วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เริ่มต้นเข้าวงการสวิง



ตอนนี้ผมอายุ26 ปีส่วนแฟนผมอายุ 25 ปี แฟนผมชื่อ อร นะครับผมกับแฟนรักกันมาตั้งแต่เราทำงานโรงแรมด้วยกันแล้วก็อยู่กันมาเรื่อย ๆ มาจนทุกวันนี้ แต่ว่าเรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะผมว่าเราต้องพร้อมกว่านี้เสียก่อนที่เราอยู่ด้วยกัน ผมรู้ว่าเธอเคยถูกคนอื่นเย็ดมาก่อนแล้ว แต่ผมไม่ว่าอะไรเพราะสมัยนี้เราถือกันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว สิ่งที่สำคัญกว่าคือ ความเข้าใจกัน ส่วนของผมนั้นอยู่ในระดับมาตรฐาน คือ 6นิ้วแฟนผมเธอยอมรับว่าของผมกับเธอนั้นกำลังพอดีกัน แฟนผมนะเวลาเครื่องติดเมื่อไหร่กว่าผมจะดับได้ลิ้นห้อยทีเดียว อยู่กันมาร่วม 2 ปี ผมให้อรเล่าประวัติของเธอให้ผมฟังไปมือของอรก็เขย่าควยของผมที่เพิ่งพ่นพิษไปผมฟังเรื่องที่เธอเล่าจบ แปลกแฮะอารมณ์ผมกลับเดือดพล่านควยที่ปรกติหลังจากเสร็จแล้วจะต้องใช้เวลาพักเกือบชั่วโมงกว่าจะเริ่มกันใหม่ แต่เพียงแค่ 10 นาทีเจ้าควยผมกลับแข็งเป็กยิ่งอรบอกว่าวันนั้นเธอโดนบังคับให้โก้งโค้งจนขาสั่นแล้วเธอยังต้องดูดควยของคนที่เธอร่วมรักด้วย ยิ่งผมได้ยินยอมรับพูดอย่างนี้อารมณ์ผมก็ยิ่งแทบระเบิดให้ได้มันมีพลังออกมาได้หยั่งไงตั้งมากมายหยั่งงั้นผมบอกให้เมียผมขึ้นขย่มควยผมซึ่งอรก็จัดการจนเธอร้อง ซี๊ด ทำนบแตก เพราะเรื่องที่เธอเล่าแท้ๆช่วยให้ผมเกิดความทรหดอย่างเหลือหลายผมจัดการเปลี่ยนท่าเธออย่างชนิดที่ไม่เคยทำมาก่อนเป็นต้นว่า ดึงสะโพกอรในท่าสุนัขจนอรร้องอู้อี้พอเธอเดือดผมก็ ลดระดับลงมานิดยัดควยผมเข้าไปเพ่นพ่านในรูสวาทเธอบ างทีให้เธอยืนเอาขาพาดโต๊ะบ้าง กระแทกทั้งข้างหน้าข้างหลังบ้าง จนอรกอดผมแน่นเธอบอกว่ามันส์ที่สุดเท่าที่เคยอยู่กันมาเพราะอรเสร็จไป 2 ครั้ง ผมถึงปล่อยพิษของผม พอผมเสร็จอรถึงกับผวาเข้ากอดผมจนแน่นแถมยังบดปากกับผมชนิดรุนแรงที่สุดอย่างที่ไม่เคยทำกันมาก่อนอรบอกว่าเธอสะใจแล้วก็รักผมมากจนไม่รู้จะพูดอย่างไร เท่านั้นยังไม่พอเธอยังถามด้วยว่าพี่เบื่อหนูหรือเปล่าพี่เอาหนูมาตั้งหลายปีแล้วนะผมตอบเธอว่า ยิ่งเอาก็ยิ่งอยากเธอยิ้มเอามือลูบที่ควยผมที่เหี่ยวห้อย อรถามว่าพี่อยากเย็ดหญิงคนอื่นมั่งไหม โดยเฉพาะเย็ดเมียเพื่อนของเธอ แล้วเขาจะยอมให้เย็ดหรือ ผมถามเพราะไม่แน่ใจแต่เมียผมกลับยิ้ม เอามือมาเขี่ยหัวนมผมเล่น ถามประจบแล้วพี่อยากเอามั๊ย ผมแกล้งพูดไปว่าได้ก็ดีเธอบอกว่างั้นพรุ่งนี้เธอจะชวนเพื่อนเธอมาให้ เสียบแน่นอนผมงงเพราะไม่รู้ว่าเมียผมจะจัดการอย่างไรผมถึงจะเสียบเมียคนอื่นได้และถ้าเป็นจริงอย่างที่เธอว่ าผมคงแฮปปี้พิลึกวันรุ่งขึ้นเป็นวันอาทิตย์เป็นวันหยุดงานของเราเมียผมแต่งตัวออกจากบ้านแต่เช้าก่อนออกเธอยิ้มให้ผมด้วย พี่อย่าไปไหนนะวันนี้ เดี๋ยวเมียจะพาเมียเพื่อนมาผมพยักหน้าพูดจบก็เดินสะโพกกระเพื่อมออกจากบ้านไป ผมมีความรู้สึกว่าของผมแข็งเป็กอยากจะเรียกเธอกลับมากระแทกสักที แต่ก็สายไป จนประมาณ 11โมงเมียผมก็กลับมาพร้อมสาวสวยคนหนึ่งจัดได้ว่าสวยทีเดียวรูปร่างหน้าเธอขนาดไหนก็ขนาดผมมองไม่วางตาจนกระเดือกของผมเต้นขึ้นเต้นลงนั่นแหละเมียสุดที่รักผมแนะนำ เธอยกมือไหว้ แล้วยิ้มหวานให้ผมด้วยซิ ผมนึกอะไรปานนั้น

เมียผมจัดให้เธอนั่งร่วมโต๊ะกับผมจัดแจงหาเครื่องดื่ม มากินกันคุยไปสักพักเมียผมก็ชวนเมียเพื่อนของเธอขึ้น ไปบนห้อง เธอหันมายิ้มให้ผมและบอกว่าเดี๋ยวตามมานะเมียเพื่อนของเธอก็ไม่ว่าอะไรเหมือนว่าทั้งคู่จะรู้กันมาก่อนแล้วอย่างนั้นแหละ ผมมองตามร่างสองสาวด้วยความรู้สึกปึ๋ง ปั๋งเป็นที่สุดเมียผมกับเมียเพื่อนเธอไปสักครู่ผมก็แอบย่องตามเธอขึ้นไป ค่อย ๆ แง้มประตูห้องนอนของผมภาพที่ผมเห็น อะฮ้า ทั้งเมียผมและเมียเพื่อนต่างล่อนจ้อนกลับหัวกลับหางใช้ลิ้นละเลงเนินหีให้กันอย่างไม่มีใครยอมใคร ผมเข้าไปในห้องทั้งสองก็เห็นผมแต่ทั้งคู่ก็ยังคงก้มหน้าละเลงลิ้นให้กันอย่างไม่มีใครสนใจผมเลยถือโอกาสนั่งดูศึกสองหญิงตีฉิ่งกันจนฮือฮาผมนะยอดนักถอดกางเกงไวอยู่แล้ว ผมล่อนจ้อนนั่งจ้องมองมาตั้งนานแล้วควยตัวแสบของผม มันแข็งจนน้ำแตกไหลเยิ้มหยดติ๋งเพราะเห็นลีลาเสียวแบบไบเซ็กซ์ชวลของอร ที่ตอนนี้กำลังมั่วเลสเบี้ยนอย่างสุดมันส์ท่าทางเมียของผมตอนนั้นผมรู้ว่าเขื่อนน้ำของเธอพังทะลักออกมาแล้วเพราะอรตัวสั่นร้องโหยหวนอย่างนั้นได้ยินเสมอ ส่วนเมียเพื่อนเธอนั้นผมไม่รู้ว่าเธอออกหรือยังรู้เพียงแต่ว่าตอนนี้เครื่องเธอร้อนจี๋ยิ่งกว่าไฟแน่ๆผมมอง รูเสียวของเธอมาตั้งนานแล้ว อยากเอาควยมุดลงรูหีเธอไว ๆพออรพยักหน้าเป็นสัญญาณเท่านั้นผมก็รีบรี่เข้าไปแ ทรกตัวเข้าหว่างขาของเมียเพื่อนเธออย่างไม่รอช้า เธอถ่างขารอรับควยผมอยู่แล้วพอหัวควยตรงที่ดีผมกดควยพรืดเดียวมันก็ผลุบหายเข้าไปในรูสวาทของเมียเพื่อนอรทั้งลำ รูสวาทของเธอนั้นมันรัดควยผมมากกว่าเมียผมซะอีกเมียเพื่อนอรถ่างขาอ้ารับแรงกระแทกเท่าไร เธอก็ยิ่งมีความสุขมากเท่านั้น เมียผมที่นอนอยู่ข้าง ๆ เพราะทำนบเพิ่งทะลักออกมาหมาด ๆ หันมาร่วมมือกับผมช่วยดูดยอดอกของเมียเพื่อน แถมยังเอามือบี้เม็ดติ่งที่เนินซึ่งผมกำลังซอยยิก ๆ อย่างแรงซะด้วย บางทีเผลอ ๆเธอเอามือมาลูบไล้เจ้าย้อยของผมช่วยกระตุ้นความรู้สึก โธ่ผมนะแข็งมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ดูสองสาวตีฉิ่งกันแล้วส่วนแม่เมียเพื่อนอร กำลังร้องอ๊ากเพราะถึงสวรรค์อยู่รอมร่อมือสองข้างเธอขยุ่ม ผ้าปูที่นอนแน่น แถมยังสะบัดหน้า ร้องครางเสียงลั่นรูเสียวเธอกำลังตอดรัดควยของผมถี่ยิบ ผมกระแทกควยสุดแรงเกิดไม่ถึงสิบหน เธอก็กรี๊ดลั่น ตัวสั่นริก ๆส่วนผมเองเกร็งสะโพกพ่นน้ำที่อัดไว้ทั้งวันพรวดเข้า ไปในท้องของสาวสวยอย่างเต็มเหยียด เรียกว่ามีเท่าไหร่ออกหมดว่างั้นเถอะผม เมียผมและเมียเพื่อนเธอโยกกันจนเย็นเลยวันนั้น ผมบอกตามตรงว่าอีตอนที่ผมซอยรูเสียวบางทีสองสาวก็นอน หงายถ่างอ้าซ่าตรงขอบเตียงคู่กันผมสอดควยเข้ารูเสี ยวโน้นที นี้ที แต่เวลาน้ำของผมจะทะลักผมชักควยออกจากหีเมียผม แล้วปล่อยน้ำเข้าหีเมียเพื่อนเธอทุกครั้งอย่างสะใจมันทำให้ผมรู้สึกซู่ซ่ามากครับเพราะนอกจาก จะเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมแล้วผมไม่รู้ว่าพลังของผมมาจากไหนมากมายอย่างนั้นเหมือนกัน ร่วมสองทุ่ม เมียผมก็ออกไปส่งเมียเพื่อนของเธอ  แล้วจะกลับมาเล่าจุดเริ่มต้นของการเล่นสวิงแลกคู่กันครับ ( อิงจากชีวิตจริง )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น