วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เมื่อรู้ว่ากิ๊กผมโดนคนอื่นเย็ด ...




เรื่องมีอยู่ว่าผมทำงานแถวสระบุรีกลับบ้านเฉพาะวันหยุด ได้รู้จักเพื่อนสาวที่ทำงาน แฟนของเพื่อนจะมาหาวันหยุดส่วนผมเอากับเพื่อนสาวทุกคืนได้เสียกับอยู่เกือบสามปีเอามันมากดพื่อนคนนี้ ผมสอนเซ็กส์ให้ทุกท่าจนเธอสามารถกินน้ำของผมได้เธอบอกไม่เคยทำให้แฟนเลย แถมของแฟนก็เล็กมากเอาไม่เคยเสร็จเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าหลังจากเธอออกจากงานไปทำงานขายตรง ต้องหาลูกค้าหลายๆจังหวัดบางทีต้องไปสาธิตสินค้าเลยต้องเอาช่างรุ่นน้องไปด้วยทุกครั้งบางทีต้องค้างต่างจังหวัดบ่อยๆ ทำให้ครอบครัวของน้องเขามีปัญหา เพื่อนเลยโทรมาหาผมบอกว่าจะฝากงานให้น้องคนนี้ ผมบอกว่าช่วยได้ให้มาเลย เมื่อน้องมาทำงานก็ทำปกติผมแอบสังเกตว่าจะคุยกับเพื่อนผมบ่อยมาก ผมเลยถามเพื่อนว่าชอบเด็กคนนี้หรือ เพื่อนบอกจะบ้าหรือ น้องเขามีเมียแล้วไม่เอาหลอก จนเมื่อถึงวันที่บริษัทมีกินเลี้ยง น้องคนนี้เมาผมเลยแกล้งถามว่าเพื่อนผมสวยไหม น้องบอกสวยหุ่นดี แล้วชอบหรือเปล่า น้องบอกว่าชอบ ผมเลยบอกว่าพี่เขามีแฟนแล้วนะรู้สึกว่าจะห่างๆกัน แฟนพี่เขาต้องเดินทางบ่อย คงจะเหงา ผมถามน้องเขาตรงตรงๆเนื่องจากเมาแล้ว ว่าอยากเอาพี่เขาหรือเปล่า พี่ยังอยากลองเลยแต่ไม่มีโอกาส เพราะเป็นเพื่อนกัน แต่สิ่งที่น้องบอกทำให้ผมหน้าชาควยเริ่มแข็ง เมื่อน้องบอกว่าผมเอาแล้วพี่ สุดยอดเลย ทำให้ทุกอย่าง ผมเลยบอกให้น้องเล่าให้ฟังบ้างว่าเป็นงัย น้องบอกตอนทำงานกับพี่เขาก็ค่อยๆสนิทกันเนื่องจากไปด้วยกันบ่อยจนสนิทกันพี่เขาไม่ถือตัวบางทีไม่ระวังตัวเอานมเอาแขนมาโดนผมบ้างบางทีจับมือผมตลอด ผมเลยคิดว่าต้องฟันให้ได้ ครั้งแรกตอนที่ไปหาลูกค้าที่ชลบุรีขากลับพี่เขาบอกว่ายังไม่อยากกลับไปพัทยากันดีกว่า โดยน้องจะขับรถตลอดพี่เขานั่งด้านข้างบางทีก็เอียงตัวมาใกล้ๆผมบางทีก็เอามือมาว่างบนหน้าขาผม ของผมมันเลยตื่่นผมเลยเอามือผมไปวางที่ขาพี่เขา พี่เขาไม่ว่าแถมเอียงตัวมาหาผมอีกผมเลยจับมือพี่เขามาวางที่ท่อนเอ็นพี่เขาจะดึงมือออกผมกดมือพี่เขากับท่อนเอ็นจนพี่เขาเริ่มบีบคลำท่อนเอ็นจนมันแข็งเป็นลำพี่เขาบอกว่าแข็งจังส่วนผมตอนนี้เลยเอามือรูปคลำบริเวณขาอ่อนพี่เขาเนื่องจากพี่เขาชอบใส่กระโปรงมันเลยง่ายมาก ผมค่อยๆถลกกระโปรงขึ้นจนถึงชั้นใน ตอนนี้ของพี่เขาเริ่มแฉะ ผมหาที่จอดรถข้างทางที่ไม่มีคนผ่าน ผมหันไปจูบกับพี่เขานึกว่าจะไม่ยอมที่ไหนได้พี่เขาแลกลิ้นกับผมแบบลืมตัวพี่เขาจูบเก่งกว่าเมียผมเยอะ ตอนที่จูบกันพี่เขาปลดเข็มขัดรูดซิบลงเอามือล้วงเข้าไปจับท่อนเอ็นผมรูดจนผมเสียวซืดปากส่วนผมก็ล้วงเกี่ยวเบ็ดให้พี่เขาจนเกือบจะเสร็จพี่บอกพอก่อนดึงมือผมออกจากร่องเสียว แล้วหันมาก้มลงไปใช้ปากอมดูดท่อนเอ็น ผมเสียวมากไม่คิดว่าพี่เขาจะทำให้ พี่เขาใช้ปากได้เก่งมาก(ไม่เก่งได้งัยกูสอนมากับมือผมนึกในใจ)จนผมใกล้จะออกดึงพี่เขาออกจากท่อนเอ็นผมบอกว่าเดี๋ยวจะเลอะ พี่เขาบอกไม่เลอะหลอกออกในปากพี่เลยแล้วพี่เขาก็ก้มลงไปทำให้ผมจนผมฉีดน้ำในปากพี่เขาพี่เขากลืนลงคอจนหมดแถมยังดูดต่อจนผมบอกพอแล้วพี่ ผมเสียว พี่เขาเงยหน้าขึ้นมาบอกว่าน้ำผมเยอะมากพี่ชอบ ผมยิ้มบอกพไปว่าไม่เยอะได้งัยมากับพี่ไม่เคยได้นอนกับเมียผมเลย ผมอยากเอากับพี่จังน้องเขาบอกกับเพื่อนผม เพื่อนผมบอกงั้นเราเที่ยวที่นี่ก่อนแล้วค่อยกลับพรุ่งนี้ ผมบอกงั้นเดี๋ยวผมโทรบอกเมียก่อน หลังจากเที่ยวเราก็เข้าโรงแรมกันพอเข้าห้องผมก็จับพี่เขาดูดปากดูดนมจนพี่เขาเปลือยต่อหน้าผม ผมซุกหน้าใช้ลิ้นกับร่องเสียวจนพี่เขาเสร็จ พี่เขาลุกขึ้นมาจับของผมดูดจนมันแข็งเกือบจะกระฉูดผมบอกพอก่อนพี่ผมอยากเอาพี่แล้วพี่เขารู้งานนอนถ่างขาโชว์ร่องเสียวให้ผมๆจับท่อนค่อยๆกดลงไปมันเข้าไม่ยากเท่าไหร่เพราะพี่เขาน้ำเยอะมากจนมันสุดพี่เขาซูดปากบอกว่าของผมใหญ่กว่าแฟนแกมาก มันคับแน่นผมเริ่มกระแทกช้าพี่เขาร้องตลอดปากกัดหมอนมือจับเอวผมกดทุกครั้งที่ผมกดแท่งลงไปจนพี่เขาซูดปาดร้องอ้า ถึงแล้ว ถึงแล้ว ตัวเกร็งกระตุก ผมจับพี่เขาก้มโค้งหันหลังให้ผมๆซอยท่านี้จนเกือบจะเสร็จ ผมบอกพี่เขาว่าจะเสร็จปล่อยในได้ไหมพี่บอกปล่อยเลย ผมเลยกระแทกอย่างเร็วแรงจนนมพี่เขากระเพื่อมผมเอามือบีบหน้าอกพี่เขาไว้แล้วผมก็ฉีดน้ำเข้าร่องเสียวพี่เขาจนหมด ผมดึงออกมาแล้วนอนกอดพี่เขา พี่เขาบอกว่ามีความสุขที่สุดเลยไม่เคยโดนแบบนี้นานแล้ว พี่เขาลุกเข้าห้องน้ำอาบน้ำ โดยไม่ยอมปิดประตูห้องน้ำผมเลยเข้าไปล่อพี่เขาที่ด้านหลังอีกทีก่อนออกมานอนที่เตียง น้องบอกนี่เป็นครั้งแรกที่ได้เอาพี่เขา หลังจากนั้นพี่เขาจะชวนออกค้างต่างจังหวัดตลอด ได้เอาพี่เขาตลอดทุกครั้ง บางทีก็ไปค้างกับพี่เขาที่ห้องบ้าง  น้องมันเล่าไปผมแทบกระฉูดไม่คิดว่าคนที่ผมเคยเอาจะโดนคนอื่นเอา ผมถามน้องเขาว่าแล้วตอนนี้ยังเอากับพี่เขาอยู่หรือเปล่า น้องบอกว่าวันหยุดก่อนเข้าบ้านจะแวะไปหาพี่เขาตลอด บางทีก็ค้างที่ห้องพี่เขาโดยบอกเมียว่าอาทิตน์นี้ไม่กลับ ผมถามน้องเขาว่าเคยล่อประตูหลังหรือยัง (สมัยนอนกับผมเคยลองแต่เพื่อนบอกเจ็บเลยหยุด ได้เอาแต่ข้างหน้าอย่างเดียว)น้องบอกลองแล้วครับผมงี้หน้าชาเลย มันได้เปิดซิงด้วย
แล้วมาต่อพรุ่งนี้ครับว่าเพื่อนผมโดนประตูหลังกับน้องเขาได้งัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น