วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2559

จินตนาการ 5

ตอน 5
พวกผู้ชายชักจะหมดความสนใจเรื่องเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม จับกลุ่มยืนคุยกันไป ดื่มไป พวกสุภาพสตรีก็นุ่งแต่ผ้าเช็ดตัว คุณป้าวรรณวิไล คุณแม่ และป้าจินต์ ห่มผ้าคลุมไหล่ไว้พอเป็นพิธี มีแต่พี่ประไพและน้องที่ยังใช้ผ้าเช็ดตัวกระโจมอกเรียบร้อย พอพักกันได้สักครู่ คุณพ่อก็เตร่มานั่งข้างคุณป้าวรรณวิไล คุณลุงพิธานเดินมาคุยอยู่กับน้องที่กำลังยืนจิบไวน์อยู่ที่ระเบียง ผมก็เลยขยับตัวมานั่งข้างป้าจินต์ ลุงเชาว์ก็เห็นเดินไปสะกิดคุณแม่ เหลือพี่วุฒิจับคู่กับพี่ประไพ

ผมเอื้อมมือไปหยิบแก้วป้าจินต์แล้วลุกขึ้นเพื่อจะเติมไวน์ให้ ป้าจินต์ก็เลยลุกเดินตามผม พอเติมไวน์แล้ว ผมก็เลยจับมือป้าจินต์เดินจูงลงบันใดบ้านลงไปชั้นล่าง ที่เห็นมีม้าไม้ยาวๆ วางไว้ หลายตัว ป้าจินต์ก็เดิมถือแก้วไวน์ตามผมมาอย่างดี

อ้าว แล้วไม่เอาอะไรไปดื่มด้วยเหรอ ม่ายละครับ ผมเพิ่งดื่มเบียร์หมดกระป๋องครับ

พอพ้นสายตาคนอื่น ผมก็ค่อย ๆ ดึงผ้าที่ป้าจินต์ใช้คลุมบ่าคลุมตัวออก ป้าจินต์บอกว่า

เออ จริงซีนะ รับลมทะเลเย็นสบายตัวดีจัง

ไอ้หนูของผมแข็งตัวเต็มที่ พอลงบันใดขั้นสุดท้ายถึงพื้นปูกระเบื้อง ป้าจินต์ก็คว้ามันไปกำไว้ แล้วก็ดึง ทำให้ผมต้องเดินตาม ไปที่ม้าไม้ตัวริมๆ ตัวหนึ่ง เราทั้งสองลงนั่ง ป้าจินต์ก็วางแก้วไวน์ที่ดื่มไปเกือบหมดแล้วไว้กับพื้น ผมก็เลยเข้าไปคลุกเคล้าเต้านมทั้งสองข้างของป้าจินต์ ที่ยังตั้งเต้า แข็งไปไตอยู่ หัวนมป้าจินต์ไม่ใหญ่เลย แถมยังแข็ง มีเม็ดเล็กๆ ลุกชันอยู่ที่ป้านนม เห็นจะเป็นเพราะโดนลมทะเลด้วยกันนั่นแหละ ผมเอนตัวป้าจินต์ลงบนม้าไม้ ใช้ปากดูดหัวนมทั้งสองข้างสลับกันไป-มา พอดูดข้างซ้ายก็ใช้มือคลึงข้างขวา พอย้ายไปดูดข้างขวาก็คลึงข้างซ้าย ป้าจินต์แอ่นอก ซี๊ดปากเป็นจังหวะ ผมเลยค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียไล่ดะผ่านท้องน้อย ผ่านสะดือ ลงไปที่เนินนูน ร่องของป้าจินต์แคมสองข้างปิดสนิทเบียดกันแน่น ผมใช้นิ้วชี้คลึงเบาๆ ที่ตรงยอดร่องแถวๆ ติ่งแตด ป้าจินต์กระดกก้นรับ ส่งเสียงครางเบาๆ นำเมือกเริ่มซึมออกมา ผมยังคงดูดเต้าทั้งสองสลับกันอยู่ ป้าจินต์พยายามเอื้อมมือมาจับไอ้ตัวเล็กของผม แต่ก็ไม่ถึง ผมเลยต้องขยับตัว ลงไปนั่งยองๆ กับพื้น พอป้าจินต์คว้าไอ้ตัวเล็กได้ก็บีบกระทอก
ไม่เบาเลยนะ เจ้านี่ เห็นแม่วรรณกระซิบบอกป้าว่าพิษสงร้ายกาจ

ผมไม่ตอบเพราะปากไม่ว่าง มือก็ไม่ว่าง ได้แต่กระดกก้นสวนมือป้าจินต์ เสียวก็เสียว แต่วันนี้ผมหลั่งมาสองครั้งแล้ว ครั้งนี้คงจะพออยู่ได้นานหน่อย

เอาเถอะ เอาไอ้เจ้าหนูนี่ใส่ของป้าเถอะ

คุณป้าชอบแบบไหนมากที่สุดครับ เข้าข้างหลังป้านะ ป้าจะโก้งโค้งหันหลังให้ จะได้เข้าถนัดหน่อย

ว่าแล้วป้าจินต์ก็คว้าผ้าที่ใช้ห่มตัวเมื่อครู่มาปูลงบนม้าไม้ ตัวเองคุกเข่าลงบนผ้าแอ่นก้นมาให้ผม ได้ระดับกับควยของผมพอดี ผมเอาหัวไปรูดถูกับร่องหีของป้าจินต์คลุกเคล้ากับน้ำเมือกจนเปียกทั่วแล้วก็ ค่อยๆ ดันเข้าโพรงหีของป้าจินต์ นี่ขนาดของป้าจินต์โดนของไอ้ดำ และ ของคุณพ่อมาแล้วนะ แต่รูยังฟิดแน่นดี แน่นกว่าของคุณป้าวรรณวิไลด้วย ค่าที่ยังไม่เคยมีลูกมาก่อน ผมซอยถี่ยิบ คว้านซ้าย คว้านขวา แสดงฝีมือให้ป้าจินต์ติดใจให้ได้ เสียงป้าจินต์ทั้งคราง ทั้งซี๊ดปาก เป็นระยะ กระเด้งสะโพกใส่ผมอย่างไม่ลดละ สองมือของผมจับสะโพกของป้าจินต์ไว้เป็นหลัก นานๆ ทีก็เอื้อมไปบี้หัวนมซ้ายบ้าง ขวาบ้าง เต้านมป้าจินต์แน่นหยั่งกะของสาวๆ อย่างไงก็อย่างงั้น มันดี มันนิ้วดี

โอ๊ย... เสียว ..... ซี๊ด.... ดีจัง ทำนานๆ นะ ป้าชอบ แรงๆ หน่อยก็ได้จ้ะ

ป้าจินต์ทั้งขมิบ ทั้งตอด บางครั้งคล้ายๆ เหมือนมีมือมานวดลำควยทั้งลำของผม น้ำแตกฟองฟ่อดอยู่ที่ปากโพรงหีของป้าจินต์ ป้าจินต์เด้งสู้ตลอด ผมก็แสดงฝีมือเต็มที่ มาเจอคนเก่งเข้าแล้ว ผมต้องค่อยๆ ชะลอจังหวะกระเด้าลง ดึงออกมาจนสุดแล้วกดลงไปเน้นๆ ติดๆ กันหลายครั้ง ป้าจินต์ครางอ๋อย

ป้าจินต์เคยลองข้างหลังไม๊ครับ สะโพกป้าจินต์ใหญ่ๆ อย่างนี้ น่าลองดูนะครับ

อยากลองเหรอ รูข้างหน้าของป้าไม่ดีเหรอ

ดีครับ แต่อยากลองของใหม่ๆ ครับ

ป้ากลัวเจ็บน่ะ ไม่รู้คุณเชาว์เขาจะว่าไม๊เนี่ยะ

ผมจะพยายามทำค่อยๆ ครับ ถ้าป้ารับไม่ได้ก็เลิกครับ

ผมต้องเกลี้ยกล่อมป้าจินต์ตอนนี้ให้สำเร็จ เพราะป้าจินต์กำลังเครื่องร้อน ถ้าผ่านช่วงนี้ไปแล้ว คงไม่ยอมแน่ๆ ผมค่อยๆ ชักเจ้าหนูน้อยของผมออกมาช้าๆ ป้าจินต์ถอยก้นตาม ซี๊ดปากลั่น

โอ๊ย.. เสียวจัง

ผมใช้นิ้วแยงเข้าไปไปในโพรงหีของป้าจินต์ คว้านเอาเมือกออกมา ใช้นิ้วเคลือบน้ำเมือกค่อยๆ ดันเข้ารูก้นที่หนึบแน่นของป้าจินต์

ป้าจินต์อย่าเกร็งนะครับ ปล่อยตามสบายครับ ผมจะค่อยๆ ทำครับ

จ้ะ จ้ะ ค่อยๆ นะจ๊ะ ผมค่อยๆ ดันหัวเจ้าหนูน้อยเข้าไป

โอ๊ย... ตึงเปรี๊ยะเลยนะ เบาๆ นะ

ป้าจินต์อย่าเกร็งนะครับ ปล่อยๆ หน่อยครับ

ผมค่อยๆ ดันต่อ ขนาดน้ำเมือกเคลือบท่อนลำของผมตลอดลำ แต่ก็ยังฝืดมากๆ ผมเลยบ้วนน้ำลายใส่เพื่อช่วยอีก ชักเข้า ชักออก ข่วงสั้นๆ เจ้าตัวเล็กค่อยๆ หายตัวเข้าไปในรูก้นของป้าจินต์ทีละน้อย ผมเสียวสุดจะเสียว น้ำจะแตกเสียให้ได้ ป้าจินต์ก็เริ่มส่ายก้น ขมิบรูไปด้วย

โอ๊ย... ป้าจินต์ครับ ผมจะแย่แล้วครับ ซี๊ดดดดดดด สุดเสียววว เลยครับ

จ้ะ จ้ะ ป้าก็เหมือนกัน ไม่ค่อยเจ็บแล้ว แต่แน่นรูมากๆ เข้าไปได้แค่ไหนแล้วจ๊ะ

เหลืออีกหน่อยเดียวครับ ป้าอย่าขมิบนะครับ เดี๋ยวผมน้ำแตกเสียก่อน หมดสนุกเลยครับ

ป้าจินต์ไม่ตอบ ได้ยินแต่เสียงครางเบาๆ ในลำคอ ผมดันเจ้าหนูน้อยพรวดเดียวเข้าไปในรูก้นป้าจินต์มิดลำเลย

ซี๊ดดดด เสียงผมกับเสียงป้าจินต์ครางออกมาพร้อมๆ กัน

ผมเริ่มชักออก ดันเข้าเป็นช่วงสั้นๆ หลังจากแช่ควยคาไว้ในรูก้นของป้าจินต์ประเดี๋ยวหนึ่ง เพื่อให้รูก้นของป้าจินต์ขยายตัวให้เคยกับท่อนลำของผม

โอ๊ย... ป้าเสียวจริงๆ ซี๊ดดดดด เสียวมากๆ ไม่เจ็บแล้วจ้ะ ผมเอื้อมมือไปคลึงติ่งแตดด้านหน้าของป้าจินต์

ดีจ้ะ ดี อย่าคลึงแรงนักนะจ๊ะ เสียวทั้งแตด เสียวทั้งตูดเลย ผมเอื้อมอีกมือไปบีบเต้านมของป้าจินต์

โอ๊ย... ทีนี้ครบชุดเลย ดีจริง ๆ กระแทกแรง ๆ หน่อยจ้ะ ป้าเสียวเต็มทีแล้วW

ผมก็จะแย่อยู่แล้วครับป้าครับ จะให้ผมออกรูไหนดีครับ ป้าครับ เสียงผมสั่นเครือด้วยความเสียว

รูไหนก็ได้ ออกไปเถอะ ป้าไม่รอแล้วนะ ป้าไปก่อนแล้วนะ ป้าไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนเลย ซี๊ดดดดดดด ออกแล้วจ้า..... ออกแล้ววววว

ผมดึงควยออกมาเกือบสุดแล้วกระแทกกลับไปจนมิดรูก้นของป้าจินต์ซ้ำๆ กัน 2-3 ครั้ง พร้อมทั้งฉีดน้ำเข้าไปเต็มที่ รูก้นป้าจินต์ขมิบลำท่อนของผมเต็มๆ เสียวสุดๆ เข่าอ่อนยืนแทบไม่ไหว ผมรีบดึงควยออกมาจากรูก้นของป้าจินต์ ป้าจินต์เองก็ล้มเผละลงกับพื้นม้าไม้บนผืนผ้าที่รองอยู่ ผมฟุบตัวลงไปซุกอยู่ด้านหลังของป้าจินต์ กอดป้าจินต์แน่นเลย รู้สึกรักป้าจินต์มากๆ ป้าจินต์ก็ดันหลังเข้าใส่ตัวผม ทำให้ร่างของเราทั้งสองแนบสนิท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น