วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

รีสตาร์ท



   นิด แต่งงานกะสามีมาหลายปีอายุเลข 5 แล้ว เราก็มีความสุขดี ย้อนไปตอนอายุ 30 สามีชวนเพื่อนที่ทำงานมานอนกะนิดที่บ้านเสมอ หลายคน หลายแบบ หลายขนาด จนนิดติดใจในการนอนกะผู้ชาย บางครั้งเพื่อนสามีพานิดไปนอนที่บังกะโล เป็นคืน สามีไม่ว่าอะไร มาพักหลังเราก็ห่างหายการมีกิจกรรมเหล่านั้น มาช่วงนี้สามีเริ่มถามเกี่ยวกับการนอนกะผู้ชายอีก นิดบอกไม่ไหวแล้ว แก่แล้ว แต่ในใจนิดก็อยากลองนะ เมื่อต้นเดือนมกรา คืนนึงสามีไปงานเลี้ยงนิดอยู่บ้านคนเดียว สามีกลับมา อาบน้ำแล้วเข้านอน สามีเริ่มกิจกรรมบนเตียงได้สักพักจนนิดมีอารมณ์ สามีบอก…เข้าห้องน้ำก่อนนะ สักพักสามีเข้ามา ใช้ลิ้นตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมา นิดแปลกใจว่าทำไมคืนนี้สามีมาแปลก ไม่เคยใช้ลิ้นกะนิดเลย แต่ก็ปล่อยเลยตามเลย ลิ้นมาหยุดที่ร่องนิด เลีย ดูด จนนิดเสียวสุด เย็ดเถอะพี่….นิดอยากแล้ว ควยเริ่มจ่อที่ร่องนิดแล้วกดเบาๆ เอะ…อะไรนี่….ใคร เสียงตอบมา ใจเย็นๆ คับพี่ ผมเป็นเพื่อนพี่เค้า …..มั่นที่หนูจะบ่ายเบี่ยง ควยดุ้นโตยัดเข้าร่องนิดเรียบร้อย เขากระแทก กระทุ้ง แบบแรงๆ นิดอารมณ์กระเจิงแล้ว เด้งรับควยท่อนใหญ่แบบไม่ถอย โอ้ยย…..เสร็จแล้ว นิดเกร็งไปหมด เขากระแทก ซอยควยถี่และหนักหน่วง และกดแช่เอาไว้ น้ำอุ่นฉีดเข้าร่องหีนิดจนร้อนฉ่า นิดกอดเขาแน่นทั้งที่ยังไม่รู้จัก ถามได้ความว่าน้องชัยเป็นเพื่อนรุ่นน้องสามี เขาเจอกันที่งานเลี้ยง สามีชวนมาลองนอนกะนิด สามีกะว่าจะปลุกอารมณ์เซ็กส์ให้นิดอีกครั้ง หลังจากนั้นสามีเข้ามานอนด้วย เป็นไงนิด….ดีเปล่า นิดบอกดีมาก ใหญ่ ยาว พาน้องเขาไปข้างนอกสิ จะไม่เขิน ว่าไงชัย ได้คับพี่ถ้าพี่นิดไม่รังเกียจ ตกลงนิดออกไปกะน้องชัยข้างนอก สามีอยู่บ้าน เราไปกันที่โรงแรม 24 แห่งหนึ่ง แถวชานเมือง ไปถึงเราเปลี่ยนผ้าโดยไม่รอช้า ชัยจับนิดนอนลงแล้วกระแทกเลย โดยที่เรามีอารมณ์พร้องแล้ว ควยชัยใหญ่กว่าที่นอนกันที่บ้านมาก สัก 7/6 นิ้วได้ เวลาชัยดึงควยออกหัวควยที่บานจะครูดร่องหนูจนเสียวไปหมด ชัยกระแทกแรงๆ จับนิดพริกเป็นท่าโก้งโค้ง กระแทก ปับปับๆๆ โอ้วว…ชัยขา นิดออกแล้วค่ะ โอ้วว……นิดจ๋า….ผมก็ออกแล้วคับพี่ คืนนั้นเรานอนด้วยกันที่โรงแรม หลายครั้ง หลายท่า หลายรส จนเช้าชัยมาส่งที่บ้าน สามีไปทำงานแล้ว นิดนอนซมทั้งวัน เพราะเพลีย แต่ติดใจในรสชาติควยของชัยอย่างบอกไม่ถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น