั้งแรกแฟนบอกว่าเจ็บและเลือดออกแฟนเอาทิชชูซ้ำน้ำของเพื่อนมันเยอะมากในครั้งแรกแถมมีเลือดปนมาด้วยเพื่อนบอกดีใจที่ได้เปิดซิงแฟนผมเป็นคนแรกแฟนผมนอนกอดเพื่อนสักพักเพื่อนบอกขอเอาอีกนะแล้วก็เริ่มปลุกอารมย์แฟนผมจนแฟนพร้อมที่จะรับท่อนเอ็นเพื่อนอีกครั้งๆนี้แฟนบอกไม่เจ็บแล้วเพื่อนซอยได้สักพักก็จับแฟนผมเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาแฟนบอกเสียวแทบขาดใจเพื่อนเอาอยู่นานจนแฟนเสร็จอีกครั้งเพื่อนรีบกระแทกอย่างเร็วแล้วก็ฉีดน้ำเข้ารูแฟนผมอีกครั้งแล้วนอนกอดกันจนเกือบสว่างเพื่อนก็จับแฟนผมล้างหน้าไก่อีกหนแล้วก็ชวนกันไปอาบน้ำเตรียมกินข้าวแล้วเริ่มงานกัน คืนที่สองแฟนเกือบโดนอีกแฟนบอกว่าไม่ไหวแล้วเพื่อนบอกงั้นใช้ปากทำให้เพื่อนนะแฟนบอกไม่เคยทำเพื่อนก็สอนให้ว่าต้องทำยังงัยตกลงแฟนก็ใช้ปากดูดท่อนเอ็นของเพื่อนจนมันแข็งเต็มปากแฟนๆบอกจะอวกเลยหยุดทำเพื่อนบอกงั้นขอเอานะแฟนเลยนอนโก้งโค้งแอ่นตูดให้เพื่อนแฟนบอกหนเดียวนะเพื่อนรีบจับท่อนเอ็นจ่อที่ร่องแฟนแล้วค่อยๆกดลงแล้วดึงออกแล้วกดอีกทีจนมันเข้าชนมดลูกของแฟนๆบอกเสียวมากปากกัดที่นอนร้องไม่ได้กลัวเต้นท์ข้างๆได้ยินเพื่อนกระแทกร่องแฟนอยู่นานจนแฟนบอกไม่ไหวแล้วจะเสร็จแล้วบอกให้เพื่อนทำเร็วๆแรงๆเพื่อนรีบกระแทกตามที่แฟนผมบอกจนฉีดน้ำเข้าร่องแฟนอีกครั้งคืนนั้นแฟนบอกให้เพื่อนเอาแค่รอบเดียวนอนกอดกันจนเช้าหลังจากออกจากค่ายขากลับเพื่อนรีบไปซื้อยาคุมฉุกเฉินมาให้แฟนผมกินเพื่อนบอกไม่คิดว่าจะได้เอาแฟนผมตอนออกค่ายเลยไม่เตรียมถุงยางมา หลังจากออกค่ายครั้งนั้นแล้วแฟนผมก็ยังมีอะไรกับเพื่อนคนนี้อีกหลายครั้ง สี่ปีที่เรียนที่นี่ไม่รู้ว่าโดนไปกี่ครั้ง ก่อนที่จะเรียนจบผมถึงได้เอากับแฟนหนุ่มบ้านนอกไม่เคยนอนกับหญิงเลยไม่รู้ว่าซิงหรือไม่ซิงเป็นงัย ทำไมมันเข้าง่ายจังแถมแฟนยังเก่งเรื่องบนเตียงอย่างมากแต่ละท่าไม่เคยขัดแถมใช้ปากได้สุดยอด หลังจากเรียนจบแฟนกับเพื่อนต่างคนต่างแยกย้ายกันไปแฟนผมก็มาแต่งงานกับผมจนวันนี้ที่แฟนเล่าให้ฟัง ไม่รู้ว่าทำไมแฟนถึงเล่าให้ผมฟังหรือว่ายังอยากไปเจอเพื่อนเก่าผมถามแฟนว่ายังเจอเพื่อนคนนี้อยู่หรือเปล่า แฟนบอกว่าไม่ได้ติดต่อเพื่อนคนนี้นานแล้ว จะเชื่อแฟนดีไหม หรือแอบไปเอากันอีกก็ไม่รู้ คงไม่มีผู้หญิงที่ไหนจะลืมผู้ชายคนแรกที่ได้เปิดซิงหลอก มันเป็นครั้งแรกที่แฟนขึ้นสวรรค์กับเพื่อนชายคนนั้น ใครที่แฟนชอบออกค่ายหรืออยู่คนละที่ไกลกันนานๆเจอกันทีระวังเจอทีเด็ดของแฟนนะ แอบไปนอนกับเพื่อนเรียนเพื่อนที่ทำงานหรือผัวคนอื่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น