วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

โดนแล้วเมียผม



 หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงมานานหลายเดือน จนรู้สึกชอบมาก และอยากเห็นเมียเอากับคนอื่นอย่างเรื่องที่ผมอ่านมา ผมพูดชักชวนเมียมานานพอสมควร แต่เมียผมยังไม่กล้า และกลัวไปเจอคนที่รู้จักกัน เมียผมจึงพยายามพูดบ่ายเบี่ยงตลอดมา ทั้งๆที่เมียผมก็อยากลองกับคนอื่นเหมือนกัน เพราะเวลาผมกับเมียเอา ผมแกล้งถามเมียว่าอยากให้คนอื่นเอามั้ย อยากให้คนอื่นเอาควยกระทุ้งรูหีมั้ย อยากให้คนอื่นเอาน้ำควยออกในหีมั้ย เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมากเลย บอกว่าอยากลองเหมือนกัน ถ้าผมไม่ว่าอะไรและทำใจได้จิงๆ ผมบอกเมียว่า ไม่ว่าอะไรหรอก เพราะผมอยากเห็นเมียเอากันกับคนอื่นจิงๆ ต่อมาผมได้ติดต่อชายเดี่ยวคนหนึ่งที่รู้จักกันทางเวปโพสท์จัง เขากับเมียก็ชอบเรื่องสวิงเหมือนกัน ผู้ชายคนนี้อายุ50กว่าปี ทำงานระดับหัวหน้าแผนกในบริษัทเอกชลแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมขอเบอร์โทรที่ทำงานของเขาไว้ แล้วลองโทรไปสอบถามว่าเขาทำงานที่นี่จิงมั้ย แล้วให้พนักงานโอนสายไปที่โต๊ะทำงานของเขา ปรากฏว่า เขาทำงานที่นี่จิง ตามที่เขาบอกผมไว้ ผมคิดว่าเขามีความจิงใจน่าเชื่อถือ ผมบอกให้เขามาเดี่ยวก่อนเพื่อช่วยเมียผม เขาก็ตกลงตามที่ผมบอกไป..ผมบอกเมียว่าคนที่ผมติดต่อให้นี้อายุ50กว่าแล้วนะ เมียผมบอกว่าไม่เป็นไร อยากลองดูเท่านั้นเพเมียผมเธอก็ชอบคนสูงอายุอยู่แล้ว เพราะสุภาพดี ใจเย็นด้วย วันต่อมาผมจึงโทรนัดเจอกัน ตอนกลางคืนที่ร้านอาหารในห้างแห่งหนึ่ง เพราะเป็นครั้งแรกที่นัดเจอกัน ผมเลยขอนัดในที่ ที่ปลอดภัยไว้ก่อน พอถึงเวลานัด ผมกับเมียก็ไปที่ห้าง แล้วไปที่ศูนย์อาหาร และซื้อน้ำและของกินเล็กๆน้อยๆมานั่งกินและคุยกันกับเมีย เพื่อรอเวลานัดหมายกันไว้กับเขา เมียยผมบอกตื่นเต้นจังที่ทำแบบนี้ กลัวคนที่รู้จักมาเจอจัง สักครู่ผู้ชายคนที่ผมนัดไว้ก็โทรมา บอกว่ามาถึงแล้ว คุณมาถึงหรือยัง ผมก็บอกเขาว่า ผมก็มาแล้ว นั่งกินน้ำและขนมอยู่ใกล้ๆกับร้านขายน้ำ หลังจากนั้นเขาก็เข้ามาทักทายกันและยกมือไหว้กันและกัน เขาแต่งตัวสะอาดดีมาก ใส่เสื้อเชิ๊ดแขนยาว ใส่กางเกงสแลค สวมรองเท้าหนังสีดำ ท่าทางภูมิฐานและมีความรู้ดี ถูกใจเมียผมเลยล่ะแบบนี้ เมียผมนั่งก้มหน้าเพราะยังรู้สึกอายๆอยู่และกลัวคนรู้จักมาเจอด้วย ผมกับผู้ชายคนนั้นนั่งพูดคุยกันเพื่อสร้างความคุ้นเคยไปสักครู่ เขาก็สั่งอาหารกิน ตอนนั้นผมกับเมียกินอะไรไม่ลงหรอกคับ เพราะตื่นเต้นจิงๆ หลังจากนั้นผมก็บอกให้เขาจอดรถไว้ที่ห้าง ค่อยกลับมา เขาก็ตกลง ผมก็พาเขาไปที่รถของผม แล้วขับไปโรมแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ พอเข้าไปในโรงแรม บ๋อยก็มาปิดม่านและเปิดไฟ เปิดแอร์ให้ เขาลงไปจ่ายค่าห้องชั่วคราวไป350 บ๋อยก็กลับไป เมียผมก็เดินลงไปเข้าห้องน้ำก่อน พอบ๋อยก็ออกไปเอาน้ำขวดและกระดาษทิชชู่-ผ้าเช็ดตัวมาให้ที่ห้อง3ผืน พอบ๋อยกลับไปแล้ว ผมก็ปิดไฟกลางห้อง เหลือแต่ไปหรี่ๆที่หัวเตียงนอน เมียผมก็ออกมาจากห้องน้ำ มานั่งอยู่ที่เตียงนอน ผมเข้าไปนั่งกอดเมียไว้ ตอนนั้นเมียผมนั่งตัวสั่นๆเพราะตื่นเต้น ผมก็พูดคุยกับเมียและผู้ชายคนนั้นอยู่ครู่หนึ่ง เพื่อสร้างความคุ้นเคยกัน จนเมียผมหายเขินอาย ก็ใจกล้ามากขึ้นและพูดคุยกับผู้ชายคนนั้นอย่างเป็นกันเอง ..ผมกลัวผู้ชายคนนั้นห่วงรถที่ไว้ในห้าง เลยไม่อยากคุยกันนานเกินไป ผมก็บอกเขาว่า ตามสบายนะ ผมขอออกไปสูบบุหรี่นอกห้องก่อน (ผมไม่สูบบุหรี่นะคับ) ตามสบายนะ ผมก็ลุกไปเปิดประตูออกไปนอกห้อง เมียผมพูดตามหลังมาว่า ห้ามแอบดูนะ ผมบอกไม่แอบดูหรอก ตามสบายเลย ผมเดินออกจากห้องไป แล้วปิดประตูห้อง ผมยืนรอที่หน้าห้องด้วยใจงุ้น้ง้าน ใจเต้นระส่ำว้าวุ่นไปหมดรู้สึกตื่นเต้นบอกไม่ถูกจิงๆคับ หลังจากนั้นประมาณประมาณพักหนึ่ง ผมก็ค่อยๆเปิดประตูเข้าภายในห้องอย่างเงียบกริบ แล้วปิดประตู ผมเดินมายืนอยู่หน้าห้องน้ำ ชะเง้อมองดูไปที่เตียงนอนไฟมืดสลัวๆ เห็นผู้ชายคนนั้นกับเมียผมเปลือยอยู่บนเตียง กำลังซบหน้าอยู่ตรงนั้นของเมียผมอยู่ ไฟสีแดงสลัวๆแอร์เย็นๆแบบนี้สร้างบรรยากาศดีจิงๆคับ เมียผมอ้าออกให้เขาดูดเลียตรงนั้นอย่างเขินๆอายอยู่ เพราะบางทีก็ร้องอุ๊ย บางทีก็หนีบขาเข้าหากัน สักครู่ผู้ชายคนนั้นก็ขึ้นไปซุกไซร้ตามซอกคอแล้วประกบปากจูบกับเมียผม เขาเอามือลูบคลึงตรงเนินเนื้อและต้นขาไปมา บางครั้งเขาก็สอดนิ้วมือเข้าไปในของเมียผม เมียผมก็เอามือรูดชักของเขาไปด้วยเช่นกัน ตอนนั้นเมียผมกับผู้ชายคนนั้นคงไม่รู้ว่าผมเข้ามาในห้องและกำลังยืนดูเขา อยู่ที่หน้าห้องน้ำ ต่อมาผู้ชายคนนั้นก็ขึ้นทับเมียผมไว้ แล้วจับแท่งเอ็นจ่อกับของเมียผมแล้วดันเบาๆ เมียผมครางซี๊ดเบาๆ เขาก็ค่อยๆดันแท่งเอ็นเข้าไปในของเมียผมจนสุดกลั่น เมียผมอ้าขาออก เอามือลูบสะโพกเขาไปมา ผู้ชายคนนั้นก้บดคลึงแท่งเอ็นกับของเมียผมไปมาๆแล้วกระเด้าเบาๆช้ากับของ เมียผมก่อนแล้วก้มลงประกบปากจูบกับเมียผมไปด้วย ครู่หนึ่งผู้ชายคนก็กระทุ้งแท่งเอ็นใส่ตรงนั้นของเมียผมแรงขึ้นๆเสียงดัง ผับๆๆๆๆๆๆๆเมียผมก็กระเด้ารับแท่งหรรษาที่เขากำลังกระทุ้งในของเธอไปด้วย อย่างมีอารมณ์ เป็นครั้งแรกที่ผมได้ดูเมียตัวเองเอากันกับคนอื่นเต็มๆตาแบบนี้ ควยของผมแข็งจนเป้ากางเกงตุงออกมา ผมรูดซิบกางเกงล้วงเอาแท่งเอ็นของผมออกมารูดชักไปด้วยเบา ตาก็จ้องดูเมียที่กำลังถูกคนอื่นกระเด้าควยใส่รูหีเสียงดังผับๆๆๆๆๆๆๆ เสียวและตื่นเต้นจิงๆคับ ดูคนอื่นเย็ดเมียตัวเองแบบนี้ มันกว่าผมเย็ดเองซะอีก จิงๆคับ ผมเข้ามายืนดูที่ปลายขาใกล้ๆและนั่งก้มดูแท่งเอ็นของเขาที่พุ่งเข้าออกในของเมียผมแบบใกล้ชิดที่สุด ผู้ชายคนอ้าขาเมียผมออกแล้วงอขาให้หนีบเอวเขาไว้ แล้วรัวแท่งเอ็นใส่ของเมียผมอย่างหนักหน่วงผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆพักเดียวเขาก็ครางซี๊ด บอกเมียผมว่า น้ำผมออกแล้วๆเขากดแท่งเอ็นลงแน่นกับของเมียผมแล้วซี๊ดปาก เมียผมก็ครางซี๊ดเหมือนกัน ตอนที่เขาปล่อยน้ำเสียวอุ่นๆเข้าใส่ในของเธอ ครู่หนึ่งเมียก็ค่อยๆปล่อยขาลงจากเอวของเขา แต่ก็ยังเอามือโอบกอดตัวเขาไว้และลูบไล้เบาๆที่แผ่นหลัง ผู้ชายคนนั้นประกบปากจูบกับเมียผมอีกครั้ง แล้วค่อยซุกหน้าลงกับซอกคออย่างสุขสมและหมดแรง ผมยืนขึ้นและรูดแท่งเอ็นอยู่ข้างเตียง เมียผมหันมาเห็น ก็ร้องอุ๊ยเข้ามาตอนไหนเนี่ย ทำท่าอายๆผม ผู้ชายคนนั้นเห็นผมยืนรูดแท่งเอ็นอยู่ใกล้ๆ ก็หันมายิ้มให้ผม แล้วค่อยๆชักแท่งเอ็นออกจากของเมียผม บอกว่าตามสบายนะคับ เขาลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมก็ขึ้นไปประกบทับตรงนั้นของเมียแล้วดันแท่งเอ็นเบาๆท่อนเอ็นของผมก็เข้าไป ในของเมียผมอย่างง่ายดายจิงๆคับ น้ำของผู้ชายคนนั้นยังคงอุ่นๆอยู่ข้างในของเมียผมเลยคับ ตรงนั้นของเมียผมก็ลื่นหลวมมากจิงๆ ผมกระทุ้งรัวแท่งเอ็นใส่กับของเมียอย่างรุนแรงที่สุดจิงๆเสียงดัง ผับๆๆๆๆๆๆๆๆพักเดียวน้ำของผมก็แตกพุ่งปรี๊ดๆๆๆๆๆอย่างแรงเหมือนท่อประปาแตก เข้าใส่ของเมียจนหมด เมียผมครางซี๊ดอย่างสุดเสียวจิงๆ หลังจากน้ำควยผมออกหมดแล้ว ผมกระซิบถามเมียว่ามีความสุขมั้ยทำแบบนี้และชอบมั้ยที่มีคนอื่นมาเอาด้วยแบบนี้ เมียผมบอกว่าชอบตื่นเต้นดี ผมชักควยออกจากของเมีย แล้วก้มดูน้ำควยของผมกับชายเดี่ยวที่ผสมกันไหลย้อยออกมาจากของเมียผมอย่างมากมายจิงๆ จากนั้นชายเดี่ยวคนนั้นก็ออกมาจากห้องน้ำ เมียผมเอาผ้าเช็ดตัวมาห่มตัวเองไว้ ชายเดี่ยวก็เข้ามานอนคุยกันบนเตียงอย่างสนิทสนมกันทั้ง3คน พักหนึ่งเมียผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ แล้วกลับมานอนพักที่เตียงครู่หนึ่ง ชายเดี่ยวก็เริ่มลูบคลำตรงเนินของเมียเล่นอีก เมียยังทำท่าเขินๆอายๆผมอยู่ที่คนอื่นลูบคลำของเธอต่อหน้าผมแบบนี้ ผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ เพื่อเมียผมจะได้ไม่เขอะเขิน ผมอาบน้ำทำความสะอาดตัวเองจนเสร็จ ครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงชายเดี่ยวกระเด้าควยใส่รูหีของเมียผมเสียงดังผับๆๆๆๆๆๆ ผมนึกในใจว่า โดนเข้าอีกแล้วเมีย เสียงชายเดี่ยวกระเด้าควยใส่รูหีของเมียผมแบบนั้น มันทำให้ควยของผมที่พึ่งน้ำออกไปได้ไม่นาน กลับแข็งโด่ตั้งตรงขึ้นมาอีก ผมเดินแก้ผ้าและรูดควยตัวเองออกมาจากห้องน้ำและมายืนดูใกล้เตียงที่เมียผมกับชายเดี่ยวสูงอายุเย็ดกันกับเมียอยู่เสียงดังผับๆๆๆๆๆๆๆๆเมียหันหน้ามามองผมด้วยสายตาหยาดเยิ้มเงี่ยนจัดอย่างมีอารมณ์มากจิงๆที่โดนชายเดี่ยวกระแทกควยใส่ในรูหีแบบนั้น ชายเดี่ยวรัวกระเด้าควยใส่รูหีอย่างเมามันผับๆๆๆๆๆๆๆพักเดียวชายเดี่ยวคนนั้นก็ครางซี๊ด บอกเมียผมว่า ออกแล้ว ออกแล้วๆซี๊ดดอู้ววเขากดควยจมแน่นกับของเมียผมจนสุดลิ้มจิงๆ แก้มก้น2ข้างของเขาบีบตัวเข้าหากัน พวงไข่ก็บีบกระตุกตัวขึ้นแรงๆเป็นจังหวะ เพื่อฉีดพ่นน้ำควยเข้าในของเมียผมนั่นเอง เมียผมมองสบตาและยิ้มให้ด้วยสายตาหยาดเยิ้มเพราะเสียวซ่านจิงๆคับจิงๆ หลังจากครั้งนั้น เวลาผมกับเมียเอากัน ผมถามเมียว่าอยากให้ชายเดี่ยวคนนี้มาเอาอีกมั้ย เมียผมพูดว่า พี่ก็ชวนเขามาอีกซิ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น