วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

เต็มใจทำไม่มีทางเลือก 2

ผมไปทำงานต่างจังหวัดในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อยสองเดือนรายได้ดีพอมีเงินเก็บ ผมติดต่อพูดคุยกับแม่เป็นประจำ ผมกลับบ้านเมื่อหมดงานและใกล้จะเปิดเรียน แม่ดีใจที่ผมกลับมาในเย็นวันนั้นเรานั่งคุยกัน แม่ท้องได้ห้าเดือนแล้วแน่นอนท้องโตขึ้นผมเห็นแล้วดูแปลกตา เมื่อตอนผมไปแม่ดูอวบท้องเริ่มโต แม่บอกตรวจแล้วเป็นเด็กผู้ชายพวกเขาดีใจมากเราได้เงินพิเศษตามที่ตกลง ผมบอกก็ดีที่เขาทำตามสัญญาเด็กจะเป็นชายหรือหญิงเราไม่มีสิทธิ์จะคิดเราแค่รับอุ้มบุญ ผมเอามือลูบท้องแม่ๆเม้มปากถอนหายใจพยักหน้ารับว่า ใช้ แล้วแม่บอก ต้นไม่มีสิทธิ์ในตัวเด็กแต่ยังมีสิทธิ์ในตัวแม่เด็กเหมือนเดิม ผมยิ้มรับแม่โอบผมเข้ากอดซบอกผมเลื่อนมือจากที่ลูบท้องมาคลำจับอกเต้านมบีบเบาๆผมถึงกับงงมันผิดมือจากที่เคยจับมันเต่งตึงแน่นและรู้สึกอวบใหญ่ผมงงๆมองหน้าแม่ๆถาม เป็นอะไรไป ผมยิ้มๆบอก แปลกมันรู้สึกผิดมือ แม่ยิ้มขำ คนท้องนะหน้าอกก็ต้องใหญ่ขึ้นบ้างผิดไปจากตอนไม่ท้องเป็นธรรมดา ผมยิ้มๆถาม แล้ว..เออ..หีแม่หละผิดไปหรือเปล่า แม่ยิ้มว่า ก็ลองจับดูสิ แม่กางขาออกผมสอดมือเข้าในชายชุดคลุมท้องลูบขาอ่อนด้านในแล้วจับลูบคลึงเป้ากางกางในอย่างชำนาญเพราะผมชอบจับเล่นบ่อยๆ แม่ถาม เป็นไงบ้าง ผมบอก รู้สึกอวบเต็มมือกว่าแต่ก่อน แม่หัวเราะ นี่ไปจับของใครมานี่แม่คนเดิมจะผิดมืออะไรขนาดนั้น ผมยิ้มๆว่า ผมไม่จับของใครมีแต่แม่คนเดียวถ้าทุกอย่างเหมือนเดิมผม...เออยังจะเอาได้ไมแม่ท้องแบบนี้ แม่ยิ้มขำว่า ทำไมจะไม่ได้เงี่ยนสิท่า ผมยิ้มเขินบอก สองเดือนแล้วนะไม่ได้..เออทำอะไรเลย แม่ไม่พูดอะไรยิ้มลุกจุงมือผมเข้าห้องนอน ผมนั่งที่เตียงอย่างที่เคยเพราะแม่รู้ผมชอบดูแม่เปลื่องผ้าแล้วแม่ก็ทำเช่นนั้นปลดชุดที่ใส่ออกอย่างง่ายดายเหลือแค่ยกทรงกับกางเกงในผมมองดูท้องแม่โตผิดตาไปมาก แม่มายืนเบียดชิดผมเอามือลูบหัวแล้วถาม กลัวอะไร ผมยิ้มๆว่า ท้องแม่โต แม่ขำเบาๆแล้วบอก ก็บอกแล้วไงว่าเอาได้ ผมโอบกอดโคนขาแม่แล้วซบลงที่ท้องเอามือลูบจับเป้ากางเกงในแม่ลูบหัวผมๆรูดกางเกงในแม่ลงมือจับหีเนื้อกับเนื้อแม่ถาม เป็นไงบ้าง ผมบอก ดีอวบใหญ่เต็มมือ แม่ขำถอดยกทรงออกแล้วหันขึ้นนอนหงายรอผมบอนเตียง ผมถอดเสื้อผ้าเข้านอนคร่อมร่างแม่ๆบอก ควยแข็งเชียว ผมบอก เงี่ยนครับไม่ได้เย็ดใครเลย แม่บอก ก็เย็ดแม่สิ ผมค่อยๆจับควยสอดใส่เข้ารูหีแม่แล้วเริ่มปฎิบัติการกระเด้าซอย แม่พอใจครางร้องผมจูบปากแม่แล้วดูดนม ผมผงะมีน้ำนมไหลแม่ถาม เป็นไรหยุดกระเด้าทำไม ผมบอก มีน้ำนมด้วย แมขำว่า ไม่ชอบเหรอนมสด ผมบอก ชอบ แล้ววอยกระเด้าต่อผมมีความสุขกับแม่อย่างเหลือล้นจนน้ำกามทะลักออกมาเลอะแม่ไม่ว่าอะไรให้ผมเอาคืนนั้นถึงสองที ผมถามถึงคุณอุทัย แม่บอกไม่เห็นแกอีกเลยมีแต่คุณอุไรแวะมาหาพาไปตรวจร่างกายทุกสัปดาห์ ผมว่า ก็เป็นไปตามข้อตกลงแกจะไม่มายุ่งเมื่อแม่ท้อง แม่บอก แม่กำลังหางานใหม่ทำหลังคลอดจากเงินที่ได้มันมากพอที่เราจะหาบ้านเป็นของตัวเองไม่ต้องเช้าเราจะไปจากที่นี่แม่รู้สึกอายชาวบ้านเหมือนกัน ผมบอก ก็ดีเราไปที่ๆไม่มีใครรู้จักเรา
   ผมกับแม่มีความสุขกันไปตามปกติ จนวันนั้นผมอยู่บ้านแม่ไปทำงานคุณอุไรมาหา ผมแปลกใจเพราะเธอก็รู้ว่าแม่ไม่อยู่แต่มาทำไม ผมเธอบอก แม่ไม่อยู่ไปทำงานครับคุณน้า ผมมักเรียกเธอว่าน้า ท่าทางเธอประหม่าผิดกับวันก่อนๆเธอพูดกับผมๆคิดว่าคุยกันเพื่อรอแม่แต่อยู่เธอก็ชวนผมไปกินข้าวมันก็แปลกผมจะปฎิเสธก็คงไม่ได้ผมขึ้นรถไปกับเธอๆถามเห็นแม่เธอว่าไปทำงานต่างจังหวัดขยันจังนะ ผมว่า ปิดเทอมว่างก็ไปทำงานหาเงิน เธอบอก จะได้เงินมาก็ต้องทำงานแลกฉันมีอะไรให้เธอทำเธอจะรับทำไม ผมบอก ทำได้ผมก็จะทำผมต้องหาเงินไว้เรียนต่อ เธอบอก ทำได้ไม่ยาก แล้วอยู่ๆเธอก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรุดที่ไม่ไกลจากบ้านผมนักเหมือนเธอตั้งใจจะมา ผมตกใจถาม คุณน้าเข้ามาทำไม เธอพูดสั้นๆ ก็น่าจะรู้ที่นี่เขามาทำอะไรกัน ผมนิ่งเงียบรถเข้าซองม่านเธอส่งเงินให้ผม จัดการค่าห้องด้วยแล้วตามเข้าไป ผมงงๆจ่ายค่าห้องเสร็จตามเข้าไปหาเธอๆนั่งไขว้ห้างเรียบร้อยรอที่เตียง ผมถามเธออย่างสงสัย เออ..มีอะไรทำไมเรามาที่นี่ไหนว่าจะไปกินข้าวกัน เธออึดใจพูด หิวนักหรือไงอย่าโง่นักเลยที่แบบนี้เขามีไว้ทำไรก็น่าจะรู้ ผมบอก ผมพอรู้แต่ไม่เคยมาน้าเคยมาเหรอ เธอว่า ไม่เคยนี้ก็ครั้งแรกมาแล้วก็ทำอย่างที่พวกเขาทำกันสิ ผมผงะงงๆว่า ทำได้ไงทำไมต้องทำอย่างนั้น เธอพูดขึ้นว่า ต้องการเงินไม่ใช่เหรอฉันจะให้แต่เธอต้องเธอๆต้องทำกับฉันอย่างที่สามีฉันทำกับแม่เธอง ผมส่ายหน้าว่า มันจะไม่ดีนะครับ เออ..น้าเคยทำแบบนี้กับใครมาก่อนหรือเปล่าแล้วน้าอุทัยหละ เธอแบบตัดท้อ ฉันยังไม่เคยนอนกับใครนอกจากแฟนฉันแล้วก็มีเธอนี่หละ จะผัวเดียวควยเดียวฉันว่ามันไม่ยุติธรรมขณะที่สามีฉันไปสนุกกับคนอื่นเรื่องนี้เรารู้กันแค่สองคนอย่าบอกให้ใครรู้เด็ดขาด ผมพูด มันจะดีเหรอ เธอพูดสวนกลับ ดีสิฉันตัดสินใจแล้วหรือเธอเป็นพวกตุดชอบผู้ขายด้วยกัน อย่าพูดให้มากเรื่องจะรับทำไมฉันลงทุนมาขนาดนี้แล้ว ผมบอก ผมไม่เป็นตุดเป็นเกย์ผมเป็นชายเต็มตัวครับ เธอว่า ถ้าอย่างนั้นกลัวอะไรโตและหล่อขนาดนี้แล้วอย่าบอกนะว่าไม่เคย ผมจะบอกว่าเคยเพราะเอากับแม่อยู่ประจำก็พูดไม่ได้ ผมคิดเมื่อเธอต้องการผมก็ควรสนองเธอยังสาวและสวยด้วยสวยรูปร่างดีบางทีผมนอนกับแม่ก็ยังแอบจินตนานการฝันถึงเธอ ผมเลยแค่พยักหน้ารับ เธอแสยะยิ้มเธอเอาขาที่ไขว้กันลงแล้วกางออกเธอบอก มาสิฉันเชื่อว่าเธอจะพอใจ ผมทำใจกล้าเข้านั่งที่พื้นตรงหน้าเธอก้มมองเข้าในช่องระหว่างขาใต้ชายกระโปรงผมมองลึกจนเห็นเป้ากางเกงในลายดอก เธอถาม ต้องอย่างนี้สิเธอพอใจไม ผมพยักหน้ารับถาม เธอว่า อย่าทำให้ฉันผิดหวังนะ ผมจับเข่าเธอแล้วสอดมือเข้าในชายกระโปรงลูบไร้ขาอ่อนด้านในผมไม่เคยลูบขาอ่อนใครนอกจากแม่ ผมล้วงลูบลึกจนสุดถูกเป้ากางเกงในเธอสะดุ้งอย่างสยิวขยับตัวนิดสองมือจับหัวผมๆชะงักชักมือลงมาจับบีบนวดเบาๆที่เหนือเขาเธอไม่มีคำพูดอะไรอีกเธอเอนตัวลงนอนหงายผมขึ้นเตียงนั่งกึงนอนตะแคงข้างเธอๆหลับตาเอียงหน้าหลบผมก้มลงหอมจูบแก้มเธอมือล้วงลึกกลับขึ้นมาที่เป้ากางเกงในเธอทั้งจับบีบคลึงหีเธอ ก็อีกผมไม่เคยจับหีใครนอกจากแม่มันรู้สึกผิดมือตึงๆแต่มาอวบใหญ่เธอหันหน้าโอบจับผมเข้าจูบดูดปากๆเธอสั่นๆผมตอบรับด้วยลิ้นมือไม่ปล่อยจากหี เธอผละตัวออกลุกยืนไม่พูดอะไรแสยะยิ้มแล้วหันหลังให้ผมเธอเริ่มถอดเสื้อออกช้าๆเหมือนลังเลแผ่นหลังเธอดูผิวเนียวเธอไม่ขาวเหมือนแม่แต่ก็ไม่ดำหรือคล้ำเมื่อกระโปรงเธอหลุดกองที่พื้นเหลือแค่ยกทรงกับกางเกงในผมรีบถอดเสื้อกางเกงทันที เมื่อเธอถอดกางเกงในยกทรงออกก้นเธอขาวสวยดีผมควยแข็งพร้อมใช้งานผมไม่เคยเห็นผู้หญิงคนอื่นแก้ผ้านอกจากแม่ๆผมก็ว่าสวยเกินพออยู่แล้ว เธอร่างเล็กผอมกว่าแม่เธอก้มหน้าอย่างอายๆหันมาหาผมๆตะลึง อกเต้านมเธอเลฌกกว่าแม่ตาดว่าแค่สามสิบสองร่างผอมแต่ที่ผมทึ้งคือโหนกนูนระหว่างขาเธอไม่มีขนหมอยเลยดูแปลกแต่ก็ดูสะอาดตา เธอถามเสียงอ้อมแอ้ม พอใจไม ผมกลืนน้ำลายบอก พอใจครับ ผมเขาหาเธอเอามือจับหีที่ไม่มีขนหมอยมันไม่อวบใหญ่แต่ตึงมือ เธอเงยหน้ามองผมหน้าตาตื่นเธอพูดว่า ควยใหญ่นะ แล้วเธอผวาเข้ากอดจูบปากผมอย่างเร่าร้อนและลนลาน ผมกอดรัดเธอมือจับหีสลับขึ้นจับเต้านมเธอบีบมันเล็กกว่าผ่ามือผมซะอีก เธอผละตัวออกขึ้นนอนหงายบนเตียงกางขารอผมๆไม่รอช้าเข้านอนคว่ำคร่อมทับร่างเธอๆหลับตาปลือครางบอก เอาสิฉันเงี่ยน ผมก้มมองร่องหีเธอที่เปิดอ้าดูเยิ้มมันผมเอามือลูบจับแล้วบอก ผมขออนุญาตินะครับ เธอพยักหน้า ผมเอาควยจ่อที่รูหีแล้วกดแทงดันมันเข้าไป เธอสะดุ้งร้องว้าย!ผมตกใจผงะเพราะเจ็บควยรูหีเธอคับร้ดแน่นมาก แน่นอนผิดกับหีแม่ๆอายุจะสี่สิบถึงจะยังดูสาวสวยแต่เธออายุแค่สามสิบต้นๆไม่เคยมีลูกก็ต้องสดกว่า ผมทนเจ็บอดกลั้นไม่แสดงออกว่าเจ็บกดกระเด้าแทงควยเข้าไปจดสุดลำควยแล้วชักเข้าออกซอยเย็ด เธอเริ่มดิ้นพร่านทั้งครางร้องด้วยความกระสันเสียวเธอกางขาออกกว้างยกสองเข่าตั้งแอ่นเอวเด้งหีส่ายกระเด้าสู้ควยผมจนก้นเธอลอยไม่ติดที่นอน ผมกับแม่เอากันแม่ปล่อยอารมณ์ร่วมกับผมแบบสุดๆอย่างนี้เป็นประจำแต่นี่เธอดูจะร่านเร่าร้อนกว่า ผมเอาสองมือจับบีบสองเต้านมเธอเพื่อกดหน้าอกไว้เธอสะบัดตัวส่ายเอวแอ่นเด้งหีใส่ผมโดยผมแทกไม่ต้องกระเด้าเลย เธอครางเหมือนคนร้องไห้ผมทิ้งตัวลงนอนทับเธอหวังไม่ให้เธอดิ้นมากแต่เธอก้ไม่หยุดดิ้นบิดตัวแอ่นเอวก้นเกร็งขมิบจนสะโพกปอดแต่ผมก็กระแทกควยใส่เธอแบบไม่ยั้ง ผมดูดนมเธอทั้งเต้าแทบเข้าปากผมได้หมดผมคลุกหน้าคลึงสองเต้านมเธอมือผมบีบขย่ำอย่างเมามันส์เธอจูบดูดปากผมอย่างรุนแรง ผมเย็ดสู้กับเธออยู่นานจนหีเธอลื่นแฉะในที่สุดเธอแอ่นหีเกร็งตัวขาสั่นกระตุกกรีดเสียงร้องอย่างโหยหวนร่างสั่นเกร็งไปทั้งตัวผมซอยกระเด้าต่อเธอหยุดนิ่งแต่ครางบอก เอาน้ำแตกในยังไงฉันก็ไม่ท้อง ผมกระเด้าอีกไม่กี่ทีน้ำกาผมก็พุ่งใส่ในรูหีเธอๆเหนื่อยหอบแต่กอดจูบผมอย่าหืดกระหายผมดูว่าเธอร้อนแรงยิ่งกว่าแม่ ผมลงนอนกอดลูบคลำทุกสัดส่วนบนร่างเปลือยเธอๆนอนนิ่งเฉยหายใจระทวยเอามือปาดเช็ดคราบน้ำตาเธอหันมองผมแล้วบอก จะเอาอีกทีได้ไม ผมตกใจแต่ต้องบอกว่าได้ เธอลุกนั่งจับควยผมถอกแล้วก้มลงอมดูดโดยไม่สนใจว่าควยผมเปียกคราบน้ำหีเธอผมนอยเฉยจนควยผมแข็งอีกทีนี้เอขึ้นนั่งคร่อมเอาควยผมใส่หีแล้วขย่มโยกหน้าเธอเหเกสะบับหัวดูมีความสุขผมเอามือจับสองเต้านมเธอบีบสลับลูบขาอ่อนเธอขย่มอย่างเมามันอยู่นานแต่ผมแทบตายเธอทิ้งตัวลงนอนกอดผมส่ายก้นบดหีกับควยผมๆรู้เธอคงหมดแรงผมจับเธอนอนหงายแล้วกระเด้าซ้ำช่สยเธอจนเธอเสร็จผมก็เสร็จไปรอบสองเรานอนเหนื่อยหอบอย่างหมดแรง ผมเคยเอากับแม่ถึงสามสี่ทีในคืนเดียวกันยังไม่เหนื่อเท่านี้ เธอลุกลงจากเตียงเข้าห้องน้ำพร้อมเสื้อผ้าผมคิดว่าคงจบเพียงแค่นี้ผมใส่เสื้อผ้ารอเธอออกมาเธอแต่งตัวเรียบร้อยไม่พูดอะไรหยิบเงินส่งให้ผมแล้วพูดว่า ขอใจแต่อย่าบอกใครนะ ผมรับปาก ผมขึ้นรถออกจากโรงแรมกับเธอๆบอกไม่ไปส่งนะ แล้วผมก็ลงจากรถกลับบ้านเอง
    ผมเข้าบ้านก็หัวค่ำแม่ถามผมไปไหนมาผมพูดไม่ออกบอกพียงว่าไปเดินเที่ยว แม่มองผมแปลกแบบสงสัยเรากินข้าวด้วยกันแล้วแม่เข้ามาหาผมที่ห้อง แม่ถาม ไปไหนมาดูแปลกๆบอกแม่มานะ ผมไม่เคยหลอกหรือโกหกแม่ผมอ้ำอึ้งพูดไม่ออก แม่ย้ำ สงสัยไปทำอะไรมา ผมพยักหน้าบอก คุณอุไรมาหา แม่ถาม แล้วไง ผมก้มหน้าพูด เธอหิ้วผมไป.. แม่รู้ความหมายถึงกับตกใจเอามือป้องปากตบอกร้อง อะไรเนี่ยแล้วต้นทำอะไรกับเธอ ผมพยักหน้ารับ เธอพาผมเข้าม่านรูดครับ แมมีท่าโกรธ ทำได้ไงต้น ผมบอก ผมไม่ได้เป้นคนเริ่มนะแม่เธอเป็นคนเริ่ม แม่พูด เลวที่สุดทำเป็นอย่างนั้นเธอมีผัวเป็นตัวตนแล้วต้นทำได้ไง ผมบอก ผมขอโทษครับ แม่ถาม ทำไมไม่คิดถึงแม่บ้าง ผมบอก คิดครับแต่ก็ทำไปแล้ว แม่จ่องมองผมถอนหายใจนิ่งเงียบแล้วบอก เอาหละทำไปแล้วก็แล้วกันไปถ้าสามีเธอรู้จะเป็นไง ผมบอก เธอขอไม่ให้พูดเรื่องนี้กับใคร แม่บอก แน่นนอน เออ..แล้วเธอเป็นไงบ้าง ผมมองแม่ๆถาม ค...คือเราชอบเธอไม ผมบอก เธอยังสาวก็สวยดีแต่ผมชอบรักแม่มากกว่า แม่ว่าผม ปากหวานได้ขอดีแล้วมายกยอแม่ ผมบอก ผมพูดจริงๆ แม่บอก ไหนถอดกางเกงดูหน่อยซิ ผมถอดกางเกงออกแม่ร้องบอก อุย!ตายควยแดงเชียวนี่คง..ผมบอก เธอยังสาวสดนะแม่อะไรๆก็ยังฟิด แม่พูดอย่างไม่พอใจ แม่ไม่ยอมนะแบบนี้ ผมพูดไม่ออก แม่ลุกยืนหันหลังก้มตัวมือยันขอบเตียงแล้วบอก แม่จะไม่ว่าอะไรถ้าทำให้แม่บ้าง ผมยิ้มลุกยืนประกบชิดก้นแม่ถลกเปิดชุดคลุมท้องขึ้นแล้วรูดกางเกงในแม่ลงผมบอก ผมเย็ดแม่นะ แม่บอก รออะไรอยู่หละ ผมเริ่มปฎิบัติการเสพกามเย็ดทั้งตูดหีแม่อย่างมีความสุขคืนนั้นผมนอนกอดดูดนมแม่ทั้งคืนผมเอาแม่ไปอีกที จากวันนั้นคุณอุไรมาหาแม่ตามปกติแต่ไม่พูดอะไร ผมเริ่มห่างจากากรร่วมเพศกับแม่เพราะแม่เริ่มท้องโตมากขึ้นจนเดือนสุดท้านผมไม่ยุ่งกับแม่ๆก็เข้าใจ จนแม่ไปคลอดเด็กแม่บอกแม่จะไม่อยู่สองสัปดาห์เพื่อเลี้ยงเด็กในระยะแรก พวกเขาไม่ให้ผมไปเยี่ยมแม่เลยแต่ผมแอบไปสามวันหลังแม่คลอดปรากฎไม่มีชื่อแม่ใน รพ.แม่ก็ไม่อยู่เขาพาแม่ไปในที่ๆผมไม่รู้จัก ทุกอย่างพวกเขาจัดเป็นขั้นตอนโดยไม่ให้เรารู้อะไรเกี่ยวกับเขาเลย สามสัปดาห์แม่จึงกลับมาท้องไม่โตแล้วๆแม่ดูสวยเหมือนเดิมเราได้เงินครบทุกบาทตามที่ตกลง ผมเตรียมหาบ้านใหม่ไว้แล้วเราย้ายออกไปบ้านใหม่ทันทีและแม่ได้งานใหม่ที่รายได้ดีกว่าเป็นการสิ้นสุดการอุ้มบุญของแม่แต่ไม่เป็นการสิ้นสุดความสัมพันธ์ระหว่างผมกับแม่แบบแม่ลูกและผัวเมีย ระหว่างแม่พักฟื้นผมมีหน้าที่ดูดกินนมสดจากเต้าของแม่ยามแม่น้ำนมคัดแม่จะชักว่างดูดควยให้ผมเมื่อผมกระสันหรือหันหลังให้ผมเอารูตูด หลังแม่พักฟื้นได้สามเดือนแม่ก็ให้ผมร่วมเพศทางช่องทางปกติเราเสพสุขกันอย่างเคยผมพอใจในตัวแม่เพราะแม่ทำสาวมาเตรียมพร้อมให้ผมๆทำทุกอย่างกับแม่อย่างมีความสุขในที่ๆไม่มีใครรู้จักเรา....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น