วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

ตามไปดูเมีย

ผมก็เหมือนกับเพื่อนๆในเวบนี้ที่อยากเห็นเมียเย็ดกับชายอื่นต่อหน้าเราเย็ดกันกันแทบทุกวันและเย็ดกันกลางวันเมียเป็นหีใหญ่โกนหมอยผมจะต้องเลียกินน้ำหีเมียก่อนทุกครั้ง
ผมเคยพูดกับเมียชวนเธอสวิงเธอปฎิเสธตลอดหลังๆก็เริ่มถามว่าไม่หวงเหรอผมอธิบายความการของกลุ่มสวิงเธอเฉยๆหลังผมให้เธอเล่นเฟสปล่อยเธอคุยชายอื่นคืนนั้นผมอยู่ร้านเมียอยู่บ้านผมเลยเปิดเครื่องที่ร้านเพื่อจะดูว่าเธอคุยอะไรบ้างผมรู้ระหัสเพราะผมเป้นคนสมัครให้เองแต่เมียรู้ว่าผมแอบดูอีกเครื่องเพราะไม่ค่อยเก่งเรื่องคอมเที่ยงคืนกว่าๆบทสนนาเริ่มดุเดือนเธอคุยเรื่องควยเรื่องหีกับเด็กผู้ชายคนหนึ่งเด็กคนนั้นขอเย็ดเมียผม เมียบอกเงี่ยนน้องโทรมาหน่อย
บทสนทนาก็หายไปเอาแล้วเมียคงเซ็กโฟนแน่ผมต้องหาวิธีฟังให้ได้ผมนึกได้ว่าในรถผมมีกล้องขนาดเล็กที่ติดหน้ากระจกบรรทึกภาพและเสียงได้วันต่อมาผมเอากล้องไปแอบที่หัวเตียงโดยผมบอกว่าจะอยู่ร้านดึกกลับตีสาม
จริงอย่างที่คิดอีกวันผมเอากล้องมาเปิดดูเขาเย็ดกันทางโทรศัทพ์และได้นัดเย็ดกัน เอาละคราวโอกาศที่ผมจะเมียสวิงใกล้เป็นผลแล้วเขานัดกันวันอาทิตพอถึงวันนัดผมออกจากบ้านแต่เช้าโดยเอารถไปแลกกับเพื่อจะตามเมียไปผมก็ขับตามไปเมียขับไปในลานจอดรถห้างโลตัสหาดใหญ่ผมจอดใกล้ๆถัดอีกคันไม่นานน้องผู้ชายคนนึงก็เดินมาที่เมียผมยกมือใหว้หน้าตาดีมากถึงว่าเมียถึงยอมนัดกันเมียลงจากรถแล้วให้น้องเขาขับผมขับตามไป
รถเลี้ยวเข้าม่านรูดนอกเมืองหาดใหญ่ผมก็ขับไปเปิดห้องตรงข้ามเพื่อจะถ่ายภาพไว้เป้นหลักฐานทั้งสองเข้าไปผมก็เข้าห้องแก้ผ้าเพราะควยแข็งแล้วเปิดม่านหน้าต่างมองไปที่ห้องเมียนึกว่าตอนนี้เมียผมคงดูดควยและโดนเลียหีนึกไปว่าเมียคงเด้งหีร่อนให้น้องเขาเย็ดอย่างสุดเหวี่ยงสองชั่วโมงทั้งสองออกมาผมถ่ายภาพเก็บไว้
ผมขับตามออกมาดูว่าเขาจะไปไหนแล้วรถเมียก็มุ่งหน้ากลับบ้านผมรีบแซงมาเปลี่ยนรถแล้วกลับมาอยู่บ้านแก้ผ้าเปิดหนังเอ็กเพื่อให้รู้ว่าผมเงี่ยนจะได้เย็ดกันปกติผมอยู่บ้านกับเมียก็ไม่ใส่เสื้อผ้าอยู่แล้วเมียเข้าบ้านผมแกล้งทักว่า มาพอดีกำลังเงี่ยนมาเย็ดกันดีกว่า เมียบอกอาบน้ำก่อนเหนียวตัวผมดึงมือเมียมาบอก ไม่ต้องอาบหรอกกลิ่นแบบนี้ผมชอบ ผมจูบโคกหีเมียนอกกระโปรง เมียแค่โดนจูบหีก็อ่อนระทวยแล้วผมลุกขึ้นปลดเสื้อผ้าเมียออกเมียบอก ไปเงี่ยนอะไรมานี่ ผมบอกก็เมื่อเช้าไม่เย็ดกันนี่ ผมทรุดลงลูบหีเมียจูบและสูดกลื่นหี คิดถึงหีเมียจัง เมียบอกเย็ดกันอยู่ทุกวันแล้วนี่ แคมหีเมียบ่วมเป่งร่องรอยการเย็ดน้องเขาคงควยใญ่ผมแหวกแคมหีดมกลิ่นสาปๆมันเร้าใจมากผมเลียเมียแอ่นหีเย็ดหน้าผมครางลั่นบ้านจบลงด้วยเย็ดหีเมียต่อจากน้งเขาจนแตกใส่หีเมียบอก วันี้เย้ดรุนแรงจั ผมอกว่าดูหนังสวิงคิดว่าเมียโดรุมเย็ด เมียยิ้มๆผมบอกต่อว่าเอานะเราสวิงกันอยากเห็นหีเมียโดนเย็ดจริงๆ เมียบอกว่าขอคิดดูก่อน หลังจากนั้นอีกสองอาทิตย์ผมกับเมียไปซื้อหาดใหญ่กันก่อนออกจากบ้านเราไม่ได้เย็ดกันพอใกล้ถึงหาดใหญ่ผมลูบขาลูบหีเมียบอกว่าเงี่ยนจังเราเปลี่ยนที่เย็ดกันดีกว่าเมียบอกตามใจ ผมขับตรงไปม่านรูดที่เก่าพอดีเลยห้องที่เมียเย็ดกับเด็กหนุ่มว่างผมเลยเลี้ยวเข้าไปเมียหน้าถอดสีเล็กน้อยแต่ก็ยอมเข้าไปให้ผมเย็ดโดยดีเพื่อนครับหีเมียตอดแรงมากคงตื่นเต้นที่นอนเย้ดกับผมบนเตียงเดียวที่พาชู้มาเย็ด
ตอนนี้เมียผมโดนเพื่อนผมเย็ดแล้วครับคราวหน้าจะมาเล่าใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น