วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เรียบง่าย



ผมอายุ50ปี เดินทางไปรับซื้อของเก่า ที่ไม่ใช้ ตามบ้าน ต่างๆมาหลายปี จนวันหนึ่ง มีเด็กหนุ่มประกาศขาย เลยไปดูของที่บ้านเขาแถวปทุม น้องเขาทำงาน อยู่แต่แม่กับยาย เลยไม่มีใครช่วยยก พอดีลุงข้างบ้านแกมาช่วย แกกระซิบว่าแม่ม่ายทั้งคู่น่ะแหละ คนแม่อายุประมาณเดียวกับผม คือ 49-50 ปีส่วนยาย 70ปลายแล้วเดินได้แต่ไม่ค่อยไหว
ผมเลยเริ่มสังเกตุ แม่ของน้อง สมมติ ชื่อแวว แล้วกัน คุณแววเงียบๆ ดูเหงาๆ แต่ก็ยิ้มแย้มตามธรรมชาติ รูปร่างขาวๆท้วมๆตัวไม่ใหญ่ แต่มีทรง เหมือนไม่ได้ใส่ใจมาพอควร ผมได้เดินดูของชิ้นอื่นๆ เลยได้คุยกันบ้างพอสมควร ได้ขอเบอร์ไว้เพื่อจะสอบถาม ของชิ้นอื่นๆ ที่จะขนในเที่ยวต่อไป
เธอก็ให้มาแล้วก็คุยดี
วันต่อมาผมมาขนของรอบสองเหมือนเดิมแววอยู่บ้านกับแม่ 2คนแม่ก็ บอกว่าตามสบายนะแล้วแกก็นั่ง ดูผมกับแวว คุยกันไปเดินไปห้องต่างๆ เดินหลบไปหลังห้องที่แม่มองไม่เห็น ผมถามแววว่าตาคุณไม่มีความสุขเลยนะเธอมองนิ่งๆไม่พูดอะไรผมเลยดึงมากอดเธอรั้งๆตัวไว้นิดนึงผมเลยออกแรงขึ้นอีกนิดแล้วกอด ก้มกระซิบ ผมรู้ว่าคุณเหงา เธอไม่ดิ้นอะไรเลยจูบแก้มแล้วลงมาที่ปากเธอก็ปล่อยให้ผมจูบแล้ว มือเริ่มสำรวจ นอกเสื้อหน้าอกเหลวแต่ไม่มากยังเป็นทรงไม่ เล็กไม่ใหญ่ เลยล้วงเข้าไปในเสื้อ ผิวเนียนกว่าที่คิดยืนฟัดเธออยู่ตรงนั้นเสียงเธองึมงัมบอกเดี๋ยวแม่เห็น
แล้วเธอก็เบี่ยงตัวเดินออกมาเลี้ยวเข้าห้องนอนเธอไปผมตามออกมาแล้วหันไปมองแม่เธอหันมามองแล้วเฉยๆนั่งอยู่ที่โซฟา มองเงียบๆผมเลยเดินตามเธอเข้าห้องไป
ผมหันไปปิดประตูเสียงแม่เธอปิดประตูหน้าบ้าน แล้วทุกอย่างก็เงียบ เธอนั่งที่เตียง ผมเข้าไปเริ่มกอดจูบแวว ต่อแล้วถอดเสื้อกผลักเธอลง นอนยกทรงสีครีมถูกรูดจากไหล่ลงมาป้านหัวนมกว้างๆ สีน้ำตาลตัดกับผิวขาวๆเนียน ผมรูดลงจนออกมาทั้ง2 เต้าแล้วก้มลงดูดเคล้น แววดิ้นรนบิดตัวแล้วครางเสียง อืมๆ ในคอ หายใจ แรงขึ้นเรื่อยๆ กางเกงผมถูกถอดขณะที่ฟัดเธอ ส่วนกางเกงผ้ายืดของแวว ที่เป็นชุดอยู่บ้าน ง่ายต่อการรูดลงพร้อมกกน ที่ติดกันออกมา พอหลุดสะโพกทุกอย่างก็กระจ่างตา สะโพกผายใหญ่ เอวคอดไม่เยอะมีหน้าท้องตามวัย ขน ที่ปิดบัง เกาะเป็นกลุ่มไม่กระจายไปไกลเหมือนหลายๆคน แววหนีบขา แน่นเพราะ อาย ผมไล่ลิ้นจากนมลงมาที่หน้าท้องเธอแข่มว เพราะเสียวเมื่อไล่ลิ้นลงมาต่ำเธอพยายาม จะดึงไม่ให้ผมลงลิ้นกับเนินใต้กลุ่มไหมดำ ผมแหวกขาเธอที่หนีบเกร็งเล็กน้อยเอาตัวเข้าสอดกั้น ก้มมองใกล้ๆ เห็น น้ำใสๆ ยืดลงมาเธอหลับตาปล่อยให้ผมดู ทุกอย่างในตัวจนผมอดใจไม่ไหวก้มลงชิมน้ำใสๆเสียง ฮึ๊ยๆ.. แล้วแอ่นสะโพกลอยขึ้นเมื่อลิ้นผมแทรกเข้ากลางกลีบตวัดลิ้นขึ้นไปรับติ่งเธอดิ้นเร่าๆ ยกสะโพกจะหนีความเสียว แต่ผมเอาแขนสอดใต้สะโพกล๊อค แล้วกดหน้าลงเน้น อีกเธอดิ้นร้องฮือๆ ซีดโอย อย่า ..อย่า โอย จิกผ้าปูที่นอนหน้าตาบิดเบี้ยว ผมลงลิ้นไปตาก็เหลือบมองตลอดเธอดิ้นรน แบบโดนทรมาน อยู่พักนึง แล้วเกร็ง กระตุก สุดท้าย เสียงซี้ดโอ๊ย.. กระตุกเป็นระยะ ระยะแอ่นตัวขึ้นแล้วปล่อยลงพร้อมเสียงถอนหายใจ เฮ็ออออออ..ว
ผมลุกขึ้นยืนดูเธอนอนระทวย ตาพริ้ม บิดสะโพกตะแคงไป ผมจับสะโพกให้หงาย เต็มๆแล้วแยกขาขาวๆออก เธอเหมือนจะขยับหนี เล็กๆ ผมไม่ได้สนใจ คุกเข่า สอดแท่งที่แข็งมานานแล้วลงตรงกลีบที่แฉะไปทั้งน้ำลายและน้ำเสียว ของเธอ ดันเข้าไปหนึบๆที่หัวแวว ร้องโอว อูย ยาวๆผมกดเข้าไปเบาๆเธอยกสะโพกรับกับการสอด จนไหมสนิทกันผมก้มตัวลงจูบปากเธอรับแล้วแลกลิ้นกัน ขยับ ก้นเบาๆ เธอเริ่มมีอาการ แบบเดิม ผมยกขาเธอพาดแขนแล้วแทงแรงๆติดกันเธอ ส่ายหน้า ดิ้นมือทึ้งหมอนจิกแน่น ปาก ร้องซีดซ้าดไปตามธรรมชาติเล่นท่านี้อยู่ นาน แล้วจับสะโพกบิดไปด้านข้างแล้วแทงก้มลงดูดนม เธอ ดิ้นไม่ออกได้แต่ขยับสะโพกหนีความเสียว จนเธอรอ้งไม่ไหวแล้ว ๆ สะบัดหน้าผมก็โหมแทงกดไหล่ไม่ให้ดิ้น เธอกระตุก เฮือกๆ แล้วช่องร่วมตอด ยิบๆที่หัวจรวดผม ผมแช่ไว้จนเธอนิ่งเลยผลักให้คว่ำ
ขึ้นนอนทับทาบแผ่นหลังทั้งตัว สอดแท่งเข้าไปเสียงเธอบอกพักก่อนได้ไหม เธอเหนื่อยมาก
ผมก็บดไปเบาๆ เธอบอกว่า เดี๋ยวขาดใจตายก่อนพอดี ผมกระซิบข้างหู บอกลองดูนะว่าจะตายไหม แล้วก็ กระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆพักนึงเธอก็เริ่มมีอาการตอบสนองคู้เข่าก้นขาวโด่งผมก็ กระแทกแบบไม่ต้องอั้นแล้วเสียงเธอร้อง เสียงเนื้อกระทบเนื้อเสียงหายใจ พักนึงไม่ไหวก็เลย ปล่อยน้ำออกแล้วล้มทับเธอแนบแน่นปล่อยน้ำขาวเข้าเต็มร่องจนหมด นอนทับอยู่ครู่นึงแล้วพลิกตัวลงเธอเหมือนจะหลับเลย ดูเธอเหนื่อยมาก
ผมลุกไปเข้าห้องน้ำ ออกมาแต่งตัว ภาพเธอนอนตะแคงหันหลังให้ มีผ้าห่มปิดเอวแต่หลังและสะโพกออกมาขาวโพลน ที่ ก้นมีน้ำเหนียวไหลลงมาเป็นทางถึงผ้าปูที่นอน เป็นภาพที่สวยมาก เธอหลับอยู่แบบนั้นผมแต่งตัวออกมา เจอแม่เธอ นั่งอยู่ที่เดิม ผมเดินไปหาแก ยกมือไหว้ แกถามว่าจะกลับแล้วเหรอ ผมบอกครับ แกบอกว่า แม่ไม่ว่าอะไร หรอกนะ โตๆกันแล้ว ถ้าว่างมาหาแววมันบ้าง สงสารมัน
อยู่คนเดียวมาหลายปีแล้ว
ผมยิ้มไหว้ลาแก แล้วก็กลับ .......เอาไว้ แวะมาปทุมอีกที จะมาเล่า ตอนต่อไปให้อ่านกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น