วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

ได้เห็นเมียโดนจนได้



คับ ผมมีเรื่องจะเล่านะคับ คือผมกับเมียอยู่มานานเกือบ 20ปี ตอนนี้แฟนอายุ 41 ผมเป็นคนชอบเรื่องสวิงมาเป็นเวลาเกือบ 10ปี ชวนแฟนหลายครั้ง (เป็นครู) แฟนก็ไม่ยอมสักที  จนเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อนสมัยเรียนมาเที่ยวบ้านผม นั่งกินเหล่้ากัน เห็นเพื่อนชอบมองแฟนผม (ขาว อวบ)ผมก็เลยแกล้งถามเพื่อนว่าชอบมั้ย เพื่อนบอกว่า อยู่น่าเอาจัง ถ้าได้แบบนี้เขาเอาทั้งคืน เลยบอกว่าถ้าอยากได้ จีบเอาเอง จีบได้พาไปเอาได้เลย เพื่อนเลยตกลง หลังจากนั้นเพื่อนขอเบอโทรแฟน แล้วก็โทรคุยกันบ้าง ลายบ้าง อยู่ประมาน 3-4เดิือน ตอนหลังเปิดกล้องคุยกัน จนเพื่อนชวนแฟนผมไปเที่ยวต่างจังหวัด แฟนก็บอกให้บอกผมก่อน ส่วนแฟนนั้นโอเค ต่อเลยนะคับ จากตอนก่อนที่ผมเล้่าถึง เพื่อนชวนเมียไปเที่ยว ตจว แฟนก็มาขอนุยาดผม บอกว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนเขา ผมก็บอกไปเหอะ เขาจะไปค้างคืนสักคืน แต่เพื่อนบอกผมแล้ว เพื่อนก็ขอนุยาดผ ว่าถ้ามีโอกาสเขาขอเอาแฟนผมนะ ผมก็บอกเต็มที่เลย อย่าบังคับแล้วกัน แต่ผมคิดว่าคงไม่มีหรอก เพราะถ้าแฟนไปแบบนั้นคงมีใจให้กันแน่นอน แล้วแฟนก็ขับรถไปหาเพื้อนๆก็พา้เที่ยวเต็มที่ (เพื่อนเปิด รร ระดับ4ดาวไว้แล้ว) กลับจากเที่ยว ก็เข้า รร อาบน้ำเปบี่ยผ้าก้น(แฟนเข้าพักคนเดียวม) ก็ลงไปทานข้าวที่ล้อบบี้ รร ตอนทานข้าวกันเพื่อนก็แอบจับมือ แฟนก็ไม่ว่าไร เพื่อนเลยหอมแก้มไปครั้งหนึ่ง ทานข้าวเสร็จ ก็ชวนกันไปฟังเพลงเพื่อชีวิตที่ผับ ทานเหล้ากันด้้วย พอเริ่มเมา เพื่อนผมก็เจ้ามากอดที่เอว แฟนก็ไม่ว่าอะไร เพื่อนเลยจับแฟนผมจูบปาก แลกลิ้นกัน (แฟนดื่มเหล้ามีอารมมาก)จนเพื่อนผมคิดว่าน่าจะพาไปเอาได้แน่ จึงเช็คบิลแล้วกลับ รร ส่งแฟนผมที่ห้อง แล้วบอกว่าเขาเมา ขับรถกลับไม่ได้แล้ว ขอนอนด้วย แฟนก็ไม่ว่าไร แฟนเปลี่ยนผ้าเข้าห้องน้ำ เพื่อนจึงกดโทรศัพหาผม แล้วตั้งไว้หัวเตียง ให้ผมฟังเสียง ต่อจากนี้คือเสียงที่ผมได้ยินทางโทรศัพ :::::ขอกอดหน่อย,,อึย..ไม่เอ้าาาา..น่านิดหนึ่งรู้มั้ยอยากกอดตั้งนานแล้ว.. แฟน กอดเฉยๆนะ  เพื่อนจูบด้วยนะ ...สักพักได้ยินเสียง จ้วบจ้าบ เหมือนแลกลิ้นกัน แล้วก็มีเสียงแฟนนผมครางว่าเสียวๆๆ สักสิบนาที แฟนบอกไม่ไหวแล้ว ทำไหรก็ทำเถอะ ก็ไดยินเสียงแฟนร้อง โอ้ย เพื่อนคงเอาควยส่ใส่ ได้ยินเสียงเตียงดังเอียดอาด สัก 20นาที ได้ยินเสียงเพื่อนบอกว่า...โอ้วๆ..จะออกแล้ว แฟนก็บอกว่า เสร็จๆๆๆแล้ว โอ้ว...เสียงก็เงียบไปและเสียงแฟนผมเข้าห้องน้ำ เพื่อนก็ยกโืทรศัพบอกว่า สุดยอดมาก คืนนี้เขาขออีกสัก 2-3นะ ผมบอกตามสบาย แล้วค่อยมาเล่ารายละเอียดให้ผมฟังนะ  เพื่อนบอกโอเคแล้วปิดโทรศัพไป ตอนนั้นผมว่าวไป 2แล้ว แล้วค่อยติดตามต่อนะ ว่าทำยังไงได้เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้า แต่ที่แน่ๆเมียผมที่อยู่กันมา 20ปี โดนคนอื่นที่ไม่ใช่สามีเอาเป็นคนั้งแรกแล้ว คอมเมนแรงๆได้เลย เดียวจะรีบกลับมาเล่าต่อ ไม่แน่คุนอาจจะเป็นคนต่อไปที่ได้เอาแฟนผม ลงลายไว้ก็ได่้นัะ อยากได้แถวใต้จะได้ไปมาง่ายนะคับ   จากตอนที่แล้วผมเล่าถึ้งตอนที่แฟนผมโดนเอาครั้งแรก โดยฟังเสียงทางโทรศัพ แล้วเพื่อนบอกว่าจะขอเอาอีก2-3ครั้ง แล้วก็ปิดเครื่องไป หลักจากปิดเครื่องผมก็หลับไป มารู้สึกตอนเช้า ผมก็รีบลายไปหาเพื่อนว่าแฟนผมจะกลับเลยมั้ย แต่ก็ไม่ตอบมา ผมก็รอด้วยความงุ่นง่าน ใจหนึ่งก็คิดว่าเขาคงเอาเมียผมอยู่ และก็เป็นจริง เพื่อนโทรมาบอกหลังจากนั้นอีก 2ชั่วโมง ว่าตอนที่ผมลายไป เขากำลังเอาแฟนผมอยู่ เอาเป็นชั่วโมงเลย แล้วก็เล่าให้ผมฟังว่า เมื่อคืนเอาแฟนผมไป 3 น้ำ แฟนผมเสร็จไป 4ถึง5ครั้ง เอากันทุกท่า ยกล้อ ขอบเตียง โก้งโค้ง ทีหลังสุดเห็นว่าไปเย็ดกันในห้องน้ำ ให้แฟนพิงพนังห้อง แล้วก็เอาจนแตกใน เพื่อนบอกว่าทีหลังจะวางแผนเอาแฟนผมให้ดู หลังจากนั้นประมาน 2 เดือนเพื่อนก็โทรมาบอกให้ผมชวนแฟนไปเที่ยวด้วย (แฟนไม่รู้ว่าผมรู้ว่าเพื่อนผมเอาแล้ว)ผมก็เลยบอกแฟนๆก็บอกว่าไปชิ ถึงวันเราก็ขับรถไปหาเพื่นกัน ตจว. ไปถึงตอนเย็นก็ตั้งวงกินที่บังกาโลเลย กินกัน3คนแฟนผมด้วย รีหมดไปกลมหนึ่ง ตอนแฟนเขาห้องน้ำ เพื่อนบอกว่าจะไปดักรอวอมเครื่องก่อน (ห้องน้ำอยู่ข้างใน ผมกินเหล้าข้างนอกผมแอบดูอยู่ที่หน้าต่าง พอแฟนผมออกจากห้องน้ำ เพื่อนก็เข้าไปกอด แฟนผมก็ปัดป้อง บอกว่าเดียวผมเห็น เพื่อนบอกว่าคิดถึงขอชื่นใจก่อน เพื่อนก็จับแฟนผมจูบปาก ดูดปากกัน ประมาน 1นาที แฟนก็พลักเพื่อนผมออก แล้วก็เดินมานั่งทีเดิม ผมก็เข้าห้องน้ำ แกล้งเปิดน้ำแล้วปิดประตู แต่ผมอยู่ข้างนอก เดินมาแอบดู เห็นเพื่อนขยับมาจับมือแฟนผมแล้วก็หอมแก้มแฟนผมๆโบ้ยปากมาทางผม เพือนก็หยุด  พอค่ำผมก็แก้ลงเมาหลับ เข้าไปนอนในห้อง เพื่อนก็นั่งกินกับแฟนอยู่ข้างนอก ผมทำท่าจะหลับจริง ก็เห็นแฟนผมเดินเข้ามา เขย่าตัวผมว่าหลับยัง ให้ไปอาบน้ำก่อน ผมก็แกล้งไม่รู้สึกตัวสักพักแฟนก็ผลัดผ้าเข้าห้องน้ำ แล้วก็ออกมาหวีผมทาแป้ง รูสึกว่าจะฉีดน้ำหอมด้วย แล้วก็มานอนข้างผม สักพักเหมือนเพื่อนผมจะเข้ามาแล้วปิดไฟ รู้สึกเหมือนที่นอนยวบ แป๊บหนึ่งได้ยินแฟนผมกระชิบว่า "ไม่เอาเดียวผมรู้สึก"เพื่อนว่าเมาแบบนั้นไม่รู้สึกหรอก ผมแกล้งพลิกตัวเพื่อหาตำแหน่งที่มองเห็น ก็เงียบไปสักพัก ผมแกล้งกรน  สักพักเพื่อนผมก็หันมากอดแฟนผม แล้วจับแฟนจูบปาก มีอล้วงเข้าไปจับนม พอแฟนไม่ขัดขืน ก็จับชุดนอนถอด ก็เปลือยหมด แต่เพื่อนยังใส่กางเกงใน ขึ้นคล่อมแฟนผม แล้วเลื่อนมาดูดนม คุนเอ่ย ผมนอนควยแข็งแป็กเลย ดูดนมสักพักก็ถอดกางเกงใน แล้วขึ้นทาบ ดันขาแฟนผมออก เอาควยใส่หีแฟนผม แล้วก็ชอยแฟนผมเบาๆแฟนผมกัดฟันไม่กล้าออกเสียง ก็เอามือไปจับเอวเพื่อน เพื่อนขอเปลี่ยนท่า เป็นโก้งโค้ง แล้วก็ชอยอีกสัก 10นาที แฟนผมร้อง โอ้ย โอ้ย เสียว แรงงแรง เพื่อนผมก็อัดเสียงดัง พลับ พลับๆๆ แล้วก็บอกว่า แตกแล้วนะเขาก็กอดกันแน่น แล้วก็จูบปากกันต่อ ผล น้ำผมออกโดยไม่ต้องชักเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น