วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2559

จินตนาการ 6

ตอน 6

นอนนิ่งอยู่อย่างนั้นครู่ใหญ่ๆ จึงเริ่มขยับตัว นอนเงียบๆ กันอยู่สักครู่ ป้าจินต์ก็ค่อยๆ หันหน้ามาทางที่ผมนอนอยู่แล้วกระซิบเบาๆ ว่า

บ้าจังเลยเราเนี่ยะ

เอ๋.. .เกิดอะไรขึ้นล่ะ ทำไมอยู่ดีๆ โดนต่อว่าได้ ทำไมเหรอครับ... ป้า ผมกระซิบถามเบาๆ

ไม่รู้เสียงเราสองคนดังไปสามบ้านแปดบ้านใครได้ยินบ้างก็ไม่รู้... ฮึ... เพราะความวิตถารของเรานั่นแหละ ป้ายังเจ็บๆ อยู่เลย ป้าจินต์กระซิบต่อ พร้อมกับใช้ข้อศอกกระทุ้งแขนผมเบาๆ

อ้าว... ผมก็เห็นป้าก็ชอบนี่ฮะ

บ้า.... อายเขาจัง นี่ถ้าคุณเชาว์เขารู้เข้าเขาจะว่าไงเนี่ยะ

ลุงเชาว์จะไปทราบได้ยังไงครับ ถ้าเราไม่พูดซะอย่าง ผมกระซิบรวบรัดเอาง่ายๆ

ผมผงกตัวขึ้นช้าๆ อย่างขี้เกียจ พร้อมทั้งยื่นมือไปดึงแขนป้าจินต์เบาๆ ให้ลุกขึ้นมาจากม้าไม้ยาวนั้น แล้วก็หยิบผ้าที่รองตัวป้าจินต์ขึ้นมาพาดเอาไว้บนตัวป้าจินต์ ก้มลงหยิบแก้วไวน์ที่ป้าจินต์วางไว้กับพื้นขึ้นมาด้วย ผมจับแขนป้าจินต์พาไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าล้างทำความสะอาดตัวกันเสร็จ เราไม่ได้พูดอะไรกันอีกเลย ป้าจินต์ดูอายๆ อย่างไรชอบกล พอออกจากห้องน้ำ ผมก็ประคองตัวป้าจินต์พาเดินขึ้นกระใดไปบนห้องกลางโถงใหญ่ ยังไม่มีใครกลับมาซักคู่เดียว มีแต่ผมกับป้าจินต์ กลับมาเป็นคู่แรก ผมไปรินไวน์เติมใส่แก้วแล้วนำมาให้ป้าจินต์ ตัวผมเองหยิบเบียร์มาเปิดอีกกระป๋องหนึ่ง ผมทรุดตัวลงนั่งข้างๆ ป้าจินต์บนโซฟายาว ป้าจินต์นั่งเอนตัวจิบไวน์ ผมก็ซดเบียร์เสียหมดกระป๋อง คงจะเป็นเพราะคอแห้ง และไม่มีอะไรตกถึงในท้องมานาน

พอเบียร์หมดกระป๋องก็รู้สึก เบาๆ หวิวๆ ผมเลยหันไปชวนป้าจินต์ให้ออกไปเดินเล่นรับลมทะเลกันที่ชายหาด กันสักครู่ ดีกว่ามานั่งจับเจ่าอยู่อย่างนี้ ป้าจินต์บ่นขี้เกียจเดิน อยากนอนพักมากกว่า วันนี้หลายรอบแล้ว แต่กลับลุกขึ้นมาอย่างกระฉับกระเฉง ควงแขนผมฉับ ทำหยั่งก๊ะเป็นแฟนกัน แล้วก็ลากตัวผมเดินลิ่วๆ ลงบันไดบ้านพักไปข้างล่างทันที ป้าจินต์ยังใช้ผ้าผืนนั้นคลุมไหล่อยู่ผืนเดียว โนบรา โน กกน. ซึ่งผมคิดว่าทุกคนก็เป็นอย่างนั้นกัน ผมเองก็เปลือยล่อนจ้อน สบายตัวจริงๆ ถ้าได้มีโอกาสทำอย่างนี้บ่อยๆ ก็ดี มิน่าเล่าทางยุโรปและ อเมริกา วันวีคเอ็นด์นี่ครอบครัวเขาไปเข้าแคมป์อาบแดดกันเป็นแถวๆ ผมเดินโอบเอวป้าจินต์ เดินไปตามหาด ริมน้ำที่เป็นหาดทรายแข็ง ทำให้เดินไม่ค่อยรู้สึกเหนื่อย บางทีพอเดินไปใกล้น้ำ ก็โดนน้ำเค็มซัดแขน-ขา ผมกับป้าจินต์ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยพบกันมาก่อนเลย แต่วันนี้ ตอนน้ เราเหมือนกับคู่รักกัน ผมอดไม่ได้ เดินไป ใช้มือโอบเอวป้าจินต์ไป มือก็ค่อยๆ เลื่อนขึ้น ไปจับนม เพราะนมป้าจินต์น่าจับ ยังแข็งเป็นไตเหมือนนมสาวๆ เต็มไม้ เต็มมือดี หัวนมเล็กๆ พอเหมาะเวลาดูด เวลาเลีย การตอบสนองก็เร็วไว ทันใจ อย่างตอนนี้พอโดนผมเขี่ยที่เม็ดหน่อยเดียว ก็แข็ง แถวป้านนมก็มีเม็ดเล็ก ลุกโชน รอบๆ หัวนม

เสียวดีจัง ป้าจินต์พึมพำ มือของป้าจินต์ก็เอื้อมมากุมของผมไว้ทั้งหมด

อื้อ ฮือ ของเธอนี่ขนาดหยั่งงี้ ยังใหญ่เต็มไม้เต็มมือป้าเลยนะ มิน่าล่ะ ได้ยินแว่วๆ ว่าลูกพ่อ

ว่าแล้วป้าจินต์ก็ยิ่งบีบยิ่งเคล้นมันหนักขึ้นอีก เจ้าตัวดีผมมันก็อย่างว่าแหละครับ นักสู้เหมือนกัน โดนนิด โดนหน่อย เห็นอะไรถูกใจ มันก็แข็งตัวได้ทันควัน แรงเบียร์กระป๋องกับท้องว่างๆ ด้วย

ว้าย ดูซิ สู้มือป้าใหญ่แล้ว

ป้าจินต์เงยหน้าขึ้นมองผม แถมยังแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองยั่วยวนเสียอีก ผมเลยเลื่อนมือจากเต้านมลงไปที่โคกเนินเกลี้ยงเกลาของป้าจินต์ ตอนนี้เราหยุดเดินกันแล้ว ยืนหันหน้าเข้าหากัน แขนข้างหนึ่งของผมโอบตัวป้าจินต์ แต่อีกข้างหนึ่งกำลังรุกราน โคกนูน ใช้นิ้วค่อยๆ แยงเข้าไปในร่อง อ๊า.. ป้าจินต์ก็เริ่ม ฉ่ำแฉะบ้างแล้ว แล้วเราจะมายืนลูบคลำกันอยู่ทำไมเนี่ยะ ผมนั่งแล้วกับพื้นหาดใกล้ชายน้ำทะเลที่ซัดเข้าฝั่ง ดึงป้าจินต์ให้ลงมานั่งด้วยกัน ป้าจินต์กลัวผ้าที่ห่มตัวมาด้วยจะเปียกน้ำทะเล ผมก็เลยชวนป้าจินต์ออกเดินต่อ หาไม้ปักเสียบบนทรายอ่อนๆ จะได้ใช้ไปที่แขวนผ้าได้ พอเดินไปไม่กี่ก้าว ก็เจอเศษไม้ลวก น้ำซัดขึ้นมาติดอยู่บนหาด ยาวกำลังดี ผมเลยเดินขึ้นไปบนหาดที่ทรายไม่เปียก เสียบไม้ลงได้สบาย เอาผ้าแขวนไว้ แล้ววิ่งกลับมาหาป้าจินต์ พอมาถึงผมก็โผเข้ากอดป้าจินต์ ผลักตัวลงกับหาดชายน้ำ ท่ากับเราเล่นน้ำทะเลกันอีกครั้ง

คืนนี้ดีจัง ไม่ค่อยรู้สึกหนาวเย็น น้ำทะเลก็อุ่น ผมป้าเปื้อนทรายหมดแล้ว

นิดเดียวแหละครับ เพราะทรายแข็ง

เราน่ะ พิเรนท์จริงๆ ที่ทางสบายๆ ก็ไม่เอา

แหมป้าครับ โอกาสดีๆ อย่างนี้ หาได้ไม่ใช่ง่ายๆ นะครับ ว่าแต่ป้าเถอะ คนที่นี่ เคยมาทำอย่างนี้บ้างไม๊

ป้าจินต์เงียบ

เมื่อกี้ก็มาแกล้งป้า เอาข้างหลัง ยังไม่เคยมีใครมาทำหยั่งงี้เลย

ป้าจินต์จับบทบ่นงอนๆ

ผมก็ไม่ฟังเสียงกอดป้าจินต์ไว้ในอ้อมแขน ให้ป้าจินต์พาดศีรษะไว้บนแขนของผม แล้วผมก็เริ่มใช้ปากดูดนมป้าจินต์ทั้งสองข้างสลับกับไป-มา มือที่เหลืออีกข้างก็เข้าชอนไขลูบไล้อยู่ที่เนินโคกหีของป้าจินต์ ที่ตอนน้ำมีน้ำเมือกไหลออกมามากแล้ว

อู๊ย... เสียวดีจัง

ป้าจินต์ใช้มือดึงหน้าของผมเข้ามาหาพร้อมกับประกบริมฝีปากส่งลิ้นเข้ามาพัน กับลิ้นของผม น้ำค่อยๆ ขึ้นไล่มาเรื่อยๆ ผมเห็นว่าขืนรอช้าอีกหน่อยก็ต้องเลื่อนขึ้นไปบนหาดให้สูงขึ้นหนีน้ำ อย่ากระนั้นเลย ลงมือเลยดีกว่า ผมจับป้าจินต์พลิกตัว โก้งโค้ง บนหาดทราย ผมเข้าข้างหลัง พอหัวเจ้าหนูของผมจ่อตรงร่องผมก็ดันพรวดเข้าไปทีเดียวเกือบมิดลำ เพราะเห็นว่าร่องของป้าจินต์ก็เคลือบด้วยน้ำเมือกของป้าจินต์อยู่แล้ว แต่รูป้าจินต์นี่ฟิตเกินคาด ดันทีเดียวยังไม่ยอมเข้ามิดลำ ก็เลยต้องกระเด้าต่อ

โอ๊ย... เสียวดีจัง ทำแรงๆ ก็ได้นะ ป้าชอบ บี้นมให้ป้าด้วยนะจ๊ะ ป้าจินต์แหงะหน้ามาบอก แล้วก็กลับไปคว่ำหน้าไว้บนแขนของป้าจินต์เอง

ว้าย... น้ำชักสูงแล้วนะ สาดขึ้นมาเกือบเข้าปากป้าแน่ะ ซี๊ด..... เสียว.....

ผมก็แทงซ้าย แทงขวา บางครั้งก็ดันเข้าไปจนมิดแล้วก็ใช้หนอกคลึงกับแก้มก้นทำให้หมอยของผมถูกับร่องก้นร่องหีของป้าจินต์

เร่งเข้าเถอะ ป้าเสียว จะออกแล้ว

ครับ ครับ ผมก็จวนแล้วครับ

ว้าย ... ว้าย... ซี๊ด.... ดีจริง แรงๆ เลย ออกแล้วจ้า ..... ออกแล้ว .....

ผมก็ฉีดน้ำเมือกของผมเข้าไป ปลายควยของผมจ่ออยู่ที่ปากมดลูกของป้าจินต์ ทำให้เสียวๆ มันๆ ดี เราทั้งสองคนล้มตัวลงนอนบนหาดทราย ปล่อยให้น้ำซัดตัว ผมเองกางแขนกางขาสบาย ป้าจินต์ขยับตัวเข้ามาจนแนบกับร่างของผม

ป้าชักเย็นๆ หน่อยแล้ว

ผมเลยตะแคงตัว หันไปกอดร่างของป้าจินต์ไว้แน่น

เออ... ดีจัง อุ่นดีจัง

ต่ออีกไม๊ครับ

บ้า... ใจคอจะไม่พักผ่อนบ้างเหรอ หนุ่มๆ ก็หยั่งเงี๊ยะ ไม่รู้ไปเอาเรี่ยวเอาแรงมาจากไหนกันนักหนา

ว่าแล้วก็เอาข้อศอกมากระทุ้งผมเบา ๆ อีกครั้ง ตัวป้าจินต์นุ่มนิ่มกอดแล้วอุ่นดีจัง แต่เห็นท่าจะอยู่นานนักไม่ได้ เพราะน้ำไล่ขึ้นมาทุกทีแล้ว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น