วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เมียเมาเพื่อนเลยพาไปเย็ด




เมียผมไปงานเลี้ยงงานแต่งของเพื่อนเธอบอกว่ากลับดึกไม่ต้องห่วงมีเพื่อนเธอไปด้วยผมเลยหมดห่วง ผมนอนรอจนเที่ยงคืนเมียก็ยังไม่กลับโทรไปก็ไม่มีคนรับสายสงสัยจะเมาเมียผมถ้ากินเบียร์กินเหล้าจะเมาแบบไม่รู้ตัว รอจนเช้าเมียกลับมาก็ขอนอนต่อบอกว่าไม่ได้นอนเลยเมื่อคืนผมเห็นสภาพเมียแล้วก็เลยปล่อยให้เธอนอน
ตอนที่เธอนอนผมแอบเห็นที่คอเมียมีรอยจ่ำๆเหมือนโดนคนดูดมาผมแอบคิดไม่ได้กะว่าจะถามตอนเธอตื่น แต่รอไม่ไหวเลยโทรไปหาเพื่อนเธอ เพื่อนเธอบอกว่าเห็นเมียผมเมาแล้วให้เพื่อนของเธอขับรถไปส่งให้หน่อยก็แยกกันที่งานเธอก็ถามว่าแฟนผมเป็นงัยบ้างผมบอกเพิ่งกลับมาถึงตอนนี้หลับอยู่เพื่อนบอกไหนเป็นแบบนั้นแยกกันตอนห้าทุ่มเดี๋ยวเธอจะโทรไปถามเพื่อนเธอให้สักพักเธอก็โทรมาบอกว่าเพื่อนเธอพาเมียผมไปต่อที่ร้านอาหารแถวๆเกษตรเพื่อนบอกว่าเมียผมเมามากเห็นแล้วทนไม่ไหวเมียผมปล่อยตัวมากเขาคิดว่าเมียผมให้ท่าเขากอดจูบเธอๆก็จูบตอบเขาเลยชวนเมียผมไปกินต่อที่คอนโดของเขาผมฟังแล้วอึ้งไปสักครู่ก็บอกว่าแค่นี้ก่อนนะแฟนผมตื่นแล้วแล้วจะลองถามเมียผมดู ผมรอจนเมียผมอาบน้ำเสร็จก็เลยถามว่าเมื่อคืนไปกับใครเมียบอกว่าไปกินต่อกับเพื่อนที่คอนโดเมามากเลยนอนที่คอนโดผมเลยถามว่านอนกับผู้ชายใช่ไหมเมียมองหน้าผมแล้วบอกว่าขอโทษนะเพื่อนมันชวนไปต่อที่คอนโดนึกว่าจะตามกันไปสุดท้ายไปแค่เขากับเมียผมนี่เมียผมเมาหรือเต็มใจไปกับเขากันแน่ผมบอกว่าเขาทำอะไรบ้างถ้าคนเมาจะไม่รู้ตัวแต่นี่เธอบอกว่าเข้าไปในห้องเขาก็มากอดเธอจาก้างหลังมือก็มาจับที่หน้าอกแล้วบอกเมียผมว่าอยากมีอะไรกับเมียผมเขาไซร้ซอกคอเมียผมบอกรู้สึกว่าเขาเอาท่อนเอ็นมาเบียดที่ด้านหลังมันแข็งจนเป็นลำเมียบอกว่ามีอารมย์เลยปล่อยให้เขาจูบเมียผมจูบตอบจนรู้สึกว่าโดนถอดเสื้อออกเขาก้มลงไปดูดนมมือก็ล้วงที่ร่องเจอแบบนี้เมียผมอารมย์กระเจิงน้ำทะลักเสร็จไปหนึ่งทีกับนิ้วเพื่อนๆเลยถอดกางเกงเขาออกแล้วกดหัวเมียผมลงไปเมียผมรู้ว่าเขาต้องการอะไรเมียผมก็อ้าปากอมท่อนเอ็นรูดเข้าออกจนเขาร้องครางเขาบอกว่าไปที่เตียงดีกว่าแถมบอกว่าเมียผมดูดเก่งจนเขาเกือบทนไม่ไหวเขาพาเมียผมไปที่เตียงแล้วลงลิ้นกับร่องเสียวของเมียผมจนเมียผมทนไม่ไหวเสร็จไปอีกรอบเขาเห็นว่าเมียผมพร้อมแล้วจึงเอาท่อนเอ็นจ่อที่ร่องแล้วกดท่อนเอ็นลงในร่องเมียผมช้าๆจนมิดท่อนเมียบอกว่ามันแน่นและจุกมันเข้าลึกมากเขาค่อยๆดึงออกช้าๆแล้วกดลงไปแต่ละทีเมียผมร้องครางแบบมีความสุขเขาจับเมียผมทำทุกท่าจนเมียผมเสร็จกับเขาอีกทีเพื่อนเห็นเมียผมเสร็จก็เลยรีบกระแทกไม่ยั้งเร่งจนกระฉูดน้ำใส่ร่องเสียวของเมียผมแถมยังไม่เอาออกแช่คาไว้แล้วนอนกอดเมียผมไว้จนมันแข็งเขาจึงซอยต่ออีกทีเมียก็ร้องครางบอกว่าเสร็จแล้วร่างกระตุกติดๆกันเขาดึงท่อนออกจากร่องเมียผมแล้วเอามาจ่อปากเมียผมรู้ว่าเขาต้องการอะไรเลยอ้าปากดูดเลียจนเขาปล่อยน้ำเขาปากเมียผมดูดกินน้ำรักเขาจมหมดเขาบอกว่าเมียผมเก่งมากแล้วพากันไปเข้าห้องน้ำ เมียบอกว่าในห้องน้ำเขาก็เอากับเมียผมอีกจนเสร็จก็มานอนที่เตียงเขาบอกว่าเมียผมสุดยอดนอนกอดกันจนเช้าเขาเอากับเมียผมอีกคราวนี้เมียผมขึ้นขย่มให้เขาบ้างจนเขาเสร็จพากันไปอาบน้ำแล้วแต่งตัวขับรถมาส่งเมียผมที่หน้าปากซอก 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น