วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

รุ่นน้องที่ทำงานแฟน 2

  หลังจากที่แฟนผมได้มีไรกับน้องที่ทำงานเธอครั้งแรก จากนั้นมาเธอกับผมจะมีอารมณ์ร่วมกันขณะมีอะไรกันมากขึ้น ทำให้เราทั้งสองเข้าใจและรักกันมากขึ้น เราสัญญาว่าจะไม่มีความลับต่อกัน(วิธีของผมได้ผล)แล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึง เมื่อน้องที่ทำงานเธอชวนไปกินข้าวเย็นอีกคราวนี้เธอบอกกับน้องเธอไปว่า ชวนแฟนเธอ(หมายถึงผม)ไปด้วยได้ไหม น้องเธอบอกว่าได้ครับอยากรู้จักแฟนพี่อยู่ด้วยจะได้ขอเป็นน้องชายเลย แล้วช่วงบ่ายๆวันนั้นแฟนผมก็โทรมาหาผมบอกว่าวันนี้เราไปหาอะไรกินกันนะ น้องเธอชวนเจอกันที่ร้านเดิมของเธอ เดี๋ยวเธอจะนั่งรถไปกับน้องแล้วให้ผมขับรถไปเอง ประมาณหกโมงครึ่งเห็นจะได้ผมถึงร้านก็โทรหาแฟนให้ออกมารับ พอเข้าไปในร้านก็เห็นน้องเธอยกมือไหว้ผมแนะนำตัวเอง เราน้องคุยกันเหมือนรู้จักกันมานาน น้องเธอดูเรียบร้อย พูดจาให้เกียติทั้งผมและแฟนเป็นอย่างดีทำให้ผมเอ็นดู เราพูดคุยดื่มกันถึงประมาณเกือบห้าทุ่มผมเริ่มเมา ก็เลยคิดอยากเห็นทั้งสองมีไรกันต่อหน้าซักครั้งเลยพูดไปว่าพี่เมาแล้วสงสัยจะขับรถกลับไม่ไหว อยากอาบน้ำให้สร่างเมาแถวมีที่อาบน้ำไหม ผมมองหน้าแฟนเธอคงรู้ว่าผมต้องการอะไรเธอเลยหันไปถามน้องเธอว่ามีไหม น้องเธอเลยบอกได้ครับเดี๋ยวพี่(หมายถึงแฟนผม)ขับรถตามผมมานะ แล้วน้องเธอก็เรียกเด็กมาเช็คบินน้องเธอจ่ายเองหมด แล้วก็ขับรถออกหน้ารถผมกับแฟนไป ผมขึ้นรถกับแฟนได้ก็ยิ้มให้กับแฟนผม เธอบอกกับผมว่ารู้นะคิดอะไรอยู่ ผมปลอบเธอว่าไม่ต้องอายนะเดี๋ยวพี่จะแกล้งเมานอนหันหลังให้ แฟนผมเธออายๆตีที่แขนผมแล้วบอกว่าผัวบร้าผมหัวเราะชอบใจ พอถึงรีสอร์ทน้องเธอจอดรถได้ก็มาเปิดประตูรถให้ผมแล้วถามผมว่าไหวไหมพี่ ผมแกล้งตอบไปว่าไม่ไหวไม่ได้กินนานแล้วเมาเลยวันนี้อยากนอนพักซักหน่อย น้องเธอก็พยุงผมเข้าไปในห้องเปิดไปเป็นเตียงกลมยิ่งได้ฟิวเลยผมความชอบส่วนตัว พอถึงเตียงผมแกล้งนอนหลับไม่รู้ตัว แฟนผมเดินตามมาทีหลังเธอถามน้องเธอว่ารีบกลับป่าวน้องเธอบอกว่าไม่ รอแฟนพี่ตื่นค่อยกลับพร้อมกันก็ได้ แล้วน้องเธอถามแฟนผมว่าพี่ดื่มอะไรไหมเดี๋ยวผมสั่งให้ครับ แฟนผมบอกว่าเอาสปายขวดก็ได้ สองคนคุยไรกันผมเริ่มไม่ค่อยได้ยินเนื่องเขายืนคุยกันที่หน้าห้องแต่ผมแอบมองผ่านกระจก(ในห้องมีกระจกเกือบรอบห้อง)เห็นน้องเธอยืนจับมือแฟนผมดึงเธอมากอด แฟนผมรู้งานเลยบอกไม่กลัวแฟนพี่เห็นหร๋อ ผมได้ยินไม่แต่จับใจความว่าแฟนพี่หลับแล้ว เขาสองคนยืนกอดกันต่างคนต่างแลกลิ้นกันโดยไม่เกรงใจผมเลย ตอนนั้นผมบอกได้เลยว่าผมหึง ห่วง แฟนผมมากๆใจสั่นด้วย อีกใจก็อยากมากๆแข็งแล้วด้วยได้แต่ข่มใจต่อไปเพื่อสิ่งที่เราอยากเห็น ไม่นานเสื้อแฟนผมก็ถูกน้องเธอถอดออกเหลือเสื้อในกับกางเกงในผมแอบมองเห็นแฟนผมเอามือรูปเป้ากางเกงน้องเธอแล้วก็ปลดเข็มขัดทั้งสองช่วยกันและกันถอดกันจนหมด แล้วน้องเธอก็ดึงแฟนผมเข้าไปในห้องน้ำ ทีนี้ผมไม่เห็นเหตุการณ์แล้ว ได้ยินแต่เสียงสองคนคุยกันค่อยๆและเสียงแฟนผมคราง ใจผมสั่นมากตอนนั้นไม่รู้จะเอาอย่างไร จะเข้าไปเลยดีไหม หรือจะให้สองคนทำกันจนเสร็จก่อนผมรอประมาณสิบนาทีได้ทั้งสองยังไม่ออกมาจากห้องน้ำ ผมตัดสินใจเป็นไงเป็นกันลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าตัวเองออกเหลือแต่กางเกงในเดินเข้าไปในห้องน้ำเห็นน้องเธอจับแฟนผมนั่งบนชักโคกแล้วลงลิ้นอย่างเมามัน แฟนผมเห็นผมเข้าไปสะกิดให้น้องเธอหยุด น้องเธอหันมาหาผมแล้วขอโทษผมอย่างมากมาย ทั้งไหว้ ทั้งขอโทษผม ผมยื่นมือโอบไหล่น้องเธอบอกไม่เป็นไร รับปากพี่นะมันจะเป็นความลับระหว่างเราสามคน น้องเธอรับปากแล้วไหว้ผมอีกครั้งพร้อมกับบอกว่าผมขอบคุณพี่มากๆครับ ผมเลยบอกงั้นไปข้างนอกบนเตียงกันดีกว่า ผมบอกไหนทำแบบเมื่อกี้ให้พี่ดูอีกทีได้ไหมเดี๋ยวพี่จะนั่งดู ทั้งสองเลยไม่เกรงใจผมเลยตอนนี้ทั้งดูดของกันและกันแบบหกเก้า แล้วภาพที่ผมอยากเห็นมานานก็มาถึงน้องเธอจับแฟนผมเป็นท่าหมาแล้วค่อยๆสอดใส่เข้าไปผมเสียวมาก จื๊ดเลยภาพนี้ ผมทนต่อไปไม่ไหวลุกขึ้นเอาของตัวเองไปให้แฟนอม เธอดูดแรงมากผมเกือบเสร็จคาปากเธอเลย เธอครางพูดอะไรไม่รู้เรื่องเลย ได้ยินแต่ว่าพี่เสียว ช่วยพี่ด้วย แล้วน้องเธอก็กระแทกอีกประมาณห้านาทีแฟนผมกับน้องเธอก็เสร็จพร้อมกัน แต่ผมยังไม่เสร็จก็เลยขอแฟนเอาต่อ แฟนผมบอกว่าใส่ถุงก่อน น้องยังใส่เลย น้องเธอยื่นถุงยางให้ผมแล้วแฟนผมก็เป็นคนใส่ให้ผม ผมทนไม่ไหวแล้วขออัดแรงๆเมียต่อคนอื่นผมกระแทกเมียท่าหมาเหมือนน้องเธอได้ไม่ถึงสิบนาทีก็เสร็จแล้วผมก็นอนกอดแฟนให้น้องเธอดู ผมเอามือมารูปที่หอยกับนมเธอ แฟนผมบอกไม่อายน้องหร๋อผมหัวเราะแล้วน้องเธอก็ลุกขึ้นมาเอาลิ้นมาเลียที่นมของแฟนอีกครั้ง ผมเดาได้เลยว่ายกที่สองของเรากำลังจะเกิดขึ้นผมค่อยๆถอยให้สองคนเริ่มกันอีกครั้งโดยที่ตอนนี้แฟนโดนเลียทุกตารางนิ้วเลย เธอดิ้นครางเสียงดังมาก ผมกลัวข้างห้องได้ยินเลยเอาของผมให้เธออม จนผมเริ่มแข็งอีกครั้งทีนี้ผมไม่ยอมแพ้น้องเธอเราสามคนช่วยกันทั้งแฟนผมอมให้ผม มือผมก็บีบนมเธอ น้องเธอก็ทั้งเลียร่องอ่าวเธอแล้วก็เอาสอดใส่เรียกได้ว่าเสียวกันสุด ผมไม่ไหวขอน้องเธอก่อนผมจับแฟนมาที่ขอบเตียงเอาขาพาดลงแล้วเอาสอดใส่กระแทกหอยเธอ ส่วนน้องเธอก็ลุกขึ้นเอาของให้แฟนผมอมแทนที่ผม เราทำกันจนเสร็จแล้วก็พักแล้วก็นั่งคุยกัน น้องเธอบอกว่าขอบคุณผมกับแฟนผมมาก น้องเธอบอกว่าจะลาออกแล้วจะกลับไปทำธุระกิจกับครอบแล้วยังบอกอีกว่าจะไม่ลืมบุญคุณพี่ทั้งสองคนเลย แล้วน้องเธอยังบอกอีกว่าจะพยามกล่อมแฟนถ้าแฟนน้องยอมจะพามาให้ผมได้เย่อบ้างเพื่อเป็นตอบแทนผม แฟนผมได้ทีเลยรีบๆเลย พี่ๆเสียบเปรียบเราอยู่ผมแซวอีกดอกว่าได้ ถ้าเราพาแฟนมาพี่ก็จะให้เราเอากับแฟนพี่ทั้งคืนเลย เราหัวเราะชอบใจกัน แล้วก็ต่างแต่งตัวกลับกันโดยที่น้องเธออาสาจ่ายค่าห้องค่าเครื่องดื่มเองอีกครั้ง ผมเกรงใจน้องเธอก็บอกไม่เป็นไรครับพี่จ่ายให้น้องเธอไม่ยอม พอผมกลับมาถึงบ้านก็จัดการเมียผมอีกที ทีนี้เมียผมทำเองขึ้นเองขย่มผมจนผมแตกคาหอยเธอแล้วเธอก็เสร็จ เรานอนกอดกันยันเช้าไม่ใส่เสื้อผ้าเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น