วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ได้ลูกเลี้ยง



 เรื่องนี้ได้เกิดขึ้นเมื่อต้นปีถ54 คือผมได้อายุ 51 ส่วนแฟนอายุ 43 เราสนิทกันจนได้แต่งานเนื่องจากติดต่อธุกิจกันเธอเป็นเจ้าของธุระกิจที่ผมติดต่อเรื่องเครื่องจักร เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้แต่งงานกัน โดยเธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านผม และเธอไปๆมาๆ ระหว่างบ้านผมกับบ้าน เธอเนื่องจากมีลูกสาวและหลานอยู่ที่บ้าน บางครั้ง เธอได้นำหลานสาวมาค้างที่บ้านประจำในช่วงวันหยุด ซึ่งบางครั้งลูกสาวเธอก็มา ด้วยลืมบอกไป ลูกสาวเธอเลิกกับสามีเนื่องเหตุผลว่าลูกเขยไม่ทำงานการอะไรเป็นหลักแหล่งเธอเลยบังคับให้แยกทางกันเมื่อ 3ปีที่แล้ว เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ ผมให้แฟนเดินทางไปติดต่อ ธุระแทนต่างจังหวัด 3 วันที่ เชียงใหม่ โดยนั่งเครื่องไป พอวันที่สองผมต้องเดินทางไปอีกจังหวัด ด้วยความบังเอิญแฟนไม่ได้รีดเสื้อผ้าไว้ ผมเลยเดินไปเรียก ลูกสาวแฟนเพื่อนำเสื้อผ้าให้เธอรีด ซึ่งห้องนอนเราติดกันบนชั้นสอง ผมเคาะประตูเรียก สักพักเธอเปิด ประตูออกมาเธอสวมชุดนอนบางมากในมือถือแก้วเหล้าผมตะลึงพักหนึ่งพร้อมบอก บอกเธอว่ารบกวนรีดผ้าให้ชุดหนึ่ง เธอตอบค่ะ ผมยื่นเสื้อผ้าให้เธอ แล้วเดินกลับมาที่ห้องครุ่นคิด แต่ภาพที่ลูกเลี้ยงใส่ชุดนอน นมเธอสวยมากเนื่องจากเธอใส่ชุดนอนบางมองเห็นหัวนมอย่างวชัดเจนผมคิดแล้วมีอารมณ์ จึงสยบความคิดด้วยการเข้าอาบน้ำที่ห้องนอน ผมนอนรอน้ำให้เต็มอ่าง ด้วยการนอนที่เตียงนอนผมใส่กางเกง boxer โดยลืมไปว่าไม่ได้ลอ๊คประตู ลุกเลี้ยงเปิดประตูเข้ามาพร้อมเสื้อผ้าที่รีดเสร็จผมดีดตัว เพราะความความตกใจ รีบหาผ้าเช้ดตัวลูกเลี้ยงหัวเราะ พร้อมขอโทษที่ไม่ได้เคาะ ประตูก่อนเธอ บอกอาไม่ต้องอายหรอกนู๋ยังไม่อายเลย เคยเห็นของแฟนเก่าจนชิน แล้ว เธอคุยกับผมแล้วเดินเข้า ไปในห้องน้ำเธอบอก น้ำล้นอ่างแล้ว พร้อมกับสายตาเธอมอง ผมแล้วพูดว่าอ่างน้ำอาน่าอาบจัง ผมเลยบอกว่าอยากอาบ ก็บอกแม่ขึ้นมาอาบอ่างข้างบน เธอตอบไม่เอา แม่ชอบความเป็นสว่นตัวสูง งั้นขออาบวันนี้แล้วกันผมเลยถามเธอว่าใส่ชุดนอนแล้วยังไม่อาบอีกเหรอ เธอตอบยังใส่นอนเฉยๆ สบายดีนั่งดื่มตึงๆแล้วค่อยอาบน้ำนอนหลับสบายดี พูดเสร็จเธอเดินมาชิดเตียง ผมหน้าาเธอแดงมากคงเป็นเพราะเธอดื่มเหล้าเข้าไป ก่อนที่ผมจะนำเสื้อผ้าไปให้เธอรีด เธอเดินมานั่งขอบเตียงพร้อมถาม ผมว่าอาเหงามั๊ยแม่ ไม่อยู่ พร้อมทั้งคว้ามือมาจับเป้าผมใต้หมอนที่ผมเอามาปิด เป้าไว้ขณะคุยกับเธอ เธอก้มหน้าคงไปที่เป้ากางเกง boxer ซึ้งขณะนั้น ผมแข็งตัวเต็มที่ ด้วยความที่มีอารมณ์มากผมคว้าตัวเธอมากอดโดยไม่คิดอะไรแล้ว เธอดึงควยผมผมออกมาอมอย่างหิวดโหยธอทำดดยคล่องแคล่วมากผมไม่ทนอีกต่อไปแล้ว จับเธอมาบนเตียงเปิดชุดนอน แล้วลงไปเลียให้ เธอทันที น้ำเธอเจิ่งนองจนแฉะ เธอกดหัวผมไม่ยอมให้ยกเลย ปากร้องครวญครางมาก อารมณ์เธอตอนนี้เหมือนกับแม่เธอมากเร้าร้อน รุนแรง ปากพร่ำพรรณา ออกมแบบหยาบๆ เถื่อนๆ อานู๋เสียวหีมากๆๆเลียหีนานๆดูดแตดแรงๆ ประมาณนี้ เราสลับกันทั้งทั้งดูดอยู่นานมากจนเธอทนไม่ไหวแล้ว ขอทำเองเธอเก่งมากเหมือนแม่เธอไม่มีผิด เธอขึ้นขย่มผมจนเสร็จแต่ผมยัง เธอลงมาดูดควยให้ผมอีกครั้ง พร้อมทั้งพูดว่าอาแตกในปากนู๋น่ะอยากกิน้ำอา พร้อมทั้งรูดขึ้นรูดลงอย่างเร็วจนผมแตก เธอกินน้ำผมจนเกลี้ยง แล้วฌธอถามผมว่านู๋ขอนั่งค่อมหน้าผมอีกทีน่ะชอบถ้านี้มากและ จะเสร็จหลายครั้งมาก ถ้าได้ทำถ้านี้ ผมพยักหน้าเธอรีบทันที เธอบดหีที่หน้า ผมแรงมากพร้อมทั้งยกแล้วกระแทกลงที่หน้าผมแรงๆ บางครั้งแทบหายใจไม่ได้เลย เธอบอกผมเสร็จไปสามรอบแล้ว เดี๋ยวมีต่อจะมาเล่าให้ฟังเธอมีถ้าแปลกมาเล่นกับผมวันนั้นวันนี้ขอออกไปทำธุระก่อนครับ


  หลังจากเราร่วมกันเสร็จไปหลายครั้งเรานอนคุยกันถึงเรื่องที่เพิ่งผ่านมาเมื่อครู่และขอตัวเธอเดิน กลับไปดูลูกที่ห้องแล้วเดิน กลับมา พร้อมแก้วเหล้าแล้ว ยื่นให้ผมพร้อมกับพูดว่า อาลองดื่มไปหน่อยแล้วจะสนุกว่านี้ วันนี้นู๋จะทำหน้าที่แทนแม่สักวัน อาคงไม่รังเกียจนู๋น่ะ ผมพยักแทนคำพูดหน้า สักพักเธอเริ่มเร้าโลม ผมด้วยการลงไปเลียฝ่าเท้าแบบเบาๆ ผมชักเท้ากลับด้วยความจั๊กจี๋ แต่เธอคอยพูดอานิ่งน่ะนู๋จะทำให้เสียวสุดๆเลยอีกมือเธอคว้าควยผมแล้วรูดอย่างช้าๆ ปากก็อมนิ้วโป้งเท้าผมอยู่ข้างหนึ่ง โดยเธอนั่งทับโดยการเอานิ้วโป้งเท้าอีกข้างของผมยัดเข้าที่หีเธอแทนควยแล้วค่อยโยกช้า ผมคิดในใจเธอเท่านี้มาจากไหน ผมนอนดูเธอทำด้วยความ เสียวผมบอกจริงๆไม่เคยเจอท่านี้กับแม่เธอเลย เธอก็คงเงี่ยนมากเหมือนกันเพราะนิ้วโป้งเท้าผมที่ยัดเข้าไปมันแฉะด้วยน้ำเธอ เธอร้องครวญครางตลอดเวลาที่เธอทำ สักพักเธอขึ้นมานั่งค่อมหน้าผมในท่าที่เธอชอบที่สุดแล้วเธอก็ทำในสิ่งผมคาดไม่ถึง เธอค่อยฉี่มาในปากผมๆแทบสำรอกแต่สักพักก็หายแล้วเธอบอก ผมให้อมเอาไว้ แล้วเธอก็เอาปาก มาประกบผมให้ผมบ้วนเข้าปากเธอแล้วเธอกลืนฉี่ของเธอไปจนหมด ผมยอมรับว่าเจอแบบนี้เข้าไปแล้ว ลืมแฟนไปชั่วขณะ เธอกำลังเพลินเพลินกับการเล้าโลมและสนุกกับการมีเซ็กส์แบบผัวเมียสุดๆโดยไม่คิดเลยว่าผมคือผัวของแม่เธอเลย สักพักเธอเดินกลับไปดูลูกอีกครั้ง แล้วเดินกลับมาพร้อมขวดเหล้ารีเจนซี่ ขวดแบนซึ่งเหลืออยู่ประมาณครึ่งแบนแล้วรินแบบเพียวให้เกือบครึ่งแก้ว แล้วบอกผมว่าคนล่ะครึ่งน่ะอย่าดื่มมากเดี๋ยวไม่สนุกนู่ จะทำให้อารู้ว่าเซ็กส์แบบสุดๆมันเป็นยัง ผมนึกในใจนี่ยังไม่สุดอีกหรอ แล้วเธอก็เริ่มเกมอีกครั้งด้วย การนอนลงด้วยการเอาหมอนหนุน ก้นให้สูงโด่งหีของเธอโหนกมากเหมือนแม่เธอไม่ผิดแต่เธอโกนจนเกลี้ง เลยเห็นเม็ดแตดที่สวยงาม แล้วเธอหีกหีออกอย่างกว้างแล้วสั่งให้ผมค่อยๆรินเหล้าคงไปเธอสังให้ผมหยุดแล้วค่อยเลียแต่ไม่ต้องดื่ม เชื่อมั๊ยครับที่นอนผมทั้งกลิ่นเหล้ากลิ่นฉี่มันได้อารมณ์ อย่างบอกไม่ถูก เราเล่นเซ็กส์คืนนั้นท่าสุดท้ายด้วยการออกไปเย็ดกันนอกระเบียงบ้าน ซึ่งตอนนั้นเธอสั่งให้ผมทำอะไรเหมือนมนต์สกด เธอสั่งให้ผมนอน แล้วเธอขึ้นขย่มแล้วบี้หีที่หน้าผม พร้อมฉี่ให้กินอีกตามเคย ซึ่งตอนนี้ผมเริ่มสนุกด้วยการกินฉี่ของเธอคราวนี้ฉี่ออกไม่มากมันผสม กบน้ำเงี่ยนของเธอ ผมยอมรับเลยว่ารสชาติของมัน ผมไม่ยอมให้หกทิ้งเลย เราเสร็จกิจจากระเบียง แล้วเข้ามาอาบน้ำปรับน้ำอุ่นจนเกือบร้อนแล้วค่อยเปิดทิ้งแล้วอาบด้วยน้ำเย็นเลยเพื่อปิดรูขุมขนด้วยเธอบอกแล้ว เริ่มเซ็กส์ใหม่ได้ทันที่ ผมคิดในใจเธอเอาความรู้นี่มาจากไหน เราอาบน้ำเสร็จ เธอจะเริ่มผมบอกไม่ไหว แล้วพรุ่งนี้ต้องไปพบลูกค้าเดี๋ยวหมดแรงตื่นไม่ไหว เธออ้อนวอนบอกพรุ่งนี้แม่กลับมาก็ไม่ได้นอนด้วยกัน ผมจำใจต้องยอม แต่ขอไม่ทำน่ะ เธอบอกไม่ต้องนู๋ขอโม๊กกินน้ำเฉยๆก็พอแล้วเธอก็ทำด้วยท่า69 ผมเสร็จและเธอก็เสร็จไปอีกสองแล้วนอนกอดกันในห้องผมจนเช้าโดยไม่กลับไปนอนกับลูกเลย วันนั้นผมแทบไม่อยากไปพบลูกค้าเลย เนื่องจากอ่อนเพลียแต่ต้องไปเพราะเป็นลูกค้าคนสำคัญ แล้วจะมาเล่าให้ฟังตอนที่แฟนกลับมามีเรื่องอื่นที่ผมคาดไม่ถึงอีกหลายอย่างแบบชีวิตนี้ตายพรุ่งนี้ยังไม่เสียดาย ทรัพย์สินที่หามาทั้งชีวิต แค่นี้ก่อนน่ะครับนอนก่อน แฟนเรียกให้นอนหลายครั้งแล้ว




  วันนั้นหลังจากไปพบลูกค้าคุยเรื่องธุระกิจกันเสร็จ ผมกับหุ้นส่วนเลยเป็นเจ้ามือเลี้ยงขอบคุณ ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อที่ช่วยนำเสนอผู้ใหญ่ให้ได้งาน ก็เลยหาที่นั่งดื่มกัน เลยกลับเข้าบ้านมืดหน่อยจนเผลอหลับในรถลูกน้องต้องปลุกให้เข้าบ้านผมงัวเงียตื่นมาเจอลูกเลี้ยงถือกระเป๋า กับเสื้อสูทนำหน้าเดินเข้าบ้าน ผมยื่นตังค่าแท็กซี่ ให้ลูกน้องนั่งรถกลับบ้าน แล้วเดินเข้าไปภายใน แต่ไม่พบแฟนสงสัยอยู่ข้างบน เพราะเธอกลับต่างจังหวัดตั้งแต่ตอนเย็นแล้ว ลูกเลี้ยงผมเรียก อาขึ้นมาข้างบนเร็วๆ ผมงงๆแล้วเดินเข้าไปในห้องแล้วลูกเลี้ยงก็เดินหายไป แม่อยู่ไหน ผมถามลูกเลี้ยง อยู่นี้เสียงแฟนผมตอบเสียงดังมาจากห้องดูทีวี พอผมเดินเข้าไปไฟในห้องดับมีแต่แสงเทียนจากขนมเค็กวันเกิดให้ตายซิ วันนี้มันเกิดผม 13 กุมภาพันธ์ เมียและลูกเลี้ยงร้องเพลงวันเกิดพร้อมหลานสาว ตัวเล็กๆยืนตบมือตามยายและแม่แกสักพักก็งอแงเพราะงว่งนอนลูกเลี้ยงเอาลูกเข้านอนเสร็จแล้วกลับเข้ามาในห้องขณะผมยืนกอดเมียพร้อมทั้งหอม แก้มขอบคุณที่อุตส่าห์นึกถึงวันเกิดผม ๆ ยุ่งกับงานจนลืมวันเกิดตัวเพราะปกติผมไม่ค่อยให้ความสำคัญในเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เอาล่ะเข้าเรื่องเลยดีกว่า ผมขอตัวอาบน้ำเดี่ยวมานั่งด้วย ลูกเลี้ยงบอกเร็วๆน่ะอา อยากดื่มไวท์แล้วแม่ซื้อมาแพงด้วยนะ ผมรีบอาบน้ำเสร็จเลยมานั่งดื่มกัน วันนี้ทั้งแม่ทั้งลูกสาวใส่ชุดนอนบางมากเช่นแฟนไม่ใส่ยกทรง แต่ลูกเลี้ยงวันนี้ใส่ยกทรงด้านใน เราดื่มกันไวมากพักเดียวไวท์หมดไปสองขวดแม่ลูกยกกันพรวดๆ ส่วนผมค่อยๆดื่มพราะดื่มมาบ้างจากข้างนอก แฟนผมเริ่มเมาลุกมานั่งตักคลอเคลียร์กอดคอหอมแก้มดื่มไวท์แก้วเดียวกันผมต้องห้าม เพราะต่อหน้าลูกสาวแต่แฟนกลับพูดขึ้นมาว่า ป๊าก็เอามันเป็นเมียอีกคนซิจะได้ไม่อายกัน ใ นใจจะบอกเอากันทั้งคืนแล้ว แต่พูดว่าแม่จะบ้าเหนอ ผมเรียกแฟนผมว่าแม่ตลอด ลูกเลี้ยงเลยพูดเสริมขึ้นมาว่าแม่อนุญาตแล้ว อายังไม่กล้าหรอ ไหนดูซิ เธอเดินเอามือดึงแม่เธอลุกจากตักผม แล้วจับมาที่ควยผมแล้วอมต่อหน้าแม่เธอ ผมนึกในใจสองแม่ลูกต้องมีแผนอะไรกับผมแน่ แต่เงียบๆไว้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมปล่อยให้เธอทำดูดควยสว่นแฟนผมยืนจูบปากผมตลอดเวลามืออีกข้างเปิดเสื้อชุดนอนแล้วบีบหัวนม ผมตลอดเวลา อารมณ์เราสามคนหยุดไม่อยู่แล้ว เมียผม จูงมือผมเข้าห้องนอนจับผมนอนลงแล้วขึ้นขย่มทันสว่นลูกเลี้ยงนั่งค่อมหน้าผมทันทีกับท่าชอบ เสียงเราสามคนร้องระงมด้วยความสุขและความเสียวกันลั่นบ้านไม่นานแฟนเสร็จ ก่อนแต่ลูกเลี้ยงยังไม่เสร็จเธอกลับลงมาเลีย กินนำผมและน้ำแม่ของที่เลอะควยผมจนสอาดเกลี้ยง แล้วเธอก็ขึ้นขย่มผมโดยหันหน้าไปทางปลายเท้าแอ่นตัวมาทางด้านหลัง แฟนผมแทรกตัวเข้ามาหว่างขาผมด้วยการแยกขาผมออกกว้างๆแล้วก้มลงมาเลียเม็ดแตดให้ลูกสาวพร้อมทั้งสลับดูดไข่ผมไปด้วยสักพักผมแตกพร้อมลูกสาวเธอจนได้ เธอสั่งให้ลูกสาวยกก้นถอดควยออก แล้วเธอทำอย่างที่ลูกสาวเธอทำเลียกินน้ำผมและน้ำเงี่ยนลูกสาวเธอเช่นกัน เรานอน กอดกันแล้วผมเลยถามเธอว่าคิดยังงัย กับเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้น เธออธิบายว่ารักผมมากและรัก ลูกสาวคนนี้มาก ไม่อยากให้ผมไปยุ่งกะคนอื่น และลูกสาวก็เคยพูดว่าป๊าเป็นคนดีมาก ถ้าแม่ยอม เขาอยากเป็นเมียอีกคนของป๊าก็ได้ ผมถึงบางอ้อ ทันที มิน่าเรื่องมันถึงราบรื่นดีจัง ทุกวันนี้เราอยู่แบบมีความสุขมาก ผมไม่สามรถมีลูกได้เนื่องจากเชื้อไม่แข็งแรง ก็เลยขอจดหลานมาเป็นลูกเรียบร้อย ทุกวันนี้ผมไม่ต้องการ อะไรแล้ว ตอนนี้เรื่องเซ็กส์ เรามีกันอาทิตย์ล่ะ2 วันเท่านั้น เพราะทั้งคู่หว่งสุขภาพผมมากอยากอยู่กันนานๆ ขอจบเรื่องนี้ไว้ก่อนหากมีอะไรไว้จะมาเล่าให้ฟัง ขอบคุณครับ ที่สละ เวลาอ่านเรื่องของเรา





 เรื่องไม่ได้ต่อจากตอนที่แล้วน่ะครับ แต่ไปเกาะช้างกันมา4 วันโดยเลียและลูกเลี้ยงพาหลานไปฝากน้องสะไภ้เลี้ยง โดยให้เหตุผลว่าผมควรหยุดงานไปพักผ่อนบ้าง ผมตามใจเพราะชั่วโมงนี้ผมรักแม่ลูกคู่นี้มากที่สุดที่เคยรักใครมา ภรรยาอาสาขับรถจนถึงตราด เอารถขึ้นเรือข้ามฝากเสร็จ ผมเป็นคนขับขึ้นเขาเพราะอันตรายมาก เราข้ามไปเกาะพร้าว เราได้รีสร์อทเป็นหลังๆ เก็บของเสร็จเราอาบน้ำด้วยกันสามคน ผมนึกมีความสุขจัง โดยภรรยาถูสบู่ลูกเลี้ยงลูบคลำทำความสอาดควยด้วยปากซะรอบ แต่พอเสียวแล้วเราก็แต่งตัวไปนั่งทานอาหารทะเลแล้วสั่งไวท์มาดื่มกันตามประสา ดดยมีสายตาโต๊ะข้างมองเราตลอดคงเป็นเพราะลูกเลี้ยงคลอเคลียร์หันมาหอมแก้มั่งเมียหันมาซบไหล่บ้าง โต๊ะข้างคงงงว่าหนึ่งชาย 2หญิงนี่เป็นอะไรกัน โดยทั้งคู่เรียกผมป๊าเหมือนกัน เราดื่มกันประมาณ ห้าทุ่มแล้วเดินกลับห้องโดยลุกเลี้ยงบอกป๊าอยากลงทะเล ผมตามใจแต่ห้ามนานน่ะ ทั้งคู่เปลี่ยนกางเกงบิกินี่ ตัวจิ่วทั้งคู่ เราลงเล่นน้ำไม่ลึกมากระดับหน้าอก ลุกเลี้ยงค้วาคอผมมาจูบปากไม่ยอมปล่อยโดยเมียผมอยู่ด้านหลัง เอื้อมมือมารูดควยผมอยู่นานแตผมไม่ยอมแตกสักที คงเป็นเพราะอยู่ในน้ำ ลูกเลี้ยงเลยบอกเมียให้หิ้วปีกผมทางด้านหลัง แล้วเอยกตัวผมลอยเหนือน้ำแล้วโม๊กควยผมทันที พักเดียวผมพ่นเต็มปากเธอ คงเป็นเพราะเสียว หรือตื่นเต้น ไม่ทราบ เพราะมีหญิงชายคู่หนึ่งอยห่างจากเราไมถึง สิบเมตร ถ้าสังเกตุดีๆ จะเห็นว่าเราทำอะไรกัน พอเสร็จผมชวนขึ้นห้องอาบนำกันดีกว่า โดยมีลูกเลี้ยงเดินนำหน้า พอถึงบรรได เมียเรียกป๊าหยุดก่อน ผมหันมาเมียบอกแป๊บซิ แล้วเธอก็รูดกางเกงผมลงแล้วโมกตรงบรรได ชว่งนี้ผมตื่นเต้นมากเนื่องจาก ห้องแต่ล่ะหลังห่างประมาณ ห้าเมตรโดยมีแสงไฟบางห้องยังเปิดอยู่ แต่มีต้นมะพร้างบังบรรไดเราอยู่แต่อีกข้างไม่มีถ้ามองมาเห็นแน่แต่ลูกเลี้ยงเดินลงมาบังไว้อาจมองไม่เห็นว่าเมียผมยึนอมควยผมอยู่โดยมีลุกเลี้ยวยืนประกบปากผมแล้วใช้มืออีกข้างครึงไข่ผมไปด้วย แตกเร็วอีกเหมืนเดิม ทั้งคู่หัวเราะกันคริ๊กๆแซวกันว่าป๊าตื่นเต้นแล้วแตกเร็วจริงแล้วเราเข้าห้องกันแฟนขอ ตัวอาบน้ำ ผมบอกลูกเลี้ยงอยากินน้ำเงี่ยนจังลูกเลี้ยงเลยผลักผมนอน แล้วนั่งเอาหีบดหน้าผมจนแตก เธอร้องดังแบบสุดจนเมียผมแง้มประตูบอกร้องเบาหน่อยสุดท้ายเธอฉี่นิดๆให้ผมดื่มเหมือนเช่นเคย แค่นี้น่ะครับมาเล่าให้ฟังเพราะความตื่นเต้นจึงอยากมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันแค่นั้นเองครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น