วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เคยโดนลูกชายเย็ด

ดิฉันกับสามีแต่งงานอยู่กินกันมาหลายปี มีลูกชายวันรุ่น2คนอายุไล่เลี่ยกัน12-13 ทั้งคู่สนิทกับดิฉันมาก เวลาไปไหนกันดิฉันจะเดินกอดลูกชายทั้ง2คนตลอดเวลา แม้เวลากินข้าวบางครั้งดิฉันยังชอบป้อนข้าวให้ลูกชายทั้งคนอยู่ ดิฉันรู้รักลูกทั้ง2คนมาก มันเป็นผลิตผลของดิฉันกับสามีโดยแท้จิง ก่อนที่ดิฉันจะแต่งงานกับสามี ดิฉันก็การคนอื่นมาหลายคนเช่นกันค่ะ สมัยเป็นนักเรียนนักศึกษา ก็มีเพื่อนๆกันมาชอบและก็พาไปนอนด้วยอยู่หลายคน พอจบการศึกษาต่างคนก็ต่างไปทำงานที่ตัวเองชอบและถนัด คนหนึ่งที่ชอบดิฉันมาตั้งแต่เรียนด้วยกันก็สามีดิฉันคนนี้แหละค่ะ เขารู้ว่าดิฉันมีหนุ่มๆมาติดพันมากหน้าหลายตา เขาก้ม่วาอะไรอเขาพยายมเอาดิฉันมาตลอด จนดิฉันใจอ่อนยอมอยู่กินกับเขาจนมีลูกชายด้วยกันถึง2คน เนื่องด้วยที่สามีเห็นดิฉันไปไหนาไหนกับเพื่อนชายสมัยที่เียนด้วยกัน เขาก้รู้่าดิฉันผ่านผู้ชายมาหลายคน เลาเอากันกับสามี ดิฉันยังคิดถึงเพื่อนๆนักเรียนที่พาดิฉันไปเอากันที่ห้องพักทุกครั้ง สามีดิฉันรู้ว่าชั้นมีอารมณ์มากในเรื่องนี้ สามีดิฉันเองก็หาซื้อหนังสือเรื่องสวิงและเรื่องเซ็กส์ๆมาไว้อ่านก่อนด้วยกันทุกครั้ง เตอนหลังๆมาเขามักจะถามดิฉันว่าอยากลองผู้ชายคนอื่นบ้างมั้ย แรกๆดิฉันก็โกรธสามีนะคะ แต่พอนานๆเข้าดิฉันก็คล้อนตามสามีทุกครั้ง สามีก็บอกว่าสมัยเรียนดิฉันก็ผ่านเพื่อนผู้ชายมาหลายคนไม่เห็นเป็นไร เขายังไม่ถือสาอะไรดิฉันเลย ดิฉันเข้าถึงความต้องการของเสามีค่ะ ต่อมาอีกไม่กี่วันสามีก็พาผู้ชายคนหนึ่งมาที่บ้านเราตอนลูกชาย2คนเข้าห้องนอนแล้ว หลังจากคุยกันและทำความรุ้จักกันดีแล้ว สาีก็ห้ดิชั้นไปอาบ้ำแล้วเข้าห้องนอนไปก่อน สามีกับผู้ชายคนนั้นก็นั่งกินเบียร์และคุยกันไปอย่างคุ้นเคย ดิฉันเข้าห้องด้วยใสั่นตื่นเต้นเหมือนกัน ดิันนอนอยู่ในห้องนอนสกพักใหญ่ ประตูห้องของนอนของิฉันก็ถูกเปิดออกมีคนเดินเข้ามาคนเดียว พอเขานอนลงข้างๆ ดิฉันก้รู้ว่าไม่ใช่สามีดิฉันแน่นอน ผู้ชายที่สามีพามานั้น เขานอนกอดดิฉันเล่นซักครู่ เขาก้เริ่มจูบและซุกไซร้ไปตามตัวของดิฉัน เขาดูดเลียเต้านมของดิฉันอย่างถนุถนอมและแฝงด้วยความร้อนแรง มือของเขาก็ลูบคลึงที่เนินหว่างของดิฉันอยู่ไม่ขาด จนดิฉันหูอื้อลืมทุกอย่างไปหมด ไม่นานนักเขาก็ซุกหน้าลงกับเนินหว่างขาของดิฉันแล้วเลียลิ้นไปตามรอยแยกและร่องแคมทั้งดูดทั้งเลียร่องดิฉันอย่างสุดเสียวจิงๆค่ะ ดิฉันนอนหลับตานึกถึงตอนที่เพื่อนชายที่เรียนด้วยกันกำลังเอากันกับดิฉันอยู่ และก็เป็นแบบนี้ทุกครั้งที่สามีเอากันกับดิฉัน ต่อมาผู้ชายที่สามีพมาคนี้ขยับตัวขึ้เอาท่อนเอ็นจ่อตรงปากของดิฉัน ดิฉันก็อ้าปากอมท่อนเอ็นให้เขาด้วย เขากระเด้าท่อนเอ็นใหญ่ในปากของดิฉันอย่สักครู่ ก็ดึงท่อนเอ็นออ แล้วขยับตัวลงเทรกตวขึ้นทับที่หว่างขาของดิฉัน ล้วเขาก็จ่อหัวบานท่อนใหญ่ตรงปากร่องรูที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเงี่ยนของดิฉัน เขากระเด้าดันท่อนเอ็นใส่ปากร่องรูหว่างของดิฉันอยู่ไม่กี่ครั้ง ท่อนเอ็นยาวใหญ่ของเขาก็มุดพรวดเข้าจมลงในร่องรูของดิฉันจนสุดโคน พอท่อนเอ็นเขาเข้าในร่องรูของดิฉันดีแล้ว เขาก็เริ่มกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของดิฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรผับๆๆๆๆๆๆๆงจนเสียงเตียงอ๊อดแอ๊ดๆๆๆเขากระเด้าท่อนเอ็นอย่างรุนแรงนานอยู่ ดิฉันนึกถึงตอนโดนเพื่อนชายเอากับดิฉันสมัยเรียนหนังสืออยู่ตลอดเวลา มันทำให้ดิฉันมีอารมณ์มากจิงๆต้องกระเด้าเองขึ้นรับท่อนเอ็นของเขาอยู่ไม่ขาดจิงๆ ผู้ชายที่สามีพามาเขากระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูของดิฉนไดอีกไม่นานเท่าหร่ก็ร้องอู้ววออกแล้วๆๆๆคับซี๊ดดเขาเร่งกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของดิฉันอีกไม่กี่ทีเขาก็กดท่อนเอ็นเ้าจมลงในร่องของดิฉันจนสุโคนพร้อมกับน้ำรักน้เงี่ยนของเขาพุ่งทลักเข้าในรองรูของดิฉันอย่างมากมายปรี๊ดๆๆๆๆจนดิฉันรู้สีกเสียวซ่านเป็นอย่างมากลืมตัวกอดรัดเข้าไว้อย่างแนบแน่นกับหว่างขาของดิฉัน จนน้ำเสียวเขาพุ่งเข้าในร่องรูดิฉันหมด ดิฉันลืมตาขึ้นดูเห็นสามีกำลังยืนชักว่าวอยู่ใกล้เหมือนยืนดูหนังเอ๊กซ์อย่างไรอย่างนั้น เขาบอกดิฉันกับเพื่อนชายที่เขาพามาว่าตามสบายนะไม่ต้องรีบร้อนหรือเกรงใจ ผู้ชายที่สามีพามานั้นนอนทับแช่ท่อนเอ็นอยู่ในร่องรุของดิฉันแบบนั้นจนหายเหนื่อยดีแล้ว เขาก็เริ่มกระเด้าท่อนเอ็นใส่กับร้องรูของดิชั้นอีกครั้งหนึ่ง สามียืนและชักว่าวไปด้วย จนน้ำเงี่ยนของผู้ชายคนนั้นแตกคาร่องรูของดิฉันเป็นครั้งที่2 ผู้ชายที่สามีพามาก็เข้าห้องน้ำแต่งตัวเส็จแ้วขอตัวกลับไป สามีก็เข้ามาแยกขาของดิฉันเพื่อน้ำเมือกของชายคนนั้นที่เอ่อล้นอยู่ในร่องรูของดิฉันอย่างมากมาย แล้วสามี้เอากับดิฉันต่ออย่างรุนแงอย่างมีความสุข ปากองเขาก็ถามดิฉันอยู่ไม่หยุดปกจนน้ำเงี่ยนสามีแตกทลักเข้าในร่องของดิฉันอย่างมากมายจิงๆปรี๊ดๆๆๆๆ หลังจากนั้นดิชั้นกับสามีก็หมดแรงนอนหลับสนิทถึง6โมงเช้าเลย สามีตื่นขึ้นมาเอากันกับดิฉันอีก1ครั้งจนเตียงสะเทือนห้อง ดิฉันั้นรู้สักตั้งแต่เมื่อคืนแล้วว่า ลูกชาย2คนของดิฉันยังไม่นอนแน่ๆเสียงก๊อกแก๊กแถวข้างฝาดังแบบนี้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ดิฉันรู้ว่าลูกชายแอบดูดิฉันแน่ๆเลย จะบอกสามีก็กลัวเขาทำร้ายหรือด่าทอลูก ดิฉันเลยนิ่งเสีย ปล่อยให้สามีที่กำลังมีอารมณ์เงี่ยนเต็มที่เขาได้ระบายออกมาก่อน ไม่นานเท่าไหร่สามีดิฉันก็น้ำเงี่ยนแตกทลักเข้าในร่องรูดิฉันอีกครั้ง สามีนอนพักอีกสักครู่ก็ลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัวไปทำงาน ดิฉันนอนรให้ามีออกพ้นจากบานไปก่อน พอเสียงรถผ่านพ้นบ้านไปแล้ว ดิฉันก็ลุกไปเปิดประตูห้องนอนของลูชายวัยรุ่นของดฺฉันดูว่าเขาทำอะไกันอยู่ในห้อง ปกติลูกชายิฉันนอนไม่ล๊อคประตู่ะ แค่ปิดไว้เฉยๆเท่านั้น พอิฉันเปิดประตูเข้าไปดูเห็นลูกชายทั้ง2คนกำลังรูกท่อนเอ็นชักว่าวกันอย่างมีอารมณ์มาก พอเห็นดิฉันเขาก็ตกใจ หยุดชักว่าว อายและหลบเอาผ้าห่มคลุมหัวไว้ทั้งคน ดิฉันถามลูกว่าทำอะไรกัน เมื่อแอบดูแม่ใช่มั้ย เมื่อเช้าก้พากันแอบดูแม่อีก ว่าไงล่ะ ดิฉันเขาไปนั่งใกล้ๆกับที่ลูกทั้ง2คนนอนอยู่ พอดิฉันดึงเอาผ้าห่มออก ลูกชายทั้ง2คนของดิฉันนอนแก้ผ้าทั้งคู่ ลูกคนโตบอกว่าเห็นเมียเอากันกับคนอื่นแล้วมีอารมณ์ ผมไม่ต้องใจจะแอบดูแม่หรอก แต่เสียงเตียงมันดังกระทบข้างฝาทำให้ผมกับน้องอดใจไม่ไหวเลยพากันแอบดูและช่วยตัวเองไปด้วย เขาพูดเสียงกลัวๆดิฉันเข้าไปกอดลูกชายทั้ง2คนไว้และบอกให้เขาเข้าใจว่าพอเขาชอบแบบั้น ลูกชายทั้ง2คน็โอบกอดดิฉันเช่นกัน ดิฉันรู้สึกว่าทั้งคนช่วยกันซุกไซร้เต้านมของดิฉันทั้ง2ข้าง เขาทั้งคนไม่ได้ใส่เสื้ผ้าด้วย แม่ขอผมเถอะผมทนไ่ไหวจิงๆ ลูกชายคนโตองดิฉันพูดขึ้นมาแล้วก้แทรกตวเข้าตรงหว่างขาของดิฉันทันทีส่วนคนเล็กก็ยังดูเลียเต้านมดิฉันอยู่ไม่หยุด จนดิฉันไม่รู้จะห้ามใครดี พอลูกชายคนโตเข้าทับหว่างขาใส่ก็ดันอ่อนเอ็นเข้าไปในของดิฉันเลย ด้วยที่พ่อเขาพึ่งเอากันกับดิฉันไปใหม่ น้ำเมือเงี่ยนก็ยังล้นร่องรูอยู่ทำให้ท่อนเอ็นลูกชายตนโตมุดเข้าไปในของดิฉันอย่างง่ายดาย ดิฉันนอนอ้าขาให้ลูกคนโตกระเด้าท่อนเอ็นใส่กับร่องรูของดิฉันอยู่ไม่ถึง5นาทีลูกชายคนโตของดิฉันก็ร้องอู้ววออกแล้วๆแม่เขากดท่อนเอ็นจมลงในร่องรูของดิฉันจนสุดพร้อมๆกับน้ำเงี่ยนจากท่อนเอ็นของเขาก็แตกพุ่งปรี๊ดดดดเข้ามาในร่องรูอย่างมากมาย พอหายเสียแล้ว ลูกชายคนโตก้ลุกขึ้นออกไปจากหว่างของดิฉัน ลูกชายคนล็กอนดูอยู่นานแลวก็พลีกตัวเข้ามาตรงหว่างขาของดิฉันแล้วดันท่อนเอ็นเข้าในร่องรูของดิบ้างแล้วกระเด้าท่อนเอ็นใส่กับของดิันเหมือนกันพี่ชายเขาทำใหดู ไม่ถึง3นาทีลูกชาคนเล็ดของดิฉันครางซี๊ดกดท่อเอ็นเข้าจมแน่นกับหว่างขาของดิฉันพร้อมๆกับน้ำเงี่ยนร้อนพุ่งเข้ามาในของดิฉันจนรู้สึกร้อนวาบๆเลยวันนั้นดิฉันมีผัว4คนเลยค่ะวันนั้นลูกชายทั้ง2คนพลัดกันเอากับดิฉันไปคนละ3ทีเลย หลังจากนั้นมาหลังเลิกเรียนกลับบ้านมาลูกชายทั้ง2คนของดิฉันก็มาเสพสุขกันเกือบทุกวัน จนสามีแปลกใจที่ลูกชายทั้ง2คนไม่ออกไปเที่ยวไหนเลย พอกลางคืนบางครั้งสามีก็ยังพาชายคนนั้นมาร่วมรักกับดิฉันอยู่เป็นประจำ เหมือนเขาเป็นสามีของดิฉันอีกคนหนึ่งจิงๆ สามีเขาบอกมีความสุขมากที่ดิฉันทำแบบนี้ แต่ดิฉันซิคะโดนสามีกับเพื่อนเอาแล้ว หลังจากนั้นต้องเอากันกับลูกชายวัยรุ่นอีกครั้ง ดิฉันมีควาสุขจิงๆค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น