วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

ติดตามเมียกับชายเดี่ยว




ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ติดตามเรื่องสวิงกิ้งมานาน และอยากจะเห็นเมียโดนชายอื่นกระแทกกระทั้น แต่ก็พยายามชวนเธอมาหลายปีแล้ว แต่เธอก็ไม่ยอมสักที มาตอนหลังผมได้รับคำแนะนำจากทางบอร์ดแห่งนี้ให้ใช้วิธีคุยเรื่องให้ชายเดี่ยวมาร่วมกับเธอ ในขณะที่กำลังร่วมกัน ซึ่งก็ได้ผลดี เพราะเธอก็เริ่มมีอารมณ์คล้อยตาม จนถึงขนาดว่า ถ้าผมไม่พูด เธอก็จะเริ่มพูดเอง โดยจินตนาการเอาคนรู้จักบ้าง แฟนเก่าของเธอบ้าง เพื่อนของผมที่เธอรู้จักบ้าง มันทำให้เธอเกิดอารมณ์มาก แต่พอผมรุกว่าจะนัดชายเดี่ยวมาให้ เธอกลับไม่กล้า เป็นแบบนี้มาสองสามปี ผมก็ได้คำแนะนำจากชายเดี่ยวคนหนึ่ง โดยครั้งแรก ผมทำเป็นว่าบังเอิญเจอเขาที่ห้างสรรพสินค้า ตอนที่พาแฟนไปเดิน เราก็เลยชวนกันไปดื่มกาแฟ ผมบอกเมียผมว่า เขาเป็นเพื่อนสมัยเรียนหนังสือ ไม่ได้เจอกันมานาน เมื่อก่อนสนิทกันมาก เที่ยวด้วยกัน จีบหญิงด้วยกัน ตอนหลังโตขึ้น เค้าย้ายบ้าน เลยไม่ได้ติดต่อ เขาค่อนข้างเป็นคนอัธยาศัยดี ชวนเมียผมคุยตลอด จนเมียผมชมว่าเขานิสัยดี คุยเก่ง แถมยอมให้เบอร์มือถือกับเขา เพราะเขาบอกว่า เผื่อ
โทร.หาผมไม่ได้ จะได้มีอีกเบอร์ หลังจากนั้น เว้นสองสามวัน เค้าก็โทร.มาคุยกับเมียผม เรียกว่าตามโทร.จีบก็ว่าได้ ตอนแรกเมียผมมาบอกผมว่า เพื่อนผมนี่แปลกนะ ชอบโทร.คุยเรื่อย ๆ แต่เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเลยแกล้งแหย่ไปว่า เอ๊ะ..มันจะมาตีท้ายครัวผมเหรอ เธอก็ทำเขิน ๆ พอตอนที่เราร่วมกัน ผมก็แกล้งบอกว่า แบบนี้น่าจะให้เพื่อนผมมาช่วยทำด้วย โทร.มาจีบดีนัก สงสัยอยากจะล่อคนสวย อะไรทำนองนี้ ปรากฏว่า เมียผมมีอาการตอบสนองอย่างมาก ครวญครางแบบอารมณ์กระเจิง ผมเลยได้ใจ พูดถึงทุกครั้งที่ร่วมกับเมีย แต่พอผมบอกว่าจะลองชวนเค้ามาสวิง เธอกลับไม่ยอม แต่ชายเดี่ยวบอกผมว่า จากที่คุยกัน เขาเชื่อว่า เมียผมยอมสวิงกับเขาแน่ ๆ เพียงแต่เธอไม่แน่ใจตัวผม ว่าจะยอมให้เธอร่วมกับเขาจริงหรือเปล่า จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมถูกย้ายไปประจำสายต่างจังหวัด เดินทางเดือนละสองสัปดาห์ ชายเดี่ยวก็บอกผมว่า เขาขอนัดเมียผมไปเดี่ยวได้หรือเปล่า ผมไม่คิดว่าเธอจะยอม ก็เลยบอกเขาว่า ถ้าเมียผมยอม ผมก็โอเค แล้วผมก็ไม่ได้คิดอะไร ช่วงที่ผมออกเดินทาง ชายเดี่ยวก็โทร.บอกผมว่า เขาขอนัดทานข้าวเย็นกับเมียผมได้แล้วนะ แต่เขาขอเบิกโรงกับเมียผมนะ ถ้าผ่านครั้งแรกได้ ต่อไปก็คงสะดวก ตอนนั้นผมฟังแล้วก็ตื่นเต้นมาก รีบตอบตกลง แล้วก็ลองโทร.คุยกับเมียดู แล้วก็แกล้งบอกว่า ผมออกต่างจังหวัดบ่อย ๆ แบบนี้ ไม่รู้ว่าใครมาตีท้ายครัวหรือเปล่า เธอก็อึกอัก ก่อนจะต่อว่า แต่ผมก็ทำเป็นไม่รู้เรื่อง รอจนผ่านวันที่พวกเขานัดกัน ชายเดี่ยวเค้ามารยาทดีมากครับ เพราะวันรุ่งขึ้นเขารีบโทร.มารายงานผม เขานัดเจอเมียผมที่ห้างฯ แล้วก็ชวนเธอไปทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารกึ่งผับ บรรยากาศสลัว ๆ ทานอาหาร และดื่มเบียร์กัน เขาเล่าว่าตอนที่ทานด้วยกันแรก ๆ เธอก็เหนียม พอดื่มเบียร์ไประยะหนึ่ง เธอก็เริ่มคุ้นเคยกับเขามากขึ้น ที่เคยคุยสนิท ก็เริ่มออกลูกสองแง่สองง่าม เขาก็มีจับมือถือแขน นานหน่อยก็จับขาอ่อน ซึ่งเธอก็ไม่ได้ว่าอะไร บางจังหวะ เขาก็ทำเป็นกระซิบข้างหู พอเข้าใกล้ ๆ ก็ถือโอกาสหอมแก้มแทน บางทีก็โอบเอว เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็รุกคืบไปเรื่อย ๆ จนคิดว่า เธอคงคุ้นเคย และไม่รังเกียจ เขาเลยชวนเธอกลับ ตอนที่เดินออกมา เขาโอบเอวเธอเดิน เหมือนผัวเมีย เธอก็ไม่ว่าอะไรเขา ปล่อยให้พามาถึงรถ พอขับรถออกมาไม่ไกลเท่าไร ที่ข้างทางมีที่เปลี่ยวหน่อย เขาก็หยุดรถ ดับไฟหน้า แล้วเล่นบทขอจูบเธอดื้อ ๆ โดยไม่ให้เธอตั้งตัว เขาเล่าว่า เธอขัดขืนนิดหน่อย แล้วก็ปล่อยให้เขาประกบดูดลิ้น และลูบไล้ไปทั่ว ตอนนั้นเขาบอกว่า เธอแฉะไปหมด เขาเลยยิ่งรุกไล่ จนเธอทนไม่ไหว เรียกให้เขาไปหาที่อื่น เพราะกลัวคนเห็น เขาก็พาเธอเข้าโรงแรมม่านรูด ระหว่างทาง เธอจับมือเขาให้ลูบอยู่บนเนินของเธอ พอถึงโรงแรม เธอเปลี่ยนเป็นฝ่ายรุกไล่เขาอย่างหื่นกระหาย คืนนั้น เขาหมดถุงยางไปสองกล่อง แต่ก็ทำให้เธอสงบได้ ผมฟังเขาเล่าแล้ว แข็งไปหมด รีบโทร.หาเมีย แกล้งชวนคุยโน่น คุยนี่ เธอก็คุยไม่รู้ไม่ชี้ หลังจากวันนั้น เว้นแค่สองวันเธอก็นัดกับเขาอีก เรียกว่า ช่วงสองสัปดาห์ที่ผมออกต่างจังหวัด เธอไปกับเขาหกเจ็ดครั้ง พอผมกลับมา เธอก็ร่วมกับผมอย่างปกติ ตอบสนองทุกอย่าง แถมคุยเรื่องสวิงด้วย แต่พอผมบอกว่า จะนัดชายเดี่ยว เธอก็บอกว่า ไม่กล้า แค่นี้ก็พอแล้ว ได้อารมณ์มาก พอผมชวนหนักเข้า เธอก็บอกว่า ไว้จะไปแล้วจะบอก เธอไม่ชอบโดนรุม ถ้าไปเดี่ยวก็ไม่แน่ นี่ผ่านไป สองสามเดือน เธอก็มีนัดกับเขาในช่วงที่ผมไม่อยู่ แต่ช่วงที่ผมกลับมา เธอก็ไม่เคยโทร.คุยกับเขา ผมไม่รู้จะทำไงเหมือนกัน อยากจะไปด้วยกันทั้งสามคน เพราะอยากเห็นเมียโดนเอา แต่ก็ยังไม่สมใจ แถมดูเหมือนเธอจะชอบเรื่องนี้ซะด้วย ไม่รู้ว่า ติดใจลีลารัก หรือเธอเกิดชอบเขาจริง ๆ .... รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับ ว่าควรจะต้องทำอย่างไรถึงจะได้สมหวัง ผมกลัวว่าเธอจะชอบเขาจริง ๆ และทำให้ครอบครัวแตกแยก แต่เธอก็ปรนนิบัติผมอย่างดีเสมอต้นเสมอปลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น