วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

ติดใจ

ดิฉันแต่งงานมาเจ็ดปีแล้วยังไม่มีลูกทำงานออฟฟิตคะ เป็นเรื่องปกติที่ต้องนุ่งสั้นบ้างตามสมัยที่เขานุ่งกันผัวก็คอยว่าอยู่เสมอ"แต่งตัวแบบนี้เดี๋ยวก็โดนเขาเอาหรอก"เราก็ไม่เห็นจะแปลกเลยที่ทำงานก็ใส่อย่างนี้ว่าเราทุกวันจนเบื่อเลยโต้ตอบบ้างว่าดีนักเดี๋ยวก็ให้เขาเอาชะจิงๆเลยถ้าว่าอีกจะไม่กลับเลยคอยดูเราก็ขู่ไปงั้นไม่คิดอะไรพอดีช่วงปีใหม่มีงานเลี้ยงที่ทำงานพอมืดหน่อยก็โทรมาด่าอีก เย็ดกับใครอยู่ละไม่กลับบ้านด้วยความโมโหสวนเลย เย็ดกับผัวใหม่แล้ววางหูเรารู้เดี๋ยวมีเรื่องแน่เลยขอตัวกลับก็เลยวานเด็กเข้าใหม่อายุยี่สิบกว่าได้ไปส่งคงลอดภัเราก็เริ่มเมาถ้าให้พวี่ยวไส่งเดี๋ยวพลาดอน้งเขาขบรถมาส่กลาทางเห็นเราร้องให้เขาเลยถามพี่เป็นรเราบอกไม่เป็นไรไม่สบายใจพี่นั่งฟังเพลงสักพักใหมพอสบายใค่อยกลบก็ได้ยังหัวค่ำอยู่เลยเร็นน้องไม่ีภัยเลยอกดีเมือนกันเราก็ไม่คิดไรนองมันพาเข้าไปร้องเพลงเขาบอกมีเหล้าฝากอยู่เราก็ไปพอดื่มได้สักพักเราดื่มเบียสองแก้วเริ่มเมาดื่มกำลังมันก็เลยดื่มใหญ่เลยสนุกดีร้องเพลงด้วยน้องก็นั่งใกล้แต่ก็ไม่ได้ลวนลามอะไรเราก็สบายใจเริ่มรู้สึกไม่ใหวเลยชวนน้องกลับน้องมันบอกอีกแก้วแล้วคิดเงินเราเดินโซเซเมามากจำได้ว่าน้องพาขึ้นรถพอรถออกเราก็หลับมาตื่นอีกทีเพราหนาวมากสั่นเลยเราเห็นน้องนั่งกินเบียอยู่นุ่งผ้าขนหนูส่วนเรานอนบนเตียงไม่มีเสื้อผ้าเลยเราตกใจมากถามว่าอะไรเนี่ยน้องเดินมาหาเราเราหยิบผ้ามาปิดตัวน้องมันพูดว่ากินอะไรใหมเราบอกกลับบ้านเดี๋ยวนี้เสื้อผ้าพี่อยู่ใหนมันบอกเดี๋วก็ไดเมียจ๋าเราใจหายเลยมันข้ามาอดจูบเราเลยตบันมนโมโหอกอย่าเื่อมากถึงยังไงมึงก็เป็นเมียกูแล้วมึงูหีมึงชิโดนกูเย็ดโบ๋ไปแค่ใหนแล้วมันก็มาจับหันหากะจกแล้วับเราแกขาทั้งที่เรานั่งอยู่เรานหอยเรารูท่านิ้ว้อยเรไม่เคยดูของเราเลยไม่ร้ว่ารูมันแค่ใหนแต่ตอนนั้นเราเชื่สนิดปล่อยโฮเลยมันก็เข้ามาปลอบต่างๆนาๆจับเรานอนแล้วกอดเราเราก็สับสนคิดว่ามันเอาแล้วไม่รู้จะทำไงมันก็ทั้วจูบทั้งจับนมจับหีเราเขี่ยเม็ดเราอีกด้วยมันบอกเราเป็นผัวเมียกันแล้วนะเราก็เลยตามเลยมันก็ฟัดเราใหญ่สุดท้ายก็จูบหีเราเราเสียวมากๆผัวยังไม่เคยทำแบบนี้เราเส็ดคาปากมันเลยมันคงรู้มันเอาควยของมันถูที่เม็ดเราเราเสียวจนแอ่นเลยมันก็ค่อยๆดันเข้ามาเราตึงที่ปากช่องมากเลยแต่น้ำเราออกมากมันเลยเข้าไปเสียงดังปึดเราสดุ้งเลยทั้งเจ็บทั้งเสียวไม่น่าเชื่อน้ำเราแตกทันทีเลยมันก็นิ่งอยู่อย่างนั้นแล้วมาจูบปากเราดูนมเราลียด้วยสักพักมันเริ่มบเข้าอกนิดๆเรารู้วาขอเราปล้นเข้าอกตาควยมันทั้งที่มันยังไม่ได้ดันเข้ามเราแทบเป็นบ้าเสียวมากทนกลั้นเสียงไว้ไม่ใหวต้องร้องออกมาูยๆๆๆพ่เสียวพอแล้วมันบอกผมจะเยี่ให้ลืมผวเลยวันี้แล้มันก็ดันเข้ามาเรื่อยๆราตึงที่รูมากเลยบอกว่าเจ็บมันก็ชักออกฃักเข้าอยู่ประมาณครึ่งนึงเราเสียวจนเผลอกอดมันแน่นปากก็ไม่รู้พูดอะไรบ้างรู้แต่เสียวแตดมากๆปวดไปหมดอยู่ๆมันก็ดันพรวดเข้ามาจนมิดเราตกใจร้องโอ้ยเจ็บและเราก็กอดมันแน่นตูดก็กะดกเสยควยมันถี่ๆไม่รู้เราทำได้ไงมันไม่รู้ตัวทั้งเจ็บทั้งเสียวน้ำแตกทันทีเป็นครั้งที่สามมันทำต่อเรารู้สึกว่าน้ำนองไปหมดแล้วเราอายที่น้ำออกมากเสียวจนต้องเอาขาเกี่ยวเอวมันไว้ไม่อยากให้มันขยับตัวเลยมันจับเราขึ้นบนจับเอวเรายกขึ้นแล้วกดลงเราเสียวจนต้องฃอยอย่างเร็วไม่รู้อะไรทั้งนั้นตอนนี้น้ำลายเราใหลยืดไม่รู้ตัวเรายิ่งกดมันยิงแน่นอยิ่งแน่นมันก็ยิ่งเสีนเราเ็ดอีกขาสั่นไปมดฟบอยู่นตัวมันันกจับเราลงล่างเอาต่อเราทนเสียวไม่ใหแล้วแสบไปหมดบอกพอแล้วไม่ใหวแล้วทั้งที่กอดมันแน่นมันไม่ฟงอัดเขามาดังปาบๆจนน้ำมันพุ่งเขาเราก็เลยส็ดอีกเานอนหดแรงมันออกจากห้องน้ำจบเราดูกะจกอีกบอกดูสิผมเย็ดพี่จนหีบานเลยเราหน้าเสียเลยก็มันบานจิงๆรูเบ่อเร่อเลยมันจับเราแหกดูบอกเราว่าแหกนิดหน่อยเราได้ยินเรารู้สึกเสียวหีขมิบๆน้ำแตกอีกเราอยู่กับผ้วไม่เคยเป็นอย่างนี้เลยนี่มันคงเย็ดเราจนร่านไปแล้วขอจบก่อนตีสองแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น