วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

ได้สวิงสมใจ

 ผมกับภรรยาแต่งงานกันมาสิบก่วาปี แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันเท่าใดนัก เพราะผมจะทำงานที่ต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่มีช่วงที่ผมคิดว่าจะหยุดชีวิตเมืองนอกก็เลยหุ้นกับเพื่อนไปทำธุรกิจร้านอาหารที่ภูเก็ตทำได้สามปีมีปัญหานิดหน่อยผมกับภรรยาก็ถอนหุ้นกัลบ ช่วงอยู่ภูเก็ตเกือบได้สวิงกับฝรั่งแล้วคือผมเห็นฝรั่งคนหนึ่งวัยกลางคนใส่กางเกงในเช็กชี่มากผมกับภรรยามองไปที่แกๆมองมาที่ผมกับภรรยาความรู้สึกผมตอนนั้นมันมีความต้องการมากแต่ภรรยาผมเธอยังไม่กล้าพอผมเองเสียดายโอกาสในวันนั้นมากๆเลย เพราะตอนที่ผมลงเล่นน้ำกับแฟนนั้นแก็เล่นอยู่ใกล้ๆกับผมและภรรยาแกว่ายมาที่ผมแลภรรยาแกทำท่าจะกอดภรรยาๆผมตกใจเบี่ยงตัวหลบไปอยู่ข้างหลังผมรอ้งเสียงหลงเลยผมขำภรรยาผมมากแต่ผมขำภรรยาในใจแกเกาะทุนที่ทางหาดกั้นไว้เป็นเขตคู่กับผมแต่มือแกกับมาจับของสงวนผมเฉยเลยแกกับผมอีกว่าของแกทั้งใหญ่ทั้งยาวชึ่งไม่ต้องบอกผมก็รู้เพราะก่อนจะลงเล่นน้ำผมกับภรรยาก็เห็นจะๆผมนึกเอาว่าฝรั่งคนนี้แกเป็นอย่างไรกันแน่เสียดายที่ไม่ลองเสียดายมากๆจนขึ้นจากหาดกลับไปบ้านพักอาบน้ำด้วยกันกับภรรยาเลยจัดฃะชุดใหญ่ผมรู้สึกว่าฝรั่งคนนั้นต้องเป็นเสือไบแน่นอนผมนึกทุกครั้งเวลาดูหนังแนวสวิงแบบคู่สวิงที่เป็นเสือไบแต่ก็ได้แต่นึกแต่พอได้สวิงจริงก็ได้สวิงกับรุ่นน้องที่มาแอบจีบภรรยาผมตอนที่ผมไปใช้ชีวิตที่เมืองนอกอีกคือผมให้ภรรยาผมไปเรียนเสริมสวยในตัวจังหวัดแต่ภรรยาผมจะไม่ปิดบังผมเรื่องมีผู้ชายมาจีบผมไม่เคยโกรธภรรยาผมนะเกี่ยวกับเรืองนี้กัลบมีความรู้สึกบางอย่างเกิดขึ้นลึกๆในจิตใจจนกระทั้งผมเดินทางกลับพักร้อนน้องเขารับอาสาขับรถยนต์ที่บ้านพาภรรยาผมไปรับผมที่สนามบินผมถึงได้มีโอกาสพบน้องเขาเป็นครั้งแรกเขาก็วางตัวดีมากเรียกผมว่าพี่มาตลอดช่วงนั้นยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเขาเองก็แวะเวียนมาที่บ้านผมทุกวันจะไปใหนเขาจะเป็นคนขับรถให้ผมกับภรรยานั่งไปเที่ยวไปทานอาหารกันกลับถึงบ้านเขก็จะกลับไปบ้านเขาฃึ่งบ้านผมกับเขาก็ไม่ไกลกันมากนักเวลาผมอยู่กับภรรยาสองต่อสองผมจะเย้าภรรยาอยู่เสมอว่าได้กันหรือยังแปลกความรู้สึกผมไม่นึกหึงหวงภรรยานะแต่กัลบรู้สึกรักภรรยามากขึ้นกว่าเก่าจนมาถึงวันที่ผมรอคอยที่จะได้เห็นได้รู้ของจริงไม่ไช่เรื่องที่ผมได้ดูได้อ่านในหนังหนือในเวปที่เพื่อนๆพี่ๆลงไว้ให้อ่านปลุกอารมณ์คนคอเดียวกัน วันที่มาถึงก็คือว่าก่อนผมจะเดินทางกลับไปนอกอีกน้องเขาอาสาพาผมกับภรรยาไปเลี้ยงส่งผมโดยเขาเป็นเจ้ามือเองวันนั้นผมเองก็เกรงใจเขานะแต่เขาตั้งใจจริงก็เลยบอกพี่ไม่เกรงใจเรานะวันนี้ดูเขามีความสุขมากที่เขาจะได้เป็นเจ้ามือ ฃึ่งวันนั้นทานอาหารกันดึกพอสมควรและมีดื่มนิดหน่อยปกติผมจะไม่ดื่ม บุหรี่ผมก็ไม่สูบส่วนภรรยาก็เช่นกันแต่คืนนั้นภรรยาผมเธอดื่มเบียร์เป็นเพื่อนผมกับน้องเขาได้เวลาอันควรเราก็ชวนกันกลับบ้านช่วงที่น้องเขาขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ผมเย้าภรรยาว่าคืนนี้จะมีอะไรพิเศษหรือเปล่าหนอเพราะดูเจ้าน้องชายคนนี้เอาใจผมน่าดู ผมบอกภรรยาว่าตามสบายเพราะผมอยู่ด้วยได้รู้ได้เห็นดีกว่าเขาสองคนไปทำกันเองโดยไม่บอกให้ผมรู้ พอถึงบ้านเราสามคนนั่งกันต่อและผมก็บอกกับน้องเขาว่าคืนนี้นอนนี้แหละเพราะว่ามันดึกแล้วดูท่าทีเขาดีใจผมก็บอกไปอาบน้ำอาบท่าก่อนจะได้พักผ่อนกันพอน้องเขาไปอาบน้ำผมกระฃิบบอกภรรยาว่าโอ.เค นะภรรยาผมอายและบอกว่าจะดีหรือพ่อ(ปกติภรรยาผมจะเรียกผมว่าพ่อส่วนผมจะเรียกภรรยาว่าแม่) ไม่เป็นไรหรอกเรารู้กันแค่สามคนเราก็เป็นอันว่าเรารู้กันแล้วนะพอน้องเขาอาบน้ำเสร็จผมก็ให้ภรรยาผมไปอาบบ้างผมก็นั่งคุยกับน้องเขารออาบน้ำต่อจากภรรยาผมพอภรรยาออกมาจากห้องน้ำไปเปลี่ยนชุดและออกมานั่งคุยกันที่ห้องรับแขกแล้วก็ขอตัวไปอาบน้ำบ้างผมถ่วงเวลาไว้เพื่อจะได้ดูของดี สมใจนึกเลยเมื่อผมแอบดูเขาสองคนโดยไม่ให้เจ้าน้องชายรู้ภรรยาผมเป็นฝ่ายเริ่มโดยคล้องแขนน้องเขาเข้าไปในห้องของเราและเสียงปิดประตูก็ดังเบาๆผมเองก็รอเวลาไว้สักครู่และก็ปิดฝักบัวเพื่อเป็นสัญญานให้เขาสองคนรู้แล้วก็ค่อยเปฺดประตูเข้าไปน้องเขาชงักนิดนึงผมบอกว่าตามสบายน้องเขาถึงคลายความเกร็งลงไป ฃึ่งภาพที่ผมเห็นครั้งแรกคือเขากำลังง่วนอยู่กับหอยนางลมของภรรยาผมอยู่ผมยืนดูไปด้วยเช็ดตัวไปด้วยมือผมก็รูดของตัวเองไปด้วย ภรรยาผมไม่ต้องพูดถึงเพราะของชอบของเธอเพราะก่อนเราจะร่วมกันผมก็ทำอย่างที่น้องเขากำลังทำอยู่กับเธอนานพอควรเขาหันมาหาผมบอกผมว่าพี่เอาก่อนสิครับ ผมบอกเราจัดการเลยน้องเขาถึงเลื่อนตัวขึ้นไปพร้อมยกขาภรรยาผมพาดบนแขนเขาลำเขาแข็งน้ำเยื้มปลายพอกับของผมเลยแล้วนาทีอันสุขสมก็มาถึงเมื่อน้องเขาบรรจงเอาแท้งอันแข็งของเขาค่อยๆสอดเข้าไปในร่องภรรยาผม ผมดูไม่กระพริบเลยมันเป็นภาพที่น่าดูมากส่วนภรรยาไม่ต้องพูดถึงอารมณ์เธอระเบิดสุดๆตั้งแต่เจอลิ้นของนอ้งเขาแล้วเธอครางดังมากผมต้องประกบปากภรรยาไว้แล้วก็เอาของของผมให้เธอดูดปากก็ดูดตูดก็ร่อนรับเอ็นของน้องเขา น้องเขาเอาเก่งมากรู้จังหวะโยกงัด บด ขยี้น้องเขาปากก็ดูดนมภรรยาผมตูดก็กระเด้าได้ใจผมมากๆเลยจนภรรยาผมคายควยผมออกจากปากแล้วบอกให้น้องเขากระแทกให้หน่อยน้องเขาเลยจัดให้ตามคำขออัดไม่ยั้งเลยจนภรรยาผมเธอกระตุกกอดน้องเขาแน่นแล้วโน้มคอน้องไปจูบปากกันเหมือนกับที่เธอทำกับผมส่วนน้องเขายังไม่ยอมเสร็จเขาคาควยเขาไว้แบบนั้นแล้วโยกเบาๆเรียกอารมณ์ภรรยาผมต่อพอเขารู้ว่าภรรยาผมเครื่องติดเขาสะกิดผมพี่เอาต่อเลยพอเขาถอนของเขาจากร่องภรรยาผมน้ำภรรยาผมอาบแท่งอันเขื่องของเขาเป็นมันปลาบเลยผมไม่รอช้าแทงทีเดียวมิดด้ามเลยเข้าง่ายด้วยเพราะน้ำภรรยาผมเสร็จกับน้องเขาออกมาเยอะมากภรรยาผมเร่าร้อนมาก น้องเขาก็ช่วยดูดปาก ดูดนมมือก็เลื่อนลงไปเขี่ยติ่งให้ภรรยาผมอีกไม่ต้องพูดนะครับว่าภรรยาผมเธอจะเป็นเช่นไรจนผมสร็จคารูของเธอเธอก็เสร็จกับผมอีกครั้งผมพลิกตัวลงน้องเขาเสียบแทนทันทีเขาหันมาบอกกับผมว่าน้ำพี่อุ่นดีจังเขาเข้าใจภรรยาผมมากเข้าไม่บุ่มบ่ามเขานิ่มนวลมากค่อยโยกเอาหมอยเขาขยี้ติ่งภรรยาผมไปเรื่อยพอเขาเห็นภรรยาผมตอบสนองเขาเดินเครื่องทันทีแล้วเขพูดกับภรรยาผมว่าเรามาเสร็จพร้อมกันอีกนะผมเองก็ทนไม่ไหวเช่นกันอดรูดของตัวเองไปพร้อมกับเขาสองคนไปด้วยจนภรรยาผมบอกไม่ไหวแล้วจะแตกอีกแล้วน้องเขาบอกรอผมด้วยภรรยาจ๋ะน้องเขาเร่งเครื่องจนภรรยาผมเธอร้องโอ็ย ๆๆๆน้องเขาก็แหงนหน้าฃี้ดปากร้องโอ็ะแล้วชักของเขาออกมารููดสองสามทีน้ำข้นๆของน้องเขาราดบนสะดือภรรยาผมเต็มเลยผมเองก็ไม่ให้น้อยหน้าน้องเขาเอาน้ำราดบนหน้าอกภรรยาเช่นกันแต่น้ำไม่มากมายอะไรนักเพราะน้ำสองของผมแล้วอีกอย่างผมก็อายุมากแล้วด้วยพอเราพ่นน้ำเสร็จล้มตัวลงนอนกอดกันน้องเขากอดภรรยาผมไว้ในอกเขาตลอดเวลา(ลืมบอกไปว่าภรรยาผมอายุน้อยก่วาน้องเขา)พอหายเพลียน้องเขาพาภรรยาผมไปอาบน้ำด้วยกัน น้องเขาเป็นคนอาบน้ำให้ภรรยา เช็ดตัวให้ ทาแป้งให้พอผมอาบน้ำเสร็จก็ดับไฟนอนกันโดยภรรยาผมนอนกลางผมกับน้องนอนขนาบฃ้ายขวาแต่น้องเขาดึงภรรยาผมไปนอนหนุนแขนเขาและกอดภรรยาผมไว้ในอกเขาทั้งคืน ใกล้สว่างน้องเขาจะกลับบ้านเขาขอล้างหน้าไก่อีกรอบภรรยาบอกแสบหมดแล้วแต่พอน้องเขาเลียให้เท่านั้นแหละลืมความแสบหมดเลยมีแต่ร้องเสียวๆอีกแล้วพ่อทนไม่ไหวแล้วผลก็เลยต้องให้น้องผมเสียน้ำให้เธออีกคนละครั้งแล้วน้องก็จูบลาแฟนผมแล้วก็ลาผมวันนั้นผมกับแฟนนอนตื่นสายโด่งเลยแต่ไม่มีใครสงสัยหรอกเพราะเขารู้ว่าผมกับภรรยาไปเที่ยวมาแต่ไม่มีใครรู้ว่าผมมีน้องเขาไปด้วย ก่อนวันผมเดินทางกัลบไปทำงานคืนนั้นน้อน้องเขาต้องมานอนค้างที่บ้านผมเพราะเขารับอาสาขับรถไปส่งผมที่สนามบินเพราะต้องออกจากบ้านดึกหน่อย เราสามคนส่งท้ายกันมันมากภรรยาผมกระฃิบถามผมว่าพ่อมีความสุขใหมผมบอกภรรยาสุดๆเลยและภรรยาผมว่าเราเธอหรือเปล่าผมบอกเธอว่ารักมากๆๆเลยแล้วผมถามว่าแม่มีความสุขหรือเปล่าเธอกระฃิบบอกผมว่ามีความสุขมากเลย และเขาก็ดีใจที่ทำให้ผมมีวันที่ผมต้องการจะให้มี เพราะภรรยาผมเขารู้ในความต้องการของผมดีแต่เมื่อก่อนมันติดขัดเรื่องของการทำใจ ทุกวันนี้ครอบครัวผมมีความสุขมาก ผมทำงานเมืองนอกน้องเขาก็เทคแคร์ภรรยาผมไปเขาได้เปรียบผมเยอะเลยเพราะเขาอยู่ใกล้กัน และไปใหนมาใหนด้วยกันตลอดเวลา ส่วนผมก็นานๆจะได้กลับเมืองไทยแต่ก็สบายใจและมีความสูขที่เห็นคนที่เรารักมีความสุข ขอบคุณนะครับที่ยอมเสียเวลาอ่าน จากชีวิตจริงของคนรักสวิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น