วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เมียไปตรวจงาน 2

วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่เมียผมต้องค้างที่สงขลาเลยต้องรีบปิดงานจะได้มีเวลาไปเที่ยวก่อนกลับบ้าง ทุกคนต่างเร่งมือจนงานเสร็จประมาณสี่โมงเย็นหัวหน้าเลยบอกว่าจะพาทุกคนไปเลี้ยงส่งท้ายเมียผมตอนทุ่มตรงให้ทุกคนไปเจอที่ร้านอาหารที่เดิม แล้วหัวหน้าก็พาเมียผมไปเที่ยวซื้อของฝากในเมืองกลัวว่าพรุ่งนี้จะซื้อไม่ทัน เขาพาไปซื้อของอยู่นานจนได้เวลานัดจึงขับรถไปร้านอาหารระหว่างทางเขาก็คุยกับเมียผมว่าอย่าลืมที่สัญญาไว้เมียผมถามว่าสัญญาอะไรเขาไม่ตอบแต่คว้ามือเมียผมไปวางที่เป้ากางเกงเมียผมรู้หน้าที่ก็บีบคลึงท่อนเอ็นเขาจนมันขยายตัวแล้วก็ปลดตะขอรูดซิปลงงัดเอาท่อนเอ็นเขาที่ตอนนี้มันผงาดเต็มที่เมียผมอ้าปากอมท่อนเอ็นเข้าไปจนสุดโคนเขาร้องโอ๊ะเอาเลยนะที่รักเมียผมรูดเข้าออกจนเขาร้องบอกว่าเสียวมากๆเมียเขาไม่เคยดูดให้เลย สุดยอดจริงๆ ข้างทางเริ่มมืดมองไม่เห็นเขาจึงจอดข้างทางให้เมียผมดูดได้เต็มที่จนเขาใกล้เสร็จจึงบอกให้เมียผมเร่งโดยที่เขาจับหัวเมียผมโยกขึ้นลงอย่างเร็ว เขาร้องบอกว่าจะออกแล้วกินของเขานะ เมียไม่พูดเพราะอมของเขาอยู่ได้แต่พยักหน้าเขายิ้มแล้วกดหัวเมียผมจนสุดให้ท่อนเอ็นส่งน้ำลงคอเมียผมจนสุดเมียผมอมจนสุดดูดน้ำเขาจนหมดแล้วเงยหน้าให้เขาดูตอนเมียผมกลืนน้ำรักของเขาลงคอเขายิ้มอย่างพอใจแล้วรีบเก็บท่อนเอ็นแล้วรีบขับรถไปตามนัดเนื่องจากมันเลยเวลานัดกลัวที่ทำงานจะสงสัย ไปถึงที่ร้านทุกคนต่างคุยต่างกินพูดเรื่องงานบ้างขอบคุณเมียผมที่มาช่วยทำให้งานสำเร็จ ประมาณสี่ทุ่มหัวหน้าบอกว่าขอตัวไปส่งเมียผมก่อนเพราะพรุ่งนี้ต้องเดินทางกลับตอนเช้า หัวหน้ารีบพาเมียผมกลับไปส่งที่พัก ระหว่างขึ้นรถกลับเมียบอกไม่รู้ว่าจะรีบไปไหนหรือว่ากลัวไม่ได้เอา เขาหัวเราะแล้วบอกว่าต้องเอาให้หายอยากเพราะพรุ่งนี้ไปก็จะไม่เจอกันแล้ว เมียบอกว่าถ้ามาตรวจงานแถวนี้จะโทรหาเขายิ้มแล้วบอกว่าอย่าลืมหล่ะแล้วก็ขับรถไปส่งเมียผมที่บ้านพักโดยไม่ลืมที่จะแวะซื้อเบียร์กลับมากินที่บ้านพักสงสัยกะมอมเมียผมแน่ๆหลังจากจอดรถเขาพาเมียผมเข้าห้องวางของเสร็จก็มากอดเมียผมจากด้านหลังบอกเขารอไม่ไหวแล้วมาสนุกกันดีกว่าเมียผมบอกขออาบน้ำก่อนนะจะได้สนุกกันได้เต็มที่เขาบอกอาบด้วยนะจะช่วยถูหลังเมียบอกว่าก็ดีเหมือนกันจะได้อาบน้ำให้หัวหน้าบ้างแล้วเขาก็ถอดเสื้อผ้าเมียผมออกจนหมดเมียผมเข้าไปเปิดน้ำรอเขาเดินตามเข้ามาช่วยอาบน้ำให้เมียผมต่างคนต่างถูต่างคนต่างจับจนมันสะอาดดีแล้วเขาบรรจงใช้ลิ้นกับตรงนั้นเมียผมจนเมียผมร้องครางอย่างมีความสุขปากก็บอกว่าหัวหน้าเก่งที่สุดเลยช่วยเมียด้วยนะเมียจะเสร็จแล้ว โอ๊ะๆซีดผัวจ๋าช่วยเมียด้วย เสร็วแล้วๆร่างเมียผมกระตุกหลายหนจนเขาพอใจจึงถอนปากออกจากร่องเสียวเมียผมระหว่างที่เขาใช้ลิ้นทำให้ เมียผมก็ไม่ลืมคว้าท่อนเขารูดเข้าออกตามไปด้วยจนมันแข็ง เมียผมไม่ยอมดูดให้เขาจนเสร็จบอกว่าเดี๋ยวจะหมดสนุกซะก่อนเลยออกจากห้องน้ำมานอนรอที่เตียงเขาเดินตามเมียผมออกมาแล้วเปิดเบียร์ให้เมียผมทั้งคู่นอนจับของกันและกันเล่นจนเบียร์หมดไปสองขวดเขาเริ่มดึงเมียผมไปกอดแล้วเริ่มดูดปากแลกลิ้นกับเมียผมอย่างหื่นกระหายเขาดูดจนเมียผมร้องครางในลำคอเขาเลื่อนหน้ามาดูดไซ้ร์ที่หน้าอกเมียผมกัดเม้มหัวนมสลับไปมาทั้งสองเต้าบางทีเขาก็งับหัวนมจนเข้าไปเกือบหมดเต้า มือก็ควักล้วงร่องเมียผมจนน้ำแฉะเมียผมร้องครางอย่างสุขสมบอกว่าอยากโดนแล้วผัวขา ช่วยเมียด้วยนะ เขาค่อยถ่างขาเมียผมออกแล้วกดท่อนเอ็นลงไปที่ร่องจนเข้าไปจนสุดเมียผมซีดปากบอกว่าดีจังเอาให้เต็มที่เลยนะผัวขาเมียจะเป็นของผัวทั้งคืน หัวหน้าเริ่มช้าๆแล้วค่อยเร่งจังหวะเมียผมร้องครางไม่กลัวใครจะได้ยินเพราะอยู่กันสองคนหัวหน้าจับเมียผมเปลี่ยนท่าอย่างชำนาญเมียผมก็สู้ไม่ถอย จนหัวหน้าบอกว่าขอลองประตูหลังนะเมียผมบอกว่าได้แต่เบาๆนะเพราะเคยโดนมานานแล้วสมัยเรียนกับเพื่อนเขาดึงท่อนเอ็นที่อาบด้วยน้ำเสียวของเมียผมเต็มลำแล้วจ่อไปที่รูตูดเมียผมเขาค่อยๆกดมันลงไปเข้าได้แค่หัวหยักเมียร้องบอกเบาๆผัวขามันจะฉีกแล้วเขาดึงออกมาแล้วกดลงไปทำอยู่หลายครั้งเขาตัดใจกดที่เดียวมิดจนมันสุดโคนเมียร้องโอ้ยบอกว่าเข้าหมดหรือยังเขาบอกหมดแล้วเสียวสุดๆไม่เคยเจอแบบนี้เลยขอเอาให้เต็มที่นะหัวหน้าพูดไปก็กระแทกไปด้วยค่อยๆแทงช้าบ้างเร็วบ้างสลับกันบางทีกดเน้นๆเมียผมร้องไปเป็นภาษาหัวหน้าเร่งจังหวะแล้วกระแทกจนสุดร้องบอกเมียผมว่ามาแล้วๆๆออกละนะเมียบอกออกเลยๆหัวหน้ากดที่เดียวจนสุดโคนฉีดน้ำเข้ารูตูดเมียผมจนหมดแถมกดแช่ใว้อย่างนั้นจมมันหลุดออกมาเองเขาบอกว่าเมียจ๋าผัวเสียวจังอยากแทงรูตูดเมียผมอืีเมียผมบอกว่าพอแล้วเดี๋ยวกลับไปผัวจะรู้เอาข้างหน้าดีกว่านะเขาพาเมียผมไปล้างในห้องน้ำแล้วก็ออกมาต่อกันจนเช้าเมียผมเป็นคนบอกเขาว่ากลับบ้านได้แล้วเดี๋ยวใครมาเห็นแล้วค่อยมารับตอนสายๆแล้วกับเขาจึงแต่งตัวกลับบ้านส่วนเมียผมนอนหลับจนประมาณหกโมงเช้า มีคนมาเคาะประห้องเมียผมลุกจากที่นอนไปเปิดประตูนึกว่าหัวหน้ามาเลยแต่งตัวไม่เรียบร้อยปรากฏว่าคนที่มาไม่ใช่หัวหน้าเมียผมตกใจสุดๆเพราะคนที่มาเป็นน้องที่ช่วยกันทำงานเขาแอบตามมาเพราะสงสัยว่าทำไมหัวหน้าจึงไม่กลับบ้านเขาแอบเห็นรถหัวหน้าจอดค้างคืนตลอดเลยแอบดู มาต่อพรุ่งนี้ครับ








หลังจากเมียผมเปิดประตูเจอน้องที่ทำงานก็ตกใจเพราะนึกว่าเป็นหัวหน้าเลยรีบบอกไปว่าพี่กำลังจะอาบน้ำมีอะไรถึงมาแต่เช้าน้องไม่บอกรีบเข้ามาในบ้านแล้วปิดประตู ก่อนหันมาถามเมียผมว่าเมื่อคืนหัวหน้าค้างที่นี่หรือเปล่าเขาบอกว่าเห็นรถจอดอยู่จนดึกเขาผ่านมาเห็นเมื่อคืนเช้านี้เลยรีบมาดูให้แน่ใจ เมียผมนิ่งมองหน้าน้องเขาแล้วถามว่าน้องต้องการอะไรน้องเขาดึงเมียผมเข้าไปกอดแล้วบอกว่าทำไมถึงยอมให้หัวหน้าเอาเมียบอกว่าพี่เมาเลยมีอารมณ์และคิดว่ามาต่างที่ไม่มีใครรู้จัก ตอนนั้นเมียผมรู้สึกว่าท่อนเอ็นของน้องเขามันทิ่มหน้าขาอยู่น้องเขาดึงมือเมียผมไปจับท่อนเอ็นเขาพร้อมกับบอกว่าเขาอยากมีอะไรกับเมียผม เพราะยังงัยเมียผมต้องมาตรวจงานบ่อยๆเมียผมบอกว่าเดี๋ยวหัวหน้าจะมารับแล้วเขาเลยดูดปากเมียผมมือก็ดึงผ้าเช็ดตัวออกเอามือบีบคลึงหน้าอกเขาบอกหน้าอกสวยแล้วก้มลงอ้าปากงับหัวนมพร้อมกับลิ้นวนรอบๆหัวนมเมียผมเผอครางมือก็ปลดกางเกงน้องเขาเอามือล้วงควักท่อนเอ็นออกมามันขยายเต็มที่แต่ไม่ใหญ่เท่าหัวหน้าเมียผมก้มลงไปใช้ปากทำให้น้องเขารูดริมฝีปากกับท่อนเอ็นน้องเขามันสู้ดีจังเมียบอกน้องเขาเริ่มทนไม่ไหวบอกพอแล้วของเป็นผัวเมียผมอีกคนนะเมียผมยืนขึ้นแล้วจูงมือน้องเขาไปที่เตียงแล้วนอนลงโดยมีน้องเขานอนทับร่างเมียผมเขาค่อยๆถ่างขาเมียผมออกแล้วจ่อท่อนเอ็นตรงร่องเสียวแล้วกดลงไปที่เดียวมิดเมียผมร้องบอกเบาๆก่อนซิจ๊ะน้องเขาดึงออกมาแล้วกดเข้าไปอีกที่คราวนี้เมียผมไม่ว่าร้องครางบอกเสียงจังเร็วๆนะเดี๋ยวหัวหน้ามารับน้องเขากระแทกไปปากก็ดูดนมเมียผมไปด้วยเมียผมเอาแต่ร้องครางตลอดเวลา น้องเขาถอนเอ็นออกมาเมียถามว่าจะทำอะไรน้องเขาบอกใส่ถุงยางก่อนจะได้ไม่มีปัญหาเมียบอกไม่ต้องใส่หรอกพี่เชื่อใจน้องว่าสะอาดอีกอย่างพี่กินยาคุมทำได้เลยน้องจากนั้นเมียผมพลิกตังโก้งโค้งหันหลังให้น้องเขารีบประกบด้านหลังแล้วสอดใส่ท่อนเอ็นทันทีเมียบอกเสียวจังน้องเริ่มเร่งจังหวะเมียผมครางได้ถึงใจน้องเขามากเขาบอกว่าเสียงครางพี่ทำให้ผมเสียวสุดๆเขาถามว่าของหัวหน้าเป็นงัยเมียผมบอกใหญ่ถึงใจดีเอามันสุดๆน้องเขาเร่งกระแทกอย่างแรงจนเมียผมร้องครางเสียงดังอย่างลืมตัวมันเข้าลึกมากเมียบอกน้องเขาจะถึงแล้วๆเมียผมตัวเกร็งกระตุกบอกว่าถึงแล้วๆดีสุดๆน้องเอาให้เสร็จเลยนะท่านี้แหละหัวหน้าจะมาแล้วน้องเขาเลยเร่งจังหวะช้าสลับเร็วขึ้นเสียงกระแทกดังลั่นห้องเมียผมร้องครางถ้ามีใครอยู่ใกล้ๆคงจะได้ยินเสียงของทั้งคู่ว่ากำลังเล่นเสียวกันแน่นอนจนน้องใกล้จะเสร็จกระแทกอย่างเน้นๆอีกสามสี่ทีก็กระฉูดน้ำเสียวใส่ร่องเมียผมจนหมดแล้วรีบถอนท่อนออกมาจากร่องโดยมีน้ำของน้องเขาไหลย้อยออกตามท่อนออกมาเมียผมคว้าท่อนเอ็นน้องเขาไปดูดเลียทำความสะอาดจนมันแข็งอีกแล้วเมียบอกว่าพอแล้วหัวหน้าจะมาแล้วน้องบออกว่างั้นขอลองประตูหลังสักทีนะขอใส่ทีเดียวไม่เสร็จก็ได้เมียผมดูเวลาบอกนิดเดียวนะน้องเขาพยักหน้าจับเมียผมก้มโค้งเผยให้เห็นรูตูดที่เคยผ่านท่อนหัวหน้ามาสองครั้งแล้วไม่น่าจะมีปัญหาน้องเขาจ่อตรงรูแล้วค่อยๆกดท่อนเอ็นเข้าไปแค่หัวหยักน้องบอกมันแน่นดีจังน้องเขาถอนออกแล้วกดเข้าไปอีกนิดทำอยู่หลายครั้งจนมันเข้าหมดเมียบอกเข้าหมดยังน้องบอกหมดด้ามแล้วน้องเขาดึงออกจนสุดแล้วกดลงไปเมียผมเริ่มเสียวอีกแล้วบอกน้องทำเร็วๆเลยน้องเขาถามว่าพี่ไม่เจ็บหรือเมียบอกว่าสบายมากน้องเขาเลยถามว่าพี่เคยโดนมาแล้วหรือเมียบอกว่าเคยโดนมาไม่กี่หนน้องถามว่าแล้วหัวหน้าได้เอาประตูหลังหรือเปล่าเมียผมพยักหน้าบอกอือมันเกือบฉีกของหัวหน้าใหญ่มากน้องได้ยินแบบนั้นเลยเร่งจังหวะจับเอวเมียผมกระแทกอย่างแรงจนนมเมียผมกระเด้งไปมาเขาเอามือไปบีบนมเมียผมไว้แล้วรีบกระแทกอย่างต่อเนีื่องจนเสร็จปล่อยน้ำเข้ารูตูดเมียผมอีกครั้งเขาถอนท่อนเอ็นออกมารูเมียผมยังไม่หุบเลยเมียบอกว่าเสียวสุดกลัวหัวหน้าจะมาได้ยินเลยบอกให้น้องรีบกลับไปได้แล้วเมียผมจะอาบน้ำแล้วบอกน้องเขาว่าถ้าอยากมีอะไรกับเมียผมถ้ามากรุงเทพก็โทรหาได้นะแล้วอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเด็ดขาดน้องเขารับปากก่อนกลับน้องเขาจูบปากเมียผมเป็นการส่งท้ายแล้วรีบออกจากบ้านไปส่วนเมียผมรีบอาบน้ำแต่งตัวเสร็จเลยโทรหาหัวหน้าบอกว่ามารับได้แล้วรอสักพักหัวหน้าก็มาถึงแล้วพาไปส่งที่สนามบินระหว่างทางหัวหน้าก็ไ้เมียผมดูดท่อนเอ็นมาตลอดทางจนใกล้ถึงสนามบินหัวหน้าหยุดรถแล้วให้เมียผมทำให้เสร็จเมียผมทำให้หัวหน้าจนเสร็จดูดกินน้ำรักของหัวหน้าส่งท้ายบอกว่าคราวหน้าจะพาไปสนุกด้วยกันเมียบอกว่าแล้วจะหาโอกาสมาอีกหลายๆวัน เมียผมกลับมาถึงก็หลับยาวที่ผมรู้ก็ต้องมอมเหล้าเมียแล้วหลอกถามตอนเอากันเมียเผลอบอกหมด  มีแค่นี้ ไว้คราวหน้าจะมีอะไรกับใครจะมาบอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น